Tuesday, December 10, 2019

Chuyện đâu ai ngờ: nhờ phẫu thuật nâng ngực mà cô y tá người Anh phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư vú

Chính nhờ cặp ngực giả F-cup mà Litha đã chủ động hơn trong việc đi khám và phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư vú để kịp thời điều trị.

Litha Georgiades (49 tuổi) là y tá nha khoa đang làm việc tại vùng biển phía nam Essex (Anh). Cô đã có một trải nghiệm khá đáng sợ mà chắc chắn không một cô gái nào muốn gặp phải trong cuộc sống về bộ ngực của mình.

Chuyện đâu ai ngờ: nhờ phẫu thuật nâng ngực mà cô y tá người Anh phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư vú - Hình 1

Litha Georgiades (49 tuổi).

Với nữ giới thì việc sở hữu được thân hình cân đối cùng số đo 3 vòng đẹp như mơ luôn là điều ao ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, sau khi Litha giảm cân xong, cô lại thấy ngực mình teo tóp đi. Do đó, Litha đã đưa ra quyết định đi nâng ngực để cải thiện vòng 1 của mình quyến rũ hơn.

Trải qua cuộc đại tu từ dáng C-cup lên F-cup tại Bệnh viện Broomfield vào năm 2004, Litha đã sở hữu được đôi gò bồng đảo căng tràn, nảy nở hơn. Thế nhưng, niềm vui ấy chỉ kéo dài qua 7 năm thì bỗng một hôm, Litha phát hiện có một khối u lạ xuất hiện bên ngực trái khi cô đang tắm.

Chuyện đâu ai ngờ: nhờ phẫu thuật nâng ngực mà cô y tá người Anh phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư vú - Hình 2

Chia sẻ trên trang Dailymail, Litha cho biết: “Lúc đang tắm, tôi sờ thấy rõ một cục cứng đang nổi lên bên ngực trái của mình. Kể từ khi nâng ngực cho đến giờ thì đây là lần đầu tiên tôi thấy nó. Nhưng khi đi khám thì bác sĩ đầu tiên lại quả quyết rằng, đây chỉ là di chứng của việc nâng ngực nên không có gì đáng lo cả”.

Sau 1 năm thì khối u này ngày càng tăng size mất kiểm soát. Vì quá lo sợ nên Litha quyết định đi khám tiếp ở một bệnh viện khác. Tại bệnh viện này, các bác sĩ bỗng phản ứng hoàn toàn khác và lập tức chuyển cô sang phòng khám chuyên khoa của Bệnh viện Southend để kiểm tra nội soi. Qua 3 tuần, hội đồng chẩn đoán kết luận Litha đã mắc bệnh ung thư vú.

“Khi bác sĩ bảo tôi mắc ung thư vú, nỗi lo sợ đã bao trùm lấy khiến tôi vô cùng hoảng loạn. Tại sao điều này lại xảy ra với tôi trong khi cả nhà tôi không ai có tiền sử mắc bệnh ung thư vú cả, thậm chí bản thân tôi còn chẳng cảm thấy đau đớn gì. Tôi muốn sống tiếp để nhìn thấy con mình trưởng thành” – Litha buồn bã chia sẻ trong nước mắt.

Chuyện đâu ai ngờ: nhờ phẫu thuật nâng ngực mà cô y tá người Anh phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư vú - Hình 3

Chuyện đâu ai ngờ: nhờ phẫu thuật nâng ngực mà cô y tá người Anh phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư vú - Hình 4

Litha và con trai.

Trước tình hình này, các bác sĩ tiến hành làm thêm xét nghiệm và nhanh chóng đặt lịch phẫu thuật cho Litha. Vào tháng 7 năm 2012, cô được tiến hành cắt bỏ ngực trái với miếng ghép silicone cùng lúc. Sau cuộc phẫu thuật này, Litha phải thường xuyên tái khám định kỳ để kiểm tra tốc độ phục hồi lẫn các biến chứng.

Điều không ngờ đến là 5 năm sau đó, Litha lại được phát hiện thấy một khối u nữa bên dưới nách trái nên phải nhập viện gấp. Lần này thì khối u đã di căn đến nách, cổ và xương sống nên tình trạng đang rất nguy kịch. May mắn là lần này, cô luôn được chồng và gia đình ở bên động viên để khích lệ tinh thần trong quá trình điều trị.

Chuyện đâu ai ngờ: nhờ phẫu thuật nâng ngực mà cô y tá người Anh phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư vú - Hình 5

Litha chia sẻ: “Dù phải sống chung với ung thư thêm một lần nữa, nhưng thật sự tôi cảm thấy mình rất may mắn nhờ cặp ngực giả F-cup này. Nếu không có nó thì tôi sẽ không thể phát hiện khối u sớm như vậy được. Hiện tại, cũng chính nhờ việc đi tái khám định kỳ sau lần đầu mà tôi lại được cứu sống thêm một lần nữa. Rõ ràng, đây là một điều mà không người phụ nữ nào mong muốn nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy mình may mắn vì nhận được tình yêu thương từ mọi người”.

Chuyện đâu ai ngờ: nhờ phẫu thuật nâng ngực mà cô y tá người Anh phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư vú - Hình 6

Dù vẫn còn trong giai đoạn điều trị nhưng Litha đang cố gắng chống chọi với cơn đau ấy từng ngày. Mỗi ngày đến viện là một lần cô làm hóa trị, phải tiêm những ống thuốc đau đớn để chặn estrogen phát triển. Những người bạn của Litha đã thành lập một trang gây quỹ để hỗ trợ cô có thêm chi phí trong quá trình điều trị bệnh.

Theo Trí thức trẻ

Tin mới nhất

Chi tiết những cách quấn nilon cơ thể để giảm mỡ, giảm béo

06:30:00 10/12/2019

Muốn dùng màng nilon quấn giảm mỡ, detox như ngôi sao không hề dễ! Cùng tìm hiểu dưới đây.

Da tệ cỡ nào thì nhờ 5 bộ đôi serum + kem dưỡng sau cũng thành đẹp từng milimet, hay nhất là giá mọi combo đều hợp lý

06:23:13 10/12/2019

Chọn cặp serum kem dưỡng ẩm như đo ni đóng giày cho làn da không phải điều đơn giản. Nhưng nếu tham khảo 5 combo giúp xử lý từng vấn đề cụ thể của làn da dưới đây, bạn sẽ tìm thấy chân ái của mình.

“Nữ hoàng pizza và gà rán” giảm hơn 57kg chỉ trong 1 năm nhờ chế độ ăn kiêng keto

06:21:09 10/12/2019

Từng coi pizza và cánh gà rán là món ăn hằng ngày, chỉ mới 19 tuổi, Samantha Soto đã mất kiểm soát cân nặng, cân nặng đạt đỉnh của cô lên tới 124kg. Nhưng chỉ sau 1 năm cố gắng giảm cân nhờ keto, cô đã hoàn toàn thay đổi.

Trọn bộ trang điểm KKW Beauty Glam Bible Bundle cho nàng tha hồ “nghịch ngợm”!

23:09:12 09/12/2019

Bạn mới tập tành trang điểm và không biết nên sắm bao nhiêu dụng cụ thì mới đủ. Vậy thì KKW Beauty vừa ra mắt một bộ sưu tập mới gói gọn tất cả những món đồ mà mọi cô gái đều cần trang bị đấy. Hãy cùng khám phá trọn bộ trang điểm KKW Be...

Tưởng là nguyên liệu bỏ đi nhưng thật ra nước gạo lại rất có ích cho tóc đấy nhé!

22:40:51 09/12/2019

Các nghiên cứu cho thấy nước vo gạo có thể làm giảm ma sát bề mặt và tăng độ đàn hồi cho tóc, và nhờ đó sự phổ biến của việc sử dụng nước gạo cho tóc ngày càng được áp dụng rộng rãi.

Tóc bết dính chưa kịp gội nhưng có hẹn “xuống phố giải ngố” thì phải làm sao?

22:37:55 09/12/2019

Bạn có cuộc hẹn với đám bạn tối nay nhưng chưa kịp gội đầu thì đã đến giờ hẹn. Làm sao để cứu cánh cho mái tóc hơi xuống sắc đây nhỉ? Tóc bết dính phải làm sao đây?

Trị gàu với những gia vị đơn giản trong căn bếp nhà bạn : muối và gừng

22:31:48 09/12/2019

Muối và gừng đều là những nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong gian bếp của chúng ta phải không nào. Tuy thân quen là thế nhưng không phải ai cũng biết, đây chính là cách trị gàu dứt điểm đâu nhé! Nếu vẫn chưa tin thì hãy cùng khám phá ...

6 Màu tóc rực rỡ phù hợp với đêm Giáng Sinh náo nhiệt

22:29:48 09/12/2019

Nhuộm tóc màu nào đẹp cho đêm Giáng Sinh thêm lấp lánh và thú vị? Bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi này chưa nào. Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết đâu sẽ là màu tóc phù hợp, hãy để ra tay giúp bạn với những màu tóc rực rỡ sau.

Kết bạn cùng chứng Rosacea tận 5 năm, ơn trời cũng thoát khỏi!

22:22:36 09/12/2019

Chứng Rosacea có thể bất chợt hủy hoại dung nhan của bạn vào một ngày tình cờ nào đó. Bạn sẽ phải làm gì nếu lỡ mắc phải căn bệnh này? Hãy lắng nghe những chia sẻ từ cô bạn đã từng sống chung với chứng Rosacea 5 năm nhé!

Serum Là Gì? Cách sử dụng dưỡng da đúng chuẩn

22:17:55 09/12/2019

Serum là gì mà nhiều bạn gái rất hào hứng với cách chăm sóc da? Mọi người hay đồn đại rằng dùng serum dưỡng da mặt sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời.

3 Bước dưỡng da cơ thể dành cho nàng mèo lười

22:16:22 09/12/2019

Giống với da mặt, làn da cơ thể cũng cần được bạn nuông chiều và chăm sóc thường xuyên và đúng cách. Nếu bạn là một cô nàng mèo lười không muốn mất nhiều thời gian cho việc dưỡng da cơ thể, hãy để giúp bạn với 3 bước cơ bản sau đây nhé.

Bụi mịn tràn lan ô nhiễm, làm sao để chăm sóc làn da của nàng đây

22:13:27 09/12/2019

Gần đây, ô nhiễm bụi mịn đang càn quét khắp nơi, đe dọa sức khỏe và sắc đẹp của chị em chúng mình.

Làm sao để có thể trị triệu chứng viêm da tiết bã trên da mặt?

22:12:34 09/12/2019

Viêm da tiết bã hiện nay là một trong những triệu chứng khá phổ biến và có nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu không điều trị kịp thời thì tình trạng này sẽ để lại các biến chứng trên làn da của bạn và khiến da ngày một xấu hơn.

Dấu hiệu báo động nếu lotion dưỡng da của bạn không còn hiệu quả nữa!

22:07:47 09/12/2019

Những bài quảng cáo hấp dẫn, hay một vài lời khuyên từ bạn bè về những cách làm trắng da toàn thân nhanh, hay một loại kem dưỡng ẩm đình đám nào đó rất dễ khiến bạn xiêu lòng.

Bạn đã biết cách “nâng cấp” làn da chỉ với 2 bước cơ bản?

22:06:47 09/12/2019

Áp dụng chu trình skincare không đúng cách, sử dụng nhằm sản phẩm, ô nhiễm không khí,... Ôi thôi! Có hàng tá lý do để làn của bạn ngày một tổn thương nhiều hơn.

Toner là gì? 4 công dụng của toner đối với làn da bạn gái

22:04:22 09/12/2019

Toner được xem là bước dưỡng da không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của các cô gái. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi: Công dụng của toner là gì? , Tại sao phải sử dụng? hay Việc sử dụng toner không làm da bạn khác hơn so với không sử...

Làm sao để da căng bóng mọi lúc mọi nơi khi mùa đông lạnh hanh khô?

22:03:08 09/12/2019

Những ngày lạnh hanh khô đã sắp đến và hẳn đang có rất nhiều nàng lo lắng cho làn da của mình. Việc gì khó để lo, hãy cùng theo dõi những cách trị da mặt khô sần để da căng bóng mọi lúc mọi nơi bất kể trời đông giá rét bạn nhé!

Bật mí công thức làm đẹp “chuẩn xịn” từ sữa dê cho làn da không tuổi

22:02:01 09/12/2019

Việc làm đẹp bằng sữa dê được xem làm một trong những cách tẩy da chết và làm trắng da xịn sò mà phái nữ chắc chắn phải thử. Để biết về những điều tuyệt vời sữa dê đem lại cho làn da của bạn, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Mỹ phẩm tế bào gốc Eldas là gì? Liệu có tốt không?

22:00:55 09/12/2019

Cơn sốt chăm sóc và làm đẹp da tuyệt vời với tinh chất cô đặc - tế bào gốc Eldas đang khiến nhiều chị em phải xôn xao. Bạn đã sở hữu loại serum ống nghiệm siêu hot này chưa?

9 cách làm đẹp da mặt giản đơn ngay tại nhà mà teen cần biết ngay

21:47:08 09/12/2019

Dưỡng da càng sớm thì hiệu quả mang lại càng cao. Đó là lý do mà ngay từ bây giờ các teen nhà mình cần chăm chút để có được làn da tươi trẻ và khoẻ khoắn.

Những sản phẩm mới toanh từ nhà Jaclyn Hill bạn không thế bỏ lỡ

21:45:45 09/12/2019

Với phong cách makeup đặc trưng: mắt khói ấn tượng, mi giả dày rậm, màu son nude sexy, lớp nền hoàn hảo cùng highlight sáng chói, Jaclyn Hill đã rất thành công khi xây dựng cho mình một dấu ấn riêng đậm đà không thể nào nhầm lẫn cho kên...

6 bước giúp thay đổi vóc dáng trong thời gian ngắn

21:36:43 09/12/2019

Uống đủ 8 cốc nước, không để đồ ăn nhanh trong nhà và kết thân với các món ăn vặt lành mạnh sẽ giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn.

5 món skincare Nhật Bản giá rẻ tuyệt vời mà chất lượng hết sảy, đã dùng qua thì khó mà không mê

21:29:30 09/12/2019

Đừng nhìn qua mức giá rẻ bèo mà xem thường những món mỹ phẩm này.

Mẹo thoa kem dưỡng da vùng mắt cho các bạn gái thêm xinh mùa giáng sinh

21:26:51 09/12/2019

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ của tâm hồn. Do đó, việc giữ cho đôi mắt sáng cũng như tràn đầy sinh lực luôn là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

Chạy bộ giúp chân thon, da đẹp

21:24:26 09/12/2019

Bác sĩ Emma Wedgeworth, chuyên gia tư vấn da liễu và người phát ngôn của Tổ chức Da Anh, cho biết chạy bộ kích thích lưu thông máu, vận chuyển chất dinh dưỡng và xả chất thải, giúp làn da trở nên săn chắc, căng bóng.

Cách xử lý nốt mụn mọc đi mọc lại một chỗ cực hiệu quả

21:02:02 09/12/2019

Mụn mọc đi mọc lại tại cằm, mũi, trán và quai hàm thật khó giải quyết. Nhưng nếu hiểu nguyên nhân và biết cách điều trị thì chúng mình đã sẵn sàng nói lời tạm biệt chúng rất dễ dàng.

Phòng tránh da "nứt chân chim” mùa hanh khô?

20:57:33 09/12/2019

Mùa đông đến, khí hậu lạnh trong khi đó độ ẩm thấp, lại có nắng hanh là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến da khô, nứt nẻ.

Từ uống cho đến bôi, bác sĩ da liễu "chọn mặt gửi vàng" 15 sản phẩm sau để chẳng lo già

20:20:08 09/12/2019

Cùng khám phá hàng loạt sản phẩm chống lão hóa da mà các bác sĩ hàng đầu yêu thích.

Phụ nữ Việt mất hàng chục triệu để trẻ hóa nhưng không thành

19:47:02 09/12/2019

Phụ nữ Việt ngày càng chú trọng đến việc làm đẹp và trẻ hóa làn da. Đặc biệt là phụ nữ ngoài 30. Chi phí để duy trì sự tươi trẻ ngày một tăng lên theo độ tuổi của phụ nữ nhưng hiệu quả lại giảm dần.

Cách tẩy nốt ruồi tại nhà với nguyên liệu tự nhiên an toàn hiệu quả

19:46:00 09/12/2019

Tẩy nốt ruồi tại nhà an toàn từ nguyên liệu tự nhiên như tỏi, kem đánh răng, gừng, dấm táo .... đang được nhiều chị em lựa chọn vì tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cao.

6 cách giúp giảm tình trạng tóc bết, nhiều dầu mà bạn chưa biết

19:45:01 09/12/2019

Nếu bạn là người có mái tóc thường xuyên bị bết vì nhiều dầu thì hãy đọc bài viết sau.

7 loại nước uống chống lão hóa thần kỳ, da dẻ hồng hào, căng mướt

19:42:06 09/12/2019

Cứ chăm chỉ bổ sung 7 loại nước uống này, da bạn cứ hồng hào, căng mướt như em bé, càng ngày càng lão hóa ngược.

Thí sinh “Người đẹp xứ Mường” khoe sắc bên thác Cửu Tú Sơn

18:36:12 09/12/2019

Trong trang phục dân tộc, 25 thí sinh vòng Chung kết cuộc thi Người đẹp xứ Mường 2019 khoe vẻ đẹp trong trẻo, tươi trẻ bên dòng thác Cửu Tú Sơn- nơi được mệnh danh là danh thắng đệ nhất xứ Mường của tỉnh Hòa Bình.

Collagen có tác dụng gì trong làm đẹp?

16:00:54 09/12/2019

Collagen được ví là chìa khóa níu giữ thanh xuân, là thần dược trong làm đẹp. Vậy sự thật, collagen có tác dụng gì trong làm đẹp và sức khỏe?

Son, phấn mắt trang điểm phiên bản 'Star Wars' sẽ ra mắt tháng 12 này

15:38:48 09/12/2019

Các fan cứng của Star Wars sẽ rất phấn khích với những bảng phấn mắt, thỏi son được lấy cảm hứng từ loạt phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên.

LDM®: Công nghệ thẩm mỹ đa năng thời hiện đại - Vượt qua tác động của thời gian

15:35:23 09/12/2019

Thời gian, môi trường sống, điều kiện sinh hoạt và cách chăm sóc làn da không đúng cách là những nguyên nhân khiến da của bạn bị suy yếu.

“Cặp môi của quỷ” – Trào lưu làm đẹp kỳ dị đang lây lan và lời cảnh báo đáng sợ

14:57:49 09/12/2019

Một số phụ nữ muốn có cặp môi nom đầy đặn, quyến rũ hơn thông qua việc vi phẫu tạo hình, tuy nhiên trào lưu đua nhau đi làm Devils Lips (Cặp môi cùa quỷ) mới xuất hiện trển thế giới thì không không phải ai cũng thích; thậm chí các chuyê...

Chỉ với 1 giọt mật ong giúp bạn đánh bay da khô, nứt nẻ vào mùa đông

13:12:16 09/12/2019

Mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn được xem là thần dược giúp chị em tạm biệt da khô ráp, nứt nẻ vào mùa đông.

Tinh bột nghệ giúp giảm mỡ thừa, đẹp da

13:11:11 09/12/2019

Một vài nghiên cứu đã đề cập rằng hợp chất hoạt động được gọi là curcumin trong củ nghệ chính là nhân tố vàng mà chúng ta không biết đến. Nó chính là mấu chốt giúp mỡ bụng và làm đẹp da.

Cách làm 4 loại sinh tố giúp trẻ hóa làn da

13:08:42 09/12/2019

Một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Dưới đây là các loại sinh tố nước ép từ nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng làm đẹp da rất hiệu quả.

Những lưu ý khi chọn son khóa màu, lâu trôi

11:01:01 09/12/2019

Son khóa màu thường bám lâu, không lem, độ ẩm vừa phải giúp môi căng mọng, mềm mại, nhưng chị em cần xem xét kỹ thành phần bên trong.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment