Wednesday, January 1, 2020

Thâm sẹo do mụn lâu ngày trị mãi không hết, áp dụng ngay những cách này, da láng mịn không tì vết chỉ trong thời gian ngắn

Bạn đang đau đầu vì làn da thâm mụn mất thẩm mỹ của mình, hãy thử ngay các cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên dưới đây, đảm bảo bất ngờ sau 1 tuần sử dụng.

Mụn và thâm do mụn gây ra khiến chúng ta mất tự tin khi đi ra ngoài đường. Đừng lo lắng, những cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên sau đây sẽ giúp bạn lấy lại làn da khỏe đẹp.

1. Lá diếp cá

Lá diếp cá được liệt kê vào danh sách hàng đầu có tác dụng trị mụn hiệu quả, bởi nó chứa các chất chống viêm và kháng khuẩn rất tốt.

Bạn có thể giã nát lá diếp cá sau đó đắp trực tiếp lên nốt mụn đỏ mẩn, đảm bảo sau 1 đêm mụn sẽ giảm đi đáng kể.

Thâm sẹo do mụn lâu ngày trị mãi không hết, áp dụng ngay những cách này, da láng mịn không tì vết chỉ trong thời gian ngắn - Hình 1

Đắp lá diếp cá giúp nhanh làm xẹp mụn – Ảnh minh họa: Internet

2. Bột trà xanh

Bột trà xanh cũng được sử dụng để điều trị mụn bằng cách đắp mặt nạ (pha bột trà xanh nguyên chất với nước thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp từ 20 – 25 phút, 1 tuần áp dụng khoảng 2 – 3 lần).

Thâm sẹo do mụn lâu ngày trị mãi không hết, áp dụng ngay những cách này, da láng mịn không tì vết chỉ trong thời gian ngắn - Hình 2

Mặt nạ trà xanh điều trị mụn – Ảnh minh họa: Internet

Lưu ý: khi bị mụn không nên pha bột trà xanh với sữa tươi không đường (sữa tươi có độ dưỡng ẩm cao sẽ khiến mụn mọc nhanh hơn).

3. Trứng gà

Cách trị mụn hiệu quả không thể không nhắc đến trứng gà, cụ thể là lòng trắng trứng (giúp tiêu viêm sưng tấy và làm se nhân mụn).

Thâm sẹo do mụn lâu ngày trị mãi không hết, áp dụng ngay những cách này, da láng mịn không tì vết chỉ trong thời gian ngắn - Hình 3

Lòng trắng trứng gà làm se nhân mụn nhanh chóng – Ảnh minh họa: Internet

Cách sử dụng rất đơn giản, sau khi rửa sạch mặt thì lấy tăm bông sạch bôi lòng trắng trứng gà vào vết mụn sưng đỏ, đảm bảo sau 1 đêm sẽ thấy mụn xẹp đi nhiều.

4. Nghệ

Đắp mặt nạ nghệ làm giảm mụn và mờ thâm hiệu quả. Bạn chỉ cần pha tinh bột nghệ với nước lọc và đắp mặt từ 20 – 25 phút, sau đó rửa sạch với nước. Ngoài ra, chị em có thể sử dụng củ nghệ tươi chấm trực tiếp lên vùng da bị thâm sau khi hết mụn để làm mờ thâm, sáng da.

Thâm sẹo do mụn lâu ngày trị mãi không hết, áp dụng ngay những cách này, da láng mịn không tì vết chỉ trong thời gian ngắn - Hình 4

Đắp mặt nạ nghệ trị mụn và vết thâm – Ảnh minh họa: Internet

Đừng chần chờ gì mà không áp dụng ngay các cách điều trị mụn hiệu quả ở trên. Hy vọng chị em sẽ sớm lấy lại làn da đáng mơ ước của mình.

Khánh Linh (TH)

Theo phunuvagiadinh.vn

Tin mới nhất

Duyên nhờ... khiếm khuyết

16:44:07 01/01/2020

Không phải bạn gái nào cũng được trời phú cho nhan sắc tuyệt mỹ, thế nhưng vẻ đẹp không nhất thiết toát lên từ sự hoàn hảo. Đôi khi, một vài khiếm khuyết nho nhỏ lại trở thành vũ khí lợi hại để khẳng định vẻ đẹp nếu bạn biết cách khám p...

Nữ MC truyền hình bị vỡ túi ngực 15 năm, phải phẫu thuật khẩn cấp

14:51:22 01/01/2020

Nữ MC truyền hình Nga Lera Kudryavtseva phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài 4 tiếng để loại bỏ hai bên túi ngực bị vỡ sau 15 năm sử dụng.

3 công thức mặt nạ dưỡng da với sữa chua

14:47:54 01/01/2020

Sữa chua, bột nghệ, mật ong... đều chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng các loại vitamin, giúp cải thiện da xỉn màu, khô ráp hiệu quả.

Mách bạn mẹo làm đẹp giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả nhất

14:45:17 01/01/2020

Khi có tuổi, da bạn sẽ thay đổi về cấu trúc, khiến bạn trông già hơn. Dù không thể ngăn quá trình lão hóa tự nhiên, ta có thể ngăn lão hóa sớm.

Bạn đã hiểu rõ về tóc chẻ ngọn?

13:30:39 01/01/2020

Tóc khô xơ chẻ ngọn là một trong những vấn đề khiến các cô nàng ngày đêm vò đầu bức tóc tìm cách giải quyết. Tóc chẻ ngọn khiến mái tóc trông khô xơ và thiếu sức sống hơn, làm nhiều bạn gái mất đi vẻ tự tin vốn có. Vì thế, hãy để ra tay...

Bạn đã biết cách kiểm tra độ chắc khỏe cho tóc?

13:29:22 01/01/2020

Ai cũng ao ước có được một mái tóc khỏe đẹp và bồng bềnh để có thể tự tin tạo các kiểu tóc đẹp.

5 Địa điểm xăm chân mày nàng có thể cân nhắc ngay!

13:23:58 01/01/2020

Muốn xăm chân mày đẹp thì địa điểm xăm chân mày là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể tìm được các địa điểm phun xăm chân mày uy tín.

Bạn đã biết cách dùng lô uốn nóng?

12:57:16 01/01/2020

Sử dụng lô uốn nóng là một trong những kỹ năng tạo kiểu tóc cơ bản mà các tín đồ làm đẹp cần biết đến. Nếu bạn muốn việc tạo kiểu tóc bằng lô uốn nóng hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của tóc, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Với 2 thủ thuật làm phồng chân tóc này thì mái tóc uốn của bạn sẽ lên một tầm cao mới đấy!

12:52:59 01/01/2020

Mái tóc của bạn vốn đã mỏng thưa nhưng nay lại càng xẹp lép vào da đầu trông thật xấu xí. Vậy bạn đã có cách nào khắc phục để tóc trở nên bồng bềnh tự nhiên mà không gây hư tổn như là việc bấm phồng chân tóc mà nhiều người đã làm?

Hà thủ ô cũng là một bí quyết làm đẹp tóc cực hiệu quả đấy nhé

12:45:44 01/01/2020

Có thể nói hà thủ ô được mệnh danh là thần dược trong việc chăm sóc và trị rụng tóc cực hiệu quả mà ai cũng biết tới. Nếu bạn vẫn chưa biết cách làm đẹp mái tóc với loại dược liệu này thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

Chăm sóc da bằng công nghệ – Xu hướng làm đẹp dẫn đầu năm 2020

11:41:23 01/01/2020

Nói đến những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp da, hẳn ai cũng nghĩ ngay đến đất nước Hàn Quốc. Xứ sở kim chi liên tục cho ra mắt các xu hướng, phương pháp mới để tối ưu hoá những sản phẩm dưỡng da.

Bạn có biết cách tăng sức đề kháng…cho da?

09:48:00 01/01/2020

Làn da là lớp tường thành kiên cố, ngăn không cho vi khuẩn và chất độc hại xâm nhập vào cơ thể.

Đu đủ làm trắng da giúp bạn tự tin let’s đu đưa cùng chàng

06:05:36 01/01/2020

Nghe đồn đâu đó đu đủ có công dụng làm da mịn màng và cũng là một trong những cách làm trắng da toàn thân tự nhiên nhanh chóng.

Bạn đã cập nhật đúng và đủ các loại vitamin dành riêng cho làn da khô?

06:04:50 01/01/2020

Làn da khô có thể đến từ nhiều nguyên nhân và dù đó là gì thì bạn vẫn cần phải cải thiện tình trạng ấy. Đã tìm được một số loại vitamin giúp chăm sóc da khô hiệu quả. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết đó là các loại vitamin nào bạn...

Thử 2 tuần thay đổi chế độ ăn quen thuộc, cô gái Hồng Kông thấy bụng mỡ giảm xuống mà chưa cần phải tập luyện nhiều

06:04:37 01/01/2020

Có một cách rất đơn giản để cải thiện tình trạng mỡ bụng tích tụ ở vòng 2, đó chính là chuyển sang một chế độ ăn ít đường và tinh bột hơn.

Giới K-beauty đang rục rịch vì 4 sản phẩm mới ra mắt này, còn bạn?

06:04:28 01/01/2020

Chuẩn bị năm mới, giới K-beauty lại được một phen náo loạn với một loạt các sản phẩm mới ra mắt.

Trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng có thực sự hiệu quả?

04:49:17 01/01/2020

Mụn đầu đen là loại mụn mà bạn có thể dễ dàng xử lý tại nhà bằng những phương pháp đơn giản. Cùng tìm hiểu cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng trong bài viết sau đây.

Nước hoa Calvin Klein bán nửa giá

23:25:13 31/12/2019

Các dòng Eternity, Eternity Aqua, CK One, CK Beauty của nước hoa Calvin Klein có hương thanh thoát, khả năng giữ mùi nhiều giờ, đang giảm 50% trên Shop VnExpress.

Màu nhuộm tóc hot: Da ngăm màu trà sữa, trắng trẻo thì "chơi" màu khói

23:18:56 31/12/2019

Có người nhuộm màu khói rất đẹp nhưng lên đầu người khác trông lỗi vô cùng, nên không phải màu tóc nào lên da mình cũng đẹp đâu, đều có mánh khóe cả đấy.

Mẹo trị tóc dầu

23:16:05 31/12/2019

Da đầu nhờn và mái tóc dầu khiến cho việc chăm sóc tóc trở nên khó khăn. Tóc dầu dễ khiến da đầu có nhiều gầu, đầu dễ bị bẩn và hôi...

Kéo dài tuổi thanh xuân cho da mặt

23:15:13 31/12/2019

Thời gian là kẻ thù làm tổn hại nhiều nhất sắc đẹp của phụ nữ, đặc biệt những phụ nữ bắt đầu bước qua tuổi 30. Đây là lúc da mặt phụ nữ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, đốm tàn nhang làm cho làn da không còn láng bóng, căng mịn nữa.

8 món mỹ phẩm cực bền màu, đẹp bất biến trong nhiều giờ đồng hồ bạn chắc chắn cần đến trong những bữa tiệc cuối năm

22:43:34 31/12/2019

Để có lớp trang điểm bền đẹp cả ngày, bạn hãy thong thả chọn những sản phẩm đỉnh dưới đây thôi.

Có thể bạn quan tâm

Phan Mạnh Quỳnh nhắn tin cho hàng nghìn khán giả ngay trong đêm nhạc, hé lộ dự án kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn

Tại sự kiện âm nhạc diễn ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM vào tối 31/12/2019, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng mang đến những sân khấu hoành tráng kết thúc năm. Trong đó, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ khi trình diễn live bản ca khú...

Red Velvet mặc váy quá ngắn và những lần stylist khiến fan phẫn nộ

Stylist của nhóm nữ nổi tiếng như Red Velvet, BlackPink... không ít lần khiến người hâm mộ bất bình khi cho các cô gái mặc đồ xấu, cũ hoặc quá ngắn.

Đây là kiểu tóc quốc dân gây bão hợp mọi gương mặt khiến chị em mê mẩn

Sẽ rất thiệt thòi nếu như bạn chưa biết đến xu hướng tóc xoăn Hàn Quốc fluffy hot vừa xinh vừa sang, hợp mọi khuôn mặt này!

Hưng Yên: Kiểm tra quán bar, phát hiện 80 thanh niên nam nữ "bay lắc" đêm cuối năm

Kiểm tra 1 quán bar trên địa bàn huyện Khoái Châu, lực lượng chức năng phát hiện 80 dân chơi mở tiệc đón năm mới, thu giữ 10 viên thuốc lắc và 2 gói nghi chứa ma túy đá.

Rủ nhau đi ăn lẩu ếch Lee Tống ngon nức tiếng Hà Nội

Nếu như ai đang tìm kiếm một quán lẩu ếch ngon, mang hương vị đặc trưng, đạt đủ tiêu chí Ngon-Bổ-Rẻ, phục vụ nhiệt tình cùng không giản thưởng thức tự do thoải mái thì không thể nào bỏ qua địa chỉ số 199 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội...

Nhiều bãi trông xe 'chặt chém' dịp Tết Dương lịch

Ngày 1/1, Thiếu tá Đỗ Ngọc Lộc, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, trong dịp Tết Dương lịch, lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý nhiều bãi gửi xe thu cao hơn giá quy định được niêm yết...

Cổ phiếu nào ‘nóng’, ‘lạnh’ nhất 2019?

Thị trường chứng khoán kết thúc ngày giao dịch cuối của năm 2019 với diễn biến khá ảm đạm, thanh khoản thị trường đạt thấp, khối ngoại bán ròng hàng trăm tỷ đồng và sắc đỏ lan rộng. VN-Index đóng cửa với 960 điểm, HNX-Index là 102 điểm ...

Các thành viên T1 đăng clip mừng năm mới, có cả lời chúc bằng tiếng Việt tới fan LMHT Việt Nam

Một lời chúc ngắn gọn nhưng có lẽ sẽ mang rất nhiều ý nghĩa đối với cộng đồng fan T1 tại Việt Nam. Kể từ khi đổi tên, có lẽ T1 - SKT là đội tuyển có bước chuyển mình mạnh mẽ nhất trong việc tương tác mạng xã hội.

Phát hiện “kho” mã tấu, kiếm trong căn hộ chung cư

Chiều 1-1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (Tây Ninh) đã lấy lời khai Lê Quốc Trí (SN 1987, ngụ khu phố 4, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành) để điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ “kho” hung khí trái phép.

Những game mobile bom tấn sẽ bùng nổ năm 2020

Năm 2020 hứa hẹn sẽ đón chào rất nhiều tựa game mobile bom tấn ra mắt trên thị trường, khiến cho game thủ không thể nào rời xa nổi chiếc smartphone.

Khởi tố 2 đối tượng buôn bán pháo nổ

Phát hiện 3 thanh niên có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác dừng kiểm tra. Một đối tượng bỏ chạy, 2 đối tượng còn lại thừa nhận đang vận chuyển pháo nổ.

Kỷ nguyên điện hoá đã tới rất gần: TOP 10 mẫu xe điện dân dụng của năm 2019

Không còn là những sản phẩm mang tính thử nghiệm, những chiếc xe điện đã dần phủ sóng mọi phân khúc từ bình dân tới cao cấp trong năm 2019 vừa qua.

Kỳ Hân ngọt ngào mừng sinh nhật Mạc Hồng Quân trong ngày đầu năm mới

Hôm nay (1/1) là sinh nhật của Mạc Hồng Quân. Một điều khá thú vị khi sinh nhật của cựu tuyển thủ Việt Nam là ngày đầu năm mới.

Chuẩn bị làm bà mẹ bỉm sữa, Đường Yên vẫn khiến chị em ngạc nhiên với nhan sắc và làn da như thời xuân thì

Từng có thời gian netizen đồn đoán Đường Yên đã sinh con nhưng ông xã La Tấn của cô vẫn phủ nhận.

Đại gia Dương “Kon” đem siêu xe McLaren độc nhất Việt Nam làm đẹp đón năm mới

Chiếc siêu xe McLaren 650S Spider độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam của đại gia Đỗ Bình Dương (hay còn gọi là Dương Kon) được làm đẹp ngoại và nội thất trước thềm năm mới 2020.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment