Saturday, January 11, 2020

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần

2 ngày đầu sau nặn mụn tuyệt đối không được dùng mỹ phẩm, chỉ lau mặt bằng nước muối sinh lý thôi nhé!

Những ngày Tết cận kề các chị em cũng sẽ dành thời gian để đến spa nặn mụn, loại bỏ hết những nốt mụn ẩn, mụn trứng cá khó trị trên da; bởi làn da mà cứ lấm tấm mụn ẩn thì cũng khó mà xinh đẹp được. Làn da sau khi nặn mụn đang trong giai đoạn nhạy cảm nhất, nếu không cẩn thận da sẽ dễ bị viêm nhiễm và như thế thì Tết này công cốc rồi còn đâu.

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 1

Làn da sau khi nặn mụn đang bị sưng, sẽ dễ viêm nhiễm nếu không được chăm sóc cẩn thận.

Còn có hai tuần nữa là Tết, nếu định đi lấy nhân mụn thì các nàng hãy làm ngay. Với kinh nghiệm của một cô nàng rất hay tới spa để lấy nhân mụn, beauty blogger Na Vi (kênh Youtube: Na Vi) chia sẻ bước chăm sóc da đặc biệt để làn da nhanh chóng lành lại, hết mụn hết thâm chỉ sau vài ngày nặn mụn. Những bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị mụn hay đang bị mụn hoành hành cũng có thể áp dụng để cải thiện tình trang da của mình.

Hai ngày đầu tiên lau mặt với nước muối sinh lý

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 2

Làn da vừa nặn mụn xong nên đang bị sưng tấy, lúc này không thích hợp để dùng các sản phẩm skincare với nhiều dưỡng chất. Vậy nên 2 ngày đầu tiên sau khi nặn mụn, bạn chỉ nên lau mặt với nước muối sinh lý. Nước muối sẽ giúp kháng khuẩn, làm dịu làn da đang bị sưng, và bạn hãy mua chai nước muối ở hiệu thuốc chứ đừng nên tự pha ở nhà.

Ngày thứ 3 bắt đầu dùng mỹ phẩm skincare

Ngày thứ 3 sau khi da đã dịu lại mới được dùng mỹ phẩm chăm sóc

Làm sạch da

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 3

Có 2 dòng tẩy trang Vi đặc biệt tin tưởng sử dụng khi da đang nhạy cảm, đó là Laroche-Posay…

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 4

… và Eucerin dòng Pro Acne.

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 5

Lọ tẩy trang vừa có công dụng làm sạch vừa chứa các thành phần glycerin, arginine… làm dịu da, ngăn chặn sự hình thành của các nốt mụn mới.

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 6

Đây là 2 dòng sữa rửa mặt làm dịu da, hạn chế thâm mụn, chống lão hóa được Vi tin tưởng dùng mỗi khi nặn mụn xong: ISIS Pharma Neotone Gel và Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel. Cả hai đều là những dòng siêu lành tính hợp với mọi làn da nhạy cảm.

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 7

Đặc biệt ISIS Pharma Neotone Gel là dòng dược mỹ phẩm đã gắn bó với Vi nhiều năm qua. Chất gel cô đặc với thành phần vitamin C chống thâm, mờ vết nám, trẻ hóa làn da.

Toner:

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 8

4 dòng toner siêu lành tính được Vi tin tưởng nhất trong quá trình chăm sóc da mụn của mình. Tất cả đều không chứa parabel: Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner (lành tính cả với da nhạy cảm, giúp dưỡng ẩm làm dịu da), toner Vichy (hút sạch bụi bẩn mụn cám còn sót lại), Soliens Whitecell Toner (làm trắng da, phụ hồi sự đàn hồi từ sâu trong tế bào da), Eucerin Pro ACNE Solution Toner (chuyên cho da mụn).

Một tình trạng chung mà các chị em thường hay gặp phải ngay sau khi đi nặn mụn về. Đó là làn da thường nổi thêm các nốt mụn viêm sưng to. Nguyên nhân có thể là do nhân mụn lấy ra chưa hết nên còn sót lại gây viêm, mụn chưa già đã vội đi nặn mụn, hoặc có thể do bạn vệ sinh không cẩn thận khiến da bị kích ứng…

Hãy bình tĩnh, đừng vội đi nặn tiếp mà hãy tập trung chăm sóc để da dịu đi. Với vết mụn viêm thì nên làm sạch bằng nước muối sinh lý, cứ bình tĩnh làm sạch, mụn sẽ đỡ sưng. Với những vết mụn chưa già đã nặn hay nặn còn sót nhân bên trong, hãy dùng thêm các sản phẩm trị chuyên trị mụn để hút nốt cồi mụn và giúp đầu mụn khô lại.

Sản phẩm trị mụn chuyên sâu:

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 9

Đây là 2 tuýp kem chấm mụn chuyên sâu mà Vi sử dụng khi da có mụn. Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ chấm lên từng vết mụn.

- Tuýp Klenzit C được Vi dùng nhiều nhất, chất gel chứa adapalene và clindamycin trị tận gốc mụn cám, mụn bọc và cả những vết mụn mủ sưng to.

- Với mụn viêm đang sưng to bạn có thể dùng tuýp Eucerin Pro Acne với công thức licochalcone A được chứng minh khả năng giảm viêm và xoa dịu kích ứng.

- Chấm mụn của Murad có 2% salicylic acid giảm nhanh tình trạng mụn viêm sưng. Chú ý bôi thật mỏng bởi khi bôi lên da có cảm giác da hơi rát.

Sản phẩm trị thâm mụn:

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 10

Bên cạnh tuýp kem trị mụn thì sản phẩm trị thâm sau mụn là không thể thiếu. Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm mà Vi từng dùng ở đây.

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 11

Cũng tương tự như khi bôi kem trị mụn, với kem trị thâm, các bạn cũng chỉ cần bơm lượng nhỏ rồi chấm lên từng vết mụn, dùng ngón tay di nhẹ để dưỡng chất bám sau vào từng vết mụn.

Cấp ẩm:

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 12

Khi da đang cần dưỡng ẩm phục hồi thì Vi dùng thêm tinh chất khoáng cô đặc của Vichy. Sản phẩm chứa 89% nước khoáng Vichy cô đặc phối hợp với hyaluronic acid giúp phục hồi và tái tạo hàng rào bảo vệ da, sau 1 tuần làn da thay đổi hẳn. Những bạn sở hữu làn da nhạy cảm rất nên dùng lọ tinh chất này.

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 13

Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly dưỡng ẩm chống lão hóa bằng thành phần lá hoa anh đào và củ cải đường, cải thiện sắc tố da.

Kem chống nắng sau khi nặn mụn

48 tiếng sau khi nặn mụn, kem chống nắng là không thể thiếu. Nếu da không được chống nắng đầy đủ, da sẽ khô sạm, vết thâm sẽ xuất hiện nhanh và đậm màu hơn bình thường. Tuy nhiên bạn chỉ nên dùng những dòng kem lành tính cho da nhạy cảm và da mụn, không phải dòng nào cũng hợp với làn da vừa nặn mụn xong.

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần - Hình 14

Đây là 4 gợi ý mà Vi chia sẻ đến các nàng, tất cả đều là những dòng kem chống nắng lành tính với hiệu quả chống nắng ưu việt, bảo vệ tối đa làn da nhạy cảm khỏi mọi tác động tiêu cực.

Theo afamily.vn

Tin mới nhất

20 mẫu nail đẹp đơn giản nhẹ nhàng dẫn đầu xu hướng năm 2020

23:23:19 11/01/2020

Mẫu nail đẹp đơn giản nhẹ nhàng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp mềm mại sang chảnh nữ tính cho bạn gái. Cùng điểm danh 20 mẫu nail đẹp nhất dẫn đầu xu hướng năm 2020.

Review nhanh lọ kem dưỡng thể hương "trà sữa chân trâu đường đen" đang gây sốt tại Thái Lan

22:40:51 11/01/2020

Loại kem dưỡng thể này đang rất hot tại Thái Lan. Trà sữa chân trâu vẫn là món khoái khẩu của các chị em. Cơn sốt ấy không chỉ dừng lại ở đồ uống mà còn có cả bánh, kem, thậm chí là kẹo cũng phải vị trà sữa chân trâu.

Cách làm mặt nạ nghệ trắng da tại nhà

21:52:59 11/01/2020

Để có một làn da trắng hồng không tì vết mà vẫn an toàn, nhiều chị em phụ nữ tìm đến các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên, đặc biệt là sử dụng mặt nạ nghệ trắng da.

Uống loại nước detox này trong những ngày Tết để ngăn ngừa tăng cân, vừa giữ dáng vừa dưỡng da

21:51:38 11/01/2020

Để bảo vệ làn da, thanh lọc cơ thể và hạn chế tăng cân dịp Tết, bổ sung thật nhiều dưỡng chất, vitamin từ nước detox là một phương án vô cùng hợp lý.

Cách trị mụn ẩn trên trán an toàn và nhanh chóng cho phái đẹp

21:50:46 11/01/2020

Trán là một trong những vùng da xuất hiện nhiều mụn ẩn, nếu không được trị đúng cách, có thể biến chuyển thành mụn viêm... Vì vậy, bạn hãy áp dụng ngay những cách trị mụn ẩn trên trán sau đây để nhanh chóng loại bỏ chúng hiệu quả, giúp ...

Kiên trì với 2 động tác yoga giúp giảm 5cm vòng eo trong 30 ngày

21:29:37 11/01/2020

Giảm mỡ bụng đang là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất của phụ nữ hiện đại. Không chỉ giúp đẹp về hình thể, giảm mỡ còn giúp chị em tránh xa bệnh tật, thêm tự tin trong cuộc sống.

3 việc nên làm sau khi trót ăn uống xả láng

21:28:05 11/01/2020

Thay vì tự trách bản thân đã ăn uống quá đà, bạn nên uống nhiều nước và trở lại với chế độ dinh dưỡng khoa học trong các bữa sau đó.

Để lông mi dài và dày nhanh hơn

21:00:56 11/01/2020

Lông mi có thể dễ rụng hơn khi tiếp xúc với một số loại mascara và thuốc nhỏ mắt không phù hợp. Tuy nhiên, một số cách đơn giản có thể giúp bạn có hàng mi dài và dày hơn nhanh chóng.

Cách thanh lọc, đào thải độc tố cơ thể

21:00:21 11/01/2020

Thanh lọc cơ thể (detox) cũng được xem là xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe có sức ảnh hưởng lớn đối với phụ nữ toàn cầu trong thời hiện đại.

Sở hữu ngay chiếc eo thon nhờ công thức kem tan mỡ từ nguyên liệu thiên

20:50:55 11/01/2020

Gừng có rất nhiều công dụng, một trong số đó là làm đẹp, giúp chị em giảm mỡ, giảm cân an toàn mà rất hiệu quả. Dưới đây là công thức làm kem tan mỡ bụng từ gừng chị em có thể thực hiện ngay tại nhà.

Tránh xa đồ ngọt, thức ăn nhanh và stress, cô gái trẻ đánh bay 28kg trong chưa đầy 1 năm

11:00:11 11/01/2020

Chẳng cần áp dụng phương pháp ăn kiêng nào, mà chỉ loại bỏ thói quen sinh hoạt xấu trước đây là dùng đồ ngọt và thức ăn nhanh để giải tỏa stress, Katie Dye (19 tuổi, Birmingham, Hoa Kỳ) đã nhanh chóng giảm được 28kg chỉ trong chưa đầy 1...

10 chai tẩy trang "xịn" nhất 2019: Tưởng toàn đồ đắt nhưng hóa ra gần phân nửa là ở khoảng giá 200k

10:58:16 11/01/2020

Cùng điểm xem trong năm 2019 vừa qua, đâu là những sản phẩm tẩy trang được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao nhất.

11 loại serum thấm nhanh dành cho da dầu, quan trọng là đầy loại rẻ mà chất lượng lại "xịn-sò"

10:58:02 11/01/2020

Dưới đây là 11 serum mang đến vẻ tươi trẻ, rạng ngời cho các chị em da dầu với đặc tính thẩm thấu nhanh.

Lấy giá đỗ + củ cải rồi làm theo cách sau, nám tàn nhang bay hết sau 1 tuần

10:54:57 11/01/2020

Nám nặng đến đâu cũng phải chào thua nếu bạn chịu khó mua giá đỗ và củ cải về rồi làm theo cách này.

Sử dụng dưa leo theo cách này mỗi ngày, mỡ thừa sẽ bị ‘đánh bay’ nhanh chóng chỉ trong 1 tuần

06:51:57 11/01/2020

Bạn đang muốn tống khứ đống mỡ thừa vùng bụng và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, hãy bổ sung dưa leo vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Thực phẩm này không chỉ giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà còn rất tốt cho làn da của bạn.

4 tips giúp bạn ăn ít đi, áp dụng từ giờ thì không lo phát tướng sau Tết, có khi còn gầy hẳn

06:50:01 11/01/2020

Trong trường hợp, bạn khó mà giữ mình trước đồ ăn, những tips sau đây sẽ giúp ích được rất nhiều bởi nếu áp dụng, bạn sẽ ăn ít hẳn đi đấy!

Với số tiền bỏ ra cho 1 cây son hi-end, bạn có thể tậu được cả bộ makeup 6 món "ngon nghẻ" để ăn Tết thì tội gì nhỉ?

05:46:07 11/01/2020

Nếu bạn mới tập tành makeup và đang muốn tậu 1 bộ cơ bản vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho Tết này, hãy nghía qua những gợi ý sau. Tổng số tiền cho cả bộ 6 món này chưa đến 1,5 triệu VNĐ.

"Cấp cứu" cho làn da bị cháy nắng do đi chơi Tết

23:38:00 10/01/2020

Nếu tiếp xúc ánh nắng trong thời gian dài có thể dẫn đến lão hóa da hay thậm chí ung thư da, và làm bùng phát các bệnh lý da do ánh nắng...

Những loại trái cây ăn thả ga mà không sợ tăng cân

23:24:48 10/01/2020

Táo, cam hay dưa chuột... là những loại trái cây mà bạn có thể ăn thả ga mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn không sợ tăng cân.

"Thần dược" giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng

23:11:20 10/01/2020

Làn da trắng sáng muốn là mơ ước của không biết bao nhiêu chị em phụ nữ, nhiều chị em đã sử dụng những phương pháp dưỡng trắng như: sử dụng kem, lột da, peed da,

Nước hoa Pháp cho nam

17:01:00 10/01/2020

Thương hiệu nước hoa Jeanne Arthes Paris từ Pháp có nhiều mùi hương cho nam giới, đang ưu đãi đến 41% trên Store Ngôi Sao.

Trẻ đẹp hơn nhiều tuổi với thẩm mỹ nội khoa

16:58:55 10/01/2020

Theo Tiến sĩ Trần Thị Anh Tú, các công nghệ làm đẹp thế hệ mới có thể giúp chị em trẻ hơn nhiều tuổi mà không cần phải phẫu thuật.

5 mẫu sơn móng tay đẹp hợp mốt năm 2020

16:58:51 10/01/2020

Những mẫu sơn móng tay dưới đây được dự đoán sẽ trở thành hot trend được nhiều chị em ưa chuộng trong năm 2020 này

Xuất hiện hãng nước hoa Việt 'nhái' Le Labo: Bắt chước từ vỏ đến cách đặt tên, hình quảng cáo cũng giống không trượt phát nào

16:56:40 10/01/2020

Ngoại trừ mùi hương thì tất cả từ phong cách đến thiết kế bên ngoài, thương hiệu nước hoa khá trẻ này đều giống Le Labo tới 90%.

9X xinh hơn sau 2 năm tiêm hormone nữ

16:23:26 10/01/2020

Nội tiết tố nữ giúp gương mặt, cơ thể Hoàng Học mềm mại, nữ tính hơn tuy nhiên cô nàng cũng trở nên nóng tính, nhạy cảm hơn so với trước đây.

Tiện tay lấy vài nguyên liệu trong bếp làm theo cách này, bạn có ngay tuyệt chiêu làm đẹp tại nhà cực hiệu quả lại rẻ bèo

16:01:52 10/01/2020

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, vậy bạn đã biết đến các cách làm đẹp da tại nhà không tốn quá 10 nghìn đồng cho một lần sử dụng chưa?

Cách dưỡng da trắng ‘bật tông’ cho các chị em tự tin đón Tết

16:00:19 10/01/2020

Tết là khoảng thời gian để các chị em có cơ hội gặp gỡ nhiều người. Nếu làn da sạm màu, sần sùi sẽ khiến chị em mất tự tin. Vậy làm sao để có làn da trắng mịn đón Tết?

Làm thế nào để chọn sứ dán Veneer tốt nhất?

15:57:21 10/01/2020

Dán Veneer được xem là giải pháp thẩm mỹ tự nhiên cho răng bởi tính nhanh gọn và thẩm mỹ cao.

Chuyên mục làm đẹp: Mụn đầu đen ở mũi làm sao hết?

15:55:53 10/01/2020

Mụn đầu đen ở mũi làm sao hết được rất nhiều chị em quan tâm. Với môi trường ô nhiễm như Việt Nam, việc xuất hiện mụn đầu đen là điều phổ biến. Hãy tìm phương án xử lý qua bài viết dưới đây.

7 mặt nạ dưỡng ẩm da mùa lạnh

15:53:12 10/01/2020

Ðể làn da mịn màng và tươi trẻ trong suốt mùa đông, bạn hãy áp dụng ngay những mặt nạ dưỡng ẩm hàng đầu từ thiên nhiên dưới đây nhé!

Từ bỏ ngay 5 thói quen xấu này nếu không muốn bị lão hóa sớm

15:52:18 10/01/2020

Bạn chăm chỉ dưỡng da mỗi ngày nhưng lại không phát hiện ra bản thân đang mắc phải những sai lầm là nguyên nhân khiến da bị lão hóa sớm.

Sở hữu đôi chân dài chưa bao giờ đơn giản đến thế!

14:53:26 10/01/2020

Ở thời đại mà nhà nhà làm hot girl, người người thi hoa hậu thì mong ước có một gương mặt đẹp đã trở nên bình thường, con gái ngày nay còn mong mình có một đôi chân thon dài đúng chuẩn siêu mẫu nữa cơ.

Kiên trì xoa bụng mỗi ngày vừa nhẹ nhàng, tốn ít thời gian mà mang lại hiệu quả giảm cân bất ngờ

14:47:25 10/01/2020

Khi chúng ta tăng cân, bụng dưới sẽ phình ra trước và gây ra sự béo phì do sự tích tụ mỡ bụng. Xoa bụng mỗi ngày sẽ giúp ích hiệu quả khi bạn muốn giảm cân bởi nó đánh thẳng vào bộ phận tích tụ nhiều mỡ nhất của cơ thể.

Đường ngôi tóc quá 0,8cm tức là bạn đang có nguy cơ hói, hãy ấn ngay vào 3 điểm này trên đầu để ngăn rụng tóc

14:44:32 10/01/2020

Nếu chiều rộng đường ngôi tóc vượt quá con số này thì bạn cần chăm sóc mái tóc của mình đúng cách ngay thôi.

5 cao thủ Hàn có cả 'rổ' cách làm đẹp hay ho đón Tết

14:07:17 10/01/2020

Nếu muốn tham khảo những chiêu trang điểm đẹp, bạn nên theo dõi các hot girl nổi tiếng sau.

Phái đẹp săn lùng giải pháp khóa ẩm cho da mềm mượt đón Tết

13:28:29 10/01/2020

Khóa ẩm có lẽ là từ khoá nổi bật nhất trong các tìm kiếm về chăm sóc da thời gian qua nhất là thời điểm Tết đã cận kề.

Những phương pháp thẩm mỹ mới giúp bạn "cải lão hoàn đồng"

11:15:16 10/01/2020

Ngoài Botox có những cách thức này có thể giúp bạn cải lão hoàn đồng. Cùng tìm hiểu một số phương thức thẩm mỹ không xâm lấn giúp bạn cải thiện nếp nhăn còn hơn cả tiêm Botox.

9 sản phẩm làm đẹp từ bình dân đến cao cấp cho nàng tự tin đón Tết

11:07:24 10/01/2020

Muốn da đẹp, dáng xinh trong dịp Tết Nguyên đán? Những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là đầu tư trọn bộ mỹ phẩm, skincare dưới đây.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment