Sunday, January 5, 2020

6 loại thực phẩm ăn nhiều cũng không lo béo, ai muốn giảm cân cần đặc biệt lưu ý

Đây còn là những loại thực phẩm cực tốt, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân.

1. Chocolate đen kiểm soát sự thèm ăn

Người Hy Lạp trước đây đã coi Socola (Chocolate) là “thức uống của các vị thần”. Chocolate đen có ích cho quá trình lưu thông máu và các động mạch trong cơ thể, giúp tim hoạt động thuận lợi hơn. Loại thực phẩm ngọt ngào này có chứa serotonin, có tác dụng giảm stress – đôi khi là nguyên do khiến bạn ăn liên tục. Thực phẩm này còn đen mang lại cảm giác đầy bụng và no lâu nên sẽ kiềm chế các cơn thèm ăn vặt vốn vẫn thường là những món chứa nhiều đường, dầu mỡ hay muối.

6 loại thực phẩm ăn nhiều cũng không lo béo, ai muốn giảm cân cần đặc biệt lưu ý - Hình 1

6 loại thực phẩm ăn nhiều cũng không lo béo, ai muốn giảm cân cần đặc biệt lưu ý - Hình 2

2. Cá hồi chứa tạo cảm giác no lâu

Cá hồi là loại cá ăn có cảm giác rất nhiều chất béo nhưng đó là các axit béo omega-3. Ăn cá hồi sẽ giúp cho bạn có cảm giác no lâu hơn và cung cấp lượng calo ít hơn các loại cá khác. Cá hồi chứa nhiều protein tốt cho cơ thể, các chất béo lành mạnh và nhiều chất dinh dưỡng quan trọng khác. Cá hồi còn tạo cảm giác no lâu nên rất thích hợp với một chế độ ăn kiêng.

6 loại thực phẩm ăn nhiều cũng không lo béo, ai muốn giảm cân cần đặc biệt lưu ý - Hình 3

3. Cá ngừ cung cấp ít calo

Cá ngừ là một nguồn giàu protein lại có rất nhiều cách chế biến hấp dẫn. Nếu bạn thích cá ngừ sống loại sushi, bạn có thể ăn một khẩu phần cá chứa khoảng 7 gam protein. Nếu bạn đang muốn giảm cân hãy tiêu thụ cá ngừ vì cá ngừ cung cấp ít calo. Thực phẩm này rất phù hợp với những người tập thể hình vì tăng cường lượng protein mà vẫn giữ được đủ lượng calo và chất béo.

6 loại thực phẩm ăn nhiều cũng không lo béo, ai muốn giảm cân cần đặc biệt lưu ý - Hình 4

4. Rau họ cải chứa nhiều chất xơ giúp no lâu

Rau cải còn cung cấp một lượng protein tốt cho cơ thể nhưng không chứa nhiều protein như thực phẩm động vật hoặc các loại đậu, trong họ nhà rau thì rau họ cải bổ sung lượng lớn protein nhất so với các loại rau khác. Các loại rau họ cải như bông cải xanh, súp lơ, cái bắp và cải Bruxen chứa nhiều chất xơ tạo cảm giác no lâu hơn nhưng cho lượng calo thấp. Thêm chúng vào chế độ giảm của bạn không chỉ là một chiến lược tuyệt vời mà còn có thể cải thiện sức khỏe tốt hơn cho bạn.

6 loại thực phẩm ăn nhiều cũng không lo béo, ai muốn giảm cân cần đặc biệt lưu ý - Hình 5

5. Giảm cân hiệu quả nhờ sữa chua không đường

Theo Tiến sĩ Perricone – chuyên gia về những thực phẩm lành mạnh thì sữa chua là một “superfood” bởi vì ăn nó sẽ có thể giúp bạn giảm nguy cơ béo phì và tiểu đường. Nó cũng có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn, làm giảm đầy hơi bụng và chứng khó tiêu, cải thiện số đo vòng 2 hiệu quả. Một số loại sữa chua có chứa vi khuẩn sinh học tốt cho đường ruột của bạn. Đường ruột khoẻ mạnh có khả năng giúp cơ thể chống viêm và kháng leptin – một trong những yếu tố chính gây ra hóoc-môn béo phì.

6 loại thực phẩm ăn nhiều cũng không lo béo, ai muốn giảm cân cần đặc biệt lưu ý - Hình 6

6. Khoai tây luộc giúp giảm cân nhanh chóng

Trong khoai tây chứa một loạt các chất dinh dưỡng vô cùng đa dạng, trong đó có kali – một chất cần thiết để kiểm soát huyết áp. Khoai tây không chỉ có lượng dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe mà còn có “chỉ số no” (chỉ số Satiety) đầy ấn tượng. Ăn khoai tây luộc có thể giúp bạn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng đồng thời ngăn bạn ăn vặt trong thời gian đợi đến bữa ăn tiếp theo. Nếu bạn để khoai tây luộc nguội đi sau khi luộc, nó sẽ tạo ra một lượng lớn tinh bột kháng – một chất giống chất xơ đã được chứng minh là có lợi cho sức khoẻ, bao gồm cả việc giảm cân.

6 loại thực phẩm ăn nhiều cũng không lo béo, ai muốn giảm cân cần đặc biệt lưu ý - Hình 7

Theo afamily.vn

Tin mới nhất

Quý ông cũng... ham 'lên đời' nhan sắc

12:34:03 05/01/2020

Trước đây, hầu hết quý ông đi làm đẹp là Việt kiều, doanh nhân, nghệ sĩ hay người của công chúng, nay, khá nhiều thanh niên trẻ tuổi cũng muốn lên đời nhan sắc.

Mẹo hay cho người mới tập trang điểm: 5 cách kẻ mắt nước không bị lem cực dễ

09:56:13 05/01/2020

Đối với những cô nàng mới tập tành trang điểm thì kẻ mắt nước là một công đoạn cực kỳ khó. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng vì cách đơn giản sau đây sẽ giúp bạn vượt qua vấn đề này.

4 nguyên liệu giúp môi hồng ai cũng có thể mua được

08:55:00 05/01/2020

Ai cũng có thể tìm được nguyên liệu giúp bạn làm hồng môi đơn giản dưới đây.

Detox bằng nước lọc trong 7 ngày theo bí quyết của idol, da dẻ của cô gái người Mỹ trở nên sáng láng, mịn màng đáng kinh ngạc

05:24:40 05/01/2020

Giữ lượng nước cần thiết trong cơ thể mang lại rất nhiều hiệu quả, từ làm đẹp da cho đến giảm nguy cơ bị sỏi thận, mang lại sức sống dồi dào, cảm giác tỉnh táo cho mọi người.

Bí quyết giúp phụ nữ Thái Lan luôn có làn da khỏe đẹp

04:46:01 05/01/2020

Đã bao giờ bạn đã tự hỏi, làm thế nào phái đẹp xứ sở Chùa Vàng luôn duy trì được làn da hoàn hảo.

3 Lỗi khiến bạn “kém duyên” khi đi đu đưa cùng chàng!

22:45:15 04/01/2020

Cuối năm cũng là lúc bạn có nhiều cơ hội để đi chơi cùng anh bạn của mình. Lúc này phải chuẩn bị những gì đây? Tóc đẹp, cách trị hôi miệng để hơi thở luôn thơm mát, một làn da trắng hồng rạng rỡ,...?

Làm sao để giữ cho tóc uốn luôn đẹp và vào nếp chuẩn salon ngay tại nhà?

22:44:50 04/01/2020

Một trong những ác mộng đối với phái đẹp chúng ta chính là việc kiểu tóc uốn bị mất nếp và không còn giữ được sự hoàn hảo như ban đầu.

Da dầu nhờn có cần dưỡng ẩm không?

22:38:48 04/01/2020

Da dầu nhờn có cần dưỡng ẩm hay không? là câu hỏi muôn thưở của các nàng da dầu. Bài viết này về cách trị da nhờn sẽ đem đến câu trả lời thỏa đáng nhất cho bạn đây!

Da dễ bị khô và xỉn khi trời trở lạnh? Các bạn nữ sẽ “sướng full color” khi biết 4 cách dưỡng da trắng hồng dưới đây

22:38:11 04/01/2020

Trời trở lạnh luôn là một thứ gì đó khiến phái đẹp vừa thích thú, vừa lo lắng. Thích thú vì được tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày nóng nực, dễ nổi quạu.

Vì sao tẩy tế bào chết lại ảnh hưởng đến làn da đang lão hóa của bạn nhiều đến thế?

22:37:17 04/01/2020

Bạn đã biết đến tầm quan trọng của việc tẩy tế bào chết? Tẩy đi lớp da chết thì có liên qua gì đến da lão hóa nhanh hay chậm? Tưởng không liên quan nhưng hóa ra lại liên quan không tưởng đấy. Cùng khám phá ngay bạn nhé!

Muốn xinh xắn rạng ngời, đừng quên dưỡng da với 6 bước cực kỳ đơn giản này

22:36:18 04/01/2020

Buổi tối thường là thời điểm làn da làm việc tái tạo mạnh mẽ nhất, cũng là lúc cơ thể mệt mỏi và cần nghỉ ngơi sau một ngày bị quật dữ dội. Tuy vậy, để duy trì vẻ ngoài xinh xắn, nàng đừng quên thực hiện 6 bước dưỡng da đơn giản và nhan...

First serum – người bạn đã lâu không gặp!

22:34:51 04/01/2020

Một trong những xu hướng làm đẹp da đã xuất hiện từ lâu và đột ngột quay trở lại chính là: First serum (tiền huyết thanh). Bạn đã biết về xu hướng làm đẹp này?

Thói quen hằng ngày có thể tàn phá làn da đang trắng sáng của bạn?

22:32:17 04/01/2020

Dưỡng trắng da thì khó chứ làm cho da đen sạm thì vô cùng dễ. Chỉ với những thói quen hằng ngày là bạn đã có thể tàn phá làn da vốn dĩ đang trắng sáng của mình rồi đấy! Nếu bạn vẫn chưa biết vì sao da đen nhẻm xấu xí thì hãy cùng tìm ng...

Ôn thi xuyên đêm mà không lo nổi mụn với 4 cách chăm sóc da đơn giản

22:31:18 04/01/2020

Bạn lo lắng vì mụn trên da liên tục biểu tình do thường xuyên thức đêm và stress thi cử? Ngoài các sản phẩm trị mụn thông thường, vẫn còn rất nhiều cách chăm sóc da mùa thi khác mà các cô gái cần phải bỏ túi cho mình. Cùng khám phá nhé.

Thói quen ăn uống lành mạnh giúp da kiềm dầu tốt hơn

22:30:18 04/01/2020

Làn da dầu khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi trang điểm và cũng như là nguyên nhân gây nổi mụn nếu bạn không biết chăm sóc hợp lý.

4 Công thức “lên đồ” cùng tóc uốn đuôi cực đẹp

22:29:12 04/01/2020

Nếu đã sở hữu một kiểu tóc uốn đuôi đẹp rồi, thì bạn còn ngần ngại gì mà không chuẩn bị ngay cho mình một bộ outfit cực phù hợp nhỉ? Nếu như vẫn đang bí ý tưởng phối đồ thì hãy thử tham khảo những gợi ý xem sao nhé!

8 thực phẩm cho mái tóc dài chắc khỏe bạn nên bổ sung vào bữa ăn hằng ngày

22:28:13 04/01/2020

Tóc dài hơn và chắc khỏe hơn chỉ với những món ăn hằng ngày liệu có phải là chuyện bất khả thi?

Còn gì ngọt ngào hơn Butterfly Collection của team Colourpop?

22:08:30 04/01/2020

Có thể nói Colourpop là một trong những thương hiệu thường xuyên ra mắt nhiều bộ trang điểm bắt kịp xu hướng cũng như thị hiếu của khách hàng.

5 bộ sản phẩm đánh bay nỗi lo về mụn, phù hợp với các nàng ngại chăm da lỉnh kỉnh

21:55:01 04/01/2020

Dưới đây là 5 bộ sản phẩm giá thành vừa xinh túi tiền, lại được chuyên gia da liễu tin dùng, đem đến cho bạn làn da căng mịn, tự tin đón Tết rạng ngời.

Bí kíp dưỡng da mặt trắng mịn nhanh chóng đón Tết

21:09:19 04/01/2020

Để dưỡng da trắng mịn nhanh chóng đón Tết, ngay từ bây giờ hãy chăm chỉ áp dụng một số loại mặt nạ chăm sóc da tự nhiên vừa rẻ tiền, vừa hiệu quả.

Hết hôi chân, cách gì?

20:07:13 04/01/2020

Ra mồ hôi là phản ứng bài tiết bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, nếu ra quá nhiều có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

Top 4 phấn nền trang điểm đáng mua nhất

19:06:11 04/01/2020

Trang điểm là bước không thể thiếu mỗi khi đi ra đường, đi làm, gặp bạn bè... Đặc biệt là trong thời điểm Tết đến xuân về như hiện nay.

Nàng da khô như ngói cũng căng mượt với 5 loại toner hiệu quả

19:05:23 04/01/2020

Da khô luôn là nỗi đau đầu của các chị em phụ nữ khi mà không biết lựa chọn loại toner nào cho phù hợp. Một số gợi ý dưới đây có thể giúp các nàng tham khảo, giải quyết vấn đề này.

Những phương pháp làm đẹp siêu “hot”

19:03:22 04/01/2020

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình ngày càng đẹp hơn trong mắt mọi người. Vì vậy, xu hướng làm đẹp của chị em cũng thay đổi theo nhiều năm. Theo các bác sĩ da liễu - thẩm mỹ, xu hướng những năm gần đây là hướng tới một vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Có thể bạn quan tâm

Vụ Nhật Cường khiến những quan chức Hà Nội nào "nhúng chàm"?

Liên quan đến vụ án Nhật Cường gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua, tính đến thời điểm hiện tại, có 4 cán bộ, công chức, lãnh đạo của TP.Hà Nội bị khởi tố, bắt tạm giam.

Top 6 chủ đề hot nhất tại Hàn Quốc suốt thập kỷ qua: Series Produce vẫn được quan tâm nhiều dù lắm tai tiếng gian lận kết quả

Những năm 2010 là một thập kỷ lớn trong làng giải trí Hàn Quốc đánh dấu sự thay đổi về mức độ phổ biến của làn sóng Hallyu. Trong vài năm qua, có một số chủ đề đã vô cùng bùng nổ và nổi tiếng tại Hàn.

Lập hội đến chân cầu Vĩnh Tuy: "Đừng biến chỗ vui chơi thành bãi rác!"

Chill with homies dưới chân cầu Vĩnh Tuy được nhiều người yêu thích. Nhưng, có chơi thì phải có ý thức dọn, đừng biến chỗ vui chơi thành bãi rác!

18 bộ phim sắp được Disney ra mắt trong năm 2020 (Phần 2)

Danh sách những bộ phim được Disney công bố trong năm 2020 có đầy đủ mọi thể loại từ kinh dị, siêu hùng, giả tưởng...

Trấn Thành đập hộp giày đế độn mở hàng 2020, Hari Won cà khịa: Giày dành cho người lùn có gu thời trang sành điệu

Trấn Thành vừa sắm đôi giày hot hit có kiểu đế độn hầm hố đặc biệt hợp với vóc dáng của mình.

Lên show hẹn hò, chàng trai hé lộ lúc nhỏ được siêu âm là con gái: "Siêu âm ngày xưa chính xác đó!"

Chia sẻ của các nhân vật chính trong show hẹn hò Love Is Blind tuần tới hứa hẹn sẽ mang đến một tập phát sóng vô cùng mặn mòi.

Sau hồi cãi vã vì ghen, người đàn ông phóng hỏa đốt phòng trọ bạn gái

Sau màn cự cãi với người đàn ông sống cùng, chị C. dắt con gái nhỏ đi ra ngoài đứng. Thấy vậy, người đàn ông chốt cửa, châm lửa đốt phòng trọ.

Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt nợ hàng tỷ đồng, nguyên nhân bị giang hồ đánh tét đầu lên đồn công an

Những hình ảnh mới nhất của ông bầu Vũ Khắc Tiệp tục bị tố quỵt nợ và bị giang hồ đánh đang xôn xao dư luận.

Đội hình dự kiến trận Liverpool - Everton: Takumi Minamino đá chính?

Đội hình dự kiến của Liverpool trong trận đấu với Everton tại vòng 3 FA Cup, diễn ra lúc 23h00 ngày 5/1 (theo giờ Việt Nam).

Cháy rừng tại Úc: Số người thiệt mạng tăng

Thời tiết thay đổi làm giảm nguy cơ tại miền đông nam, tuy nhiên giới chức Úc vẫn duy trì cảnh giác do một số đám cháy vẫn ở tình trạng báo động.

Món ngon cuối tuần: Bò nấu đậu mềm ngon thơm phức

Cuối tuần đổi món, mời cả nhà một bữa bò nấu đậu ăn với bánh mì cho lạ miệng bạn nhé!

Sắp đến Tết rồi, tuyệt đối tránh cho trẻ ăn những thực phẩm này, thực tế đã có trẻ mất mạng vì những món đó

Năm mới sắp đến, các gia đình có trẻ nhỏ nên lưu ý, một số thực phẩm dạng ăn vặt có thể đe dọa sức khỏe của trẻ. Mỗi năm đều có rất nhiều thảm kịch xảy ra do trẻ em vô tình ăn phải hoặc do người thân trêu chọc, nhắc nhở cha mẹ cần phải ...

4 công cụ phân tích ổ cứng miễn phí tốt nhất dành cho Windows 10

Những lúc sắp hết dung lượng, anh em thường sẽ tìm những thư mục, tài liệu cũ, game, ... không sử dụng và xóa bớt đúng không nào.

Rắn cực độc tự cải trang thành xám bạc, lẻn vào nhà dân

Eastern Brown, loài rắn độc thứ hai trên thế giới, vốn có màu nâu bóng lại đủng đa đủng đỉnh lượn lờ sân nhà một phụ nữ ở Úc sau khi khoác chiếc áo da màu bạc ngụy trang.

Bentley “úp mở” về sử dụng Pin thể rắn trên dự án xe điện 2025

Mới đây, hãng xe Anh Quốc – Bentley đã tuyên bố về dự án phát triển mẫu phương tiện chạy điện 100%, dự kiến hoàn tất vào năm 2025.  

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment