Thursday, January 2, 2020

Đánh tan quầng thâm mắt với khoai tây, cà chua, dưa chuột

Các chị em vì công việc bận rộn, thường xuyên thức khuya khiến quầng thâm chẳng bao giờ biến mất, nhưng chỉ cần dùng khoai tây, dưa chuột hay túi trà lạnh sẽ giảm thâm đáng kể.

Ai cũng dễ dàng xuất hiện quầng thâm mắt vì nhiều lý do như thức khuya, stress hay thay đổi nội tiết tố khiến những quầng thâm mắt ấy chẳng thể mất đi mà ngày càng “đậm màu” hơn. Tuy nhiên, đừng quá tự ti, bởi chỉ cần một vài nguyên liệu đơn giản trong nhà bếp là bạn đã có thể đánh bại quầng thâm đáng ghét kia.

Đánh tan quầng thâm mắt với khoai tây, cà chua, dưa chuột - Hình 1

Đôi mắt đầy quầng thâm là nỗi ám ảnh của các chị em. Ảnh minh họa

1. Cà chua

Cà chua là một loại thực phẩm được nhiều người ưa chuộng trong quá trình làm đẹp bởi nó có rất nhiều tác dụng, nhất là việc có thể xóa tan quầng thâm mắt một cách hoàn toàn tự nhiên.

Bạn chỉ cần trộn 1 thìa nước ép cà chua với 1 thìa nước chanh, trộn đều chúng lên và xoa hỗn hợp này lên vùng dưới mắt – nơi đang có quầng thâm trong vòng 10 phút rồi rửa sạch là được. Và bạn hãy thực hiện nó 2 lần/ngày cùng với việc uống thêm nước ép cà chua hàng ngày sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.

Đánh tan quầng thâm mắt với khoai tây, cà chua, dưa chuột - Hình 2

Cà chua là loại quả rất có ích khi làm đẹp

4. Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân vốn dĩ đã là một loại thực phẩm rất tốt bởi nó chứa nhiều vitamin E. Vì thế dùng loại dầu này để xóa tan quầng thâm mắt là điều hợp lý. Bạn chỉ cần lấy một lớp dầu hạnh nhân thoa lên vùng mắt bị quầng thâm và mát xa nhẹ nhàng rồi để qua đêm, đến sáng hôm sau rửa sạch đi là được. Kiên trì thực hiện, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận hiệu quả của nó.

5. Sữa lạnh

Sữa không chỉ là thực phẩm khi uống vào tốt cho sức khỏe mà khi dùng chúng trực tiếp cho da cũng rất tốt bởi nó có thể làm mềm da và giảm quầng thâm đáng kể. Lấy một chút bông và nhúng vào bát sữa lạnh rồi đắp lên vùng da bị quầng thâm trên mắt. Sau đó, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước là hoàn thành.

2. Khoai tây nghiền

Đánh tan quầng thâm mắt với khoai tây, cà chua, dưa chuột - Hình 3

Khoai tây cũng là thực phẩm trị quầng thâm hiệu quả

Khoai tây cũng là một món không thể thiếu trong danh sách những thực phẩm mà các chị em tin dùng khi làm đẹp. Bạn chỉ cần ép khoai tây rồi lấy một bông gòn nhúng vào nước ép và đắp lên toàn bộ vùng thâm trên mắt trong khoảng 10 phút rồi rửa đi bằng nước lạnh là hoàn thành.

3. Túi trà lạnh

Nhiều người sẽ không để ý đến túi trà mà hàng ngày mình vẫn sử dụng lại có một công dụng tuyệt vời chính là loại bỏ quầng thâm mắt. Bạn có thể sử dụng túi trà, tốt nhất là túi trà hoa cúc hoặc trà xanh rồi để chúng vào tủ lạnh. Sau đó llấy ra và đắp lên mắt. Chỉ cần bạn chăm chỉ và đều đặn thực hiện hàng ngày thì quầng thâm mắt sẽ mất dần đi.

7. Dưa chuột

Đánh tan quầng thâm mắt với khoai tây, cà chua, dưa chuột - Hình 4

Cách làm mặt nạ bằng dưa chuột vô cùng đơn giản

Nếu trong những loại thực phẩm có thể làm mặt nạ một cách tốt nhất thì không thể thiếu dưa chuột. Đây là loại quả mà các chị em rất thường xuyên dùng để đắp mặt nạ. Bên cạnh làm đẹp da nó còn có thể làm giảm quầng thâm mắt. Và cách thực hiện cũng đơn giản như khi chúng ta vẫn sử dụng chúng làm mặt nạ vậy, chỉ có điều sau khi thái lát bạn nên để chúng vào tủ lạnh trong 30 phút rồi lấy chúng ra và đắp lên vùng mắt bị quầng thâm. Cứ để như vậy trong vòng 10 phút và đi rửa sạch với nước là được.

8. Lá bạc hà

Lá bạc hà cũng là một thực phẩm tốt để làm đẹp nhất là nó còn có tác dụng loại bỏ quầng thâm mắt xấu xí và cách làm thì vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần nghiền nát một vài lá bạc hà với nước sao cho chúng tạo thành hỗn hợp sệt sệt là được rồi đắp lên vùng mắt bị thâm trong vòng 10 phút sau đó rửa đi bằng nước lạnh. Cứ thực hiện đều đặn hằng ngày chắc chắn bạn sẽ hài lòng với thành quả.

9. Nước hoa hồng

Nước hoa hồng thì đã là sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp rồi tuy nhiên nó cũng có thể loại bỏ quầng thâm dưới mắt bạn. Bạn nên lấy một chút bông và nhúng vào nước hoa hồng rồi đắp chúng lên quầng thâm mắt và để trong vòng 15 phút sau đó rửa đi bằng nước lạnh là hoàn thành. Và bạn chỉ cần làm một cách đều đặn mỗi ngày thì quầng thâm sẽ nhanh chóng biến mất.

9. Bơ sữa và nghệ

Cả bơ sữa và nghệ đều là những loại thực phẩm có lợi cho sắc đẹp của chúng ta. Và khi chúng kết hợp với nhau còn tốt hơn thế bởi chúng có thể xóa tan quầng thâm mắt của bạn. Bạn hãy trộn 2 thìa cà phê bơ sữa và bột nghệ lại với nhau rồi đắp hỗn hợp này lên quầng thâm trên mắt để vậy khoảng 15 phút sau đó đi rửa mặt bằng nước ấm. Cứ như vậy thì quầng thâm sẽ biến mất nhanh chóng.

10. Yoga thiền

Đánh tan quầng thâm mắt với khoai tây, cà chua, dưa chuột - Hình 5

Ngoài sử dụng thực phẩm thì đây là cách giảm quầng thâm mắt rất tốt

Bên cạnh những cách làm đơn giản cùng những loại thực phẩm ở trên thì còn có một biện pháp cũng vô cùng hiệu quả để đánh tan quầng thâm mắt chính là yoga thiền. Với những ai có quầng thâm mắt do mệt mỏi, stress và quá bận rộn với công việc thì trước tiên phải để tinh thần thoải mái, tâm hồn bình an thì quầng thâm đó mới biến mất được.

Có rất nhiều cách đơn giản và dễ dàng giúp ta loại bỏ quầng thâm mắt xấu xí trên mắt. Tết sắp đến rồi, hy vọng các bạn hãy kiên trì để có được vẻ ngoài tươi tắn và rạng ngời nhất. Còn bạn, có cách nào loại bỏ thâm hiệu quả hơn không, cùng chia sẻ nhé!

Theo bestie.vn

Tin mới nhất

Tự làm kem khoai tây dưỡng da sáng mịn

22:31:02 01/01/2020

Chỉ với khoai tây, bạn có thể tự chế ra loại kem dưỡng giúp da mềm mại. Các đốm đen, vết mụn, sắc tố có thể lấy mất sự quyến rũ của bạn và làm giảm sự tự tin của bạn.

Loạt nail pháo hoa độc đáo chào năm mới giúp nàng "chất chơi" hơn hẳn

22:24:17 01/01/2020

Để chào đón năm mới chị em hãy làm ngay bộ nail họa tiết pháo hoa cực sang này đảm bảo siêu chất.

Những bí mật ít người biết về lịch sử son đỏ

21:13:06 01/01/2020

Dù xu hướng làm đẹp có xoay vòng với cùng hằng hà sa số những gam màu khác nhau, son đỏ vẫn tồn tại mãi mãi.

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa 4 lần/tuần để đạt hiệu quả cao

20:47:48 01/01/2020

Khi thực hiện theo phương pháp này, những nốt tàn nhang của bạn sẽ nhanh chóng biến mất.

Thực phẩm nào vừa giảm cân vừa giúp có làn da trắng sáng?

20:46:38 01/01/2020

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da như serum và lotion, bạn cũng có thể có được làn da khỏe mạnh, trắng sáng thông qua chế độ giảm cân với thực phẩm lành mạnh.

Các mỹ nhân đình đám của showbiz Việt lăng xê phong cách làm đẹp nào đầu 2020?

20:39:24 01/01/2020

Nàng đã kịp cập nhật những trào lưu makeup, làm tóc được sao Việt ưa chuộng thời gian gần đây?

Mẹo chăm sóc giúp làn da đẹp hoàn hảo

20:35:59 01/01/2020

Sử dụng mặt nạ tẩy lông thay cho nhíp, dùng mặt nạ chống lão hóa, tẩy tế bào chết,... là mẹo chăm sóc da hiệu quả.

Những cách để giữ móng tay chắc và khỏe

20:33:58 01/01/2020

Móng tay dễ gãy, khô làm bạn cảm thấy khó chịu? Hãy tham khảo các cách chăm sóc móng tay sau nhé.

Dưỡng tóc đẹp và dày nhờ vào các bí quyết đơn giản này

19:56:16 01/01/2020

Nếu không bẩm sinh đã có mái tóc dày dặn, bạn có thể thử nghiệm công thức xịt làm dày tóc này ở dưới đây.

Làm thế nào để khắc phục vấn đề của tóc nhờn, nhiều gàu trong những ngày hanh khô này?

17:53:26 01/01/2020

Thời tiết hanh khô của mùa đông thường dễ dẫn đến hiện tượng tóc ra đầy gàu, bết, nhờn và trông thiếu sức sống hơn.

Da bị mụn mãi không khỏi là vì các lý do hay bị ngó lơ nhất

17:52:06 01/01/2020

Nếu việc chăm sóc da không đúng cách cứ mãi tiếp diễn, từ vài nốt mụn nhỏ sẽ dẫn đến hậu quả da bị tổn thương nặng nề, tình trạng mụn càng thêm trầm trọng.

Mách bạn cách làm đẹp da mặt bằng mật ong

17:24:01 01/01/2020

Làm đẹp da bằng mật ong là bí quyết mà bất cứ chị em nào cũng biết. Nhưng những cách làm đẹp da mặt bằng mật ong dưới đây chưa chắc nàng nào cũng nắm rõ.

Cách che sẹo ở chân khi mặc váy dành cho phái đẹp

17:23:00 01/01/2020

Chân là bộ phận vận động nhiều nhất trên cơ thể người nên rất dễ dàng bị tổn thương và có thể để lại sẹo xấu xí khiến bạn mất tự tin. Dưới đây là những cách che sẹo ở chân khi mặc váy dành cho các chị em.

Không chỉ tẩy trang, bông tẩy trang còn có 5 công dụng tuyệt vời với da mà bạn chưa biết

17:21:53 01/01/2020

Bông tẩy trang gần như là thành viên không thể thiếu trên bàn trang điểm của các tín đồ làm đẹp. Đây là sản phẩm được biết nhiều nhất với công dụng hỗ trợ các nàng lau sạch da cùng với nước tẩy trang.

Những thói quen có lợi cho da

17:21:07 01/01/2020

Không khí lạnh và khô của mùa đông có thể tàn phá làn da, làm cho da của bạn trở nên khô, ngứa và dễ bị kích ứng. Nhưng với một số thói quen có lợi sau có thể giúp bạn bảo vệ làn da của mình trước sự khắc nghiệt của mùa đông.

Bạn đã chọn đúng dầu gội cho tóc khô xơ?

17:17:48 01/01/2020

Cách phục hồi tóc khô xơ tại nhà của bạn là gì? Hãy bật mí cho biết với nhé! Còn bây giờ, hãy để giới thiệu những cách chăm sóc mái tóc khô xơ, hư tổn từ dầu gội cực kỳ hiệu quả cho bạn biết nhé.

5 Cách chăm sóc tóc uốn tại nhà đơn giản, nhanh chóng trong mùa deadline ngập ngụa

17:16:51 01/01/2020

Dù là tóc ngắn uốn xoăn, tóc dài uốn gợn sóng hay tóc ngang vai xoăn xù mì, thì bạn vẫn phải chăm sóc tóc thật tốt, để tóc được giữ nếp lâu hơn.

“Giận tím người” khi da chân bị cháy nắng? Để bày bạn cách cứu rỗi đôi chân nuột nà nhé!

17:15:20 01/01/2020

Chân bị cháy nắng là tình trạng khá phổ biến khi bạn không bảo vệ da đúng cách, không thoa kem chống nắng khi ra ngoài.

Đừng quên tậu 4 kem dưỡng ẩm này khi chăm sóc da tuổi dậy thì

17:14:17 01/01/2020

Ởtuổi dậy thì, làn da phải đối mặt với rất nhiều sự thay đổi từ nội tiết tố dẫn đến tình trạng mụn, bã nhờn, da khô...Lúc này, bên cạnh những sản phẩm đặc trị, bạn cũng cần phải có kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm.

Thâm sẹo do mụn lâu ngày trị mãi không hết, áp dụng ngay những cách này, da láng mịn không tì vết chỉ trong thời gian ngắn

16:54:25 01/01/2020

Bạn đang đau đầu vì làn da thâm mụn mất thẩm mỹ của mình, hãy thử ngay các cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên dưới đây, đảm bảo bất ngờ sau 1 tuần sử dụng.

Duyên nhờ... khiếm khuyết

16:44:07 01/01/2020

Không phải bạn gái nào cũng được trời phú cho nhan sắc tuyệt mỹ, thế nhưng vẻ đẹp không nhất thiết toát lên từ sự hoàn hảo. Đôi khi, một vài khiếm khuyết nho nhỏ lại trở thành vũ khí lợi hại để khẳng định vẻ đẹp nếu bạn biết cách khám p...

2 tuyệt chiêu trang điểm đôi mắt long lanh của hotgirl Hàn chuẩn bị đón năm mới

16:39:59 01/01/2020

Bạn đang muốn nổi bật và gây chú ý trong những ngày dự tiệc cuối năm bước sang năm mới, vậy đừng bỏ lỡ 2 chiêu make up đôi mắt thu hút ánh nhìn của các cô gái xứ Hàn nhé.

3 công thức mặt nạ dưỡng da với sữa chua

14:47:54 01/01/2020

Sữa chua, bột nghệ, mật ong... đều chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng các loại vitamin, giúp cải thiện da xỉn màu, khô ráp hiệu quả.

10 khoảnh khắc không photoshop của người nổi tiếng

14:47:20 01/01/2020

Lady Gaga hay người mẫu Chrissy Teigen đều không ngại khoe những vết rạn da, bầm tím trên người nhằm gửi gắm thông điệp biết chấp nhận và yêu thương bản thân hơn mỗi ngày.

Mách bạn mẹo làm đẹp giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả nhất

14:45:17 01/01/2020

Khi có tuổi, da bạn sẽ thay đổi về cấu trúc, khiến bạn trông già hơn. Dù không thể ngăn quá trình lão hóa tự nhiên, ta có thể ngăn lão hóa sớm.

Bạn đã hiểu rõ về tóc chẻ ngọn?

13:30:39 01/01/2020

Tóc khô xơ chẻ ngọn là một trong những vấn đề khiến các cô nàng ngày đêm vò đầu bức tóc tìm cách giải quyết. Tóc chẻ ngọn khiến mái tóc trông khô xơ và thiếu sức sống hơn, làm nhiều bạn gái mất đi vẻ tự tin vốn có. Vì thế, hãy để ra tay...

Bạn đã biết cách kiểm tra độ chắc khỏe cho tóc?

13:29:22 01/01/2020

Ai cũng ao ước có được một mái tóc khỏe đẹp và bồng bềnh để có thể tự tin tạo các kiểu tóc đẹp.

5 Địa điểm xăm chân mày nàng có thể cân nhắc ngay!

13:23:58 01/01/2020

Muốn xăm chân mày đẹp thì địa điểm xăm chân mày là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể tìm được các địa điểm phun xăm chân mày uy tín.

Bạn đã biết cách dùng lô uốn nóng?

12:57:16 01/01/2020

Sử dụng lô uốn nóng là một trong những kỹ năng tạo kiểu tóc cơ bản mà các tín đồ làm đẹp cần biết đến. Nếu bạn muốn việc tạo kiểu tóc bằng lô uốn nóng hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của tóc, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Với 2 thủ thuật làm phồng chân tóc này thì mái tóc uốn của bạn sẽ lên một tầm cao mới đấy!

12:52:59 01/01/2020

Mái tóc của bạn vốn đã mỏng thưa nhưng nay lại càng xẹp lép vào da đầu trông thật xấu xí. Vậy bạn đã có cách nào khắc phục để tóc trở nên bồng bềnh tự nhiên mà không gây hư tổn như là việc bấm phồng chân tóc mà nhiều người đã làm?

Hà thủ ô cũng là một bí quyết làm đẹp tóc cực hiệu quả đấy nhé

12:45:44 01/01/2020

Có thể nói hà thủ ô được mệnh danh là thần dược trong việc chăm sóc và trị rụng tóc cực hiệu quả mà ai cũng biết tới. Nếu bạn vẫn chưa biết cách làm đẹp mái tóc với loại dược liệu này thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

Chăm sóc da bằng công nghệ – Xu hướng làm đẹp dẫn đầu năm 2020

11:41:23 01/01/2020

Nói đến những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp da, hẳn ai cũng nghĩ ngay đến đất nước Hàn Quốc. Xứ sở kim chi liên tục cho ra mắt các xu hướng, phương pháp mới để tối ưu hoá những sản phẩm dưỡng da.

Bạn có biết cách tăng sức đề kháng…cho da?

09:48:00 01/01/2020

Làn da là lớp tường thành kiên cố, ngăn không cho vi khuẩn và chất độc hại xâm nhập vào cơ thể.

Đu đủ làm trắng da giúp bạn tự tin let’s đu đưa cùng chàng

06:05:36 01/01/2020

Nghe đồn đâu đó đu đủ có công dụng làm da mịn màng và cũng là một trong những cách làm trắng da toàn thân tự nhiên nhanh chóng.

Bạn đã cập nhật đúng và đủ các loại vitamin dành riêng cho làn da khô?

06:04:50 01/01/2020

Làn da khô có thể đến từ nhiều nguyên nhân và dù đó là gì thì bạn vẫn cần phải cải thiện tình trạng ấy. Đã tìm được một số loại vitamin giúp chăm sóc da khô hiệu quả. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết đó là các loại vitamin nào bạn...

Thử 2 tuần thay đổi chế độ ăn quen thuộc, cô gái Hồng Kông thấy bụng mỡ giảm xuống mà chưa cần phải tập luyện nhiều

06:04:37 01/01/2020

Có một cách rất đơn giản để cải thiện tình trạng mỡ bụng tích tụ ở vòng 2, đó chính là chuyển sang một chế độ ăn ít đường và tinh bột hơn.

Giới K-beauty đang rục rịch vì 4 sản phẩm mới ra mắt này, còn bạn?

06:04:28 01/01/2020

Chuẩn bị năm mới, giới K-beauty lại được một phen náo loạn với một loạt các sản phẩm mới ra mắt.

Trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng có thực sự hiệu quả?

04:49:17 01/01/2020

Mụn đầu đen là loại mụn mà bạn có thể dễ dàng xử lý tại nhà bằng những phương pháp đơn giản. Cùng tìm hiểu cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng trong bài viết sau đây.

Bật mí 5 loại mặt nạ khoai tây trị mụn hiệu quả siêu tốc

23:39:53 31/12/2019

Khoai tây là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, đặc biệt với làn da mụn. Dưới đây là 5 loại mặt nạ khoai tây trị mụn hiệu quả siêu tốc mà chị em nhất định phải thử.

Nước hoa Calvin Klein bán nửa giá

23:25:13 31/12/2019

Các dòng Eternity, Eternity Aqua, CK One, CK Beauty của nước hoa Calvin Klein có hương thanh thoát, khả năng giữ mùi nhiều giờ, đang giảm 50% trên Shop VnExpress.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment