Monday, January 13, 2020

Không quan trọng nặng bao nhiêu kg, chỉ cần 3 bộ phận này không béo thì phụ nữ đừng bao giờ giảm cân cho thêm mệt

Giảm cân không xấu, nhưng nhiều chị em thường hay nhầm lẫn 3 phần này bị “béo” nên hay ăn kiêng để nơi đó bớt mỡ thừa, cuối cùng dẫn đến nhiều tác hại khó lường trước.

Hiện nay, vấn đề ngoại hình và thẩm mỹ đang được nhiều chị em quan tâm bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại. Vậy nên họ luôn chú trọng hình ảnh mỗi khi ra đường và trở nên nghiêm khắc hơn với chính mình bằng cách giảm cân. Nhưng thực tế, có nhiều người tự mặc định bản thân rất béo nhưng cơ thể lại ốm trầm trọng, để rồi cứ tiếp tục giảm cân và dẫn đến thiếu chất, ốm yếu và suy dinh dưỡng. Theo các chuyên gia, hãy xem xét 3 bộ phận này, nếu nó không béo thì chị em không cần phải giảm cân:

1. Cằm

Nhiều người hay đùa vui là nếu có “nọng cằm” thì chứng tỏ là béo phì. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn có cơ sở bởi theo khoa học, cằm là một trong những bộ phận phản ánh rõ nhất liệu chị em có đang “quá ký” hay không. Nếu là một người có cằm chẻ (cằm đôi) thì bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra xem, liệu rằng mình có béo hay không.

Không quan trọng nặng bao nhiêu kg, chỉ cần 3 bộ phận này không béo thì phụ nữ đừng bao giờ giảm cân cho thêm mệt - Hình 1

Theo đó, nếu một cô gái có khuôn mặt tròn và “che lấp” mất chiếc cằm chẻ đó thì chắc chắn đang rất mập rồi, cần phải giảm cân ngay. Ngược lại, nếu khuôn mặt ốm để lộ rõ chiếc cằm chẻ ấy thì đừng lo lắng, bạn không nhất thiết phải giảm cân đâu nhé.

2. Vùng eo

Các cô gái thường có ước ao mình có một vòng eo với số đo nhỏ nhất, để lúc đi biển còn tự tin mặc bikini hay các loại váy ôm sát. Điều đó chứng tỏ rằng, eo cũng là một bộ phận dễ bị tích tụ mỡ thừa nhất, đa phần đến từ thói quen ngồi nhiều và ít vận động.

Vậy nên để đánh giá xem bạn có đang bị béo phì hay không thì hãy nhìn vòng eo. Nếu không có “dấu vết” của mỡ tại đó thì cũng đồng nghĩa với việc, cơ thể vẫn rất cân đối và không cần phải cưỡng ép bản thân giảm cân.

3. Cánh tay

Nhiều chị em cứ hàng ngày luôn miệng nói về chuyện giảm cân nhưng họ không nghĩ rằng, mình lại đang ốm hơn tưởng tượng. Một dấu hiệu rõ nhất minh chứng xem cơ thể có đang bị béo phì hay không thì hãy nhìn ở cánh tay. Bởi đây là bộ phận dễ nhìn thấy mỡ thừa nhất trên cơ thể. Thế nên, lúc cánh tay của chị em đột nhiên “to quá khổ” so với bình thường thì hãy nghĩ đến chuyện giảm cân.

Không quan trọng nặng bao nhiêu kg, chỉ cần 3 bộ phận này không béo thì phụ nữ đừng bao giờ giảm cân cho thêm mệt - Hình 2

Cánh tay phái nữ thường rất nhỏ nên nếu đột nhiên nó “phát phì” ra thì chị em phải tính chuyện giảm cân rồi đấy.

Chỉ cần tinh ý để mắt tới 3 bộ phận trên, chị em hoàn toàn có thể nắm bắt được liệu mình có đang “quá ký” hay không. Nếu có, hãy bắt đầu tính chuyện giảm cân là vừa bởi nó luôn là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp. Ngoài việc tập thể dục thể thao đều đặn, ăn kiêng hợp lý thì chị em có thể thử thêm vài cách sau, vừa an toàn lại còn hỗ trợ giảm cân:

- Uống nhiều nước

Việc uống nhiều nước mỗi ngày giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi nước, đào thải các chất cặn bã, tăng cường các hoạt động của cơ thể khiến chị em giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, uống nhiều nước còn giúp làn da thêm khỏe khoắn, sáng mịn mỗi ngày.

- Ăn thêm khoai lang, yến mạch

Đây là 2 loại thực phẩm không chứa nhiều tinh bột nhưng lại cực kỳ giàu chất xơ, lại còn tạo cảm giác no lâu và ức chế cơn thèm ăn. Từ đó hỗ trợ công cuộc giảm cân của chị em thêm phần hiệu quả.

- Uống cà phê và trà xanh

Trong cà phê và trà xanh chứa rất nhiều caffeine, chất chống oxy hóa và epigallocatechin gallate giúp cơ thể đốt mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả. Tốt nhất hãy uống vào buổi sáng để đạt hiệu quả cao nhất, còn cà phê thì đừng cho quá nhiều đường hoặc sữa nhé.

- Không bỏ bữa sáng

Nhiều chị em hay có thói quen bỏ bữa sáng để giảm cân, thế nhưng điều này lại gây ra phản ứng ngược. Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày để giúp duy trì cân nặng ổn định nên bắt buộc phải ăn, chưa kể đến việc nhịn bữa sáng còn khiến chị em đói thêm và ăn bù vào buổi trưa nhiều hơn.

Theo Trí thức trẻ

Tin mới nhất

Công thức trị rạn da sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên cực hiệu quả

06:45:41 13/01/2020

Dưới đây là tất tần tật các phương pháp trị rạn da tại nhà với cách làm đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, lại rất hiệu quả mẹ có thể lựa chọn áp dụng.

Cách dưỡng trắng sáng vùng da thâm dưới nách

06:45:41 13/01/2020

Cách dưỡng trắng sáng vùng da thâm dưới nách, giúp bạn tự tin diện áo dây, khoe làn da trắng không tì vết đón hè sang.

Đánh bay tất tần tật sẹo nhờ loại củ thần kỳ này

06:45:41 13/01/2020

Nói không với các loại sẹo, cho làn da căng bóng, trắng mịn nếu bạn biết công thức trị sẹo bằng hành tím dưới đây.

Bật mí cách làm lông mi nhanh dài với dầu ô liu

04:36:50 13/01/2020

Một hàng mi dày, dài và cong đem đến cảm giác khỏe khoắn và lôi cuốn cho người sở hữu nó. Nếu ai đó sinh ra đã có hàng mi đẹp, đó thực sự là món quà của tạo hóa. Còn nếu không, hãy tham khảo bí quyết giúp mi nhanh dài sau đây.

Loại bỏ quầng thâm dưới mắt hiệu quả

23:02:01 12/01/2020

Cách sử dụng nghệ loại bỏ quầng thâm dưới mắt hiệu quả, giúp bạn tự tin khoe đôi mắt sáng, khỏe đẹp, không còn dấu vết của quầng thâm và nếp nhăn.

Điểm danh 5 thói quen xấu khi tắm khiến làn da bị tổn thương nặng nề

23:00:11 12/01/2020

Vệ sinh thân thể luôn là chuyện mà ai cũng phải thực hiện hàng ngày. Tuy nhiên, 5 thói quen xấu dưới đây trong quá trình tắm có thể gây ra những tổn thương nặng nề đối với làn da của bạn.

5 loại gia vị giúp đốt cháy mỡ thừa, chị em thêm vào thực phẩm thì ăn tĩ tã một chút cũng không sợ béo

22:37:54 12/01/2020

Thuộc mặt 5 loại gia vị dưới đây thì chị em không lo béo lên sau Tết nữa nhé!

Khi thẩm mỹ tạo hình môi lên ngôi, đây là những điều rất nhiều cô gái đang thắc mắcBài viết được tham khảo ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia

22:15:53 12/01/2020

Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp của chị em trước khi quyết định lựa chọn làm đẹp môi bằng phương pháp thẩm mỹ.

Muốn dáng xinh "cấp tốc" đón Tết dùng ngay trà gừng, chanh mật ong

21:57:14 12/01/2020

Nếu bạn đang lo sợ Tết tăng cân, hay không thể giảm cân trước Tết, thì hãy nghía qua 4 loại nước uống này nhé!

Tìm hiểu 3 bài tập cơ tay của Henry Cavill trong ‘The Witcher’

14:48:41 12/01/2020

Bộ phim The Witcher của Netflix vừa được tung ra trước dịp Giáng Sinh 2019 với sự góp mặt của Henry Cavill trong vai diễn Gerald đã trở thành series phim hot nhất mùa lễ hội 2019.

Top sản phẩm chăm sóc cơ thể cho vận động viên

11:30:03 12/01/2020

Các vận động viên luôn phải hoạt động ở cường độ mạnh ngoài trời và trong những điều kiện khắc nghiệt. Hơn ai hết, họ cũng cần quan tâm bảo vệ da và chọn sản phẩm chăm sóc cơ thể phù hợp.

Chăm sóc da và câu chuyện về những làn da “đỏng đảnh”

11:25:40 12/01/2020

Chinh phục làn da nhạy cảm luôn là vấn đề nan giải đối với phái đẹp. Vậy, đâu là chìa khóa để các nàng vượt qua cửa ải này?

Mẹo “hô biến” tóc dài nhanh, luôn mềm mại: bạn nên cắt đi 2cm tóc

11:24:29 12/01/2020

Có nhiều cách để kích thích giúp mái tóc nhanh dài mà không lo xơ rối, hư tổn bởi hoá chất. Bạn đừng quên sử dụng dầu xả, gội đầu với nước lạnh hay thường xuyên cắt tóc nhé.

Cách tăng cân nhanh cho người gầy an toàn hiệu quả nhất tại nhà

10:43:48 12/01/2020

Cách tăng cân cho nam nữ tự nhiên an toàn hiệu quả đang được quan tâm hiện nay. Những bí quyết tăng cân dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại thân hình đầy đặn khỏe mạnh nhanh nhất.

Da mịn màng trắng hồng nhờ kem dưỡng da từ công thức thiên nhiên

08:57:12 12/01/2020

Từ những loại nguyên liệu thiên nhiên, hãy cùng tự chế loại kem dưỡng mang lại làn da mịn màng trắng hồng đón Tết.

8 mẫu móng đẹp chơi Tết

06:56:54 12/01/2020

Móng tay đỏ kết hợp với nhũ vàng đồng luôn được ưu ái trong dịp đầu năm vì mang ý nghĩa về sự may mắn, sung túc.

Để chị em yên tâm đi nặn mụn trước Tết: Đây là bước skincare đặc biệt làm mờ thâm mụn chưa đến 1 tuần

22:49:01 11/01/2020

2 ngày đầu sau nặn mụn tuyệt đối không được dùng mỹ phẩm, chỉ lau mặt bằng nước muối sinh lý thôi nhé!

Review nhanh lọ kem dưỡng thể hương "trà sữa chân trâu đường đen" đang gây sốt tại Thái Lan

22:40:51 11/01/2020

Loại kem dưỡng thể này đang rất hot tại Thái Lan. Trà sữa chân trâu vẫn là món khoái khẩu của các chị em. Cơn sốt ấy không chỉ dừng lại ở đồ uống mà còn có cả bánh, kem, thậm chí là kẹo cũng phải vị trà sữa chân trâu.

Cách trị mụn bọc ở mũi nhanh chóng bằng các nguyên liệu dễ tìm

21:57:23 11/01/2020

Mụn bọc thường gây đau rát, khó chịu và dễ để lại nhiều vết thâm sẹo trên da. Vì vậy, bạn không nên tùy tiện áp dụng các cách trị mụn bọc ở mũi hay má, cằm... nếu như không hiểu rõ làn da của mình cũng như tác dụng của phương pháp điều ...

Cách làm mặt nạ nghệ trắng da tại nhà

21:52:59 11/01/2020

Để có một làn da trắng hồng không tì vết mà vẫn an toàn, nhiều chị em phụ nữ tìm đến các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên, đặc biệt là sử dụng mặt nạ nghệ trắng da.

Uống loại nước detox này trong những ngày Tết để ngăn ngừa tăng cân, vừa giữ dáng vừa dưỡng da

21:51:38 11/01/2020

Để bảo vệ làn da, thanh lọc cơ thể và hạn chế tăng cân dịp Tết, bổ sung thật nhiều dưỡng chất, vitamin từ nước detox là một phương án vô cùng hợp lý.

Cách trị mụn ẩn trên trán an toàn và nhanh chóng cho phái đẹp

21:50:46 11/01/2020

Trán là một trong những vùng da xuất hiện nhiều mụn ẩn, nếu không được trị đúng cách, có thể biến chuyển thành mụn viêm... Vì vậy, bạn hãy áp dụng ngay những cách trị mụn ẩn trên trán sau đây để nhanh chóng loại bỏ chúng hiệu quả, giúp ...

Kiên trì với 2 động tác yoga giúp giảm 5cm vòng eo trong 30 ngày

21:29:37 11/01/2020

Giảm mỡ bụng đang là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất của phụ nữ hiện đại. Không chỉ giúp đẹp về hình thể, giảm mỡ còn giúp chị em tránh xa bệnh tật, thêm tự tin trong cuộc sống.

3 việc nên làm sau khi trót ăn uống xả láng

21:28:05 11/01/2020

Thay vì tự trách bản thân đã ăn uống quá đà, bạn nên uống nhiều nước và trở lại với chế độ dinh dưỡng khoa học trong các bữa sau đó.

Để lông mi dài và dày nhanh hơn

21:00:56 11/01/2020

Lông mi có thể dễ rụng hơn khi tiếp xúc với một số loại mascara và thuốc nhỏ mắt không phù hợp. Tuy nhiên, một số cách đơn giản có thể giúp bạn có hàng mi dài và dày hơn nhanh chóng.

Sở hữu ngay chiếc eo thon nhờ công thức kem tan mỡ từ nguyên liệu thiên

20:50:55 11/01/2020

Gừng có rất nhiều công dụng, một trong số đó là làm đẹp, giúp chị em giảm mỡ, giảm cân an toàn mà rất hiệu quả. Dưới đây là công thức làm kem tan mỡ bụng từ gừng chị em có thể thực hiện ngay tại nhà.

Tránh xa đồ ngọt, thức ăn nhanh và stress, cô gái trẻ đánh bay 28kg trong chưa đầy 1 năm

11:00:11 11/01/2020

Chẳng cần áp dụng phương pháp ăn kiêng nào, mà chỉ loại bỏ thói quen sinh hoạt xấu trước đây là dùng đồ ngọt và thức ăn nhanh để giải tỏa stress, Katie Dye (19 tuổi, Birmingham, Hoa Kỳ) đã nhanh chóng giảm được 28kg chỉ trong chưa đầy 1...

11 loại serum thấm nhanh dành cho da dầu, quan trọng là đầy loại rẻ mà chất lượng lại "xịn-sò"

10:58:02 11/01/2020

Dưới đây là 11 serum mang đến vẻ tươi trẻ, rạng ngời cho các chị em da dầu với đặc tính thẩm thấu nhanh.

Sử dụng dưa leo theo cách này mỗi ngày, mỡ thừa sẽ bị ‘đánh bay’ nhanh chóng chỉ trong 1 tuần

06:51:57 11/01/2020

Bạn đang muốn tống khứ đống mỡ thừa vùng bụng và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, hãy bổ sung dưa leo vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Thực phẩm này không chỉ giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà còn rất tốt cho làn da của bạn.

4 tips giúp bạn ăn ít đi, áp dụng từ giờ thì không lo phát tướng sau Tết, có khi còn gầy hẳn

06:50:01 11/01/2020

Trong trường hợp, bạn khó mà giữ mình trước đồ ăn, những tips sau đây sẽ giúp ích được rất nhiều bởi nếu áp dụng, bạn sẽ ăn ít hẳn đi đấy!

Với số tiền bỏ ra cho 1 cây son hi-end, bạn có thể tậu được cả bộ makeup 6 món "ngon nghẻ" để ăn Tết thì tội gì nhỉ?

05:46:07 11/01/2020

Nếu bạn mới tập tành makeup và đang muốn tậu 1 bộ cơ bản vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho Tết này, hãy nghía qua những gợi ý sau. Tổng số tiền cho cả bộ 6 món này chưa đến 1,5 triệu VNĐ.

Da vừa mụn vừa thâm nhưng nhờ 5 sản phẩm, cô nàng đã có được làn da đáng ao ước

23:55:20 10/01/2020

Muốn tút làn da đẹp căng đón Tết, chị em hãy tham khảo danh sách 5 sản phẩm màu nhiệm sau đây.

Vì sao Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ béo phì thấp nhất thế giới? Hãy xem bí quyết giữ thân hình mảnh khảnh của họ

23:48:44 10/01/2020

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, mức sống của người dân ngày càng cao hơn và thực phẩm họ ăn ngày càng giàu dinh dưỡng và dễ bị tăng cân, béo phì hơn/ Tuy nhiên, đa phần người Nhật vẫn giữ được thân hình mảnh khảnh, bí quyết là...

"Cấp cứu" cho làn da bị cháy nắng do đi chơi Tết

23:38:00 10/01/2020

Nếu tiếp xúc ánh nắng trong thời gian dài có thể dẫn đến lão hóa da hay thậm chí ung thư da, và làm bùng phát các bệnh lý da do ánh nắng...

Những loại trái cây ăn thả ga mà không sợ tăng cân

23:24:48 10/01/2020

Táo, cam hay dưa chuột... là những loại trái cây mà bạn có thể ăn thả ga mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn không sợ tăng cân.

"Thần dược" giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng

23:11:20 10/01/2020

Làn da trắng sáng muốn là mơ ước của không biết bao nhiêu chị em phụ nữ, nhiều chị em đã sử dụng những phương pháp dưỡng trắng như: sử dụng kem, lột da, peed da,

10 mẫu sơn móng chân đẹp dự đoán hot nhất năm 2020

22:33:51 10/01/2020

Những mẫu sơn móng chân có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần điệu đà hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu của những cô nàng sành điệu năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Dragon ball Z Kakarot và những tựa game chắc chắn phải chơi thử trong năm 2020

Khi Sony và Microsoft đang phát triển thế hệ máy chơi game mới nhất trong quãng thời gian gần đây, và Google đang thử nghiệm việc chơi game trên nền tảng đám mây qua Stadia, thì các hãng game trên khắp thế giới đang chuẩn bị để tạo ra t...

Không hẹn mà gặp, cả dàn Bông hậu đụng độ gam màu xanh hot trend ngay trên thảm đỏ WeChoice Awards 2019

Không hẹn mà gặp, cả dàn Bông hậu đụng độ gam màu xanh hot trend ngay trên thảm đỏ WeChoice Awards 2019

Cô gái "làm loạn" thang máy vì diện chiếc quần "mất nết" nhưng quên đồ bảo hộ

Cách ăn mặc thiếu tinh tế của cô gái này khiến quần hot pants vốn mang danh mất nết lại càng phải chịu tiếng xấu.

LMHT: 5 vị tướng Đường trên chuyên gia 1 chấp 2, khiến Rừng đội bạn ngao ngán chẳng buồn gank

Trong tay những người chơi lão làng, một số vị tướng ở Đường Trên có thể cân luôn cả Rừng team địch mỗi khi bị gank.

Thật khó để giữ bí mật được lâu, chuyên gia rò rỉ @UniverseIce vừa tiết lộ tên gọi smartphone màn hình gập mới của Samsung

CEO Samsung Mobile, ông DJ Koh bật mí tại CES 2020 rằng chiếc smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ không được gọi là Galaxy Fold 2, mà là Galaxy Bloom. Tuy nhiên, chuyên gia rò rỉ @UniverseIce đã xác nhận trên Twitter...

Dàn nam thần Thái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi: Người đã lấy vợ, kẻ thành "single dad", anh chú Mario giờ ra sao?

Mario Maurer, Push Puttichai, Mike Angelo... đều là những nam thần Thái Lan, sao hạng A có chỗ đứng vững chắc trong showbiz sau bao năm lăn lộn.

Dự báo thời tiết 13/1, miền Bắc có nơi dưới 9 độ

Hôm nay, phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 14-17 độ; có nơi dưới 14 độ; cao nhất 19-22 độ, ở khu Tây Bắc 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Mặc con gái út nước mắt ngắn dài, Phạm Quỳnh Anh vẫn làm một việc ngay dịp đầu năm nhưng lại được mọi người khen ngợi

Ngay dịp đầu năm, Phạm Quỳnh Anh đã làm một việc khiến con út phật ý, ở nhà nước mắt ngắn dài đến tội. Tuy nhiên, chẳng ai trách nổi bà mẹ 2 con, thậm chí vẫn khen ngợi hành động của cô.

MU đột kích bộ ba Napoli, Giroud cập bến Inter Milan

MU vung tiền mua bộ ba Napoli, Oliver Giroud chia tay Chelsea, chuyển đến Inter Milan là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 13/1.

Hướng dẫn thả cá chép cúng Táo Quân năm 2020 chuẩn nhất đem lại may mắn

Hướng dẫn quy trình các bước, cách thả cá chép tiễn ông Công ông Táo năm 2020 đúng nhất mang lại sự may mắn cho gia chủ.

U23 Việt Nam sẽ tấn công trước Jordan?

Thầy trò ông Park Hang Seo hướng tới mục tiêu đoạt trọn 3 điểm trước Jordan để mở rộng cửa tiến vào vòng sau. U23 Việt Nam không loại trừ khả năng chơi tấn công trước đối thủ Tây Á trong cuộc chạm trán tối nay.

Nữ sinh Vân Khánh: Học tốt, nhảy đẹp, chơi cờ tướng giỏi

Không những học giỏi, cô bé này còn có thành tích đáng nể trong phong trào đoàn đội, đạt huy chương vàng cờ tướng trẻ toàn quốc và nhảy rất đẹp.

Căn cứ Mỹ đóng quân tại Iraq trúng 8 tên lửa Katyusha của Nga

4 quân nhân Iraq bị thương, không có binh sĩ Mỹ hay liên quân nào có mặt tại căn cứ Al-Balad lúc nó bị tấn công bằng 8 tên lửa Katyusha do Nga sản xuất.

Tiểu phẩm hài diễn live đầu tiên của 1977 Vlog: "Cà khịa" từ Đen Vâu đến cả Big Daddy - Emily

Tối 12/1 tại trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn - SECC, đêm Gala WeChoice Awards 2019 với chủ đề Điều phi thường nhỏ bé chính thức diễn ra nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chức có thành tựu, hoạt động truyền cảm hứng; những sự kiện, ...

Jennifer Lopez váy xẻ sâu dự trao giải

Ở tuổi 50, Jennifer Lopez vẫn là mỹ nhân thảm đỏ với thân hình gợi cảm và phong cách thời trang quyến rũ khi tới nhận giải thưởng của Hiệp hội các nhà phê bình phim tối 11/1.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment