Wednesday, January 22, 2020

Tự chế mặt nạ ngủ để làn da ngậm nước ban đêm

Mặt nạ ngủ này sẽ giúp làn da bạn tỏa sáng tự nhiên. Ngủ là phương thuốc thần kỳ để làm đẹp và các chuyên gia nói rằng điều cần thiết là ngủ đủ 8 tiếng để có sức khỏe tốt và vẻ đẹp thăng hoa hơn.

Tự chế mặt nạ ngủ để làn da ngậm nước ban đêm - Hình 1

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng bạn có thể làm đẹp làn da của mình bằng cách làm những việc đơn giản chỉ sau một đêm? Đúng vậy, ban đêm là thời gian tốt nhất để thực hiện các liệu pháp làm đẹp vì vào ban đêm, khuôn mặt của bạn được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, gió và các tác nhân gây ô nhiễm môi trường khác. Bạn chỉ cần dành vài phút trước khi ngủ và bạn sẽ thức dậy với làn da ngậm nước, mịn màng và mềm mại.

Dưới đây là một công thức cho mặt nạ 2 thành phần có thể làm cho làn da của bạn ngậm nước, mịn màng, tươi sáng và sáng vào sáng hôm sau:

Một loạt những lợi ích:

Cà chua: Cà chua có các hợp chất làm sáng da và giảm sạm da. Nước ép cà chua giúp làn da căng mịn, sáng ánh sáng tươi tắn, khỏe mạnh. Loại nước này giúp se khít lỗ chân lông làn da của bạn.

Nước cốt dừa: Nước cốt dừa nuôi dưỡng sâu và giữ ẩm cho da. Nó giúp giảm sạm da, làm sáng da, làm sáng các đốm đen và giảm dầu.

Tự chế mặt nạ ngủ để làn da ngậm nước ban đêm - Hình 2

Những thứ bạn cần:

1 muỗng nước ép cà chua tươi

1 muỗng canh nước cốt dừa

Hướng dẫn:

Trong một bát, thêm nước ép cà chua và nước cốt dừa. Trộn và thoa lên mặt và cổ đã được làm sạch bằng bông gòn.

Massage trong vài phút và để nó khô trên da. Để nguyên loại mặt nạ này khi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Tâm An

Theo 24h.com.vn

Tin mới nhất

Gợi ý những mẫu nail xinh hình chuột cho Tết Canh Tý

23:29:04 22/01/2020

Gợi ý nail xinh hình chuột ngộ nghĩnh và nữ tính cho mùa xuân Canh Tý. ​ Năm Canh Tý này, bạn hãy thử nghiệm những mẫu nail hình chuột vô cùng xinh xắn và hiện đại. Nail hình chuột không cầu kỳ nhưng lại trẻ trung và hợp trend 2020.

Thực phẩm giúp giảm cân trong ngày Tết

22:59:09 22/01/2020

Những món ăn truyền thống trong ngày Tết đa phần làm tăng cân, tuy nhiên những thực phẩm này sẽ giúp hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm cân trong ngày Tết. Cùng bổ sung vào thực đơn hàng ngày bạn nhé!

Rửa mặt bằng nước lạnh hay nước nóng tốt hơn?

22:54:42 22/01/2020

Rửa mặt là việc mà mỗi người đều làm vào buổi sáng, tuy nhiên sử dụng nước nóng hay nước lạnh để rửa mặt sẽ tốt hơn cho da là điều không phải ai cũng biết. Hãy cũng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Những thói quen xấu dịp Tết khiến làn da các nàng ngày càng tụt dốc thê thảm

22:31:56 22/01/2020

Đây là những thói quen mà nàng nào cũng mắc phải khiến da mặt nhăn nheo, nổi mụn, khiến bạn già đi trông thấy.

Bỏ túi các bước chăm sóc da để rạng ngời đón Tết

11:25:40 22/01/2020

Tết đến cũng là dịp để chị em phụ nữ nghỉ ngơi chăm sóc bản thân sau những ngày làm việc vất vả. Ngoài việc sắm cho mình những bộ cánh đẹp đón Tết, chị em cũng cần chăm sóc cho làn da của mình đẹp từ trong ra ngoài để luôn tự tin, rạng ...

Bí quyết chăm sóc da khô vào mùa đông

11:24:15 22/01/2020

Da của bạn có thể bị khô trong mùa đông. Vì vậy, nó cần phải được cung cấp đủ nước từ trong ra ngoài, do đó bạn nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày.

ALBION EXCIA EMBEAGE đoạt giải Blogger’s Face Care Line Choice tại ELLE Beauty Awards 2020

10:18:50 22/01/2020

Giải thưởng danh giá Bloggers Face Care Line Choice tại khuôn khổ ELLE Beauty Awards 2020 do những beauty bloggers hàng đầu Việt Nam bình chọn đã xướng tên bộ sản phẩm chống lão hóa đỉnh cao Excia Embeage của thương hiệu ALBION.

Sở hữu làn da láng mịn nhờ các loại mặt nạ trị mụn hiệu quả nhất

10:17:44 22/01/2020

Da bạn không chỉ sạch mụn mà còn ẩm mượt suốt cả ngày nhờ những loại mặt nạ sau!

Chỉ với nguyên liệu rẻ bèo quen thuộc này, bạn có ngay thức uống vừa giúp giảm cân vừa làm sáng mịn da

09:43:21 22/01/2020

Nghệ không chỉ là gia vị quen thuộc trong các món ăn hàng ngày mà còn có thể chế biến thành thức uống thơm ngon giúp tăng cường sức khỏe, giảm cân và làm đẹp da.

Nước hoa hương gỗ cho phái mạnh

06:27:43 22/01/2020

Nếu hương hoa là mùi đặc trưng cho nữ giới thì hương gỗ thơm có thể xem là nét tiêu biểu, đại diện cho phái mạnh.

Thỏi son "hóa giải" nỗi lo môi khô tróc vảy, lộ vân, loang màu kém xinh

22:57:27 21/01/2020

Khi đôi môi bị mất nước, da môi sẽ trở nên khô ráp, lớp sừng bong ra, lộ vân môi làm cặn son đọng lại. Lúc này, nếu chúng ta vội vàng dặm lại son màu sẽ làm tình trạng cặn viền nặng nề hơn. Khắc phục thế nào đây?

Mấy ngày Tết thường xuyên trang điểm, để da dẻ được bảo vệ tối ưu thì đây là 3 tuýp kem dưỡng bạn cần

22:52:25 21/01/2020

Da dầu, da mụn hay da khô, bạn đều cần một loại kem dưỡng để bảo vệ làn da trước sự tác động của các lớp make up cả ngày dài.

Mẹo đơn giản giúp giảm cân để đón Tết

22:07:22 21/01/2020

Áp dụng một số mẹo nhỏ, đơn giản sẽ giúp bạn có một thân hình khỏe đẹp, săn chắc trong vài ngày tới để sẵn sàng đón Tết.

Bật mí cách thanh lọc cơ thể để khỏe mạnh, tươi trẻ cả năm

22:04:05 21/01/2020

Bước sang năm mới, bạn hãy dành thời gian thanh lọc lại cơ thể để cơ thể được khỏe mạnh, làn da rạng rỡ, tươi sáng hơn.

Thán phục trước hành trình lội ngược dòng giảm cân của nàng béo 121kg với sức ăn bằng 4 người cộng lại

11:09:49 21/01/2020

Sadie Chartrand (22 tuổi), một y tá sinh sống và làm việc tại Hawaii, Hoa Kỳ. Cô gái với cân nặng lên tới 121kg chỉ vì tật ham ăn tục uống của mình đã giảm cân thành công 36kg.

5 tác dụng không thể bỏ lỡ của dưa gang mà bạn cần biết

10:44:58 21/01/2020

Dưa gang được biết đến là loại trái cây giải nhiệt, thanh mát được rất nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, dưa gang còn có tác dụng rất cho đến sức khỏe và làm đẹp.

Đào đâu chỉ để "chơi cho đúng Tết" vì khi những cánh hoa rụng xuống bạn có thể tận dụng làm thuốc chữa bệnh, dưỡng nhan siêu hay!

10:43:40 21/01/2020

Cánh hoa đào mỏng manh, hoa nở rồi sẽ nhanh tàn. Nhưng nếu biết tận dụng, bạn sẽ làm được thuốc dưỡng nhan, chữa bệnh ngay trong mùa mới này.

Giảm béo với giảm cân có giống nhau?

10:42:11 21/01/2020

Con số trên bàn cân nói lên mọi thứ? Càng giảm calories thì càng giảm nhiều cân? Bạn có thể tập trung giảm mỡ bất cứ chỗ nào bạn muốn? Đừng vội trả lời có nếu bạn không muốn mắc sai lầm!

Có thể bạn quan tâm

Ném tiền cầu may, phạt đến 500 ngàn đồng

Ném, thả tiền xuống giếng, ao hồ trong khu vực lễ hội, di tích sẽ bị xử phạt tiền từ 200.000 – 500.000 ngàn đồng.

Top thương hiệu giày chạy bộ đáng chú ý ở từng phân khúc

Ngày nay, không dễ để lựa chọn cho mình một đôi giày chạy bộ phù hợp khi ngoài kia có quá nhiều các thương hiệu khác nhau. Họ đều đang đầu tư rất nhiều và cho ra những mẫu giày vượt trội cả về tính năng lẫn thiết kế.

"Đông Phương Bất Bại" nhờ đâu trẻ đẹp ở tuổi 41?

Vẻ ngoài trẻ trung của Trần Kiều Ân khiến nhiều đàn em trong làng giải trí ghen tị.

Nội bộ đảng Dân chủ lục đục vì cuộc vận động ứng viên tổng thống

Cựu ứng viên đại diện đảng Dân chủ tranh cử tổng thống năm 2016, bà Hillary Clinton mới đây đã chỉ trích chiến dịch tranh cử của người cũng từng là đối thủ của bà - ông Bernie Sanders, nói rằng ông ta là một thượng nghị sĩ hoạt động khô...

Các nhóc tỳ của sao Việt diện áo dài đón Tết: Con gái Hà Anh siêu nhí nhảnh, quý tử nhà Đan Trường bảnh bao hơn cả bố

Những em bé này khi được bố mẹ diện cho áo dài để chụp ảnh thì đều gây ấn tượng vô cùng dễ thương.

LMHT: Annie và Nautilus sẽ được nâng cấp hình ảnh ở bản 10.3

Sau đợt đại tu hiệu ứng hình ảnh cho Thresh thành công ở bản cập nhật 10.1, Riot Games sẽ mở rộng quy mô dự án này trong mùa giải 2020.

Cô bé 15 tuổi có khuôn mặt bà già lột xác sau phẫu thuật

Một bé gái tuổi teen có khuôn mặt như của cụ bà 60 tuổi đã trải qua ca phẫu thuật thay đổi cuộc đời để có được vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Facebook kiếm tiền như thế nào?

Để vận hành thông suốt một mạng xã hội có quy mô đến 2,4 tỉ người dùng, Facebook đã phải chi rất nhiều tiền để mở rộng và xây dựng thêm các trung tâm xử lý dữ liệu, mua sắm máy móc thiết bị...

Độc đáo bay khinh khí cầu ngay giữa lòng Sài Gòn

Check in trên không, ngắm Sài Gòn hoa lệ với góc nhìn 360 độ tuyệt đẹp từ khinh khí cầu là trải nghiệm độc nhất vô nhị thu hút hàng ngàn du khách tại lễ hội khinh khí cầu khổng lồ trong Công viên Ánh sáng - Vinhomes Grand Park trong dịp...

Mất đến 3 năm rưỡi debut và tung 9 mini album, boygroup 'vô tình' này chẳng mảy may nghĩ đến việt tặng fan full album đầu tiên cho đến khi...

CUBE Entertainment thông báo sáng 22/1, cho biết PENTAGON hiện đang chuẩn bị cho full album đầu tiên, đặt mục tiêu comeback vào tháng 2 sắp tới.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment