Monday, January 13, 2020

Dùng dầu dừa dưỡng da ban đêm theo cách này, tàn nhang chi chít khắp mặt cũng trị dứt cực nhanh

Tàn nhang, nám, đốm nâu bắt nguồn từ việc hắc sắc tố melanin hình thành bất thường trên da. Để trị dứt các vấn đề này, dầu dừa là một trong những nguyên liệu mang đến hiệu quả cực kỳ cao.

Ngoài hắc sắc tố melanin, lão hóa, rối loạn nội tiết tố cũng là một trong những nguyên nhân lớn gây ra tàn nhang, nám và đốm nâu. Ngoài các phương pháp thẩm mỹ tốn kém, sử dụng dầu dừa là cách điều trị vấn đề về da “cứng đầu” này cực nhanh mà lại tuyệt đối an toàn.

Dầu dừa có tác dụng trị tàn nhang, nám da

Trong dầu dừa có hàm lượng lớn axit lauric với khả năng tẩy tế bào chết vượt trội, nhờ đó lớp da hư tổn, sạm nám, tàn nhang sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Đồng thời, tăng cường sản sinh tế bào mới giúp làn da trở nên mềm mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Loại dầu tự nhiên này còn là nguồn cung cấp ẩm dồi dào làm cân bằng độ pH, giữ độ đàn hồi giúp làn da luôn trắng mịn, mềm mại như em bé.

Hơn thế, dầu dừa còn chứa các loại axit béo, axit không bão hòa, chất chống viêm, kháng khuẩn lớn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, chống lại tác nhân gây mẩn ngứa, nổi mụn, viêm da hiệu quả.

Dùng dầu dừa dưỡng da ban đêm theo cách này, tàn nhang chi chít khắp mặt cũng trị dứt cực nhanh - Hình 1

Không chỉ có tác dụng trị tàn nhang và nám, dầu dừa còn có khả năng dưỡng trắng da cực hiệu nghiệm – Ảnh: Internet

Lượng lớn chất chống oxy hóa trong dầu dừa chính là “thần dược” duy trì sự tươi trẻ của làn da, đồng thời ngăn ngừa nám, tàn nhang và đốm nâu quay trở lại trên da hiệu nghiệm.

Đặc biệt, ưu điểm cải thiện sắc tố giúp làn da trắng hồng nhanh chóng của dầu dừa giúp các vết nám, tàn nhang nhanh chóng bị xóa mờ.

Cách dùng dầu dừa trị tàn nhang, nám da

Mát xa da mặt bằng dầu dừa

Nguyên liệu cần có:

- 1 muỗng canh dầu dừa

- Vài giọt nước cốt chanh

Cách thực hiện:

Cho dầu dừa và nước cốt chanh đã chuẩn bị vào chiếc bát nhỏ, trộn đều rồi đặt vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút thì lấy ra sử dụng.

Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng hoặc nước muối sinh lý để vệ sinh da mặt, thoa đều hỗn hợp đã thực hiện lên. Dùng đầu ngón tay với lực vừa phải mát xa theo chuyển động tròn từ giữa trán xuống hai thái dương, má và cằm. Thực hiện khoảng 5 phút thì nằm thư giãn thêm 10 phút nữa, cuối cùng rửa sạch bằng nước mát là hoàn thành.

Dùng dầu dừa dưỡng da ban đêm theo cách này, tàn nhang chi chít khắp mặt cũng trị dứt cực nhanh - Hình 2

Mát xa da mặt bằng dầu dừa mỗi tối là phương pháp trị nám da, tàn nhang cực hiệu nghiệm – Ảnh: Internet

Bạn nên áp dụng phương pháp này vào buổi tối để đạt được hiệu quả tối ưu.

Kem trị tàn nhang từ dầu dừa

Nguyên liệu cần có:

- 1 muỗng canh dầu dừa

- 1 muỗng canh sáp ong

- 1 viên Vitamin E

Cách thực hiện:

Cho sáp ong vào chiếc bát sứ, đun cách thủy đến khi tan chảy. Tắt bếp, thêm dầu dừa và Vitamin E vào, khuấy đều rồi đổ hỗn hợp vào lọ thủy tinh có nắp. Giữ lọ kem trị tàn nhang từ dầu dừa này trong tủ lạnh để sử dụng dần.

Dùng dầu dừa dưỡng da ban đêm theo cách này, tàn nhang chi chít khắp mặt cũng trị dứt cực nhanh - Hình 3

Kem đặc trị nám, tàn nhang từ dầu dừa, sáp ong và Vitamin E – Ảnh: Internet

Mỗi tối, trước khi đi ngủ 15 phút, thoa kem trị tàn nhang này lên khắp da mặt, giữ qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Với hai phương pháp trị nám, tàn nhang từ dầu dừa trên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay tại nhà mà hiệu quả đạt được hiệu nghiệm không thua kém gì mỹ phẩm đắt tiền.

Yên Chi

Theo doanhnghiepvn.vn

Tin mới nhất

6 thực phẩm ăn vào bữa sáng làm sáng da, chống lão hóa

11:42:26 13/01/2020

Bên cạnh yếu tố di truyền, mỹ phẩm thì việc duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng góp phần giúp làn da sáng khỏe, chống lão hóa.

Công thức trị rạn da sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên cực hiệu quả

06:45:41 13/01/2020

Dưới đây là tất tần tật các phương pháp trị rạn da tại nhà với cách làm đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, lại rất hiệu quả mẹ có thể lựa chọn áp dụng.

Bật mí cách làm lông mi nhanh dài với dầu ô liu

04:36:50 13/01/2020

Một hàng mi dày, dài và cong đem đến cảm giác khỏe khoắn và lôi cuốn cho người sở hữu nó. Nếu ai đó sinh ra đã có hàng mi đẹp, đó thực sự là món quà của tạo hóa. Còn nếu không, hãy tham khảo bí quyết giúp mi nhanh dài sau đây.

Loại bỏ quầng thâm dưới mắt hiệu quả

23:02:01 12/01/2020

Cách sử dụng nghệ loại bỏ quầng thâm dưới mắt hiệu quả, giúp bạn tự tin khoe đôi mắt sáng, khỏe đẹp, không còn dấu vết của quầng thâm và nếp nhăn.

Điểm danh 5 thói quen xấu khi tắm khiến làn da bị tổn thương nặng nề

23:00:11 12/01/2020

Vệ sinh thân thể luôn là chuyện mà ai cũng phải thực hiện hàng ngày. Tuy nhiên, 5 thói quen xấu dưới đây trong quá trình tắm có thể gây ra những tổn thương nặng nề đối với làn da của bạn.

5 loại gia vị giúp đốt cháy mỡ thừa, chị em thêm vào thực phẩm thì ăn tĩ tã một chút cũng không sợ béo

22:37:54 12/01/2020

Thuộc mặt 5 loại gia vị dưới đây thì chị em không lo béo lên sau Tết nữa nhé!

Khi thẩm mỹ tạo hình môi lên ngôi, đây là những điều rất nhiều cô gái đang thắc mắcBài viết được tham khảo ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia

22:15:53 12/01/2020

Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp của chị em trước khi quyết định lựa chọn làm đẹp môi bằng phương pháp thẩm mỹ.

Muốn dáng xinh "cấp tốc" đón Tết dùng ngay trà gừng, chanh mật ong

21:57:14 12/01/2020

Nếu bạn đang lo sợ Tết tăng cân, hay không thể giảm cân trước Tết, thì hãy nghía qua 4 loại nước uống này nhé!

Tìm hiểu 3 bài tập cơ tay của Henry Cavill trong ‘The Witcher’

14:48:41 12/01/2020

Bộ phim The Witcher của Netflix vừa được tung ra trước dịp Giáng Sinh 2019 với sự góp mặt của Henry Cavill trong vai diễn Gerald đã trở thành series phim hot nhất mùa lễ hội 2019.

Top sản phẩm chăm sóc cơ thể cho vận động viên

11:30:03 12/01/2020

Các vận động viên luôn phải hoạt động ở cường độ mạnh ngoài trời và trong những điều kiện khắc nghiệt. Hơn ai hết, họ cũng cần quan tâm bảo vệ da và chọn sản phẩm chăm sóc cơ thể phù hợp.

Chăm sóc da và câu chuyện về những làn da “đỏng đảnh”

11:25:40 12/01/2020

Chinh phục làn da nhạy cảm luôn là vấn đề nan giải đối với phái đẹp. Vậy, đâu là chìa khóa để các nàng vượt qua cửa ải này?

Mẹo “hô biến” tóc dài nhanh, luôn mềm mại: bạn nên cắt đi 2cm tóc

11:24:29 12/01/2020

Có nhiều cách để kích thích giúp mái tóc nhanh dài mà không lo xơ rối, hư tổn bởi hoá chất. Bạn đừng quên sử dụng dầu xả, gội đầu với nước lạnh hay thường xuyên cắt tóc nhé.

Cách tăng cân nhanh cho người gầy an toàn hiệu quả nhất tại nhà

10:43:48 12/01/2020

Cách tăng cân cho nam nữ tự nhiên an toàn hiệu quả đang được quan tâm hiện nay. Những bí quyết tăng cân dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại thân hình đầy đặn khỏe mạnh nhanh nhất.

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần

22:49:01 11/01/2020

2 ngày đầu sau nặn mụn tuyệt đối không được dùng mỹ phẩm, chỉ lau mặt bằng nước muối sinh lý thôi nhé!

Review nhanh lọ kem dưỡng thể hương "trà sữa chân trâu đường đen" đang gây sốt tại Thái Lan

22:40:51 11/01/2020

Loại kem dưỡng thể này đang rất hot tại Thái Lan. Trà sữa chân trâu vẫn là món khoái khẩu của các chị em. Cơn sốt ấy không chỉ dừng lại ở đồ uống mà còn có cả bánh, kem, thậm chí là kẹo cũng phải vị trà sữa chân trâu.

Cách trị mụn bọc ở mũi nhanh chóng bằng các nguyên liệu dễ tìm

21:57:23 11/01/2020

Mụn bọc thường gây đau rát, khó chịu và dễ để lại nhiều vết thâm sẹo trên da. Vì vậy, bạn không nên tùy tiện áp dụng các cách trị mụn bọc ở mũi hay má, cằm... nếu như không hiểu rõ làn da của mình cũng như tác dụng của phương pháp điều ...

Cách làm mặt nạ nghệ trắng da tại nhà

21:52:59 11/01/2020

Để có một làn da trắng hồng không tì vết mà vẫn an toàn, nhiều chị em phụ nữ tìm đến các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên, đặc biệt là sử dụng mặt nạ nghệ trắng da.

Uống loại nước detox này trong những ngày Tết để ngăn ngừa tăng cân, vừa giữ dáng vừa dưỡng da

21:51:38 11/01/2020

Để bảo vệ làn da, thanh lọc cơ thể và hạn chế tăng cân dịp Tết, bổ sung thật nhiều dưỡng chất, vitamin từ nước detox là một phương án vô cùng hợp lý.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment