Friday, January 3, 2020

“Tốt gỗ tốt cả nước sơn” – Chuẩn mực làm đẹp của phụ nữ thời đại mới

Cái đẹp nội tâm đương nhiên là đáng quý, nhưng nếu có lựa chọn để đẹp từ dung mạo đến tâm hồn, hẳn chẳng người phụ nữ nào muốn chối từ.

TỪ “TỐT GỖ HƠN TỐT NƯỚC SƠN” ĐẾN “TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN”

Theo quan niệm dân gian, khi đánh giá một con người, vẻ đẹp nội tâm luôn được cho là quan trọng hơn cả vẻ đẹp ngoại hình. Quan niệm này thường dành cho người phụ nữ thời đại mới bởi họ được mệnh danh là phái đẹp. Hiểu đơn giản, “tốt gỗ” hướng tới những phẩm chất, tính cách, lối hành xử của con người còn “tốt nước sơn” lại nói về vẻ bề ngoài như gương mặt với sự hài hòa của ngũ quan, nước da, vóc dáng.

Tốt gỗ tốt cả nước sơn - Chuẩn mực làm đẹp của phụ nữ thời đại mới - Hình 1

Quan niệm ấy tồn tại từ xa xưa, khi y học còn nhiều hạn chế, con người chỉ có thể chủ động thay đổi tính cách bản thân còn việc thay đổi ngoại hình gần như là không thể. Nhưng ngày nay, y học đã phát triển vượt bậc và được ứng dụng hiệu quả trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp. Nhờ đó, mỗi người hoàn toàn có thể lựa chọn và tham gia kiến tạo vẻ đẹp của chính mình. Hơn lúc nào hết, người phụ nữ hiện đại cần nhìn nhận chính xác hơn về tương quan giữa cái đẹp ngoại hình và cái đẹp nội tâm.

Với quan niệm mới này, cùng sợ hỗ trợ của khoa học kỹ thuật, nàng có từng nghĩ sở hữu một vẻ đẹp ngoại hình sẽ đem lại lợi ích gì cho nàng trong cuộc sống không?

THẾ MẠNH CỦA VẺ ĐẸP NGOẠI HÌNH TRONG XÃ HỘI NGÀY NAY

Có một sự thật là người phụ nữ tinh tế sẽ sớm nhận ra quy luật “Thế mạnh vẻ đẹp ngoại hình” trong công việc và tận dụng một cách hiệu quả. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều cuộc tuyển dụng cho những vị trí đắt giá thường đặt ra yêu cầu về nét đẹp ngoại hình.

Chính nàng có thể làm vài phép thử nhỏ để kiểm chứng quan niệm mới này. Trước khi đi làm, nàng hãy dành thêm thời gian để sửa soạn áo quần, kiểu tóc, trang điểm kỹ lưỡng hơn. Ngày hôm đó chắc chắn sẽ khác biệt bởi vài lời khen có cánh, ánh nhìn ngưỡng mộ từ người đối diện, giúp nàng vui tươi và tràn đầy năng lượng trong công việc.

Tốt gỗ tốt cả nước sơn - Chuẩn mực làm đẹp của phụ nữ thời đại mới - Hình 2

Không khó để nhận ra rằng, khi nàng mang tâm trạng tốt vào công việc hay chuyện hẹn hò, những người xung quanh cũng sẽ nhận được năng lượng tích cực ấy. Vẻ đẹp trí tuệ, tâm hồn đồng hành cùng vẻ đẹp ngoại hình sẽ giúp nàng trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của chính mình.

Tuy nhiên trên con đường tiến tới vẻ đẹp “tốt gỗ tốt cả nước sơn”, nàng cũng còn lắm nỗi lo toan. Đối diện với vô số kênh quảng cáo, nàng cần có sự chọn lọc kỹ lưỡng, đáng tin cậy để tránh lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”. Chăm chút cho ngoại hình cũng đòi hỏi kiến thức, sự đầu tư và nỗ lực không thua gì bồi đắp cho trí tuệ. Đó chính là lý do các phương pháp làm đẹp hiện đại, an toàn, hiệu quả cao ra đời. Vượt lên trên tất cả, phẫu thuật thẩm mỹ từ các cơ sở uy tín là lựa chọn ngày càng được nhiều chị em cân nhắc.

CON ĐƯỜNG TÌM ĐẾN CÁI ĐẸP HIỆN ĐẠI VÀ HOÀN THIỆN NHẤT

Y học hiện nay, đặc biệt là lĩnh vực thẩm mỹ đã phát triển trên nền ứng dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại, tay nghề bác sĩ có chuyên môn vững vàng và giàu kinh nghiệm. Biết là vậy, thế nhưng khi cần tìm đến một địa chỉ cụ thể để trao gửi niềm tin thì nhiều nàng vẫn thấy bối rối. Nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người phụ nữ là riêng biệt, phải tìm tới đâu để có thể giải quyết mọi nỗi băn khoăn của nàng, bất kể tuổi tác hay cá tính?

Tốt gỗ tốt cả nước sơn - Chuẩn mực làm đẹp của phụ nữ thời đại mới - Hình 3

Địa chỉ uy tín dành cho những người phụ nữ nhận ra tầm quan trọng của thế mạnh ngoại hình nhưng còn nhiều băn khoăn, cần tư vấn trước khi đầu tư thay đổi diện mạo, tìm tới bước đệm của thành công là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Ở đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ để hướng tới một vẻ đẹp toàn diện từ gương mặt tới vóc dáng.

Hành trình tìm đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất của bản thân luôn không đơn giản. Chính vì vậy, ở Vinmec, khách hàng luôn được phục vụ tận tình để đạt được kết quả tốt nhất trước, trong và sau phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ được trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp trong không gian phục vụ sang trọng, bạn còn được chăm sóc và tư vấn bởi đội ngũ y bác sĩ đầu ngành của Việt Nam. Những phương pháp phẫu thuật cùng các trang thiết bị y tế hiện đại dưới bài tay tài năng của các bác sĩ phẫu thuật chuyên môn cao, chính là sự kết hợp hài hòa, chất lượng nhất cho mỗi ca phẫu thuật.

Đặc biệt, tháng 4 năm 2019, Vinmec hợp tác thành công với Bệnh viện thẩm mỹ View – Bệnh viện thuộc top đầu Hàn Quốc với lịch sử 15 năm hoạt động, đã tiến hành hơn 116.000 ca phẫu thuật không một tai biến y khoa, cho ra đời Trung tâm Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Vinmec – View.

Từ sự hợp tác này, công nghệ và kỹ thuật của Trung tâm Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Vinmec – View đưa vẻ đẹp của người phụ nữ tiệm cận với mọi xu hướng làm đẹp hàng đầu.

SỰ KIỆN MỸ QUYỀN TUYÊN NGÔN – PHIÊN BẢN ĐẸP NHẤT CỦA CHÍNH BẠN

Càng trân trọng vẻ đẹp của bản thân, chúng ta càng cần tỉ mỉ trong việc lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Tạp chí phái đẹp ELLE giới thiệu tới bạn sự kiện Mỹ quyền tuyên ngôn – Phiên bản đẹp nhất của chính bạn do Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tổ chức và ELLE là đối tác truyền thông. Sự kiện mang đến cho bạn thông tin làm đẹp hiện đại và thông tin thiết yếu về phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả, an toàn cho phụ nữ thời đại mới.

Tốt gỗ tốt cả nước sơn - Chuẩn mực làm đẹp của phụ nữ thời đại mới - Hình 4

Tại đây, quý khách mời sẽ được gặp gỡ, trò chuyện và lắng nghe tư vấn từ những bác sĩ đầu ngành của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cũng như đại diện Hàn Quốc từ Bệnh viện Thẩm mỹ View về các công nghệ thẩm mỹ phổ biến như tạo hình ngực, kỹ thuật tạo hình mắt hai mí, nâng mũi, hút mỡ v.v. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để bạn được nghe chia sẻ từ những nhân vật có thật đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thành công tại Vinmec – View, tham gia chương trình rút thăm may mắn, nhận nhiều quà tặng giá trị từ ban tổ chức và tận hưởng các tiết mục giải trí hấp dẫn do nhiều nghệ sĩ danh tiếng trình diễn.

Theo elle.vn

Tin mới nhất

Những mẹo hô biến mái tóc mỏng tang thưa thớt trở nên dày hơn trông thấy

20:07:43 03/01/2020

Tóc cũng giống như các bộ phận khác trên cơ thể, nó cần được chăm sóc và dành sự quan tâm đặc biệt. Mái tóc mỏng và hư tổn là một trong những dấu hiệu báo rằng sức khỏe chúng ta đang gặp vấn đề.

KCN nâng tông Cell Fusion C đang được hội chị em bàn tán: Sản phẩm Hàn chất lượng, vừa chống nắng vừa cải thiện da nhưng không hợp da dầu

15:56:13 03/01/2020

Tuýp kem chống nắng màu hồng của Cell Fusion C đang được lăng xê rầm rộ dễ khiến nhiều nàng lăn tăn không biết có nên múc về ngay cho nóng.

Gucci ra son mới, giá chỉ 8xx: Chị em "phát sốt" vì đẹp mê ly từ trong ra ngoài, nhưng vẫn bị chê ở một điểm

15:28:00 03/01/2020

Thỏi son này có thể khiến nhiều nàng mê đắm từ cái nhìn đầu tiên vì từ vỏ đến chất đều đẹp lung linh.

Cùng Nars trang điểm theo phong cách lấp lánh mùa lễ hội

14:57:09 03/01/2020

Xu hướng thập niên 70 đang trở lại không chỉ với trang phục, mà còn đối với làm đẹp và sức sống những ngày cuối năm.

4 bí quyết tắm siêu đơn giản để sở hữu ngay làn da trắng mịn thơm hương đón tết

14:53:27 03/01/2020

Hoạt động tắm hàng ngày không chỉ đơn giản là làm mát cơ thể, lấy đi bụi bẩn và mồ hôi, bởi chỉ cần áp dụng đúng cách, bạn sẽ có một làn da trắng mịn, thơm hương. Nhờ vậy mà những cô gái có thể tự tin hơn, thoải mái diện những trang phụ...

Da khô, ngứa vào thời tiết giao mùa? Chuyện nhỏ, bạn chỉ cần 6 sản phẩm dưới đây!

13:48:53 03/01/2020

Thời tiết chuyển mùa cũng là lúc bạn thường gặp các căn bệnh như cảm cúm, ho, sốt nhẹ,...

11 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho nam tại Việt Nam

13:42:48 03/01/2020

Bên cạnh chăm sóc da cho chị em phụ nữ, hiện nay các hãng mỹ phẩm cũng nghiên cứu thêm dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới như kem chống nắng, dưỡng ẩm và trị mụn. Trong đó, dưỡng ẩm là công đoạn chăm sóc quan trọng để có làn da khỏe ...

Mách bạn cách sử dụng chanh siêu đơn giản để trị gàu

13:33:59 03/01/2020

Gàu là tình trạng da đầu của bạn bong tróc. Mặc dù không được coi là một tình trạng nghiêm trọng, nó có thể gây khó chịu và khó điều trị.

6 cách dưỡng da sáng mịn, hồng hào chuẩn bị về quê ăn Tết

13:30:19 03/01/2020

Năm mới đến, chị em muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng như em bé thì hãy lưu lại cách dưỡng da chuẩn dưới đây nhé.

Kem dưỡng thể và sữa dưỡng thể, đâu mới là “chân ái” cuộc đời bạn?

10:59:57 03/01/2020

Đảm bảo rằng, có rất nhiều cô nàng vẫn đang phân vân không biết nên chọn mua kem dưỡng thể hay sữa dưỡng thể. Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ giải đáp cho bạn rằng, đâu mới thật sự là chân ái mà bạn đang tìm kiếm nhé!

Sau khi tẩy da chết, có cần rửa lại mặt với sữa rửa mặt?

10:57:14 03/01/2020

Tẩy tế bào chết là quá trình không thể thiếu trong quá trình làm đẹp để làm sạch làn da bởi những cặn bã ẩn sâu. Tuy nhiên bạn có thắc mắc sau khi tẩy da chết thì rửa mặt với sữa rửa mặt hay chỉ cần với nước là đúng cách? Hãy cùng đi tì...

Tinh dầu Maracuja – bí quyết cho một làn da đẹp

10:54:31 03/01/2020

Nếu bạn chỉ quen với những sản phẩm làm đẹp phổ biến như toner, serum, kem dưỡng, thì dầu dưỡng sẽ là thành viên mới trong công cuộc làm đẹp của bạn.

Làn da trắng hồng – Ước mơ của mọi chị em Châu Á

10:53:40 03/01/2020

Sở hữu làn da trắng hồng thì ai mà không muốn cơ chứ. Thế nhưng có vẻ team chị em Châu Á lại khá thiệt thòi trong khoản này khi hầu như da ai cũng hơi...ngăm ngăm đen.

Mẹo biến ngực lép thành căng tròn đầy đặn nhanh chóng

10:47:13 03/01/2020

Nếu đã bước qua khỏi giai đoạn này, các bạn vẫn có thể tăng kích thước vòng 1 đạt chuẩn nhờ những cách đơn giản này:

Ngồi xổm khi đánh răng, vặn eo khi nghe điện thoại: Tưởng vô dụng nhưng lại giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả

06:18:44 03/01/2020

Thay đổi một chút trong những động tác thường ngày cũng giúp bạn sở hữu body như ao ước.

Nếu bạn chăm mãi mà da vẫn chẳng mướt mát, lại còn nổi mụn, dễ là do sữa rửa mặt bạn đang dùng có chứa 5 "tội đồ"

21:06:52 02/01/2020

Rửa mặt là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Vậy nhưng mọi công sức của bạn sẽ dễ đổ sông đổ bể nếu loại sữa rửa mặt bạn đang dùng có chứa 5 thành phần sau đây. Đây chính là 5 tội đồ làm da khô ráp, kích ứng, tệ hơn là nổi mụ...

Những chất không khác gì thuốc độc với da khi dùng chung

21:05:20 02/01/2020

Có những thành phần trong kem dưỡng da sẽ phản ứng không tốt khi dùng chung. Hãy thông thái khi đọc nhãn và sử dụng.

Gợi ý 3 kiểu tóc đơn giản để dự tiệc từ nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng

20:59:55 02/01/2020

Một số gợi ý về kiểu tóc đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mọi bữa tiệc!

Người mới bắt đầu giảm cân nên nhớ rõ những nguyên tắc này để đạt hiệu quả nhanh hơn

20:30:12 02/01/2020

Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều mẹo giúp bạn giữ mồm giữ miệng để tránh ăn uống mất kiểm soát. Nhưng điều quan trọng là bạn phải thực hiện nghiêm túc những nguyên tắc sau đây.

Hồng kem bơ - màu son 'nhất định phải có' năm 2020

20:29:18 02/01/2020

Những cây son chất kem bơ mịn mướt, gam màu ngả hồng vỏ đỗ xinh xắn được dự đoán cháy hàng trong năm nay.

Thị trường làm đẹp “đắt” khách mùa cuối năm

20:06:39 02/01/2020

Cuối năm, nhu cầu làm đẹp của khách hàng tăng mạnh. Đây cũng là dịp các salon tóc, spa làm đẹp trên địa bàn TP. Hà Tĩnh nhộn nhịp hút khách.

Đừng mơ có làn da đẹp nếu mỗi tối bạn không làm đủ 4 bước chăm sóc này mỗi tối

15:50:36 02/01/2020

Bất chấp khô lạnh, thực hiện đủ 4 bước này mỗi tối, da dẻ chẳng bao giờ lão hóa mà luôn căng mịn.

Học cô gái Hàn cách chăm sóc tóc đúng điệu và những điều cần tránh

15:49:47 02/01/2020

Để có một mái tóc đẹp khi ra đường bạn cần tránh một số lưu ý này, dưới đây là một vài những điểm mà bạn không nên áp dụng cho mái tóc cho bạn. Để có một mái tóc đẹp ngoài việc dưỡng bạn nên chăm sóc kĩ hơn.

Mẹo make-up để xinh lung linh đón tết: ăn gian tuổi bằng tone cam đất

15:47:04 02/01/2020

Bạn đã update xu hướng trang điểm để lúc nào cũng xinh xẻo, tự tin đón tết chưa? Bật mí là năm nay đang hot hòn họt kiểu trang điểm tone cam đất cũng như sử dụng nhũ mắt giúp ăn gian tuổi đáng kể.

Innisfree khiến các tín đồ làm đẹp xôn xao với diện mạo mới của cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

15:07:14 02/01/2020

Những hình ảnh mới nhất về cửa hàng innisfree Hai Bà Trưng sau khi nâng cấp nhanh chóng thu hút các tín đồ làm đẹp đến trải nghiệm shopping.

Review 3 cây lăn mặt hot nhất thị trường, giúp cằm Vline không cần phẫu thuật

13:43:56 02/01/2020

Cây lăn mặt không còn xa lạ gì đối với cộng đồng làm đẹp, nhưng bạn đã biết loại nào tối ưu và hiệu quả nhất?

Những thay đổi về làn da tuổi 25 mà các nàng cần biết

13:36:35 02/01/2020

Tuổi 25 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của phụ nữ trong công cuộc chăm sóc và giữ gìn sự trẻ trung của làn da. Tuy nhiên, để có được một làn da khỏe, đẹp và trẻ trung, không phải chị em nào cũng biết cách chăm sóc và gìn giữ...

Những thói quen vô tình khiến tóc bạn trở nên khô xơ, gãy rụng dù đã chăm sóc rất kỹ

13:35:04 02/01/2020

Những thói quen hàng ngày như: buộc tóc quá chặt, sấy tóc nhiệt độ cao,... tưởng chừng như vô hại nhưng lại là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng tóc bị khô xơ, gãy rụng.

Cứ giữ những thói quen này thì đừng trách da ngày một xấu đi, nếp nhăn xuất hiện chi chít như U40

11:55:38 02/01/2020

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da khỏe đẹp nhưng chúng ta lại đang vô tình mắc phải những thói quen xấu làm hại da hàng ngày dưới đây.

5 mẹo rửa mặt giúp làm sạch đến từng lỗ chân lông, da chỉ có đẹp trở lên

06:31:02 02/01/2020

Da được lột xác ngay từ bước rửa mặt là có thật nhé các chị em! Vào cái thời mà phong trào skincare nhiều bước chưa rầm rộ như bây giờ, rửa mặt chính là thủ tục chăm da gần như duy nhất và không thể thiếu của các chị em.

Đánh tan quầng thâm mắt với khoai tây, cà chua, dưa chuột

23:03:03 01/01/2020

Các chị em vì công việc bận rộn, thường xuyên thức khuya khiến quầng thâm chẳng bao giờ biến mất, nhưng chỉ cần dùng khoai tây, dưa chuột hay túi trà lạnh sẽ giảm thâm đáng kể.

Tranh thủ đầu năm tập tành 4 động tác "lấy hên" từ HLV giúp bụng nhỏ, eo thon suốt cả năm

23:01:54 01/01/2020

Những bài tập đơn giản giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn cả năm. Như vậy là chúng ta đã chính thức bước sang năm mới 2020.

Tự làm kem khoai tây dưỡng da sáng mịn

22:31:02 01/01/2020

Chỉ với khoai tây, bạn có thể tự chế ra loại kem dưỡng giúp da mềm mại. Các đốm đen, vết mụn, sắc tố có thể lấy mất sự quyến rũ của bạn và làm giảm sự tự tin của bạn.

Loạt nail pháo hoa độc đáo chào năm mới giúp nàng "chất chơi" hơn hẳn

22:24:17 01/01/2020

Để chào đón năm mới chị em hãy làm ngay bộ nail họa tiết pháo hoa cực sang này đảm bảo siêu chất.

Những bí mật ít người biết về lịch sử son đỏ

21:13:06 01/01/2020

Dù xu hướng làm đẹp có xoay vòng với cùng hằng hà sa số những gam màu khác nhau, son đỏ vẫn tồn tại mãi mãi.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment