Wednesday, January 1, 2020

Không chỉ tẩy trang, bông tẩy trang còn có 5 công dụng tuyệt vời với da mà bạn chưa biết

Bông tẩy trang gần như là “thành viên” không thể thiếu trên bàn trang điểm của các tín đồ làm đẹp. Đây là sản phẩm được biết nhiều nhất với công dụng hỗ trợ các nàng lau sạch da cùng với nước tẩy trang.

Thế nhưng, đâu chỉ có lợi ích như thế, bông tẩy trang còn đa năng hơn những gì bạn biết đấy! Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tận dụng được tối da ưu điểm của bông tẩy trang.

1. Dùng đắp mặt nạ lotion

Không chỉ tẩy trang, bông tẩy trang còn có 5 công dụng tuyệt vời với da mà bạn chưa biết - Hình 1

Mặt nạ lotion là cách dưỡng ẩm cho da, đơn giản nhưng đem lại hiệu quả làm đẹp bất ngờ. Vì làn da sẽ ngậm nước, trở nên mềm mịn dễ dàng hấp thụ dưỡng chất khác. Thông thường, các nàng sẽ nghĩ ngay đến sử dụng mặt nạ nén khi muốn đắp lotion mask. Tuy nhiên, nếu chẳng may hôm ấy chẳng còn miếng mặt nạ nén nào thì nàng cũng không cần lăn tăn. Vì bông tẩy trang hoàn toàn có thể thay thế tốt cho mặt nạ nén. Bạn chỉ cần tách bông tẩy trang thành nhiều miếng mỏng, thấm lotion vào đó và đắp lên những vị trí cần chăm sóc đặc biệt như: trán, 2 vùng má, chóp mũi, cằm,… Bạn để nguyên trong 3-5 phút, rồi tháo xuống và thoa tiếp các chất dưỡng da tiếp theo.

2. Dùng thay khăn tẩy trang

Không chỉ tẩy trang, bông tẩy trang còn có 5 công dụng tuyệt vời với da mà bạn chưa biết - Hình 2

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch vài ngày, nhưng quên mất không mua khăn giấy tẩy trang, thì lúc này hãy tận dụng bông tẩy trang có sẵn nhé. Bạn chỉ cần thấm sẵn nước tẩy trang Micellar vào bông rồi cho vào túi zip kín. Vậy là bạn chỉ việc lấy bông tẩy trang ra và lau đi lớp trang điểm như bình thường thôi. Rất tiện lợi, hiệu quả mà lại tiết kiệm hơn hẳn so với mua hộp khăn giấy tẩy trang đấy.

3. Dùng thay lọ toner lỉnh kỉnh khi du lịch

Không chỉ tẩy trang, bông tẩy trang còn có 5 công dụng tuyệt vời với da mà bạn chưa biết - Hình 3

Tương tự như dùng thay khăn tẩy trang, bạn có thể thấm lotion “ngập ngụa” vào bông tẩy trang rồi cho vào túi zip kín. Cách này giúp bạn tạm biệt được hàng tá chai lọ lỉnh kỉnh khi đi du lịch đấy. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo là chiếc túi zip phải thật kín nhé. Khi dùng, bạn chỉ cần lấy bông thoa lên mặt, hoặc đắp lên mặt như lotion mask. Đây là 1 cách dưỡng ẩm cho da tiện lợi. Da bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận dù đang du lịch, giúp làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng.

4. Bảo vệ phấn trang điểm không vỡ vụn

Không chỉ tẩy trang, bông tẩy trang còn có 5 công dụng tuyệt vời với da mà bạn chưa biết - Hình 4

Nếu bạn thường xuyên mang theo các loại phấn, như phấn phủ, phấn mắt, má hồng,… nhưng lại sợ di chuyển nhiều sẽ làm phấn vỡ vụn. Đừng lo! Bông tẩy trang sẽ giúp bạn giải quyết ưu tư này. Bạn chỉ cần đặt 1 miếng bông tẩy trang lên trên bề mặt phấn và đậy chặt nắp lại, phấn sẽ được bảo vệ an toàn. Vì đã có lớp bông như tấm “đệm” êm, làm đầy và chống sốc cho phấn.

5. Thay thế cho khăn mặt

Không chỉ tẩy trang, bông tẩy trang còn có 5 công dụng tuyệt vời với da mà bạn chưa biết - Hình 5

Sau khi nàng rửa mặt, nhất định cần đến khăn mặt lau thật khô để tiến hành đắp các dưỡng chất lên da. Tuy nhiên, khăn mặt cần phải làm sạch thường xuyên. Vì khăn ẩm sẽ là ổ vi khuẩn gây hại cho da mặt. Do đó, nếu sử dụng bông tẩy trang để lau sạch nước trên mặt sẽ giúp bạn an tâm hơn. Vì bông tẩy trang chỉ sử dụng 1 lần, nên sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn cho mặt.

Với 5 công dụng tuyệt vời trên, không chỉ dùng để lau sạch lớp trang điểm, bông tẩy trang thật sự là “bạn đồng hành” không thể thiếu của mọi cô gái. Hãy luôn sở hữu bông tẩy trang bên người bạn nhé.

Theo dep365.com

Tin mới nhất

Bạn đã chọn đúng dầu gội cho tóc khô xơ?

17:17:48 01/01/2020

Cách phục hồi tóc khô xơ tại nhà của bạn là gì? Hãy bật mí cho biết với nhé! Còn bây giờ, hãy để giới thiệu những cách chăm sóc mái tóc khô xơ, hư tổn từ dầu gội cực kỳ hiệu quả cho bạn biết nhé.

“Giận tím người” khi da chân bị cháy nắng? Để bày bạn cách cứu rỗi đôi chân nuột nà nhé!

17:15:20 01/01/2020

Chân bị cháy nắng là tình trạng khá phổ biến khi bạn không bảo vệ da đúng cách, không thoa kem chống nắng khi ra ngoài.

Thâm sẹo do mụn lâu ngày trị mãi không hết, áp dụng ngay những cách này, da láng mịn không tì vết chỉ trong thời gian ngắn

16:54:25 01/01/2020

Bạn đang đau đầu vì làn da thâm mụn mất thẩm mỹ của mình, hãy thử ngay các cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên dưới đây, đảm bảo bất ngờ sau 1 tuần sử dụng.

Duyên nhờ... khiếm khuyết

16:44:07 01/01/2020

Không phải bạn gái nào cũng được trời phú cho nhan sắc tuyệt mỹ, thế nhưng vẻ đẹp không nhất thiết toát lên từ sự hoàn hảo. Đôi khi, một vài khiếm khuyết nho nhỏ lại trở thành vũ khí lợi hại để khẳng định vẻ đẹp nếu bạn biết cách khám p...

2 tuyệt chiêu trang điểm đôi mắt long lanh của hotgirl Hàn chuẩn bị đón năm mới

16:39:59 01/01/2020

Bạn đang muốn nổi bật và gây chú ý trong những ngày dự tiệc cuối năm bước sang năm mới, vậy đừng bỏ lỡ 2 chiêu make up đôi mắt thu hút ánh nhìn của các cô gái xứ Hàn nhé.

Nữ MC truyền hình bị vỡ túi ngực 15 năm, phải phẫu thuật khẩn cấp

14:51:22 01/01/2020

Nữ MC truyền hình Nga Lera Kudryavtseva phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài 4 tiếng để loại bỏ hai bên túi ngực bị vỡ sau 15 năm sử dụng.

3 công thức mặt nạ dưỡng da với sữa chua

14:47:54 01/01/2020

Sữa chua, bột nghệ, mật ong... đều chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng các loại vitamin, giúp cải thiện da xỉn màu, khô ráp hiệu quả.

10 khoảnh khắc không photoshop của người nổi tiếng

14:47:20 01/01/2020

Lady Gaga hay người mẫu Chrissy Teigen đều không ngại khoe những vết rạn da, bầm tím trên người nhằm gửi gắm thông điệp biết chấp nhận và yêu thương bản thân hơn mỗi ngày.

Mách bạn mẹo làm đẹp giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả nhất

14:45:17 01/01/2020

Khi có tuổi, da bạn sẽ thay đổi về cấu trúc, khiến bạn trông già hơn. Dù không thể ngăn quá trình lão hóa tự nhiên, ta có thể ngăn lão hóa sớm.

Bạn đã hiểu rõ về tóc chẻ ngọn?

13:30:39 01/01/2020

Tóc khô xơ chẻ ngọn là một trong những vấn đề khiến các cô nàng ngày đêm vò đầu bức tóc tìm cách giải quyết. Tóc chẻ ngọn khiến mái tóc trông khô xơ và thiếu sức sống hơn, làm nhiều bạn gái mất đi vẻ tự tin vốn có. Vì thế, hãy để ra tay...

Bạn đã biết cách kiểm tra độ chắc khỏe cho tóc?

13:29:22 01/01/2020

Ai cũng ao ước có được một mái tóc khỏe đẹp và bồng bềnh để có thể tự tin tạo các kiểu tóc đẹp.

5 Địa điểm xăm chân mày nàng có thể cân nhắc ngay!

13:23:58 01/01/2020

Muốn xăm chân mày đẹp thì địa điểm xăm chân mày là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể tìm được các địa điểm phun xăm chân mày uy tín.

Bạn đã biết cách dùng lô uốn nóng?

12:57:16 01/01/2020

Sử dụng lô uốn nóng là một trong những kỹ năng tạo kiểu tóc cơ bản mà các tín đồ làm đẹp cần biết đến. Nếu bạn muốn việc tạo kiểu tóc bằng lô uốn nóng hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của tóc, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Với 2 thủ thuật làm phồng chân tóc này thì mái tóc uốn của bạn sẽ lên một tầm cao mới đấy!

12:52:59 01/01/2020

Mái tóc của bạn vốn đã mỏng thưa nhưng nay lại càng xẹp lép vào da đầu trông thật xấu xí. Vậy bạn đã có cách nào khắc phục để tóc trở nên bồng bềnh tự nhiên mà không gây hư tổn như là việc bấm phồng chân tóc mà nhiều người đã làm?

Hà thủ ô cũng là một bí quyết làm đẹp tóc cực hiệu quả đấy nhé

12:45:44 01/01/2020

Có thể nói hà thủ ô được mệnh danh là thần dược trong việc chăm sóc và trị rụng tóc cực hiệu quả mà ai cũng biết tới. Nếu bạn vẫn chưa biết cách làm đẹp mái tóc với loại dược liệu này thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

Chăm sóc da bằng công nghệ – Xu hướng làm đẹp dẫn đầu năm 2020

11:41:23 01/01/2020

Nói đến những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp da, hẳn ai cũng nghĩ ngay đến đất nước Hàn Quốc. Xứ sở kim chi liên tục cho ra mắt các xu hướng, phương pháp mới để tối ưu hoá những sản phẩm dưỡng da.

Bạn có biết cách tăng sức đề kháng…cho da?

09:48:00 01/01/2020

Làn da là lớp tường thành kiên cố, ngăn không cho vi khuẩn và chất độc hại xâm nhập vào cơ thể.

Đu đủ làm trắng da giúp bạn tự tin let’s đu đưa cùng chàng

06:05:36 01/01/2020

Nghe đồn đâu đó đu đủ có công dụng làm da mịn màng và cũng là một trong những cách làm trắng da toàn thân tự nhiên nhanh chóng.

Bạn đã cập nhật đúng và đủ các loại vitamin dành riêng cho làn da khô?

06:04:50 01/01/2020

Làn da khô có thể đến từ nhiều nguyên nhân và dù đó là gì thì bạn vẫn cần phải cải thiện tình trạng ấy. Đã tìm được một số loại vitamin giúp chăm sóc da khô hiệu quả. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết đó là các loại vitamin nào bạn...

Thử 2 tuần thay đổi chế độ ăn quen thuộc, cô gái Hồng Kông thấy bụng mỡ giảm xuống mà chưa cần phải tập luyện nhiều

06:04:37 01/01/2020

Có một cách rất đơn giản để cải thiện tình trạng mỡ bụng tích tụ ở vòng 2, đó chính là chuyển sang một chế độ ăn ít đường và tinh bột hơn.

Giới K-beauty đang rục rịch vì 4 sản phẩm mới ra mắt này, còn bạn?

06:04:28 01/01/2020

Chuẩn bị năm mới, giới K-beauty lại được một phen náo loạn với một loạt các sản phẩm mới ra mắt.

Trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng có thực sự hiệu quả?

04:49:17 01/01/2020

Mụn đầu đen là loại mụn mà bạn có thể dễ dàng xử lý tại nhà bằng những phương pháp đơn giản. Cùng tìm hiểu cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng trong bài viết sau đây.

Bật mí 5 loại mặt nạ khoai tây trị mụn hiệu quả siêu tốc

23:39:53 31/12/2019

Khoai tây là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, đặc biệt với làn da mụn. Dưới đây là 5 loại mặt nạ khoai tây trị mụn hiệu quả siêu tốc mà chị em nhất định phải thử.

Nước hoa Calvin Klein bán nửa giá

23:25:13 31/12/2019

Các dòng Eternity, Eternity Aqua, CK One, CK Beauty của nước hoa Calvin Klein có hương thanh thoát, khả năng giữ mùi nhiều giờ, đang giảm 50% trên Shop VnExpress.

Có thể bạn quan tâm

Rashford: "Ông ấy thay tôi ra ngay sau 45 phút và nói chuyện vào hôm sau"

Tiền đạo Quỷ Đỏ chia sẻ những lời chân thành về ông thầy cũ.

Kinh Quốc của 'Hướng nghiệp': 'Cưới vợ đại gia nhưng tôi không xài đồng nào từ vợ. Chúng tôi vẫn chưa kết hôn'

Những tiết lộ của Kinh Quốc khiến nhiều người khá sốc vì ai nấy đều nghĩ vợ chồng anh đã kết hôn.

Cùng xem lại những nàng hậu Việt từng “chinh chiến” tại Miss Universe có kiểu tóc đẹp ra sao bạn nhé!

Mỗi khi đấu trường nhan sắc Miss Universe được tổ chức, khán giả lại được một dịp học hỏi những kiểu tóc đẹp, những phong cách trang điểm ấn tượng đến từ những cô nàng xinh đẹp.

Cách làm món mứt khoai lang cho ngày Tết

Trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam, Mứt là một món ăn được rất nhiều gia đình lựa chọn. Mứt khoai lang vừa có vị ngòn ngọt tự nhiên của khoai, dẻo dai và thơm của vỏ cam làm cho ngày Tết thêm ấm áp.

Những chị em hay rối loạn kinh nguyệt nên biết điều này

 Nhiều trường hợp chị em bị rối loạn kinh nguyệt kéo dài nhưng chủ quan không đi khám, dẫn đến những hệ lụy xấu với sức khỏe, thậm chí vĩnh viễn mất khả năng làm mẹ.

Khốn khổ vì bố người yêu dứt khoát không cho cưới vì thua... bằng cấp

Ông cụ nói thẳng rằng vợ chồng phải tương xứng với nhau thì mới hạnh phúc lâu bền được. Rằng con gái ông là tiến sĩ thì cũng cần người chồng có bằng cấp tương tự, chứ cách mấy bậc như tôi thì không được.

40 tựa game đỉnh cao sẽ ra mắt trong năm 2020 (phần 1)

Năm 2020 đã đến, hãy cùng chúng tôi điểm mặt 40 tựa game được trông chờ nhất trong năm nay.

Không chỉ đá bóng giỏi, cầu thủ Việt còn khiến fan phát thèm vì điều này

Không chỉ là những cầu thủ tài năng với sự nghiệp thành công, dàn cầu thủ của Việt Nam còn có một gia đình với hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Những thay đổi mà game thủ LMHT mong mỏi sẽ trở thành hiện thực trong năm mới 2020

Năm 2020 sắp tới rồi và những game thủ LMHT cũng có những ước muốn cho riêng mình.Với bản thân Riot Games thì những chế độ như Phi Đội Không Gian, Siêu Phẩm Truy Lùng hay Vệ Binh Tinh Tú là một cách quảng cáo và tăng doanh thu cho những...

Tháng Chạp này, 4 con giáp sau được cả thần tài lẫn quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, tình tiền viên mãn hưng thịnh

Bước vào tháng cuối cùng của năm Canh Tý, những người thuộc con giáp này sẽ có một cuộc sống như ý cát tường, bất kể làm chuyện gì cũng gặp may mắn, đi đến đâu được phù hộ đến đó.

Nhìn lại top 16 ca khúc dẫn đầu BXH Billboard Hot 100 trong năm 2019

Năm 2019 đã chứng kiến nhiều sự lên ngôi của các nghệ sĩ đình đám lẫn các tân binh mới trên BXH Billboard Hot 100. Trong số đó, phải kể đến cái tên Lil Nas X với kỷ lục 19 tuần dẫn đầu BXH này với đĩa đơn Old Town Road.

Bắt khẩn cấp nhóm đối tượng chuyên cho vay nặng lãi

Ngày 1-1-2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự 11 đối tượng chuyên hoạt động cho vay lãi nặng (tín dụng đen) trên địa bàn TP.Biên H...

Bé gái bị phạt đứng ngoài cửa lớp khiến hiệu trưởng tò mò, nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng xót xa

Nhìn thấy bé gái đứng thập thò ngoài cửa lớp, hiệu trưởng tức giận đoán rằng do bị phạt. Tuy nhiên, sự thật khiến ai cũng rưng rưng...

Bắt kẻ có tiền án chuyên đột nhập nhà dân trộm cắp

Sáng 1/1/2020, Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa bắt, xử lý 1 đối tượng có tiền án chuyên đột nhập nhà dân để trộm cắp.

Phan Mạnh Quỳnh nhắn tin cho hàng nghìn khán giả ngay trong đêm nhạc, hé lộ dự án kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn

Tại sự kiện âm nhạc diễn ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM vào tối 31/12/2019, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng mang đến những sân khấu hoành tráng kết thúc năm. Trong đó, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ khi trình diễn live bản ca khú...

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment