Sunday, December 29, 2019

Tạm biệt mụn với những thực phẩm quen thuộc hằng ngày

Mụn luôn là vấn đề nhức nhối đối với phái đẹp. Mụn không chỉ gây khó chịu mà còn khiến các chị em trở nên kém tự tin khi giao tiếp. Chính vì vậy, hãy cho ngay những thực phẩm dưới đây vào “giỏ đi chợ” để có một làn da khỏe mạnh và tự tin nhé!

Collagen

Collagen không chỉ giúp chống lão hóa mà còn hỗ trợ việc phục hồi làn da sau mụn. Cụ thể, collagen thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, giúp da nhanh liền sẹo, ngăn ngừa vết thâm. Trong quá trình điều trị mụn, bạn đừng quên tăng cường collagen bằng các loại thực phẩm như cá hồi, rau bina, cà chua, rau màu xanh đậm, các loại đậu, quả bơ, việt quất…

Tạm biệt mụn với những thực phẩm quen thuộc hằng ngày - Hình 1

Vitamin A, C

Tạm biệt mụn với những thực phẩm quen thuộc hằng ngày - Hình 2

Vitamin A thúc đẩy quá trình chuyển hóa tế bào, đồng thời góp phần sản sinh collagen từ bên trong. Việc bổ sung vitamin A vào chế độ ăn uống hằng ngày giúp da căng mịn, bóng khỏe. Các loại thực phẩm giàu vitamin A: rau màu xanh đậm, cà rốt, khoai lang, đu đủ, gan cá, phô mai, trứng,….

Tạm biệt mụn với những thực phẩm quen thuộc hằng ngày - Hình 3

Nếu tác dụng của vitamin A là tái tạo da thì vitamin C sẽ nuôi dưỡng làn da sáng mịn. Ngoài ra, vitamin C còn thúc đẩy quá trình hình thành collagen, ngăn ngừa sẹo và thâm mụn. Các loại thực phẩm giàu vitamin C: trái cây có múi (cam, bưởi…), kiwi, xoài, dâu tây, việt quất, bông cải xanh, súp lơ, rau bina, cà chua…

Acid béo Omega-3

Tạm biệt mụn với những thực phẩm quen thuộc hằng ngày - Hình 4

Từ lâu, acid béo Omega-3 được xem là nguồn cung cấp chất chống ô xy hóa giúp chữa lành tổn thương do mụn trứng cá. Với đặc tính kháng viêm khá cao, loại acid béo này giúp cải thiện làn da nhanh chóng. Bên cạnh đó, acid béo Omega-3 còn giúp giảm huyết áp, cải thiện thị lực, chống trầm cảm…Bạn có thể bổ sung acid béo Omega-3 bằng các loại thực phẩm như cá hồi, cá ngừ, cá thu, dầu ô liu, trứng…

Theo nguoiduatin.vn

Tin mới nhất

2 cách giảm cân cực nhanh từ 1 quả chanh

10:09:23 29/12/2019

Chỉ bằng cách sử dụng 1 quả chanh là bạn có thể giảm cân tại nhà cực hiệu quả.

Đây là 4 lời khuyên “ám ảnh” nhất khi dưỡng da bạn nên tránh xa

06:08:00 29/12/2019

Có rất nhiều chuyên mục, rất nhiều bài viết trên các diễn đàn làm đẹp nói về cách dưỡng da đúng chuẩn. Thế nhưng, không phải lời khuyên nào cũng đúng. Có những lời khuyên nhìn vậy nhưng thật chất khi áp dụng lại khiến da chúng ta xấu đế...

Thức uống thanh tịnh “lúa mạch lên men” cũng giúp làn da bạn trắng lên đấy các nàng ạ!

06:06:35 29/12/2019

Lúa mạch lên men hay còn một tên gọi khác dân gian hơn, dễ nhận biết hơn: bia! Đừng tưởng bia chỉ có hại chứ không có lợi. Thật ra thành phần này có thể giúp làn da của chúng ta trắng sáng đến bất ngờ đấy nhé. Cùng ​dưỡng trắng da bằng ...

Mùa lạnh đến rồi, mau biến da khô thành da mịn màng căng mướt với 4 sản phẩm này thôi

06:06:32 29/12/2019

Bạn có đang gặp tình trạng da khô ráp do trời lạnh gây ra? Với những sản phẩm sau đây, việc có được làn da căng mướt trong mùa đông sẽ là điều mà ai cũng làm được. Cùng theo dõi xem đó là những sản phẩm chăm sóc da khô nào bạn nhé!

Muôn vàn cách chăm sóc da với lựu có thể bạn muốn biết

06:06:27 29/12/2019

Trong vài năm qua, những trái lựu đỏ mọng đã được quảng cáo là một siêu thực phẩm với các chất chống oxy hóa giúp tái tạo, giải độc cho da cũng như giúp da chống lại tia UV. Hôm nay, sẽ cùng bạn tìm hiểu gốc gác của việc chăm sóc da với...

Có thể bạn đã biết: Da dễ bắt nắng hơn do dưỡng trắng da

06:06:23 29/12/2019

Nếu chỉ chăm chăm dưỡng trắng cho làn da mà quên đi 1 vài yếu tố dưới đây, thì đều khiến da bị sạm màu hơn đấy nhé các nàng. Vậy hãy cùng điểm lại xem bản thân có mắc phải các lỗi sau không nhé.

10 bước làm đẹp kiểu Hàn đắt xắt ra miếng nhưng xứng đáng để nàng đầu tư

06:05:16 29/12/2019

Nếu bạn đã từng nhìn thấy những cô nàng đến từ xứ sở kim chi, ắt hẳn sẽ vô cùng ngưỡng mộ làn da xinh mướt như gương của họ.

Quy trình skincare chuẩn tại nhà cho các newbie

05:57:33 29/12/2019

Tẩy trang, serum, kem làm trắng da mặt, sản phẩm đặc trị... thật sự quá lạ lẫm đối với bạn? À, vậy thì chắc chắn bạn là newbie trong giới làm đẹp da rồi! Nhưng đừng quá lo lắng, hãy để dẫn dắt bạn vào thế giới của những phương pháp chăm...

Tới phòng thi sao cho thần thái với làn da mịn màng, rạng ngời, không lo mụn

05:54:24 29/12/2019

Đã là phái đẹp, thì ngay cả đi thi cũng phải đẹp nha các cô gái ơi! Muốn sở hữu làn da trắng mịn để tự tin thẳng tiến vào phòng thi, thì đương nhiên phải sở hữu riêng cho mình bí kíp chăm sóc da cùng những sản phẩm trị mụn hiệu quả rồi....

5 Cách dùng kem dưỡng ẩm sau đây sẽ giải cứu cho làn da khô ráp của bạn

05:53:11 29/12/2019

Kem dưỡng ẩm chính là một trong những sản phẩm có khả năng giải cứu làn da khô ráp, sần sùi của bạn. Vì thế, sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách chính là bí quyết để da ngày một ẩm mượt, mịn màng hơn. Cùng khám phá bí quyết dùng kem dưỡng ẩm...

Những ai cần gội đầu mỗi ngày?

05:08:04 29/12/2019

Gội đầu là bước khởi đầu cho những chu trình dưỡng tóc tại nhà để có mái tóc khỏe đẹp. Mọi người vẫn thường khuyên chỉ nên gội đầu 2-3 lần mỗi tuần.

Không dùng dầu xả thì có thể phục hồi tóc khô xơ không?

05:05:42 29/12/2019

Tóc khô xơ là điều chẳng ai muốn cả, nhất là những chị em yêu tóc. Nhưng rồi một ngày bạn nhận ra mái tóc của mình bị khô xơ, hư tổn khiến bạn mất tự tin.

Ôn thi, chạy deadline xuyên màn đêm khiến mắt thâm quầng? Thoa tí kem dưỡng da mắt bạn nhé!

05:04:15 29/12/2019

Những ngày ôn thi, chạy deadline khiến bạn luôn trong trạng thái thức khuya, dậy sớm và lúc nào cũng mang đôi mắt gấu trúc thâm quầng. Vì thế, kem mắt chính là item dưỡng da không thể thiếu đâu nhé! Cùng bỏ túi ngay 3 dòng kem dưỡng da ...

4 Bí quyết cho nàng văn phòng nhanh chóng tạm biệt ánh sáng xanh

04:37:38 29/12/2019

Thói quen làm việc trong thời gian dài trước màn hình máy tính, điện thoại, ipad... chính là một trong những nguyên nhân khiến da bị nổi mụn và xỉn màu đi.

Cách nạp năng lượng trước khi tập luyện

23:28:44 28/12/2019

Theo các chuyên gia y tế, hoạt động thể lực giúp giảm tỷ lệ mắc nhiều bệnh không lây nhiễm như bệnh tim mạch, đột quỵ và đái tháo đường. Nó cũng giúp cải thiện sức mạnh và khả năng thăng bằng.

Phấn nước vẫn lợi hại như thuở mới ra mắt?

23:28:04 28/12/2019

Phấn nước hay còn được gọi với cái tên là Cushion đã được ra mắt cách đây vài năm và được ưa chuộng rộng rãi trong phái nữ. Tuy có tuổi đời chưa cao nhưng sản phẩm được biết có thể thay thế cho các loại phấn trang điểm truyền thống.

Thực phẩm tự nhiên giúp giảm cảm giác thèm ăn

23:24:37 28/12/2019

Những thực phẩm dưới đây giúp ức chế cảm giác thèm ăn và hỗ trợ bạn duy trì cân nặng lành mạnh.

Bật mí những cách giảm mỡ mặt nhanh nhất tại nhà

23:23:53 28/12/2019

Khuôn mặt chảy xệ, cằm nọng là nỗi ám ảnh rất lớn của phụ nữ. Tuy nhiên, chị em hoàn toàn có thể cải thiện bằng một số cách giảm mỡ mặt nhanh nhất dưới đây.

Đầy đủ bước gắn mi giả giúp mắt nàng đẹp long lanh

23:04:24 28/12/2019

Để cửa sổ tâm hồn thêm cuốn hút, bạn hãy thử cách gắn mi giả nhanh gọn này.

Bỏ ngay 9 thói quen chăm sóc khiến tóc bị chẻ ngọn, khô xơ

23:02:07 28/12/2019

Một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe là điều mà mọi cô gái đều mong muốn. Tuy nhiên, có một số thói quen mà bạn không để ý có thể gây tổn hại đến tóc.

Cách giữ da trắng mịn khi thời tiết khô hanh thất thường

23:00:43 28/12/2019

Khí hậu thay đổi đột ngột khiến làn da không kịp thích nghi với môi trường nên da dẻ khô hoặc nứt nẻ, nổi mụn... khiến chị em mất tự tin.

10 mẹo nhỏ chống lại lão hóa, giúp da bạn trẻ hơn chục tuổi

22:59:48 28/12/2019

Để làm chậm quá trình lão hóa, bạn cần hình thành những thói quen chăm sóc da tích cực dưới đây.

5 mẹo dưỡng da dành cho những cô nàng ‘lười biếng’

22:57:32 28/12/2019

Nếu không có nhiều thời gian chăm sóc chuyên sâu, bạn vẫn có thể nuông chiều làn da bằng những cách chăm da vừa đơn giản vừa hiệu quả. Dưới đây là 5 mẹo dành cho những cô nàng lười.

Hút mỡ bụng chỉ nên được thực hiện bởi bác sĩ

22:56:44 28/12/2019

Rất nhiều phụ nữ mơ ước vứt được khối mỡ thừa ở thành bụng, đặc biệt là bụng dưới và hai bên eo để họ có thể thoải mái khi mặc váy mà không cần khổ sở nhồi đống mỡ bụng đó vào cái quần gen chật chội.

Có thể bạn quan tâm

Lính đặc nhiệm Hải quân SEAL của Mỹ gọi sếp là "ác quỷ"

Các đặc nhiệm Hải quân SEAL đã mô tả Edward Gallagher, thủ lĩnh trung đội của họ là ác quỷ, tàn bạo, sẵn sàng giết bất cứ ai di chuyển trong video mà The New York Times thu thập được.

Chính thức: Trảm Jardim, Monaco chọn HLV không ai ngờ

AS Monaco vừa đột ngột sa thải HLV Leonardo Jardim, đồng thời bổ nhiệm nhà cầm quân mới.

Thời gian như gió, ào qua đời người...

Có lần tôi đọc đâu đó rằng: Thời gian gắn liền với sự chảy trôi không ngừng. Nhưng nó không phải là thời gian vô thủy vô chung của vũ trụ, mà là thời gian nhân sinh, nó được đo đếm bằng đơn vị đời người.

Tử vi thứ Hai ngày 30/12/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý kiếm tiền tỷ, tuổi Hợi ngồi không hưởng lộc

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 30/12/2019 của 12 con giáp, tuổi Tý có cơ hội kiếm được tiền tỷ. Tuổi Hợi ngồi không hưởng lộc trời ban, không còn vất vả.

Cha đẻ Death Stranding tiết lộ việc lên ý tưởng cho game mới

Mặc dù dự án mới nhất của Hideo Kojima mới cập bến đầu tháng trước - ít nhất là trên PlayStation 4, bởi game thủ PC vẫn đang chờ ngày phát hành Death Stranding - nhưng đã đến lúc chuyển sự chú ý tới dự án tiếp theo của nhà làm game huyề...

Xét xử vụ nữ sinh giao gà: Bản án thích đáng cho những kẻ thủ ác

Ngay sau khi Hội đồng xét xử tuyên án 6 án tử hình đối với: Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Lường Văn Lả, Lường Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, 9 năm tù đối với Cầm Văn Chương, 10 năm tù với Phạm Văn Dũng, 3 năm tù với Bùi Thị Kim ...

Phạm Hương bị stress khi mang bầu và bí quyết lấy lại vóc dáng

Trò chuyện cùng người hâm mộ, Hoa hậu Phạm Hương cho biết mình gặp áp lực, stress khi mang bầu. Bên cạnh đó, cô cũng bật mí cách chăm con theo người Tây.

Con gái làm việc trong siêu thị bị mất điện thoại, tin nhắn mẹ gửi cho kẻ trộm gây bất ngờ

Câu chuyện đặc biệt về tin nhắn của bà mẹ gửi kẻ trộm điện thoại của con gái đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nội dung tin nhắn chỉ vỏn vẹn vài dòng nhưng đủ khiến người đọc phải suy nghĩ.

MiA một mình thả thính 2 hot boy trong sản phẩm mới kết hợp cùng Danh Tướng 3Q - VNG

Đây không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mới toanh mà còn là món quà cuối năm ngọt ngào mà ca sĩ MiA hợp tác cùng Danh Tướng 3Q - VNG dành tặng fan.

12 lỗi trang phục ai cũng từng mắc phải một lần trong đời

Bạn có biết rằng áo len và váy lụa là sự kết hợp xinh đẹp nhưng cũng cực kỳ khó chịu? Từ xắn tay áo đến sơ vin áo sơ mi, chúng ta đều mắc sai lầm khi mặc quần áo mà không hề biết.

Cảnh vật, con người Việt Nam và hang Sơn Đoòng hiện lên vô cùng đẹp trong MV “Alone, Pt. II” của Alan Walker

Sau khi nhá hàng đoạn teaser MV Alone, Pt. II quay tại Sơn Đòong và núi non Quảng Bình (Việt Nam), sản phẩm âm nhạc kết hợp của Alan Walker và Ava Max đang được nóng lòng chờ dợi hơn bao giờ hết.Và MV Alone, Pt. II đã được trình làng và...

BẢN TIN SÁNG 29/12: 200 triệu euro tôi cũng mua Kane

200 triệu euro tôi cũng mua Kane! Liverpool, Chelsea cùng săn cầu thủ 17 tuổi; PSG không thể thuyết phục Klopp; Xác định thời gian McTominay phải nghỉ... là những tin chính trong Bản tin sáng 29/12.

“Thủ phủ” nước mắm nặng mùi của Hà Nội xưa giờ ra sao?

Về nghề bán mắm ở phố Hàng Mắm, từ năm 1884, bác sĩ Hocquard đã mô tả: ...Trong cửa hàng bán mắm, vịt ướp, cá khô treo trên trần nhà. Mùi nước mắm, mắm tôm nồng nặc.

Nữ CEO Yahoo - bông hồng quyền lực của thung lũng Silicon

Thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh, Marissa Mayer là một trong những đóa hồng quyền lực nhất thung lũng Silicon. Cô từng là thành viên cốt cán của Google, là nữ tướng lèo lái Yahoo trong những ngày sóng gió...Đi qua những thăng trầm, dù k...

7 lời khuyên quản lý tài chính cá nhân cho các chị em trước tuổi 30 để bạn dễ dàng quản lý các khoản thu chi sau khi lập gia đình

Quản lý tài chính cá nhân chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, nhất là đối với các chị em, những người có nhu cầu mua sắm chi tiêu khổng lồ.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment