Friday, January 3, 2020

Dù bất kỳ ai cũng yêu thích những sản phẩm này, còn bạn?

Cho dù thời gian có qua đi, cho dù ngày càng có nhiều sản phẩm chăm sóc da mới được ra đời nhưng vẫn có những sản phẩm được yêu thích trong suốt một thời gian dài.

Hãy cùng khám phá ngay 3 sản phẩm chăm sóc da được yêu thích hiện nay để xem bạn có thuộc team “chao đảo” vì những sản phẩm này hay không bạn nhé!

Dù bất kỳ ai cũng yêu thích những sản phẩm này, còn bạn? - Hình 1

Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion

Đầu tiên phải kể đến Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion , một sản phẩm được ra đời năm 1968. Chà, “tuổi đời” có khi còn hơn cả chúng ta phải không nào? Đây là một sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cho da vô cùng xịn sò và an toàn vì không chứa hương liệu nên rất lành tính, không lo da nhạy cảm, kích ứng.

Dòng lotion từ Clinique này có khả năng dưỡng ẩm cho da đến tận 8 tiếng và thẩm thấu cực nhanh nên bạn sẽ thấy da mềm mại, mịn màng hơn ngay sau khi vừa sử dụng. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy da căng mướt, khỏe mạnh và luôn mềm mượt hơn.

Biologique Recherche Lotion P50

Một dòng lotion ra đời vào năm 1970 cũng xịn sò không kém chính là Biologique Recherche Lotion P50. Đây là một dòng lotion được phát minh từ nhà sinh học người Pháp – Yvan Allouche. Sản phẩm đã trở thành một trong những item hot hit nhất khi nhắc đến các dòng lotion chăm sóc da tốt nhất, được yêu thích nhất hiện nay với sự góp mặt của các thành phần dưỡng da chất lượng như phenol, giấm, latic và salicylic acids…

Khi vừa sử dụng, bạn sẽ thấy sản phẩm có mùi hơi khó ngửi một chút. Tuy nhiên hãy an tâm nhé vì sản phẩm giúp dưỡng trắng da và mang đến cho bạn làn da trắng sáng đến bất ngờ đấy.

SK-II Facial Treatment Essence

Dù bất kỳ ai cũng yêu thích những sản phẩm này, còn bạn? - Hình 2

SK-II là một thương hiệu chăm sóc da tại Nhật đã quá quen thuộc rồi đúng không nào? Các sản phẩm đến từ thương hiệu này cũng nhận được nhiều sự yêu thích từ đông đảo hội chị em. Trong đó, không thể không kể đến dòng SK-II Facial Treatment Essence – một dòng sản phẩm ra đời từ năm 1980. Đây là dòng essence được sản xuất với công nghệ nuôi cấy men vi sinh Pitera độc quyền của hãng giúp xóa tan các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, thâm nám,… và dưỡng trắng da, giúp bạn có làn da căng mướt mịn màng.

Dù “tuổi đời” của 3 dòng sản phẩm đã khá…cao nhưng về chất lượng thì chẳng kém những dòng em út của mình xíu nào đâu nhé! Đây vẫn là những sản phẩm được yêu thích nhất đấy. Vì thế, đừng ngần ngại tậu ngay hôm nay để chăm sóc và yêu thương làn da của mình bạn nhé!

Theo dep365.com

Tin mới nhất

Sau khi tẩy da chết, có cần rửa lại mặt với sữa rửa mặt?

10:57:14 03/01/2020

Tẩy tế bào chết là quá trình không thể thiếu trong quá trình làm đẹp để làm sạch làn da bởi những cặn bã ẩn sâu. Tuy nhiên bạn có thắc mắc sau khi tẩy da chết thì rửa mặt với sữa rửa mặt hay chỉ cần với nước là đúng cách? Hãy cùng đi tì...

Làn da trắng hồng – Ước mơ của mọi chị em Châu Á

10:53:40 03/01/2020

Sở hữu làn da trắng hồng thì ai mà không muốn cơ chứ. Thế nhưng có vẻ team chị em Châu Á lại khá thiệt thòi trong khoản này khi hầu như da ai cũng hơi...ngăm ngăm đen.

Ngồi xổm khi đánh răng, vặn eo khi nghe điện thoại: Tưởng vô dụng nhưng lại giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả

06:18:44 03/01/2020

Thay đổi một chút trong những động tác thường ngày cũng giúp bạn sở hữu body như ao ước.

Nếu bạn chăm mãi mà da vẫn chẳng mướt mát, lại còn nổi mụn, dễ là do sữa rửa mặt bạn đang dùng có chứa 5 "tội đồ"

21:06:52 02/01/2020

Rửa mặt là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Vậy nhưng mọi công sức của bạn sẽ dễ đổ sông đổ bể nếu loại sữa rửa mặt bạn đang dùng có chứa 5 thành phần sau đây. Đây chính là 5 tội đồ làm da khô ráp, kích ứng, tệ hơn là nổi mụ...

Những chất không khác gì thuốc độc với da khi dùng chung

21:05:20 02/01/2020

Có những thành phần trong kem dưỡng da sẽ phản ứng không tốt khi dùng chung. Hãy thông thái khi đọc nhãn và sử dụng.

Gợi ý 3 kiểu tóc đơn giản để dự tiệc từ nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng

20:59:55 02/01/2020

Một số gợi ý về kiểu tóc đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mọi bữa tiệc!

Người mới bắt đầu giảm cân nên nhớ rõ những nguyên tắc này để đạt hiệu quả nhanh hơn

20:30:12 02/01/2020

Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều mẹo giúp bạn giữ mồm giữ miệng để tránh ăn uống mất kiểm soát. Nhưng điều quan trọng là bạn phải thực hiện nghiêm túc những nguyên tắc sau đây.

Hồng kem bơ - màu son 'nhất định phải có' năm 2020

20:29:18 02/01/2020

Những cây son chất kem bơ mịn mướt, gam màu ngả hồng vỏ đỗ xinh xắn được dự đoán cháy hàng trong năm nay.

Thị trường làm đẹp “đắt” khách mùa cuối năm

20:06:39 02/01/2020

Cuối năm, nhu cầu làm đẹp của khách hàng tăng mạnh. Đây cũng là dịp các salon tóc, spa làm đẹp trên địa bàn TP. Hà Tĩnh nhộn nhịp hút khách.

Đừng mơ có làn da đẹp nếu mỗi tối bạn không làm đủ 4 bước chăm sóc này mỗi tối

15:50:36 02/01/2020

Bất chấp khô lạnh, thực hiện đủ 4 bước này mỗi tối, da dẻ chẳng bao giờ lão hóa mà luôn căng mịn.

Học cô gái Hàn cách chăm sóc tóc đúng điệu và những điều cần tránh

15:49:47 02/01/2020

Để có một mái tóc đẹp khi ra đường bạn cần tránh một số lưu ý này, dưới đây là một vài những điểm mà bạn không nên áp dụng cho mái tóc cho bạn. Để có một mái tóc đẹp ngoài việc dưỡng bạn nên chăm sóc kĩ hơn.

Mẹo make-up để xinh lung linh đón tết: ăn gian tuổi bằng tone cam đất

15:47:04 02/01/2020

Bạn đã update xu hướng trang điểm để lúc nào cũng xinh xẻo, tự tin đón tết chưa? Bật mí là năm nay đang hot hòn họt kiểu trang điểm tone cam đất cũng như sử dụng nhũ mắt giúp ăn gian tuổi đáng kể.

Innisfree khiến các tín đồ làm đẹp xôn xao với diện mạo mới của cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

15:07:14 02/01/2020

Những hình ảnh mới nhất về cửa hàng innisfree Hai Bà Trưng sau khi nâng cấp nhanh chóng thu hút các tín đồ làm đẹp đến trải nghiệm shopping.

Review 3 cây lăn mặt hot nhất thị trường, giúp cằm Vline không cần phẫu thuật

13:43:56 02/01/2020

Cây lăn mặt không còn xa lạ gì đối với cộng đồng làm đẹp, nhưng bạn đã biết loại nào tối ưu và hiệu quả nhất?

Những thay đổi về làn da tuổi 25 mà các nàng cần biết

13:36:35 02/01/2020

Tuổi 25 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của phụ nữ trong công cuộc chăm sóc và giữ gìn sự trẻ trung của làn da. Tuy nhiên, để có được một làn da khỏe, đẹp và trẻ trung, không phải chị em nào cũng biết cách chăm sóc và gìn giữ...

Những thói quen vô tình khiến tóc bạn trở nên khô xơ, gãy rụng dù đã chăm sóc rất kỹ

13:35:04 02/01/2020

Những thói quen hàng ngày như: buộc tóc quá chặt, sấy tóc nhiệt độ cao,... tưởng chừng như vô hại nhưng lại là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng tóc bị khô xơ, gãy rụng.

7 loại toner giúp làm sạch cặn bẩn trên da, thực sự thần kỳ để giúp da đẹp rực rỡ đón Tết

11:28:45 02/01/2020

Vấn đề của da bạn là gì ? Lỗ chân lông to, có nếp nhăn, không đều màu, thô ráp, thiếu sức sống...? Acid toner chính là sản phẩm dành cho bạn nếu muốn sở hữu làn da đẹp không tì vết.

5 mẹo rửa mặt giúp làm sạch đến từng lỗ chân lông, da chỉ có đẹp trở lên

06:31:02 02/01/2020

Da được lột xác ngay từ bước rửa mặt là có thật nhé các chị em! Vào cái thời mà phong trào skincare nhiều bước chưa rầm rộ như bây giờ, rửa mặt chính là thủ tục chăm da gần như duy nhất và không thể thiếu của các chị em.

Đánh tan quầng thâm mắt với khoai tây, cà chua, dưa chuột

23:03:03 01/01/2020

Các chị em vì công việc bận rộn, thường xuyên thức khuya khiến quầng thâm chẳng bao giờ biến mất, nhưng chỉ cần dùng khoai tây, dưa chuột hay túi trà lạnh sẽ giảm thâm đáng kể.

Tranh thủ đầu năm tập tành 4 động tác "lấy hên" từ HLV giúp bụng nhỏ, eo thon suốt cả năm

23:01:54 01/01/2020

Những bài tập đơn giản giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn cả năm. Như vậy là chúng ta đã chính thức bước sang năm mới 2020.

Có thể bạn quan tâm

Thanh Hóa duyệt quy hoạch 56ha "đất vàng" khu vực Hồ Thành

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng khu vực Hồ Thành (thành phố Thanh Hóa), với quy mô 56ha có tính chất là trung tâm hành chính, chính trị, văn hóa, thương mại dịch vụ cấp tỉnh và khu dân cư cao ...

Kiến nghị chưa giảm thuế nhập khẩu 'cứu' chăn nuôi gia cầm

Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam vừa kiến nghị Thủ tướng, Bộ trưởng NN&PTNT, Công Thương, Tài Chính xem xét chưa giảm thuế nhập khẩu gia cầm để cứu chăn nuôi gia cầm trong nước, do lượng thịt gà nhập khẩu tăng cao nhất trong 10 năm q...

Deepfake - “con quỷ mới” của internet và nỗi lo ngại về đại loạn tin giả

Cùng sự phát triển của công nghệ, môi trường internet ngày càng trở nên nguy hiểm. Và cái tên mới nhất khiến chính phủ các nước cũng như những ông lớn công nghệ lo sợ đó chính là Deepfake.

Kem dưỡng thể và sữa dưỡng thể, đâu mới là “chân ái” cuộc đời bạn?

10:59:57 03/01/2020

Đảm bảo rằng, có rất nhiều cô nàng vẫn đang phân vân không biết nên chọn mua kem dưỡng thể hay sữa dưỡng thể. Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ giải đáp cho bạn rằng, đâu mới thật sự là chân ái mà bạn đang tìm kiếm nhé!

Ca sĩ Sia hiếm hoi lộ mặt

Giọng ca Chandelier Sia bất ngờ để lộ mặt khi đi xem bóng rổ cùng bạn ở Los Angeles sau cả thập kỷ đội tóc giả che kín mặt.

Cosplay Chiester 00 dáng chuẩn như siêu mẫu

Cùng chiêm ngưỡng màn cosplay Chiester 00 dáng chuẩn như siêu mẫu.

Alisson giành giải Samba Gold 2019

Thủ thành Alisson Becker của Liverpool vượt qua Roberto Firmino, Neymar hay Thiago Silva để giành giải thưởng Samba Gold 2019.

Tăng Thanh Hà giữ hôn nhân bằng sống giản đơn

Có được thành tựu mà tất cả mọi người đều mơ ước, Tăng Thành Hà cũng có những bí quyết riêng để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân và đạt được điều cô muốn.

Khoan lỗ vào di sản, 3 du khách Trung Quốc bị phạt tới 20 tỷ đồng

Với hành vi khoan 26 lỗ vào di sản thiên nhiên thế giới tại Giang Tây (Trung Quốc), không những bị phạt 20 tỷ đồng, 3 du khách còn đối diện án tù.

Làm rõ vụ việc mạo danh Vụ trưởng Bộ GDĐT khi bị kiểm tra nồng độ cồn

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã chính thức khẳng định người đàn ông vi phạm luật giao thông do nồng độ cồn cao hơn mức độ cho phép tự xưng là Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên là mạo danh.

Cho những ngày không quá lạnh: 12 công thức diện đồ nhẹ nhàng mà chẳng phong phanh, độ sành điệu thì miễn lăn tăn

Để không bao giờ thiếu ý tưởng diện đồ hút mắt, chuẩn thời thượng trong kiểu thời tiết như hiện tại, chị em hãy ghim 12 công thức sau đây nhé!

Trải nghiệm, đánh giá Subaru Forester EyeSight 2019: Tinh hoa SUV Nhật Bản [VIDEO]

Cầm lái Subaru Forester không những cảm nhận được sự tinh tế của một dòng xe Nhật, mà còn có được cảm giác an tâm, thoải mái trên mọi hành trình.

‘Uncut Gems’ - hãy quên đi Adam Sandler của những bộ phim hài nhảm

Tài tử 53 tuổi thăng hoa khi hóa thân thành nhân vật con buôn, đồng thời là con nợ, trong bộ phim có diễn biến đầy bất ngờ xung quanh một viên đá quý.

Tiếp viên trưởng hãng Vietnam Airline bị tạm giữ vì buôn lậu

Theo nguồn tin của phóng viên, khoảng 19h ngày 2/1, Công an quận Tân Bình đã phát hiện nữ tiếp viên H trong chuyến bay số hiệu VN135 từ Đà Nẵng vào TP.HCM có mang theo vali chứa hàng nghi vấn nên kiểm tra.

NSND Kim Xuân tức giận bỏ đi khi Puka muốn phá thai

Mẹ chồng Mỹ Uyên sợ bị nghiệp quật, xuống nước nhờ Anh Tú gỡ rối sau quyết định của Puka.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment