Monday, January 20, 2020

Nàng béo 113 kg tiết lộ cuộc sống nhiều bất tiện

Sức khỏe của Evegeniya bị ảnh hưởng rất nhiều do vấn đề cân nặng đồng thời cô luôn thấy lo lắng khi đi vào những nơi nhỏ hẹp và không dễ để chọn quần áo vừa cơ thể.

Evegeniya là một cô gái người Nga cao 162 cm nhưng nặng đến 113 kg. Cô thú nhận rằng cô phát chán khi suốt ngày phải nghe những lời bàn tán về vóc dáng quá khổ của mình. Thay vì tiếp tục nghe những lời nói tiêu cực, Evegeniya chọn cách đăng tải hình ảnh của mình lên Twitter, với mỗi lượt like nhận được, cô sẽ tiết lộ một sự thật về việc sống chung với cơ thể nặng 113 kg. Dưới đây là một số tiết lộ từ Evegeniya.

Nàng béo 113 kg tiết lộ cuộc sống nhiều bất tiện - Hình 1

Evegeniya hiện đào tạo học viên barista, kinh doanh lĩnh vực cà phê và là ca sĩ tự do.

1. Sự hạn chế về size quần áo ở trong các cửa hàng thời trang khiến Evegeniya không mấy thoải mái. “Cỡ to nhất tôi có thể tìm được là XL nhưng lại hơi bé với tôi. Tôi không muốn phải mặc quần áo chật chỉ vì cơ thể tôi không hợp với xu thế chung của thị trường. Giá của quần áo size ngoại cỡ ở một số nhãn hàng cũng có xu hướng cao hơn size nhỏ đơn giản vì chúng tốn vải hơn. Tuy nhiên, tôi thấy điều này hơi phân biệt đối xử”, cô gái người Nga cho biết.

2. Evegeniya rất hiếm khi mặc quần jeans, không chỉ vì trọng lượng cơ thể mà còn vì hình dáng của đôi chân. “Tôi chắc chắn những người có cân nặng ngang ngửa tôi cũng gặp phải bất tiện này. Đùi tôi thường cọ xát vào nhau và khiến quần jeans nhanh mòn, thậm chí rách chỉ sau 1 – 2 tháng”.

3. “Khi tăng cân, ngực tôi cũng tăng size. Cũng tốt, nhưng mặt khác tôi phải nằm nghiêng và vòng một quá khổ khiến tôi ngủ ngáy”, chủ nhân tài khoản Instagram có gần 3 nghìn người theo dõi thú nhận

4. Cân nặng liên quan mật thiết với khả năng tích nước của cơ thể. Do đó, sưng, phù là điều Evegeniya thường xuyên gặp phải. Đặc biệt khi ngồi lâu hoặc đứng lâu một chỗ, chân của Evegeniya sẽ bị sưng và rất đau.

5. “Cả ngực và bụng tôi ngày càng to ra, tôi cảm thấy không thoải mái khi da ngực chạm vào bụng nó giống như thể chúng đang nằm lên nhau vậy”, Evegeniya cho biết.

Nàng béo 113 kg tiết lộ cuộc sống nhiều bất tiện - Hình 2

Cân nặng ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của cô gái trẻ.

6. Thân hình quá khổ cũng khiến cô gái người Nga thấy phiền phức khi bước vào những nơi có không gian hẹp như nhà vệ sinh, thang máy… Việc đứng trên ghế hay những nơi có diện tích nhỏ hẹp cũng khiến cô thấy lo lắng.

7. Rạn da không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn khiến Evegeniya thấy đau. “Chúng khiến tôi có chút sợ hãi và buồn chán, tôi cảm nhận được rõ ràng chúng sẽ xuất hiện ở đâu vì vùng da đó thường sẽ hơi đau và có cảm giác bị kéo căng”.

8. “Mẹ tôi là người khiến tôi thấy khó chịu nhất khi luôn cho rằng cân nặng của tôi sẽ không tỷ lệ thuận với sự hạnh phúc, điều đó có nghĩa sẽ chẳng ai lấy tôi. Đến nay tôi đã kết hôn được một năm rồi và mẹ tôi vẫn không ngừng trêu chọc tôi về cân nặng, thậm chí có lúc khiến tôi phát khóc”.

9. Cân nặng quá khổ cũng khiến Eveginya phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe: “Tôi bị viêm dạ dày mạn tính và trước năm 18 tuổi cứ 6 tháng tôi lại đến bệnh viện một lần. Tôi cũng hay đau đầu và gặp các vấn đề về thần kinh. Tôi chạm mốc 113 kg trong khoảng 6 tháng trở lại đây nhưng bệnh tật đã đeo bám tôi từ nhỏ. Tôi từng làm công việc phải đứng 14 – 15 giờ mỗi ngày, chân tôi rất đau nên tôi đã đi khám vì nghĩ rằng mình bị viêm khớp nhưng bác sĩ chỉ nói tôi nên giảm cân”.

Nàng béo 113 kg tiết lộ cuộc sống nhiều bất tiện - Hình 3

Eveginya luôn cố gắng yêu thương bản thân, tận hưởng cuộc sống thay vì tự ti về ngoại hình.

10. “Tôi chưa bao giờ thấy cơ thể mình ở mức mảnh mai. Tôi học cách yêu cơ thể hơn mỗi ngày cũng như không ngừng tìm ra ưu điểm của bản thân để thêm tự tin hơn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng nhìn những bức ảnh của mình hoặc không thể tìm được quần áo vừa cơ thể, tôi lại thấy khó chịu”.

Duk Sun

Theo ngoisao.net

Tin mới nhất

9 việc để cơ thể luôn thơm tho

13:04:10 20/01/2020

Dù lười tắm đến mấy bạn cũng cần thay đồ lót, tất hàng ngày vì chúng là nơi tích tụ nhiều mồ hôi cũng như vi khuẩn gây mùi, sinh bệnh.

Thực phẩm ăn vào bữa sáng sẽ giúp sáng da, chống lão hóa

12:59:17 20/01/2020

Duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ góp phần giúp làn da sáng khỏe, chống lão hóa.

Bí quyết làm đẹp để rạng rỡ đón Xuân

12:57:12 20/01/2020

Tết đến Xuân về, các chị em phụ nữ dù có bận rộn tới đâu nhưng cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc và làm đẹp cho bản thân để chào đón năm mới nhé!

Thu hồi mặt nạ tẩy tế bào chết Sukin

12:54:27 20/01/2020

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có công văn thu hồi 10 sản phẩm của Công ty TNHH công nghệ và môi trường Vành Đai Xanh, Công ty TNHH một thành viên BEAUTIZON.

Thành phần kỳ diệu dễ mua lại rẻ giúp da hết sạch mụn

06:19:31 20/01/2020

Baking soda có thể là thành phần kỳ diệu giúp bạn chữa lành mụn. Mụn trứng cá là kẻ thù lớn nhất với nhan sắc, làm bạn mất hẳn sự tự tin.

Đánh giá chân thực về 4 loại cushion phổ biến giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất trong Tết này

05:09:33 20/01/2020

Dù trong cùng phân cấp sản phẩm high-end nhưng mỗi loại cushion lại có ưu điểm khác biệt.

Chỉ mặt 4 loại thực phẩm ăn vào làm tăng cân nhanh hơn cả ăn đường

23:24:19 19/01/2020

Khi nhắc đến giảm cân, chúng ta thường nghĩ ngay đến việc cắt giảm lượng đường hấp thụ vào cơ thể. Tuy nhiên, có 4 loại thực phẩm sẽ khiến tăng cân nhanh hơn cả đường mà bạn cần phải chú ý.

Công thức súp rau xanh giúp bạn giảm cân nhẹ nhàng, tức tốc đánh bay 4kg trong 7 ngày

23:23:33 19/01/2020

Bác sĩ người Hàn Wang Huiwen cùng với bác sĩ người Nhật Takahashi Hiro đã nghiên cứu ra cách giải độc thanh lọc cơ thể bằng súp, không những giảm cân mà còn giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Xu hướng da mịn lì đang hot tại Hàn hoá ra là nhờ loại kem nền dạng lai “xịn sò”

22:51:17 19/01/2020

Xu hướng da căng bóng đang dần nhường chỗ cho da mịn lì tại xứ sở kim chi.

Than hoạt tính – “Ứng cử viên” làm đẹp sáng giá

22:32:26 19/01/2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp làm đẹp mới, than hoạt tính là một ứng cử viên mà bạn không nên bỏ qua.

Muốn giảm cân nhanh, đây là những yếu tố quan trọng giúp các nàng có được kết quả như mơ

22:28:33 19/01/2020

4 yếu tố quyết định sự thành bại của quá trình giảm cân mà các nàng không thể bỏ qua nếu muốn có một thân hình gọn gàng, săn chắc để đón Tết.

Làm đẹp đón Tết: Cẩn trọng kẻo “tiền mất, tật mang”!

22:10:40 19/01/2020

Mong muốn có một diện mạo xinh đẹp là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ, đặc biệt trong dịp Tết nguyên đán. Tuy nhiên, có một thực tế là nhiều chị em đã gặp phải những tai biến đáng tiếc trong quá trình làm đẹp khi không có sự lựa ch...

Gần Tết, các dịch vụ làm đẹp lên ngôi

22:09:43 19/01/2020

Gần Tết, các dịch vụ chăm sóc da, điều trị mụn, làm đẹp khuôn mặt, giảm mỡ... tăng cao, nhất là các gói điều trị ngắn ngày, bệnh viện phải huy động tối đa nhân lực phục vụ người dân đến làm đẹp.

Thoải mái ăn chơi ngày Tết không lo tăng cân với những loại đồ uống Detox đơn giản tại nhà

22:08:50 19/01/2020

Tết đến là những ngày tháng vui chơi, ăn uống thả ga khiến bạn dễ tăng cân và da có dấu hiệu xấu đi. Bởi vậy, còn ngại ngần gì nữa mà không bỏ túi ngay cách làm những loại đồ uống detox dành cho những ngày đầu năm dưới đây.

10 loại rau quả có tác dụng làm trắng da, bạn đã biết?

21:34:52 19/01/2020

Muốn có làn da trắng đẹp và tươi trẻ, 10 loại rau quả sau được xếp vào nhóm ưu tiên mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua.

Chị em sinh đôi chia sẻ hai phương pháp niềng răng

11:58:58 19/01/2020

Chọn hai cách niềng là mắc cài sứ và mắc cài kim loại nhưng chị em Phương Linh, Mỹ Linh đều hài lòng với kết quả sau hai năm.

Bộ ảnh giúp phụ nữ thêm tự tin vào khuyết điểm làn da

11:56:57 19/01/2020

Sophie mong rằng dự án nhỏ của bản thân sẽ giúp phụ nữ thấy thoải mái hơn, bớt tự ti về làn da kém hoàn hảo .

Tin được không: Chỉ 10k nhưng đây là món đồ làm đẹp đang khiến cả nghìn chị em "điên đảo" Tết này

11:38:15 19/01/2020

Rẻ, đẹp và còn cực dễ dùng, bảo sao món đồ này khiến các chị em bấn loạn tìm mua như vậy.

Cùng bạn tìm hiểu các thành phần mỹ phẩm trong dưỡng da

04:46:25 19/01/2020

Để lựa chọn được dòng mỹ phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu của da, việc nắm bắt các thành phần mỹ phẩm là một ưu thế lớn.

Bí quyết chăm sóc da chuyên nghiệp tại nhà

21:31:04 18/01/2020

Không cần phải tốn thời gian đi spa mà vẫn chăm sóc cơ thể một cách toàn diện, hiệu quả sẽ không còn là những điều xa vời với sự trở lại đầy ngoạn mục của thiết bị mát xa và chăm sóc da Galvanic Spa thế hệ mới đến từ Nu Skin.

Những phương pháp gắn mác giảm cân nhanh nhưng đầy tai hại mà chị em nhất định đừng chọn

21:28:26 18/01/2020

Những cách giảm cân nhanh nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng mà chị em cần tuyệt đối tránh xa.

Kết hợp vitamin E cùng 4 nguyên liệu này, thoa đến đâu da trắng đến đó

21:25:55 18/01/2020

Cứ trộn vitamin E cùng với 4 nguyên liệu này, sau 2 tuần da bừng sáng đón Tết, ai cũng khen xinh.

Bí quyết giữ dáng, cân bằng calo ngày Tết

20:59:59 18/01/2020

Không hiếm người cứ sau mỗi đợt nghỉ Tết là tròn trịa lên trông thấy. Thành quả tập luyện, giảm cân suốt cả năm coi như đi tong! Để khắc phục điều này, bạn cần chăm chỉ làm đủ những điều dưới đây:

Bí quyết trang điểm giúp bạn trẻ hơn chục tuổi

20:26:16 18/01/2020

Bạn gái nào cũng mong muốn mình trẻ đẹp hơn, vậy thì đừng bỏ qua những bí quyết trang điểm giúp bạn trẻ ra chục tuổi.

Ai cũng tưởng có bầu vì quá béo, cô gái trẻ quyết tâm giảm 24kg

20:23:21 18/01/2020

Một cô gái 36 tuổi đến từ Thái Lan đã chia sẻ bí quyết giảm cân ngoạn mục của chính mình, lột xác từ cô nàng béo 70kg trở nên xinh đẹp, thon gọn vô cùng.

Làm đẹp “thần tốc” đón Tết, chị em tuyệt đối không bỏ qua cảnh báo này

19:56:32 18/01/2020

Thời điểm cận Tết, phái nữ thường tranh thủ đi làm đẹp nhanh với filler - botox. Tuy nhiên, bác sĩ thẩm mỹ cảnh báo chị em nên cẩn trọng, kẻo tiền mất tật mang.

Ngày Tết tươi tắn thì cả năm may mắn, nhưng làm thế nào để luôn rạng rỡ, xinh tươi?

13:20:06 18/01/2020

Tết là thời điểm chúng mình nói với nhau những lời tốt lành, F5 ngoại hình tươi tắn, rạng rỡ và thường coi đó như mở đầu lý tưởng cho một năm mới tốt đẹp. Nhưng làm thế nào để luôn rạng rỡ, xinh tươi? Trước thềm năm mới, hãy cùng check ...

Bạn đã biết cách lựa chọn loại bài tập phù hợp với vóc dáng của mình hay chưa?

12:55:38 18/01/2020

Cơ thể của chúng ta chia làm 3 dáng người chính và mỗi dáng sẽ có những cách tập luyện khác nhau đó bạn nhé!

Peel da đón Tết: Chị em cần ghim lại những khuyến cáo sau từ bác sĩ da liễu trước khi làm!

11:07:11 18/01/2020

Dịch vụ làm đẹp đón Tết, trong đó có peel da, hiện nay đang được nhiều chị em đua nhau đi làm đẹp để sở hữu làn da đẹp mịn màng. Tuy nhiên, nếu không ghi nhớ những điều quan trọng từ chuyên gia da liễu, bạn có thể nhận cái kết đắng.

Cuối năm, một loạt mỹ phẩm bị thu hồi

11:05:49 18/01/2020

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản đình chỉ lưu hành trên toàn quốc một loạt mỹ phẩm vi phạm.

Vượt qua nhiều luật lệ, phụ nữ Triều Tiên làm đẹp như thế nào?

11:04:37 18/01/2020

Phái đẹp ở Triều Tiên có quy trình dưỡng da tối giản, ít cầu kỳ bởi những hạn chế trong việc tiếp cận xu hướng mới.

5 lọ serum Hàn giúp da căng bóng mướt mượt đón Tết sang: Nhiều loại giá mềm ai “múc” cũng được

11:03:34 18/01/2020

Tết đến mà không chăm da kĩ với serum thì đừng hỏi vì sao da bạn thiếu sức sống, makeup cỡ nào cũng khó đẹp lên.

"Hô biến" xương quai hàm thêm Vline với 1 động tác đơn giản, mỹ nhân Satomi Ishihara cũng thử và thu được hiệu quả không ngờ

11:01:16 18/01/2020

Nhiều người rõ ràng không hề béo nhưng phần cằm vẫn lộ rõ nọng ngấn ở đường xương quai hàm. Vậy có cách gì để làm thon nhỏ vùng xương quai hàm giúp gương mặt thanh thoát hơn không?

Quái chiêu quàng miệng làm đẹp

07:33:53 18/01/2020

Phụ nữ bộ tộc Suri ở Ethiopia đeo những chiếc đĩa lớn ở môi để làm đẹp. Kiểu đeo khuyên đau đớn này được coi là biểu tượng của cái đẹp.

Cẩn trọng khi làm đẹp đón Xuân

06:10:02 18/01/2020

Nhu cầu làm đẹp để chuẩn bị đón năm mới của chị em càng tăng cao vào thời điểm ngày Tết cận kề. Chị em trở nên rực rỡ, xinh tươi hơn trong những ngày Tết cũng góp phần làm cho sắc Xuân thêm lung linh.

7 công thức chữa hôi nách cực đơn giản

11:26:52 17/01/2020

Hôi nách bạn không biết cách ngăn mùi sẽ gây khó chịu cho cả người xung quanh.

Tuyệt chiêu thổi bay nếp nhăn vùng cổ

11:05:09 17/01/2020

Cũng như nhiều vùng da khác, vùng da cổ cũng cần được quan tâm đúng cách để làm chậm và mờ các dấu hiệu lão hóa.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment