Thursday, December 26, 2019

7 bước toner – phương pháp chăm sóc da hot từ Hàn Quốc, cho bạn sở hữu làn da mướt mát, căng bóng trong mùa đông

Làn da ngậm nước căng bóng là khao khát của biết bao cô gái, đặc biệt là khi thời tiết hanh khô của mùa đông luôn khiến da khô nẻ khó chịu. Và ước mơ ấy sẽ không còn chỉ là ước mơ khi bạn có trong tay phương pháp dưỡng da Hàn Quốc “7 Skin Method” – 7 bước toner.

Phương pháp chăm sóc da “thần thánh” này được sáng lập bởi Sarah Lee – beauty blogger nổi tiếng người Hàn Quốc, và cũng là người đồng sáng lập nên Glow Receipe – hãng mỹ phẩm sản xuất hũ mặt nạ ngủ trái bơ đình đám. Bắt đầu thịnh hành tại Hàn Quốc từ năm 2017, phương pháp chăm sóc da này cho đến nay vẫn giữ nguyên độ hot và ngày càng trở nên phổ biến hơn trong giới làm đẹp toàn thế giới.

7 bước toner - phương pháp chăm sóc da hot từ Hàn Quốc, cho bạn sở hữu làn da mướt mát, căng bóng trong mùa đông - Hình 1

Hiệu quả của phương pháp “7 Skin Method” – 7 bước toner

Sở dĩ phương pháp này được yêu thích đến vậy là bởi nó thực sự đem lại hiệu quả dưỡng ẩm, cải thiện ra rõ rệt và tuyệt vời. Đặc biệt là trong điều kiện mùa đông khô lạnh như hiện nay, việc dưỡng ẩm bình thường là chưa đủ để da duy trì độ ẩm cần thiết và nhanh chóng trở nên khô căng. Nhưng nếu ta tăng cường sử dụng thêm kem dưỡng ẩm quá nhiều, kết cấu dày đặc của nó sẽ khiến da bí bách và dễ sinh mụn. Trong khi đó, kết cấu lỏng nhẹ như nước của toner cho phép thoa nhiều lớp trên da mà vẫn thẩm thấu nhanh và không gây bít tắc lỗ chân lông.

7 bước toner - phương pháp chăm sóc da hot từ Hàn Quốc, cho bạn sở hữu làn da mướt mát, căng bóng trong mùa đông - Hình 2

Nếu lớp toner đầu tiên có tác dụng làm sạch lần cuối và cân bằng pH cho da thì 6 lớp toner tiếp theo sẽ được hấp thụ sâu, tăng cường dưỡng chất để làm ẩm, mang đến làn da mướt mát, căng bóng. Da ẩm mượt như được ngậm nước nhưng sẽ không hề có cảm giác nặng nề, bí bách.

Thực hiện 7 bước toner như thế nào?

Cách thực hiện phương pháp “7 Skin Method” thì vô cùng đơn giản. Ngoài toner, nếu có làn da khô và cần dưỡng ẩm cao hơn, bạn có thể thay thế bằng các sản phẩm cũng có kết cấu lỏng nhẹ nhưng nhiều thành phần dưỡng ẩm như lotion hoặc essence toner.

7 bước toner - phương pháp chăm sóc da hot từ Hàn Quốc, cho bạn sở hữu làn da mướt mát, căng bóng trong mùa đông - Hình 3

Sau bước làm sạch da với việc tẩy trang và sửa mặt, bạn thấm toner lên bông và lau nhẹ nhàng khắp khuôn mặt để làm sạch da và cân bằng độ ẩm. Bình thường, việc dùng toner sẽ kết thúc sau bước này. Nhưng khi thực hiện “7 Skin Method”, bạn sẽ tiếp tục thoa toner lên da liên tiếp 6 lần nữa. Cho toner ra lòng bàn tay rồi vỗ đều khắp mặt hoặc thấm vào bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng. Tuy nhiên việc vỗ toner bằng tay được khuyến khích hơn vì giúp làm tăng hiệu quả thẩm thấu và hạn chết sự cọ xát của bông lên làn da.

Vỗ toner đều khắp mặt một cách nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Sau khi hoàn thành 7 bước toner, bạn sẽ cảm nhận sự ẩm mọng ngậm nước và mềm mại rõ rệt của làn da. Kết thúc bước này, bạn có thể tiếp tục sử dựng các sản phẩm chăm sóc da khác theo nhu cầu nếu có nhưng tuyệt đối không được bỏ qua bước khóa ẩm – kết thúc chu trình với kem dưỡng.

7 bước toner - phương pháp chăm sóc da hot từ Hàn Quốc, cho bạn sở hữu làn da mướt mát, căng bóng trong mùa đông - Hình 4

Lưu ý khi sử dụng phương pháp 7 bước toner

Phương pháp 7 bước toner phù hợp với hầu hết mọi người, điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của da, như vậy mới đem đến hiệu quả tối ưu và không gây phản tác dụng. Ví dụ, nếu bạn có làn da dầu thì nên sử dụng loại toner cấp ẩm nhẹ nhàng, làm sạch sâu hoặc giảm bớt lần vỗ toner xuống còn 3 lớp, 5 lớp,… Còn với làn da khô, loại toner hoặc essence toner dưỡng ẩm cao mới đáp ứng đủ nhu cầu.

7 bước toner - phương pháp chăm sóc da hot từ Hàn Quốc, cho bạn sở hữu làn da mướt mát, căng bóng trong mùa đông - Hình 5

Bên cạnh đó cũng cần lưu ý tránh sử dụng các loại toner có chứa cồn (alcohol) gây khô da, hương liệu (fragrance) dễ gây kích ứng da hay thành phần tẩy rửa, làm sạch da quá mức. Và giữa các lớp toner bạn nên cho da có đủ thời gian để hấp thụ, thẩm thấu dưỡng chất, tránh tình trạng quá tải.

Một số loại toner phù hợp để làm 7 bước toner

7 bước toner - phương pháp chăm sóc da hot từ Hàn Quốc, cho bạn sở hữu làn da mướt mát, căng bóng trong mùa đông - Hình 6

Naturie Skin Conditioner Face Lotion (khoảng 280.000 VNĐ). Thành phần từ hạt ý dĩ có tác dụng làm mềm, dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da. Dung tích sản phẩm lớn, giá cả phải chăng, thích hợp để thực hiện 7 bước toner.

7 bước toner - phương pháp chăm sóc da hot từ Hàn Quốc, cho bạn sở hữu làn da mướt mát, căng bóng trong mùa đông - Hình 7

Hada Labo Gokujyun Light Lotion (khoảng 350.000 VNĐ). Chứa thành phần dưỡng ẩm “thần thánh” Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm ưu việt cho da căng mọng. Lotion lỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây nhờn rít.

7 bước toner - phương pháp chăm sóc da hot từ Hàn Quốc, cho bạn sở hữu làn da mướt mát, căng bóng trong mùa đông - Hình 8

Dear, Klairs Supple Preparation Facial Toner (khoảng 280.000 VNĐ). Sản phẩm rất lành tính, giúp cân bằng pH và cấp nước tốt cho da, thẩm thấu nhanh.

7 bước toner - phương pháp chăm sóc da hot từ Hàn Quốc, cho bạn sở hữu làn da mướt mát, căng bóng trong mùa đông - Hình 9

Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner (khoảng 1.000.000 VNĐ). Toner với tinh chất hoa cúc giúp làm sạch dầu thừa, kháng viêm và làm dịu làn da nhạy cảm, mang đến làn da ẩm mượt và tươi mát, là loại toner phù hợp cho tất cả các loại da.

Theo ilike.com.vn

Tin mới nhất

Góc DIY: Tự chế 4 loại mặt nạ tự nhiên với sữa chua tại nhà, giúp chăm sóc da một cách toàn diện

15:58:15 26/12/2019

Không chỉ là một loại thực phẩm ngon miệng và tốt cho sức khỏe, sữa chua còn là một nguyên liệu quen thuộc trong làm đẹp với những lợi ích chăm sóc da tuyệt vời.

Beauty blogger An Phương và Chloe Nguyen bắt tay ra mắt BST son mới đẹp ngất ngây

15:57:29 26/12/2019

Với 6 sắc màu nổi bật, BST son Miracle Apo 2019 đánh dấu sự trở lại của dòng son thời thượng kết hợp cùng hai beauty blogger đình đám - An Phương và Chloe Nguyễn.

Chào đón năm 2020, nhiều thương hiệu đồng loạt cho ra mắt BST mỹ phẩm phiên bản giới hạn mang hình ảnh chú chuột dễ dương

15:54:09 26/12/2019

Để chào đón năm con chuột 2020, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã sử dụng hình ảnh con vật này cho bao bì sản phẩm mừng năm mới. Diện mạo dễ thương, ngộ nghĩnh của những món mỹ phẩm này khiến các tín đồ làm đẹp phấn khích và muốn sở hữu cho ...

Máy rửa mặt hình ngón tay đang được “đắc sủng” trong hội mê skincare xứ Hàn: Bạn cũng nên gom “thóc” tậu về trước Tết là vừa đẹp

14:48:11 26/12/2019

Đã là tín đồ dưỡng da chân chính, bạn không thể không biết đến chiếc máy rửa mặt hot hit nhất nhì hệ mặt trời này được.

Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao châu Á trong show diễn thời trang.

14:41:38 26/12/2019

Cô nàng này mới thử ăn trong một ngày mà đã không thể chịu được chế độ khắc nghiệt của các idol Hàn. Làm người nổi tiếng không hề đơn giản chút nào.

Để da không còn khô ráp, nứt nẻ trong mùa đông, hãy nhớ kỹ 7 thói quen

11:17:56 26/12/2019

Ngoài việc bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da bằng các loại kem dưỡng, bạn cũng nên thay đổi đến chế độ ăn uống và loại bỏ các thói quen âm thầm gây khô da.

Lý do nhiều Việt kiều về quê làm răng sứ đón tết

11:12:41 26/12/2019

Thời điểm cận Tết, đông đảo kiều bào Việt về nước để tìm đến các trung tâm nha khoa làm đẹp răng.

Tác hại khôn lường của việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng

10:57:16 26/12/2019

Việc dùng mỹ phẩm làm đẹp là nhu cần thiết yếu của chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, sẽ thật tai hại khi đó là các loại mỹ phẩm không chuẩn, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nó sẽ gây ra những hậu quả hết sức nặng...

Mỹ nhân thời xưa thường làm gì để giữ nhan sắc trẻ trung?

10:52:02 26/12/2019

Phụ nữ Hàn Quốc và Trung Quốc thời phong kiến đã biết cách sử dụng thảo dược thiên nhiên nhằm bồi bổ cơ thể cũng như giữ gìn sắc đẹp bền lâu qua năm tháng.

Đánh thức cảm xúc ngày Đông với những món quà Giáng Sinh diệu kỳ

22:39:24 25/12/2019

Mời bạn cùng trải qua một mùa đông an lành và hạnh phúc với những món quà đang được yêu thích hiện nay.

The Body Shop kỷ niệm cột mốc 10 năm có mặt tại Việt Nam

22:38:28 25/12/2019

Ngày 20/12 vừa qua, The Body Shop Việt Nam tổ chức sự kiện họp báo Kỷ Niệm Cột Mốc 10 Năm.

Rụng tóc ở nữ giới: tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục

22:36:20 25/12/2019

Một mái tóc dày và chắc khoẻ là tác nhân tăng sức hút cho nhan sắc phái đẹp.

Da đầu nhờn, ngứa và đầy gàu trong mùa đông: 4 lời khuyên nhỏ giúp bạn cải thiện tình trạng này

20:23:00 25/12/2019

Thời tiết hanh khô của mùa đông thường dễ dẫn đến hiện tượng tóc ra đầy gàu, bết, nhờn và trông thiếu sức sống hơn. Vậy phải làm gì để khắc phục mái tóc của bạn trong mùa đông này?

Toner hay Astringent - Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho làn da của bạn ?

20:08:20 25/12/2019

Để chọn được sản phẩm phù hợp với mình, bạn cần hiểu rõ 2 khái niệm sau.

Từ da mụn thành da căng mướt: Cô nàng chia sẻ kinh nghiệm dùng đồ Biologique Recherche và DBH, nếu muốn đầu tư thì bạn phải hóng ngay

20:05:40 25/12/2019

Những chia sẻ về quá trình giúp da dẻ sang trang của cô gái tên Trần Thuỳ Dương rất đáng để bạn tham khảo, nhất là khi những sản phẩm chủ lực cô nàng đang dùng đều đến từ 2 thương hiệu skincare cao cấp hot nhất hiện nay.

Tại sao tiêm botox lại khiến nếp nhăn, rãnh cười biến mất, lùi lại 10 năm tuổi trẻ

16:57:23 25/12/2019

Botox được biết đến với rất nhiều công dụng làm đẹp, đặc biệt là làm đầy rãnh nhăn, nếp nhăn sâu, giúp trẻ ra cả chục tuổi nếu sử dụng.

Nguyên tắc vàng chăm sóc da tuổi 30 để mãi căng bóng như thiếu nữ

16:56:17 25/12/2019

Mới đây, trong bộ ảnh beauty đón giáng sinh và năm mới, Thanh Hương đã thổ lộ nhiều với fan về ý thức chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là làn da của mình.

Các xu hướng làm đẹp đã phát triển như thế nào trong suốt những năm 2010?

16:55:22 25/12/2019

Năm 2020 không chỉ đánh dấu một năm mới sang mà còn là bước ngoặt của một thập kỉ mới. Ngày nay, có rất nhiều xu hướng làm đẹp như trang điểm Hàn Quốc, son matte, phấn nhũ, kẻ lông mày rậm...đã trở thành thói quen đương nhiên trong sổ t...

Biến ngực to thành nhỏ bằng 5 cách tự nhiên mà không cần dao kéo

16:52:25 25/12/2019

Bạn có thể thay đổi kích thước vòng một mà không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ nếu kiên trì thực hiện các cách sau.

Để sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, chị em cần "tậu" gì cho năm mới?

16:50:05 25/12/2019

Mỗi thời điểm đều sẽ có một xu hướng làm đẹp mới lạ và nổi bật được săn đón. Năm 2020 được cho là một năm với xu hướng làm đẹp sang trọng và tinh tế lên ngôi. Là phái đẹp, các chị em đã biết cách để refresh phong cách trang điểm của mìn...

Sản phẩm dưỡng ẩm chứa 70% nước không thể giúp nàng vượt qua “kỷ nguyên da khô”

16:48:51 25/12/2019

Đó là sự thật vì các nghiên cứu cho thấy các sản phẩm dưỡng ẩm da thông thường như sữa dưỡng, kem dưỡng chứa 70% lượng nước (không hoạt tính) có khả năng làm mát da tức thì, nhưng lại dễ bay hơi, không hiệu quả trong việc dưỡng ẩm lâu d...

5 kiểu nhịn ăn gián đoạn phổ biến

14:59:35 25/12/2019

Phương pháp nào cũng có những ưu, nhược điểm nhất định nên bạn cần tìm hiểu kỹ và lắng nghe cơ thể để nhận biết chế độ nào phù hợp với bản thân.

Mẹo nhỏ làm trắng răng nhanh hiệu quả bất ngờ

10:35:48 25/12/2019

Hiện nay, có rất nhiều cách tẩy trắng răng bằng nguyên liệu dễ tìm giúp bạn có được một hàm răng đẹp và trắng sáng. Hãy cùng tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây.

Đánh tan mỡ bụng tan với 4 bài tập đơn giản tại nhà

10:34:45 25/12/2019

Hãy dành 10 phút tập các động tác dưới đây để đánh tan bụng mỡ xấu xí giúp vòng eo thon gọn, săn chắc.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment