Saturday, December 28, 2019

Dành cho các nàng chuẩn bị nối mi chơi Tết: Thời điểm nhạy cảm nên hết sức cẩn thận kẻo tiền mất tật mang

Tuy là một thủ thuật làm đẹp đơn giản, nhanh gọn nhưng nếu không cẩn thận thì bạn vẫn có những nguy cơ gặp phải rủi ro.

Còn vài tuần nữa là đến Tết, thời điểm mà cô nàng nào cũng tất bật mua sắm váy áo, lên lịch chăm sóc da, thay đổi kiểu tóc… để có một diện mạo xinh xắn và hoàn hảo nhất khi Tết đến xuân về. Mà có một công đoạn làm đẹp mà rất nhiều chị em thực hiện đó là nối mi.

Nối mi là một thủ thuật mới trong lĩnh vực làm đẹp giúp bạn có được hàng mi dài, dày trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được lâu. Đó là lớp lông mi được gắn chồng lên lớp mi tự nhiên để tạo hiệu ứng cho hàng mi cong vút, tạo nét sắc sảo hơn cho đôi mắt; khi đó bạn chẳng cần kẻ eyeliner vẫn có được đôi mắt hút hồn như ý muốn.

Dành cho các nàng chuẩn bị nối mi chơi Tết: Thời điểm nhạy cảm nên hết sức cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - Hình 1

Dành cho các nàng chuẩn bị nối mi chơi Tết: Thời điểm nhạy cảm nên hết sức cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - Hình 2

Tuy là một công đoạn đơn giản, nhanh gọn hơn tất cả các phương pháp làm đẹp khác tại spa nhưng thực tế thủ thuật này cũng có những nguy hiểm tiềm tàng mà nếu không cẩn thận đôi mắt sẽ gặp hư tổn không đáng có.

Có hai phương pháp chính: Nối mi tạm thời, nối mi vĩnh viễn

Dành cho các nàng chuẩn bị nối mi chơi Tết: Thời điểm nhạy cảm nên hết sức cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - Hình 3

- Nối mi tạm thời: Là công đoạn dán mi giả chồng lên hàng mi thật để tạo độ dày và cong hơn so với hàng mi tự nhiên. Cách này bạn có thể dễ dàng gỡ mi hàng ngày, trung bình mỗi cặp mi giả dùng được 2 – 3 lần dán.

- Nối mi vĩnh viễn: Nhiều bạn chọn cách này bởi hàng mi được nối bằng keo chuyên dụng sẽ giữ được lâu hơn là nối tạm thời. Trung bình một lần nối mi có thể giữ khoảng 2 – 3 tuần tùy thuộc vào sự cẩn thận của các bạn.

Cách bảo quản phần mi nối

Dành cho các nàng chuẩn bị nối mi chơi Tết: Thời điểm nhạy cảm nên hết sức cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - Hình 4

- Bạn nên tránh nước dính vào lông mi trong khoảng thời gian từ 12 đến 24 giờ đầu tiên sau khi nối mi. Nước có thể làm yếu chất keo và làm cho lông mi rơi ra.

- Bạn không được dùng các sản phẩm dầu hoặc nước tẩy trang xung quanh vùng mắt khi vừa nối mi.

- Không nên sử dụng mascara không thấm nước trên các phần nối mi (đối với bất kỳ loại keo nào) vì bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tẩy mascara.

- Khi rửa mặt cần hạn chế tiếp xúc với phần mi nối mới giữ được hàng mi bền lâu nhất có thể.

Dành cho các nàng chuẩn bị nối mi chơi Tết: Thời điểm nhạy cảm nên hết sức cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - Hình 5

Dành cho các nàng chuẩn bị nối mi chơi Tết: Thời điểm nhạy cảm nên hết sức cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - Hình 6

Nối mi có tuyệt đối an toàn?

Nối mi là thủ thuật khá đơn giản và không hề gây đau đớn. Đây cũng là phương pháp khắc phục hàng mi ngắn cụt lủn hay thưa thớt, bạn nhanh chóng có được một hàng mi cong vút, hấp dẫn sau khi nối mi. Tuy nhiên mi mắt là phần sát vào mắt của bạn, đôi mắt lại cực kỳ nhạy cảm nên chỉ một sơ xuất nhỏ thôi cũng khiến mắt bị hư tổn.

Bác sĩ Rebecca J. Taylor hành nghề ở Nashville, người phát ngôn cho hội nhãn khoa Mỹ-AAO chia sẻ, quy trình làm đẹp này luôn đi kèm với nguy cơ hư tổn và nhiễm trùng, dị ứng với keo dán, rụng lông mi tạm thời hoặc vĩnh viễn nếu thao tác thực hiện không cẩn thận kỹ càng.

Một số trường hợp gặp rủi ro khi nối mi

Dành cho các nàng chuẩn bị nối mi chơi Tết: Thời điểm nhạy cảm nên hết sức cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - Hình 7

Dành cho các nàng chuẩn bị nối mi chơi Tết: Thời điểm nhạy cảm nên hết sức cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - Hình 8

Benyapa Supap (Thái Lan) đã nối mi ở một trung tâm bình dân không tên tuổi. Chủ tiệm đã sử dụng loại keo siêu biền đa năng, chuyên dùng để dán chắc các đồ vật để dán mi của cô thay vì sử dụng các loại keo chuyên dùng cho việc nối mi. Chỉ vài phút sau khi sử dụng, lông mi của Benyapa bị kẹt, còn mắt thì bắt đầu sưng lên và khi chớp mắt, hai mí mắt dính nhẹ lại với nhau. Sau khi gỡ hết keo ra khỏi mí mắt thì hàng mi tự nhiên của cô cũng “trụi” sạch.

Dành cho các nàng chuẩn bị nối mi chơi Tết: Thời điểm nhạy cảm nên hết sức cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - Hình 9

Mắt của Isabelle Kun (Canada) sưng phù sau vài ngày nối mi do bị dị ứng với cyanoacrylates trong chất keo gắn mi. Isabelle Kun cho biết nhân viên ở spa nơi cô đến làm đẹp không biết tên của loại keo họ sử dụng, nhưng lại đảm bảo với khách hàng là nó an toàn.

Dành cho các nàng chuẩn bị nối mi chơi Tết: Thời điểm nhạy cảm nên hết sức cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - Hình 10

Dành cho các nàng chuẩn bị nối mi chơi Tết: Thời điểm nhạy cảm nên hết sức cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - Hình 11

Megan Rixson gần như mất đi thị giác suốt 2 tiếng sau khi nối mi. Do sự vô lương tâm của salon mà họ đã sử dụng keo gắn móng tay để thay thế cho keo nối mi. Hậu quả là mắt của Megan đã sưng và liên tục chảy nước mắt.

Các thành phần trong keo dán cũng có thể gây dị ứng. Thực tế thì rất nhiều trường hợp dùng loại keo có chứa formaldehyde gây dị ứng. Phản ứng dị ứng có thể gây ra đau, ngứa, đỏ và sưng nề tại chỗ. Cũng có thể gây ảnh hưởng đến việc nhìn nhất thời. Cho dù là hiếm gặp nhưng nối dài lông mi có thể dẫn tới các sợi lông mi bị chôn lấp dưới lớp bề mặt nhãn cầu, có thể phải phẫu thuật để lấy bỏ.

Gần Tết là thời điểm nhạy cảm, nên cần tuyệt đối thận trọng khi đi nối mi

Thời điểm gần Tết, chị em nô nức đi spa làm đẹp và nối mi, nhiều spa sẽ rất đông khách nên họ có thể làm không cẩn thận hoặc qua loa rất nguy hiểm. Bạn phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng các trung tâm làm đẹp hay các thẩm mỹ viện, tay nghề các nhân viên của họ, thành phần các chế phẩm làm đẹp có đảm bảo hay không trước khi tiến hành nối lông mi.

Dành cho các nàng chuẩn bị nối mi chơi Tết: Thời điểm nhạy cảm nên hết sức cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - Hình 12

Tìm hiểu về keo dán lông mi, thành phần của nó, khả năng gây dị ứng. Kiểm tra hạn sử dụng của keo dán. Hãy thử áp một ít keo lên cổ tay xem phản ứng thế nào trước khi bôi nó lên mi. Nếu bạn bị những phản ứng bất lợi với thủ thuật nối mi, đừng cố làm, như vậy có thể gây hại cho mắt. Đừng tự điều trị các phản ứng của cơ thể vì có thể còn gây hại nghiêm trọng hơn. Tốt nhất là nên đến bệnh viện để chữa trị kịp thời nếu gặp phải những tình huống này.

Theo afamily.vn

Tin mới nhất

LG Pra.L – Mặt nạ Derma LED đoạt giải Beauty Gadget trong ELLE Beauty Awards 2020

00:19:23 28/12/2019

Nhận được những đánh giá tích cực từ ban cố vấn ELLE Beauty Awards 2020, LG Pra.L - Mặt nạ Derma LED là chủ nhân của giải thưởng Beauty Gadget của năm 2019.

Má ngoài hành tinh, lông mi xoăn xù và 5 cách làm đẹp kỳ lạ nhất 2019

23:22:51 27/12/2019

Khi các xu hướng làm đẹp bình thường trở nên nhàm chán, nhiều người đã nghĩ ra kiểu trang điểm độc lạ để trông nổi bật hơn.

10 mẹo giúp đánh tan các vết bầm tím

23:20:25 27/12/2019

Vết bầm tím hình thành khi các mạch máu dưới da bị vỡ, khiến máu tụ lại, gây bầm tím, đỏ hoặc xanh. Dưới đây là mẹo giúp đánh bay các vết bầm tím.

10 chế độ ăn kiêng giảm cân siêu tốc nằm trong top tìm kiếm Google năm 2019

23:08:35 27/12/2019

Các chế độ ăn kiêng giảm cân hot nhất năm 2019 có thể được chia thành 3 nhóm chính: Cắt giảm đường và tinh bột; ăn nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật và hạn chế ăn vào một số giờ nhất định trong ngày (trong tuần).

Nụ hôn đầu, hoa hồng chín hay những mùi hương không thuộc về đám đông

21:44:13 27/12/2019

Khác với phấn son hay sữa rửa mặt, những sản phẩm được ngầm hiểu rằng càng có nhiều người dùng thì càng đáng tin cậy, nước hoa là một hạng mục đề cao sự riêng tư và tính cá nhân.

Đi tìm loại dầu dưỡng tự nhiên phù hợp với tình trạng tóc của bạn

21:40:52 27/12/2019

Dầu dưỡng tóc không chỉ dành cho tóc khô, dày hay xoăn, ngay cả người có mái tóc trong tình trạng tốt nhất cũng nên sử dụng. Dầu dưỡng tóc có thể xử lý mọi vấn đề gây hại cho tóc như cháy nắng, cháy do nhiệt, gãy rụng, hóa chất, thuốc t...

Chỉ tắm thôi mà da cũng trắng thơm mịn màng, hội con gái ghi nhớ ngay 4 bí quyết này

11:15:49 27/12/2019

Tắm là hoạt động diễn ra đều đặn hàng ngày để các bạn gái vừa làm sạch bụi bẩn trên da, lại vừa giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc.

BTV làm đẹp khẳng định chắc nịch 13 lọ kem này sẽ giúp làm đầy nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả cho tuổi ngoài 25

11:14:24 27/12/2019

Ngoài 30, một hũ kem dưỡng ngăn ngừa nếp nhăn, tái tạo da là việc cần kíp nhất lúc này.

Lễ ra mắt thương hiệu Viện thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc etoile de seoul tại Việt Nam

11:07:17 27/12/2019

Tối ngày 22/12 vừa qua, tại khách sạn Lotte Center số 54 Liễu Giai đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu Viện thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc etoile de seoul với không khí hết sức hoành tráng và hấp dẫn.

6 'thần dược' khi thêm vào nước tắm, làm da sáng mịn, tươi trẻ từng ngày

10:59:57 27/12/2019

Việc tắm rửa không chỉ giúp làm sạch cơ thể mà còn có tác dụng giảm stress, tốt cho da, bằng cách thêm 6 loại thần dược sau vào nước tắm hàng ngày, làn da mịn mướt, sáng lên trông thấy.

Ăn kiêng như một trò chơi với những mẹo vui mỗi ngày

09:47:59 27/12/2019

Ăn kiêng không khó và cực khổ như bạn vẫn tưởng. Chỉ cần áp dụng những bí quyết sau đây, bạn sẽ kiểm soát được cân nặng theo cách thong thả và vui vẻ nhất.

Bí quyết khỏe đẹp theo y học cổ truyền Ấn Độ

18:16:51 26/12/2019

Theo Ayurveda - y học cổ truyền Ấn Độ, cân bằng cơ thể, tinh thần và lý trí; ăn thực phẩm có lợi; dùng thảo dược... cho cơ thể khỏe mạnh, vẻ ngoài đầy sức sống.

Taza Skin Clinic làm đẹp cho hơn 250.000 khách hàng

17:12:11 26/12/2019

Nhờ 4 tiêu chí: không dịch vụ kém, không sản phẩm kém, không tay nghề kém, không công nghệ kém, Taza Skin Clinic được hơn 250.000 khách hàng tín nhiệm.

Mỗi ngày một mẹo: Cách đơn giản 'hack' đôi lông mi vừa tơi vừa dài vừa cong vút

16:44:13 26/12/2019

Hàng lông mi cong vút và dày cộm chưa bao giờ được chăm chút và chú trọng đến thế. Cùng tham khảo một số cách hack độ dài mi dưới đây.

7 bước toner – phương pháp chăm sóc da hot từ Hàn Quốc, cho bạn sở hữu làn da mướt mát, căng bóng trong mùa đông

15:59:23 26/12/2019

Làn da ngậm nước căng bóng là khao khát của biết bao cô gái, đặc biệt là khi thời tiết hanh khô của mùa đông luôn khiến da khô nẻ khó chịu. Và ước mơ ấy sẽ không còn chỉ là ước mơ khi bạn có trong tay phương pháp dưỡng da Hàn Quốc 7 Ski...

Góc DIY: Tự chế 4 loại mặt nạ tự nhiên với sữa chua tại nhà, giúp chăm sóc da một cách toàn diện

15:58:15 26/12/2019

Không chỉ là một loại thực phẩm ngon miệng và tốt cho sức khỏe, sữa chua còn là một nguyên liệu quen thuộc trong làm đẹp với những lợi ích chăm sóc da tuyệt vời.

Beauty blogger An Phương và Chloe Nguyen bắt tay ra mắt BST son mới đẹp ngất ngây

15:57:29 26/12/2019

Với 6 sắc màu nổi bật, BST son Miracle Apo 2019 đánh dấu sự trở lại của dòng son thời thượng kết hợp cùng hai beauty blogger đình đám - An Phương và Chloe Nguyễn.

Chào đón năm 2020, nhiều thương hiệu đồng loạt cho ra mắt BST mỹ phẩm phiên bản giới hạn mang hình ảnh chú chuột dễ dương

15:54:09 26/12/2019

Để chào đón năm con chuột 2020, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã sử dụng hình ảnh con vật này cho bao bì sản phẩm mừng năm mới. Diện mạo dễ thương, ngộ nghĩnh của những món mỹ phẩm này khiến các tín đồ làm đẹp phấn khích và muốn sở hữu cho ...

Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao châu Á trong show diễn thời trang.

14:41:38 26/12/2019

Cô nàng này mới thử ăn trong một ngày mà đã không thể chịu được chế độ khắc nghiệt của các idol Hàn. Làm người nổi tiếng không hề đơn giản chút nào.

Bỏ túi cách thanh lọc cơ thể giúp da sáng, dáng chuẩn của các cô gái yêu sức khỏe

14:38:08 26/12/2019

Thay vì đưa bản thân vào một phương pháp detox khắc nghiệt để thanh lọc cơ thể, chỉ cần điều chỉnh một chút những thói quen quen thuộc sau, bạn đã giúp cơ thể đào thải độc tố mỗi ngày để giữ cho làn da luôn sáng, dáng luôn thon gọn.

Tác hại khôn lường của việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng

10:57:16 26/12/2019

Việc dùng mỹ phẩm làm đẹp là nhu cần thiết yếu của chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, sẽ thật tai hại khi đó là các loại mỹ phẩm không chuẩn, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nó sẽ gây ra những hậu quả hết sức nặng...

Mỹ nhân thời xưa thường làm gì để giữ nhan sắc trẻ trung?

10:52:02 26/12/2019

Phụ nữ Hàn Quốc và Trung Quốc thời phong kiến đã biết cách sử dụng thảo dược thiên nhiên nhằm bồi bổ cơ thể cũng như giữ gìn sắc đẹp bền lâu qua năm tháng.

Đánh thức cảm xúc ngày Đông với những món quà Giáng Sinh diệu kỳ

22:39:24 25/12/2019

Mời bạn cùng trải qua một mùa đông an lành và hạnh phúc với những món quà đang được yêu thích hiện nay.

The Body Shop kỷ niệm cột mốc 10 năm có mặt tại Việt Nam

22:38:28 25/12/2019

Ngày 20/12 vừa qua, The Body Shop Việt Nam tổ chức sự kiện họp báo Kỷ Niệm Cột Mốc 10 Năm.

Rụng tóc ở nữ giới: tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục

22:36:20 25/12/2019

Một mái tóc dày và chắc khoẻ là tác nhân tăng sức hút cho nhan sắc phái đẹp.

Da đầu nhờn, ngứa và đầy gàu trong mùa đông: 4 lời khuyên nhỏ giúp bạn cải thiện tình trạng này

20:23:00 25/12/2019

Thời tiết hanh khô của mùa đông thường dễ dẫn đến hiện tượng tóc ra đầy gàu, bết, nhờn và trông thiếu sức sống hơn. Vậy phải làm gì để khắc phục mái tóc của bạn trong mùa đông này?

Toner hay Astringent - Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho làn da của bạn ?

20:08:20 25/12/2019

Để chọn được sản phẩm phù hợp với mình, bạn cần hiểu rõ 2 khái niệm sau.

Từ da mụn thành da căng mướt: Cô nàng chia sẻ kinh nghiệm dùng đồ Biologique Recherche và DBH, nếu muốn đầu tư thì bạn phải hóng ngay

20:05:40 25/12/2019

Những chia sẻ về quá trình giúp da dẻ sang trang của cô gái tên Trần Thuỳ Dương rất đáng để bạn tham khảo, nhất là khi những sản phẩm chủ lực cô nàng đang dùng đều đến từ 2 thương hiệu skincare cao cấp hot nhất hiện nay.

Tại sao tiêm botox lại khiến nếp nhăn, rãnh cười biến mất, lùi lại 10 năm tuổi trẻ

16:57:23 25/12/2019

Botox được biết đến với rất nhiều công dụng làm đẹp, đặc biệt là làm đầy rãnh nhăn, nếp nhăn sâu, giúp trẻ ra cả chục tuổi nếu sử dụng.

Nguyên tắc vàng chăm sóc da tuổi 30 để mãi căng bóng như thiếu nữ

16:56:17 25/12/2019

Mới đây, trong bộ ảnh beauty đón giáng sinh và năm mới, Thanh Hương đã thổ lộ nhiều với fan về ý thức chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là làn da của mình.

Các xu hướng làm đẹp đã phát triển như thế nào trong suốt những năm 2010?

16:55:22 25/12/2019

Năm 2020 không chỉ đánh dấu một năm mới sang mà còn là bước ngoặt của một thập kỉ mới. Ngày nay, có rất nhiều xu hướng làm đẹp như trang điểm Hàn Quốc, son matte, phấn nhũ, kẻ lông mày rậm...đã trở thành thói quen đương nhiên trong sổ t...

Biến ngực to thành nhỏ bằng 5 cách tự nhiên mà không cần dao kéo

16:52:25 25/12/2019

Bạn có thể thay đổi kích thước vòng một mà không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ nếu kiên trì thực hiện các cách sau.

Để sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, chị em cần "tậu" gì cho năm mới?

16:50:05 25/12/2019

Mỗi thời điểm đều sẽ có một xu hướng làm đẹp mới lạ và nổi bật được săn đón. Năm 2020 được cho là một năm với xu hướng làm đẹp sang trọng và tinh tế lên ngôi. Là phái đẹp, các chị em đã biết cách để refresh phong cách trang điểm của mìn...

Sản phẩm dưỡng ẩm chứa 70% nước không thể giúp nàng vượt qua “kỷ nguyên da khô”

16:48:51 25/12/2019

Đó là sự thật vì các nghiên cứu cho thấy các sản phẩm dưỡng ẩm da thông thường như sữa dưỡng, kem dưỡng chứa 70% lượng nước (không hoạt tính) có khả năng làm mát da tức thì, nhưng lại dễ bay hơi, không hiệu quả trong việc dưỡng ẩm lâu d...

5 kiểu nhịn ăn gián đoạn phổ biến

14:59:35 25/12/2019

Phương pháp nào cũng có những ưu, nhược điểm nhất định nên bạn cần tìm hiểu kỹ và lắng nghe cơ thể để nhận biết chế độ nào phù hợp với bản thân.

10 kem chống nắng được yêu thích nhất năm 2019: Toàn những gương mặt thân quen, trong đó có 2 em bình dân ai cũng mua được

11:14:40 25/12/2019

Danh sách kem chống nắng được yêu thích nhất 2019 không thiếu những món vài trăm nghìn đồng.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment