Sunday, January 12, 2020

Chỉ dành ra 1 phút mỗi ngày trong 1 tháng để plank, cô gái trẻ sở hữu ngay bụng phẳng, eo thon, mặt gọn

Mới đây, Rachel Hosie, một cô gái người Anh đã chia sẻ kết quả thành công mỹ mãn của mình khi thử nghiệm plank 1 phút mỗi ngày trong 1 tháng.

Rachel Hosie, một cô gái người Anh rất bình dị, có sở thích ăn uống những đồ ăn nhanh như bao người, đặc biệt là pizza. Cô cũng có đến những phòng tập gym nhưng việc làm này chẳng bao giờ mang lại hiệu quả cả bởi đơn giản cô có quá ít thời gian để tập luyện và cô cũng không thể từ chối những món ăn mình yêu thích.

Chỉ dành ra 1 phút mỗi ngày trong 1 tháng để plank, cô gái trẻ sở hữu ngay bụng phẳng, eo thon, mặt gọn - Hình 1

Hosie đã nghe ở đâu đó nói rằng: Plank là một động tác rèn luyện rất tốt cho phần cánh tay, cổ, vai, bụng dưới… bởi động tác này buộc bạn phải giữa sức nặng của cả cơ thể trên 3 hoặc 4 điểm tiếp xúc với mặt đất. Do đó, cô quyết định thử thách bản thân, mỗi ngày dành ra 1 phút để plank. Sau 1 tháng, kết quả mang lại khiến cô vô cùng bất ngờ.

Dưới đây là những chia sẻ của Hosie:

1 phút plank mỗi ngày trong 1 tháng

Tôi quyết định plank 1 phút mỗi ngày trong 30 ngày. Thực tế, tôi không đặt thời gian cố định cho việc plank bởi tôi muốn mình có thể thực hiện nó một cách linh hoạt.

Để chuẩn bị, tôi sắm cho mình một chiếc thảm tập gọn nhẹ để dễ dàng mang đi mang lại. Đồng thời, tôi cũng tham khảo ý kiến của các huấn luyện viên để đảm bảo tư thế plank của tôi thực hiện là chính xác nhất.

Chỉ dành ra 1 phút mỗi ngày trong 1 tháng để plank, cô gái trẻ sở hữu ngay bụng phẳng, eo thon, mặt gọn - Hình 2

Nhiều người plank với tư thế ở phần vai bị sai, bởi vậy bạn nên chắc chắn về kĩ thuật plank. Ban đầu, tôi nằm xuống sàn, đặt khuỷu tay chạm đất thẳng vai, cánh tay đặt thẳng theo chiều người plank chạm sàn. Ở phía dưới, tôi sử dụng các ngón chân để giữ cho cơ thể cách mặt sàn một khoảng nhất định.

Tôi ép phần ngực lại để tạo sức căng cho phần vai và phần thân trên. Các ngón chân và cánh tay giữ cho phần cột sống được giữ ở hình dáng cong thuận tự nhiên, khi đó bạn sẽ cảm nhận được sức căng của bụng. Cố gắng bóp mông lại nhiều nhất có thể. Thi thoảng có thể thực hiện động tác gập gối 1 chân về phía trước.

Phần khó nhất khi thực hiện

Trong lần đầu tiên plank, tôi thực hiện nó vào giữa giờ sáng. Tôi nhìn vào màn hình đếm giờ của điện thoại, mọi thứ diễn ra thật nhanh chóng khi tôi plank. Khi kết thúc bài tập, kiểm tra đồng hồ, tôi thấy mình đã plank được gần 60 giây.

Mới chỉ là lần đầu nhưng tôi chắc rằng mình đã cố gắng tập luyện cho những phần cơ của mình và tôi thực sự cảm thấy khỏe khoắn hơn.

Đó là một khởi đầu tốt đẹp nhưng bước sang ngày thứ 2 tôi gần như đã quên thực hiện plank. Tôi chỉ nhớ đến nó trước khi rời nhà vào buổi sáng và nghĩ đến việc ép cơ mông và rèn luyện cơ vai.

Chỉ dành ra 1 phút mỗi ngày trong 1 tháng để plank, cô gái trẻ sở hữu ngay bụng phẳng, eo thon, mặt gọn - Hình 3

Thật tình mà nói, tôi cảm thấy rất khó khăn trong vài ngày sau đó. Đến ngày thứ 5, tôi bất ngờ plank được 80 giây.

Ngày thứ 9, tôi có chuyến công tác đi nước ngoài. Trong phòng khách sạn, tôi nằm trên giường và chợt nhận ra công việc đã khiến tôi quên mất việc plank. Vì vậy, lúc 11 giờ đêm, trong bộ đồ ngủ và cái bụng còn đang no thức ăn, tôi vẫn dành 1 phút để plank.

Những ngày tiếp theo, tôi cũng lặp lại tình trạng quên tập cho mãi tới đêm muộn.

Sau đó, tôi quyết định sẽ plank sau khi thức dậy để khỏi bị quên tập. Tuy nhiên, đời không như là mơ, đến ngày thứ 24, tôi cảm thấy thực sự kiệt sức và việc plank trở nên rất khó khăn. Nhưng rồi cuối cùng tôi cũng đã hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày dành ra 1 phút để plank trong 1 tháng.

Tôi vô cùng ngạc nhiên với kết quả

Và như các bạn thấy đấy, tôi đã có một diện mạo mới khá khác biệt. Vòng bụng của tôi đã nhỏ lại đáng kể, đặc biệt là bụng dưới rất phẳng, eo thon hơn. Ngoài ra, mặt tôi cũng không còn tròn vành vạnh nữa mà đã có cằm v-line.

Chỉ dành ra 1 phút mỗi ngày trong 1 tháng để plank, cô gái trẻ sở hữu ngay bụng phẳng, eo thon, mặt gọn - Hình 4

Điều này quả là ngoài sức tưởng tượng của tôi. Chỉ dành ra 1 phút mỗi ngày, 30 phút trong cả 1 tháng mà mang lại điều quá tuyệt vời như vậy, tôi nghĩ bạn cũng nên thử.

Theo Trí thức trẻ

Tin mới nhất

Tìm hiểu 3 bài tập cơ tay của Henry Cavill trong ‘The Witcher’

14:48:41 12/01/2020

Bộ phim The Witcher của Netflix vừa được tung ra trước dịp Giáng Sinh 2019 với sự góp mặt của Henry Cavill trong vai diễn Gerald đã trở thành series phim hot nhất mùa lễ hội 2019.

Top sản phẩm chăm sóc cơ thể cho vận động viên

11:30:03 12/01/2020

Các vận động viên luôn phải hoạt động ở cường độ mạnh ngoài trời và trong những điều kiện khắc nghiệt. Hơn ai hết, họ cũng cần quan tâm bảo vệ da và chọn sản phẩm chăm sóc cơ thể phù hợp.

Chăm sóc da và câu chuyện về những làn da “đỏng đảnh”

11:25:40 12/01/2020

Chinh phục làn da nhạy cảm luôn là vấn đề nan giải đối với phái đẹp. Vậy, đâu là chìa khóa để các nàng vượt qua cửa ải này?

Mẹo “hô biến” tóc dài nhanh, luôn mềm mại: bạn nên cắt đi 2cm tóc

11:24:29 12/01/2020

Có nhiều cách để kích thích giúp mái tóc nhanh dài mà không lo xơ rối, hư tổn bởi hoá chất. Bạn đừng quên sử dụng dầu xả, gội đầu với nước lạnh hay thường xuyên cắt tóc nhé.

Cách tăng cân nhanh cho người gầy an toàn hiệu quả nhất tại nhà

10:43:48 12/01/2020

Cách tăng cân cho nam nữ tự nhiên an toàn hiệu quả đang được quan tâm hiện nay. Những bí quyết tăng cân dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại thân hình đầy đặn khỏe mạnh nhanh nhất.

Da mịn màng trắng hồng nhờ kem dưỡng da từ công thức thiên nhiên

08:57:12 12/01/2020

Từ những loại nguyên liệu thiên nhiên, hãy cùng tự chế loại kem dưỡng mang lại làn da mịn màng trắng hồng đón Tết.

8 mẫu móng đẹp chơi Tết

06:56:54 12/01/2020

Móng tay đỏ kết hợp với nhũ vàng đồng luôn được ưu ái trong dịp đầu năm vì mang ý nghĩa về sự may mắn, sung túc.

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần

22:49:01 11/01/2020

2 ngày đầu sau nặn mụn tuyệt đối không được dùng mỹ phẩm, chỉ lau mặt bằng nước muối sinh lý thôi nhé!

Review nhanh lọ kem dưỡng thể hương "trà sữa chân trâu đường đen" đang gây sốt tại Thái Lan

22:40:51 11/01/2020

Loại kem dưỡng thể này đang rất hot tại Thái Lan. Trà sữa chân trâu vẫn là món khoái khẩu của các chị em. Cơn sốt ấy không chỉ dừng lại ở đồ uống mà còn có cả bánh, kem, thậm chí là kẹo cũng phải vị trà sữa chân trâu.

Cách trị mụn bọc ở mũi nhanh chóng bằng các nguyên liệu dễ tìm

21:57:23 11/01/2020

Mụn bọc thường gây đau rát, khó chịu và dễ để lại nhiều vết thâm sẹo trên da. Vì vậy, bạn không nên tùy tiện áp dụng các cách trị mụn bọc ở mũi hay má, cằm... nếu như không hiểu rõ làn da của mình cũng như tác dụng của phương pháp điều ...

Cách làm mặt nạ nghệ trắng da tại nhà

21:52:59 11/01/2020

Để có một làn da trắng hồng không tì vết mà vẫn an toàn, nhiều chị em phụ nữ tìm đến các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên, đặc biệt là sử dụng mặt nạ nghệ trắng da.

Uống loại nước detox này trong những ngày Tết để ngăn ngừa tăng cân, vừa giữ dáng vừa dưỡng da

21:51:38 11/01/2020

Để bảo vệ làn da, thanh lọc cơ thể và hạn chế tăng cân dịp Tết, bổ sung thật nhiều dưỡng chất, vitamin từ nước detox là một phương án vô cùng hợp lý.

Cách trị mụn ẩn trên trán an toàn và nhanh chóng cho phái đẹp

21:50:46 11/01/2020

Trán là một trong những vùng da xuất hiện nhiều mụn ẩn, nếu không được trị đúng cách, có thể biến chuyển thành mụn viêm... Vì vậy, bạn hãy áp dụng ngay những cách trị mụn ẩn trên trán sau đây để nhanh chóng loại bỏ chúng hiệu quả, giúp ...

Kiên trì với 2 động tác yoga giúp giảm 5cm vòng eo trong 30 ngày

21:29:37 11/01/2020

Giảm mỡ bụng đang là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất của phụ nữ hiện đại. Không chỉ giúp đẹp về hình thể, giảm mỡ còn giúp chị em tránh xa bệnh tật, thêm tự tin trong cuộc sống.

3 việc nên làm sau khi trót ăn uống xả láng

21:28:05 11/01/2020

Thay vì tự trách bản thân đã ăn uống quá đà, bạn nên uống nhiều nước và trở lại với chế độ dinh dưỡng khoa học trong các bữa sau đó.

Để lông mi dài và dày nhanh hơn

21:00:56 11/01/2020

Lông mi có thể dễ rụng hơn khi tiếp xúc với một số loại mascara và thuốc nhỏ mắt không phù hợp. Tuy nhiên, một số cách đơn giản có thể giúp bạn có hàng mi dài và dày hơn nhanh chóng.

Sở hữu ngay chiếc eo thon nhờ công thức kem tan mỡ từ nguyên liệu thiên

20:50:55 11/01/2020

Gừng có rất nhiều công dụng, một trong số đó là làm đẹp, giúp chị em giảm mỡ, giảm cân an toàn mà rất hiệu quả. Dưới đây là công thức làm kem tan mỡ bụng từ gừng chị em có thể thực hiện ngay tại nhà.

Tránh xa đồ ngọt, thức ăn nhanh và stress, cô gái trẻ đánh bay 28kg trong chưa đầy 1 năm

11:00:11 11/01/2020

Chẳng cần áp dụng phương pháp ăn kiêng nào, mà chỉ loại bỏ thói quen sinh hoạt xấu trước đây là dùng đồ ngọt và thức ăn nhanh để giải tỏa stress, Katie Dye (19 tuổi, Birmingham, Hoa Kỳ) đã nhanh chóng giảm được 28kg chỉ trong chưa đầy 1...

11 loại serum thấm nhanh dành cho da dầu, quan trọng là đầy loại rẻ mà chất lượng lại "xịn-sò"

10:58:02 11/01/2020

Dưới đây là 11 serum mang đến vẻ tươi trẻ, rạng ngời cho các chị em da dầu với đặc tính thẩm thấu nhanh.

Lấy giá đỗ + củ cải rồi làm theo cách sau, nám tàn nhang bay hết sau 1 tuần

10:54:57 11/01/2020

Nám nặng đến đâu cũng phải chào thua nếu bạn chịu khó mua giá đỗ và củ cải về rồi làm theo cách này.

Sử dụng dưa leo theo cách này mỗi ngày, mỡ thừa sẽ bị ‘đánh bay’ nhanh chóng chỉ trong 1 tuần

06:51:57 11/01/2020

Bạn đang muốn tống khứ đống mỡ thừa vùng bụng và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, hãy bổ sung dưa leo vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Thực phẩm này không chỉ giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà còn rất tốt cho làn da của bạn.

4 tips giúp bạn ăn ít đi, áp dụng từ giờ thì không lo phát tướng sau Tết, có khi còn gầy hẳn

06:50:01 11/01/2020

Trong trường hợp, bạn khó mà giữ mình trước đồ ăn, những tips sau đây sẽ giúp ích được rất nhiều bởi nếu áp dụng, bạn sẽ ăn ít hẳn đi đấy!

Với số tiền bỏ ra cho 1 cây son hi-end, bạn có thể tậu được cả bộ makeup 6 món "ngon nghẻ" để ăn Tết thì tội gì nhỉ?

05:46:07 11/01/2020

Nếu bạn mới tập tành makeup và đang muốn tậu 1 bộ cơ bản vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho Tết này, hãy nghía qua những gợi ý sau. Tổng số tiền cho cả bộ 6 món này chưa đến 1,5 triệu VNĐ.

"Cấp cứu" cho làn da bị cháy nắng do đi chơi Tết

23:38:00 10/01/2020

Nếu tiếp xúc ánh nắng trong thời gian dài có thể dẫn đến lão hóa da hay thậm chí ung thư da, và làm bùng phát các bệnh lý da do ánh nắng...

Những loại trái cây ăn thả ga mà không sợ tăng cân

23:24:48 10/01/2020

Táo, cam hay dưa chuột... là những loại trái cây mà bạn có thể ăn thả ga mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn không sợ tăng cân.

"Thần dược" giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng

23:11:20 10/01/2020

Làn da trắng sáng muốn là mơ ước của không biết bao nhiêu chị em phụ nữ, nhiều chị em đã sử dụng những phương pháp dưỡng trắng như: sử dụng kem, lột da, peed da,

Trẻ đẹp hơn nhiều tuổi với thẩm mỹ nội khoa

16:58:55 10/01/2020

Theo Tiến sĩ Trần Thị Anh Tú, các công nghệ làm đẹp thế hệ mới có thể giúp chị em trẻ hơn nhiều tuổi mà không cần phải phẫu thuật.

5 mẫu sơn móng tay đẹp hợp mốt năm 2020

16:58:51 10/01/2020

Những mẫu sơn móng tay dưới đây được dự đoán sẽ trở thành hot trend được nhiều chị em ưa chuộng trong năm 2020 này

Xuất hiện hãng nước hoa Việt 'nhái' Le Labo: Bắt chước từ vỏ đến cách đặt tên, hình quảng cáo cũng giống không trượt phát nào

16:56:40 10/01/2020

Ngoại trừ mùi hương thì tất cả từ phong cách đến thiết kế bên ngoài, thương hiệu nước hoa khá trẻ này đều giống Le Labo tới 90%.

9X xinh hơn sau 2 năm tiêm hormone nữ

16:23:26 10/01/2020

Nội tiết tố nữ giúp gương mặt, cơ thể Hoàng Học mềm mại, nữ tính hơn tuy nhiên cô nàng cũng trở nên nóng tính, nhạy cảm hơn so với trước đây.

Tiện tay lấy vài nguyên liệu trong bếp làm theo cách này, bạn có ngay tuyệt chiêu làm đẹp tại nhà cực hiệu quả lại rẻ bèo

16:01:52 10/01/2020

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, vậy bạn đã biết đến các cách làm đẹp da tại nhà không tốn quá 10 nghìn đồng cho một lần sử dụng chưa?

Cách dưỡng da trắng ‘bật tông’ cho các chị em tự tin đón Tết

16:00:19 10/01/2020

Tết là khoảng thời gian để các chị em có cơ hội gặp gỡ nhiều người. Nếu làn da sạm màu, sần sùi sẽ khiến chị em mất tự tin. Vậy làm sao để có làn da trắng mịn đón Tết?

Làm thế nào để chọn sứ dán Veneer tốt nhất?

15:57:21 10/01/2020

Dán Veneer được xem là giải pháp thẩm mỹ tự nhiên cho răng bởi tính nhanh gọn và thẩm mỹ cao.

Chuyên mục làm đẹp: Mụn đầu đen ở mũi làm sao hết?

15:55:53 10/01/2020

Mụn đầu đen ở mũi làm sao hết được rất nhiều chị em quan tâm. Với môi trường ô nhiễm như Việt Nam, việc xuất hiện mụn đầu đen là điều phổ biến. Hãy tìm phương án xử lý qua bài viết dưới đây.

7 mặt nạ dưỡng ẩm da mùa lạnh

15:53:12 10/01/2020

Ðể làn da mịn màng và tươi trẻ trong suốt mùa đông, bạn hãy áp dụng ngay những mặt nạ dưỡng ẩm hàng đầu từ thiên nhiên dưới đây nhé!

Từ bỏ ngay 5 thói quen xấu này nếu không muốn bị lão hóa sớm

15:52:18 10/01/2020

Bạn chăm chỉ dưỡng da mỗi ngày nhưng lại không phát hiện ra bản thân đang mắc phải những sai lầm là nguyên nhân khiến da bị lão hóa sớm.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment