Sunday, December 22, 2019

Cam thảo – Thành phần “thần thánh” có thể biến da đen sạm thành sáng căng, loại bỏ sạch trơn đốm thâm và 4 gợi ý sản phẩm dành cho bạn

Muốn sở hữu làn da tươi sáng, không tỳ vết lại chẳng lo bóng dầu, bạn hãy tham khảo một số sản phẩm chứa chiết xuất cam thảo dưới đây nhé!

Da xỉn màu đã là một điều buồn nhưng chị em sẽ cảm thấy chán hơn nếu da xuất hiện những đốm nâu (có thể là do mụn để lại, hoặc lười bôi kem chống nắng…). May thay là với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, các chuyên gia cùng những nhà sản xuất ngày càng phát hiện nhiều hơn các thành phần giúp xử lý cả tình trạng da xỉn màu lẫn những đốm nâu kém xinh, một trong số đó chính là: chiết xuất cam thảo, một loại thảo dược rất thân quen đối với chúng ta.

Cam thảo - Thành phần thần thánh có thể biến da đen sạm thành sáng căng, loại bỏ sạch trơn đốm thâm và 4 gợi ý sản phẩm dành cho bạn - Hình 1

Theo ý kiến của bác sĩ Rita Linkner và Jennifer Chwalek tại New York, chiết xuất cam thảo có khả năng loại bỏ sắc tố da tối màu, đồng thời kháng viêm, kiềm dầu rất tốt. Và đây chính là lý do, những ai sở hữu làn da xám xịt, không đều màu, xuất hiện đốm nâu và cần được làm dịu tình trạng kích ứng da sẽ cần đến sản phẩm có chứa chiết xuất cam thảo. Thêm một điều ấn tượng là không giống như những thành phần có công dụng tương tự, sản phẩm chứa chiết xuất cam thảo rất an toàn đối với phụ nữ mang thai.

Cam thảo - Thành phần thần thánh có thể biến da đen sạm thành sáng căng, loại bỏ sạch trơn đốm thâm và 4 gợi ý sản phẩm dành cho bạn - Hình 2

Và nếu muốn sở hữu làn da tươi sáng, không tỳ vết lại chẳng lo bóng dầu, bạn hãy tham khảo một số sản phẩm chứa chiết xuất cam thảo dưới đây nhé!

1. Acwell Licorice pH Balancing Cleansing Toner (Khoảng 417.000 VNĐ)

Lọ toner nổi tiếng này có khả năng làm sạch sâu cực tốt, đem lại cho bạn làn da tinh khiết hơn nhưng quan trọng, chiết xuất cam thảo, trà xanh trong lọ toner sẽ giúp làm dịu da, xóa mờ sẹo mụn, đốm nâu và nâng tông da hiệu quả. Người dùng sẽ cảm thấy làn da mềm và mịn mượt hơn sau khi thoa lọ toner này chứ không hề khô căng, khó chịu chút nào.

Cam thảo - Thành phần thần thánh có thể biến da đen sạm thành sáng căng, loại bỏ sạch trơn đốm thâm và 4 gợi ý sản phẩm dành cho bạn - Hình 3

2. SkinMedica Uplifting Eye Serum (Khoảng 1.380.000 VNĐ)

Chiết xuất cam thảo, kojic acid và lactic acid có trong lọ serum này sẽ khiến quầng thâm mắt biến mất như chưa từng tồn tại, gương mặt của bạn theo đó cũng rạng rỡ, tươi trẻ hơn. Đó còn chưa kể, thành phần retinol, vitamin E, trà xanh chiết xuất tảo biển cùng HA sẽ cấp ẩm và là phẳng những nếp nhăn quanh mắt, từ đó lão hóa không còn là vấn đề đáng ngại nữa.

Cam thảo - Thành phần thần thánh có thể biến da đen sạm thành sáng căng, loại bỏ sạch trơn đốm thâm và 4 gợi ý sản phẩm dành cho bạn - Hình 4

3. Skin Inc. Licorice Serum (Khoảng 810.000 VNĐ)

Nhờ sự hiện diện của chiết xuất cam thảo, lọ serum này sẽ lập tức làm dịu làn da căng thẳng, kích ứng của bạn và tất nhiên, da dẻ cũng sáng bật tông sau một thời gian chăm chỉ dùng. Ngoài ra, lọ serum sẽ biến làn da từ thô ráp thành ẩm mọng, mịn mướt với thành phần glycerin và còn bảo vệ làn da của bạn khỏi nguy cơ lão hóa nhờ chiết xuất trà xanh.

Cam thảo - Thành phần thần thánh có thể biến da đen sạm thành sáng căng, loại bỏ sạch trơn đốm thâm và 4 gợi ý sản phẩm dành cho bạn - Hình 5

4. Ole Henriksen Sheer Transformation Perfecting Moisturizer (Khoảng 926.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng ẩm này lý tưởng dành cho mọi loại da, đã vậy còn tích hợp rất nhiều công dụng, chẳng hạn như: tẩy da chết với acid trái cây; làm mờ đốm nâu, nâng tông và cải thiện kết cấu da nhờ chiết xuất cam thảo. Lọ kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ, mềm mượt như lụa nên bạn có thể trang điểm mà không thấy nặng nề, bức bí.

Cam thảo - Thành phần thần thánh có thể biến da đen sạm thành sáng căng, loại bỏ sạch trơn đốm thâm và 4 gợi ý sản phẩm dành cho bạn - Hình 6

Theo Trí thức trẻ

Tin mới nhất

Kem dưỡng Illiyoon: Siêu chiến binh cấp ẩm giá 300k đang càn quét mọi shop online, chất lượng chẳng thua kém loạt “tiền bối” đắt đỏ là bao

21:27:09 22/12/2019

Illiyoon Ceramide Ato Concentrate Cream có lẽ chính là một trong những loại kem dưỡng ngon - bổ - rẻ được săn đón nhất trong mùa đông năm nay.

Da đầy khuyết điểm thì nhờ 5 sản phẩm sau cũng hồi sinh với vẻ mịn màng, long lanh để chị em tỏa sáng mùa lễ hội

21:24:08 22/12/2019

Sắm ngay 5 sản phẩm sau để làn da được lột xác kịp đón mùa lễ hội và cả năm mới đang cận kề nữa!

10 chai toner đỉnh nhất 2019: Đứng đầu là sản phẩm siêu to khổng lồ giá chỉ 200k

21:22:25 22/12/2019

Có những gương mặt quen, nhưng cũng có những gương mặt mới, cùng xem danh sách 10 chai toner được các tín đồ làm đẹp yêu mến nhất 2019.

Bác sĩ da liễu gợi ý biểu đồ skincare giúp da bạn thẳng tiến đến đỉnh cao mịn đẹp, không chút tỳ vết

21:21:18 22/12/2019

Nếu coi tháp skincare của bác sĩ nổi tiếng nước Úc Davin Lim là xương sống, rồi điều chỉnh cho phù hợp với làn da của mình, bạn sẽ khó mà chệch hướng trong hành trình skincare.

10 sai lầm tai hại khi giảm cân mà ai cũng có thể đã từng mắc phải

21:19:30 22/12/2019

Bản chất của giảm cân chính là giảm tỷ lệ mỡ cơ thể. Một số cách thức giảm cân sai chỉ làm giảm lượng nước trong cơ thể, không làm giảm mỡ có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Trời lạnh đánh nền căng bóng là chuẩn chỉnh, và đây là 10 lọ kem nền cho bạn làn da căng mọng mướt mát như trái chín

21:18:23 22/12/2019

Nếu đang tìm kiếm 1 loại kem nền giúp da căng mọng mướt mát suốt cả ngày thì bạn đừng bỏ qua những sản phẩm dưới đây.

Khi nào nên tẩy trắng răng?

14:05:46 22/12/2019

Việc tẩy trắng răng nên giãn cách 6 tháng một lần, lựa chọn phòng nha uy tín, sử dụng thuốc tẩy chính hãng, tránh để thuốc dính vào nướu.

6 thực phẩm mệnh danh là 'thần dược' ngăn ngừa nếp nhăn

10:43:23 22/12/2019

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng có thể trì hoãn sự lão hóa và cải thiện tình trạng da bằng cách cải thiện chế độ ăn uống của bạn.

Tổng hợp những mẫu nail lấp lánh cực mới lạ cho Giáng sinh, nàng nào cũng mê

10:36:36 22/12/2019

Nail xanh đỏ cho mùa Giáng sinh đã xưa rồi, bây giờ mốt phải là nail ánh bạc ánh vàng chất chơi thế này.

Đẹp lung linh mùa Giáng sinh với các kiểu trang điểm lộng lẫy hơn cả phố lên đèn

10:01:03 22/12/2019

Những layout makeup không nên bỏ qua trong mùa lễ hội. Cuối năm, phố phường nhộn nhịp, lòng người cũng náo nức hướng về mùa lễ hội. Lớp trang điểm phù hợp không chỉ tô điểm thêm cho nhan sắc sẵn có mà còn giúp nàng đẹp lung linh trong m...

Môi cứ bị khô, nứt nẻ suốt mùa đông là vì bạn chưa biết mẹo này

09:54:33 22/12/2019

Để đôi môi luôn mềm mịn, căng mướt trong mùa đông bạn cần thực hiện những bước chăm sóc thật cẩn thận mỗi tối.

10 mỹ phẩm giá dưới 500.000 đồng được khen tốt nhất năm 2019

09:52:59 22/12/2019

Bảng màu mắt 5 USD, mặt nạ đất sét dạng thỏi dễ sử dụng, son lì lâu trôi nhưng lại rất nhẹ môi là loạt mỹ phẩm giá rẻ được yêu thích nhất trong năm nay.

Cô gái mất một tiếng chỉ để lột miếng mặt nạ dính chặt vào da

09:51:53 22/12/2019

Navy Chandler đã có trải nghiệm làm đẹp không mấy vui vẻ khi phải chịu đau đớn trong thời gian dài với chiếc mặt nạ dính như keo vào da.

Ăn salad sẽ không giúp bạn giảm cân mà ngược lại còn gây béo nếu ăn sai cách

23:19:28 20/12/2019

Salad luôn là lựa chọn ăn kiêng hàng đầu giúp các cô nàng cải thiện được vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Tuy nhiên, việc ăn không đúng cách có thể trở thành nguyên nhân gây ảnh hưởng tới kết quả giảm cân của bạn.

8 loại bút kẻ mắt giá rẻ được Selena Gomez, Kim Kardashian tin dùng

22:58:20 20/12/2019

Các chuyên gia trang điểm của ngôi sao Hollywood chuộng eyeliner có giá thành dưới 30 USD nhưng hiệu quả làm đẹp lại không phải dạng vừa.

3 tiêu chí tạo nên mỹ phẩm 'xanh'

22:57:24 20/12/2019

Để chọn được loại mỹ phẩm an toàn, lành tính, các nàng cần dựa trên 3 tiêu chí cơ bản: Nơi sản xuất, thành phần và yếu tố thân thiện với môi trường.

Công dụng làm đẹp của 5 loại tinh dầu phổ biến

22:54:53 20/12/2019

Tinh dầu là chìa khóa để làm dịu các giác quan và bảo vệ nhan sắc cho phái đẹp. Dưới đây là 5 loại tinh dầu phổ biến với những công dụng làm đẹp chính của chúng.

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn kỹ thuật phiên 23/12: Thử thách ngưỡng cản 958-961 điểm

Trên khung thời gian ngày, cây nến xanh với giá đóng của gần mức cao nhất đang mở ra hy vọng hồi phục cho thị trường trong những phiên tiếp theo. Chỉ số có thể thử thách ngưỡng cản 958-961 điểm trong những phiên đầu tuần.

Sắp cưới thì nhận được tin nhắn "cà khịa" từ người yêu cũ của chồng: “Anh ấy ngủ hay đạp chăn lắm em ạ”, cô dâu bình tĩnh đáp trả khiến cô ta im bặt

Xưa nay nằm vùng trong group mình đã lâu, đọc biết bao chuyện éo le mà hôm nay em mới phải đối phó với việc xảy ra với chính mình các chị ạ. Nghĩ cũng hài hước lắm cơ, cô dâu kể.

Bắt nóng đối tượng thuê học sinh "ship" pháo bán kiếm lời

Sáng 22/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) vừa bắt giữ đối tượng Lê Huy Biển (SN 1992, trú tại thôn Đông Đoài, xã Thạch Hạ, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi mua bán hàng cấm là pháo nổ.

Vợ vật lộn trong phòng sinh, chồng đứng ngoài nói một câu xanh rờn làm bố vợ giận run người

Khi nằm viện, em thấy chồng mình cứ tránh mặt bố vợ. Hễ thấy bố em đến, anh sẽ viện cớ ra về. Hôm ấy em cố tình hỏi mẹ, mẹ em mới thở dài dặn dò.

Triều Tiên: Mỹ khả năng nhận quà giáng sinh bất ngờ từ Kim Jong-un

Trong cuộc họp Quân ủy trung ương Đảng Lao động Triều Tiên, lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã thông báo với các lãnh đạo quân sự về tình hình phức tạp trong và ngoài nước, - theo phản ánh của Thông tấn xã trung ương Triều Tiên K...

15 ý tưởng diện váy giúp chị em đẹp suốt từ Giáng sinh cho đến muôn kiểu tiệc tùng mùa lễ hội

Muốn tỏa sáng đợt lễ hội này, các nàng cứ trau dồi 15 ý tưởng diện váy dưới đây nhé!

Điểm danh những mẫu ô tô chạy ‘đầy đường’ tại Việt Nam

 Mitsubishi Xpander, Hyundai Grand i10, Toyota Vios, Ford Ranger luôn là những mẫu xe bán chạy nhất 2019.

"Chị Santa" đáng yêu nhất Kbiz là Chungha: Mua hẳn túi Louis Vuitton, Saint Laurent để tặng quà cho vũ công phụ họa dịp Noel

Rất thương vũ công, Chungha đã không ngại mà bỏ ra số tiền lớn để mua túi xách hàng hiệu tặng họ nhân dịp đặc biệt này.

Tré rơm – Đặc sản vùng đất võ Bình Định

Tré rơm Bình Định không chỉ hấp dẫn bởi hương vị độc đáo mà còn ấn tượng bởi hình dáng đặc biệt giống như bó chổi nhỏ xinh.

Đà Nẵng: Phóng viên báo Thương hiệu và Công luận bị hành hung khi tác nghiệp

Các phương tiện này di chuyển từ một công trình khu nghỉ dưỡng trên đường Trường Sa (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) chở theo đất, cát tới san lấp tại một công trình sân golf khác trên địa bàn.

Joshua Zirkzee - Trung phong ghi 2 bàn sau 16 phút ra sân cho Bayern

Joshua Zirkzee đang thực sự trở thành một hiện tượng ở Bundesliga những ngày qua.

Chặn đứng hơn 2 tạ cần sa đang trên đường vào Việt Nam

Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị vừa phối hợp với cơ quan chức năng nước Lào, bắt giữ 6 nghi phạm trong đường dây vận chuyển số lượng cần sa khủng vào Việt Nam.

5 nam thần cổ trang đốn tim fan nữ với tạo hình cùng nhan sắc quá hoàn hảo

Những năm gần đây, ngành điện ảnh và truyền hình Trung Quốc phát triển nhanh chóng. Ngoài thể loại ngôn tình tổng tài bá đạo được đặc biệt yêu thích, thể loại phim cổ trang cũng được đông đảo khán giả chào đón.

Nổ súng ở Bệnh viện Trưng Vương

Hiện tại công an đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường.

Đàn ông luôn có bí mật với nửa kia của mình chị em đừng tin 100%

Để tình yêu luôn ngọt ngào, cuộc sống gia đình luôn ấm êm, giảm bớt những mâu thuẫn đa phần người đàn ông sẽ lựa chọn nói dối và nói những điều mật ngọt mà phụ nữ thích nghe.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment