Sunday, December 29, 2019

Đây là 4 lời khuyên “ám ảnh” nhất khi dưỡng da bạn nên tránh xa

Có rất nhiều chuyên mục, rất nhiều bài viết trên các diễn đàn làm đẹp nói về cách dưỡng da đúng chuẩn. Thế nhưng, không phải lời khuyên nào cũng đúng. Có những lời khuyên nhìn vậy nhưng thật chất khi áp dụng lại khiến da chúng ta xấu đến “ám ảnh” đấy nhé!

1. Khoan hãy đổ lỗi cho sản phẩm dưỡng ẩm!

Đây là 4 lời khuyên ám ảnh nhất khi dưỡng da bạn nên tránh xa - Hình 1

Tuy sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày nhưng làn da cơ thể luôn trong tình trạng khô, thiếu ẩm thì việc chuyển sang loại sản phẩm khác là cần thiết. Thế nhưng, đổi từ sản phẩm này sang sản phẩm khác mà vẫn không có một chút cải thiện nào thì hãy cân nhắc xem “thủ phạm” thật sự có phải là kem dưỡng da hay chính là làn da của chúng ta nhé?

Da bị lão hóa hoặc bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, có quá nhiều lớp tế bào chết tích tụ trên da cũng khiến các chất dưỡng ẩm không thể thẩm thấu vào các tế bào da. Cách dưỡng da đúng chuẩn chính là ghi nhớ việc tẩy tế bào chết trước khi quyết định dưỡng ẩm cho da bạn nhé!

2. Bạn cần phải bổ sung thêm nhiều vitamin cho làn da của mình

Đây là 4 lời khuyên ám ảnh nhất khi dưỡng da bạn nên tránh xa - Hình 2

Vitamin có khả năng tuyệt vời trong việc chăm sóc da và cả dưỡng tóc. Vì thế, nhiều người thường mua các viên uống bổ sung vitamin với hy vọng có thể dưỡng trắng da và làm đẹp da mà không cần duy trì chế độ ăn uống lành mạnh hay áp dụng những cách dưỡng da đúng chuẩn khác.

Tuy nhiên, một số vitamin thậm chí có thể có hại. Một nghiên cứu năm 2017 trên Journal of Clinical Oncology – Tạp chí Ung thư lâm sàng với hơn 77.000 người phát hiện ra rằng những người sử dụng chất bổ sung vitamin B có nguy cơ mắc ung thư phổi cao hơn. Lời khuyên tốt nhất cho một làn da khỏe đẹp chính là nên ăn một chế độ ăn cân bằng đầy đủ dinh dưỡng gồm trái cây, rau, protein, ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu,…

3. Chỉ cần uống nước là đã có làn da sáng khỏe

Đây là 4 lời khuyên ám ảnh nhất khi dưỡng da bạn nên tránh xa - Hình 3

Cách dưỡng da đúng chuẩn yêu cầu bạn phải bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể để có thể có ích cho quá trình dưỡng ẩm cho da và khiến da luôn ngậm nước. Tuy nhiên, không phải chỉ cần uống nước là da sẽ không còn xỉn màu nữa đâu nhé.

Uống quá nhiều nước có thể dẫn đến một tình trạng gọi là hạ natri máu, gây ra mức natri thấp và thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Trung bình, hội chị em chúng ta chỉ cần từ 2-2.2 lít nước mỗi ngày mà thôi. Đồng thời cần kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da thì mới hy vọng có được làn da đẹp chứ!

4. Không cần phải detox cho da

Đây là 4 lời khuyên ám ảnh nhất khi dưỡng da bạn nên tránh xa - Hình 4

Hằng ngày bạn luôn phải đối mặt với rất nhiều yếu tố tác động đến hệ miễn dịch của da như bụi từ công trường, khói xe, khói từ nhà máy, vi khuẩn,… Các loại tạp chất này đều tích tụ lên da của chúng ta và kết hợp cùng với những sản phẩm chăm sóc da không thẩm thấu hết gây nên hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến mụn, viêm,… Vì thế, nếu chỉ làm sạch da nhẹ nhàng mà không detox cũng như tẩy da chết thì da sẽ không thể nào sạch sâu được. Cách dưỡng da đúng chuẩn cho bạn chính là nên duy trì việc detox cho da ít nhất 1 lần/tuần bạn nhé!

Nếu không có quá nhiều thời gian để làm các hỗn hợp detox cầu kỳ, bạn có thể chọn cho mình sữa tắm Love Beauty and Planet tea tree oil & vetiver đấy! Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da với công thức kết hợp giữa tinh dầu cỏ Vetiver cùng tea tree oil nước Úc không chỉ giúp làm sạch các độc tố từ môi trường mà còn mang lại hương thanh mát, tươi mới tràn đầy năng lượng.

Đây là 4 lời khuyên ám ảnh nhất khi dưỡng da bạn nên tránh xa - Hình 5

Sữa tắm detox sạch sâu Love Beauty And Planet tea tree oil & vetiver không chứa sulfate, parabens và chất tạo màu. Do vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng về lâu dài nhé. Vừa thư giãn, tái tạo năng lượng, lại còn được “khuyến mại” mùi hương vương lâu trên cơ thể, ai mà chẳng mê cho được nàng nhỉ?

Không phải lời khuyên nào cũng hiệu nghiệm và chính xác. Hãy tìm hiểu thật kỹ để tìm ra những cách dưỡng da đúng chuẩn và phù hợp với bản thân mình nàng nhé!

Theo dep365.com

Tin mới nhất

Thức uống thanh tịnh “lúa mạch lên men” cũng giúp làn da bạn trắng lên đấy các nàng ạ!

06:06:35 29/12/2019

Lúa mạch lên men hay còn một tên gọi khác dân gian hơn, dễ nhận biết hơn: bia! Đừng tưởng bia chỉ có hại chứ không có lợi. Thật ra thành phần này có thể giúp làn da của chúng ta trắng sáng đến bất ngờ đấy nhé. Cùng ​dưỡng trắng da bằng ...

Mùa lạnh đến rồi, mau biến da khô thành da mịn màng căng mướt với 4 sản phẩm này thôi

06:06:32 29/12/2019

Bạn có đang gặp tình trạng da khô ráp do trời lạnh gây ra? Với những sản phẩm sau đây, việc có được làn da căng mướt trong mùa đông sẽ là điều mà ai cũng làm được. Cùng theo dõi xem đó là những sản phẩm chăm sóc da khô nào bạn nhé!

Muôn vàn cách chăm sóc da với lựu có thể bạn muốn biết

06:06:27 29/12/2019

Trong vài năm qua, những trái lựu đỏ mọng đã được quảng cáo là một siêu thực phẩm với các chất chống oxy hóa giúp tái tạo, giải độc cho da cũng như giúp da chống lại tia UV. Hôm nay, sẽ cùng bạn tìm hiểu gốc gác của việc chăm sóc da với...

Có thể bạn đã biết: Da dễ bắt nắng hơn do dưỡng trắng da

06:06:23 29/12/2019

Nếu chỉ chăm chăm dưỡng trắng cho làn da mà quên đi 1 vài yếu tố dưới đây, thì đều khiến da bị sạm màu hơn đấy nhé các nàng. Vậy hãy cùng điểm lại xem bản thân có mắc phải các lỗi sau không nhé.

10 bước làm đẹp kiểu Hàn đắt xắt ra miếng nhưng xứng đáng để nàng đầu tư

06:05:16 29/12/2019

Nếu bạn đã từng nhìn thấy những cô nàng đến từ xứ sở kim chi, ắt hẳn sẽ vô cùng ngưỡng mộ làn da xinh mướt như gương của họ.

Quy trình skincare chuẩn tại nhà cho các newbie

05:57:33 29/12/2019

Tẩy trang, serum, kem làm trắng da mặt, sản phẩm đặc trị... thật sự quá lạ lẫm đối với bạn? À, vậy thì chắc chắn bạn là newbie trong giới làm đẹp da rồi! Nhưng đừng quá lo lắng, hãy để dẫn dắt bạn vào thế giới của những phương pháp chăm...

Tới phòng thi sao cho thần thái với làn da mịn màng, rạng ngời, không lo mụn

05:54:24 29/12/2019

Đã là phái đẹp, thì ngay cả đi thi cũng phải đẹp nha các cô gái ơi! Muốn sở hữu làn da trắng mịn để tự tin thẳng tiến vào phòng thi, thì đương nhiên phải sở hữu riêng cho mình bí kíp chăm sóc da cùng những sản phẩm trị mụn hiệu quả rồi....

5 Cách dùng kem dưỡng ẩm sau đây sẽ giải cứu cho làn da khô ráp của bạn

05:53:11 29/12/2019

Kem dưỡng ẩm chính là một trong những sản phẩm có khả năng giải cứu làn da khô ráp, sần sùi của bạn. Vì thế, sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách chính là bí quyết để da ngày một ẩm mượt, mịn màng hơn. Cùng khám phá bí quyết dùng kem dưỡng ẩm...

Những ai cần gội đầu mỗi ngày?

05:08:04 29/12/2019

Gội đầu là bước khởi đầu cho những chu trình dưỡng tóc tại nhà để có mái tóc khỏe đẹp. Mọi người vẫn thường khuyên chỉ nên gội đầu 2-3 lần mỗi tuần.

1001 Bí kíp dưỡng tóc với bơ không phải ai cũng biết

05:06:54 29/12/2019

Xu hướng làm đẹp bằng các nguyên liệu thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến hơn.

4 Bí quyết cho nàng văn phòng nhanh chóng tạm biệt ánh sáng xanh

04:37:38 29/12/2019

Thói quen làm việc trong thời gian dài trước màn hình máy tính, điện thoại, ipad... chính là một trong những nguyên nhân khiến da bị nổi mụn và xỉn màu đi.

5 Sản phẩm chăm sóc da nhờn mà bạn cần bỏ túi ngay.

23:34:29 28/12/2019

Da nhờn có lẽ là loại da đỏng đảnh và khó ở nhất. Vì vậy, từ khóa cách trị da nhờn hay da nhờn nên dùng gì lúc nào cũng nằm trong top tìm kiếm đối với các tín đồ làm đẹp.

Cách nạp năng lượng trước khi tập luyện

23:28:44 28/12/2019

Theo các chuyên gia y tế, hoạt động thể lực giúp giảm tỷ lệ mắc nhiều bệnh không lây nhiễm như bệnh tim mạch, đột quỵ và đái tháo đường. Nó cũng giúp cải thiện sức mạnh và khả năng thăng bằng.

Phấn nước vẫn lợi hại như thuở mới ra mắt?

23:28:04 28/12/2019

Phấn nước hay còn được gọi với cái tên là Cushion đã được ra mắt cách đây vài năm và được ưa chuộng rộng rãi trong phái nữ. Tuy có tuổi đời chưa cao nhưng sản phẩm được biết có thể thay thế cho các loại phấn trang điểm truyền thống.

Thực phẩm tự nhiên giúp giảm cảm giác thèm ăn

23:24:37 28/12/2019

Những thực phẩm dưới đây giúp ức chế cảm giác thèm ăn và hỗ trợ bạn duy trì cân nặng lành mạnh.

Bật mí những cách giảm mỡ mặt nhanh nhất tại nhà

23:23:53 28/12/2019

Khuôn mặt chảy xệ, cằm nọng là nỗi ám ảnh rất lớn của phụ nữ. Tuy nhiên, chị em hoàn toàn có thể cải thiện bằng một số cách giảm mỡ mặt nhanh nhất dưới đây.

Đầy đủ bước gắn mi giả giúp mắt nàng đẹp long lanh

23:04:24 28/12/2019

Để cửa sổ tâm hồn thêm cuốn hút, bạn hãy thử cách gắn mi giả nhanh gọn này.

Bỏ ngay 9 thói quen chăm sóc khiến tóc bị chẻ ngọn, khô xơ

23:02:07 28/12/2019

Một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe là điều mà mọi cô gái đều mong muốn. Tuy nhiên, có một số thói quen mà bạn không để ý có thể gây tổn hại đến tóc.

Cách giữ da trắng mịn khi thời tiết khô hanh thất thường

23:00:43 28/12/2019

Khí hậu thay đổi đột ngột khiến làn da không kịp thích nghi với môi trường nên da dẻ khô hoặc nứt nẻ, nổi mụn... khiến chị em mất tự tin.

10 mẹo nhỏ chống lại lão hóa, giúp da bạn trẻ hơn chục tuổi

22:59:48 28/12/2019

Để làm chậm quá trình lão hóa, bạn cần hình thành những thói quen chăm sóc da tích cực dưới đây.

5 mẹo dưỡng da dành cho những cô nàng ‘lười biếng’

22:57:32 28/12/2019

Nếu không có nhiều thời gian chăm sóc chuyên sâu, bạn vẫn có thể nuông chiều làn da bằng những cách chăm da vừa đơn giản vừa hiệu quả. Dưới đây là 5 mẹo dành cho những cô nàng lười.

Hút mỡ bụng chỉ nên được thực hiện bởi bác sĩ

22:56:44 28/12/2019

Rất nhiều phụ nữ mơ ước vứt được khối mỡ thừa ở thành bụng, đặc biệt là bụng dưới và hai bên eo để họ có thể thoải mái khi mặc váy mà không cần khổ sở nhồi đống mỡ bụng đó vào cái quần gen chật chội.

Các cách làm da trắng hồng như em bé chỉ bằng 1 hộp sữa chua không đường

22:55:31 28/12/2019

Thật đáng tiếc nếu như bạn chưa biết đến công dụng cũng như các cách làm đẹp từ sữa chua không đường, tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những kinh nghiệm bổ ích trong việc chăm sóc da hồng hào, trắng mịn.

6 loại thực phẩm ảnh hưởng tới nhan sắc của bạn

22:47:20 28/12/2019

Đồ ăn mà bạn lựa chọn có thể ảnh hưởng tới nhan sắc của bạn. Chẳng hạn như đồ nướng cháy đen có thể làm giảm collagen, khiến da bạn nhăn nheo hơn.

Cam thảo vì sao được gọi là thần dược dưỡng trắng da mới?

22:17:18 28/12/2019

Chiết xuất cam thảo được xem như người hùng mới của làng dược mỹ phẩm dưỡng trắng.

Những ngộ nhận lớn nhất về tập thể dục để giảm béo

22:11:20 28/12/2019

Cho dù đã có thời gian dài tập luyện thể hình, áp dụng thực đơn ăn uống nghiêm khắc và liên tục kiêng khem, bạn vẫn không thấy dấu hiệu cải thiện phom của mình?

Nắm chắc trong tay 15 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất được các HLV thể hình khuyên sử dụng

22:08:55 28/12/2019

Dưới đây là 15 bài luyện tập workout được các vị huấn luyện viên đánh giá tốt nhất cho việc giảm mỡ, giúp săn chắc và thon gọn cho phần bụng.

Môi thâm sạm gây ám ảnh: do thiếu nước, dùng son kém chất lượng

21:25:18 28/12/2019

Đôi môi thâm sạm là tình trạng xảy ra với nhiều người phụ nữ. Điều này có xuất phát từ nhiều lí do, điển hình phải kể đến việc sử dụng son kém chất lượng của phái đẹp.

Bs Rebecca J. Taylor: nối mi sai cách dễ sưng đỏ, nhiễm trùng, rụng mi

21:21:15 28/12/2019

Ngày Tết sắp đến cũng là dịp các chị em có cơ hội được trùng tu lại nhan sắc. Nhiều người quyết định đi nối mi cho đôi mắt thêm sắc sảo. Thế nhưng, hãy cẩn thận để không bị ảnh hưởng đến giác mạc.

“Nghìn lẻ một” lưu ý khi dùng nước hoa: nhớ xịt nước hoa lên tóc nữa

21:17:06 28/12/2019

Nhiều người mê mẩn nước hoa nhưng lại chưa thực sự nắm rõ các lưu ý khi sử dụng. Vậy thì dưới đây sẽ là những gợi ý giúp bạn nắm được các nguyên tắc lưu hương lâu.

Công thức chuyên biệt dành cho da khô: Chắc chắn không phải sản phẩm chứa 70% nước!

17:55:30 28/12/2019

Đó chính là sự thật! Hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm da chứa 70% nước (không hoạt tính) đều không thể mang đến hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài. Đừng đặt nặng vai trò dưỡng ẩm cho nước bởi lẽ chuyện của nước chỉ là làm mát, thấm nhanh và bốc hơi...

Rang đậu đen lên đun lấy nước, uống đến đâu mỡ bụng đánh bay tới đó

17:49:06 28/12/2019

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cách giảm cân để có eo thon, dáng đẹp chơi Tết, hãy áp dụng ngay công thức với đậu đen dưới đây.

Mẹo dân gian: mụn thịt trên mặt sẽ biến mất chỉ với tỏi và lá tía tô

17:45:07 28/12/2019

Những nốt mụn thịt cứ xuất hiện trên mặt khiến chúng ta cảm thấy tự ti, và không biết phải làm sao cho chúng biến mất. Dưới đây là tuyệt chiêu xóa sạch những nốt mụn đó trong chớp mắt nhờ tỏi và tía tô.

Sợ xỉu trước viễn cảnh da khô héo xám xịt ngày Đông? Bác sĩ mách chị em 5 mẹo giữ da mịn màng, "căng đét" trọn mùa

17:23:13 28/12/2019

5 bí kíp dưới đây còn đảm bảo mùa Đông khắc nghiệt cũng không làm da bạn bị lão hóa.

"Dưỡng nhan" đón Tết Canh Tý, đừng bỏ qua 5 chuỗi Spa từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng này để năm mới thật nhuận sắc

17:23:06 28/12/2019

Dù đơn giản là lấy nhân mụn, đắp mặt nạ detox hay liệu trình chuyên sâu hơn như trị thâm nám... đây chính là những gợi ý uy tín nhất dành cho các chị em làm đẹp chuẩn bị đón Tết.

10 công thức mặt nạ sữa chua giúp da bạn căng bóng

17:23:02 28/12/2019

Nếu bạn mong ước có một làn da khỏe mạnh và căng bóng thì sữa chua chính là nguyên liệu hoàn hảo dành cho bạn.

Review son kem lì Too Faced màu Gingerbread Girl: Đại diện tầm trung đẹp từ chất đến vỏ, cực đáng mua dịp lễ hội

17:22:44 28/12/2019

Too Faced Melted Matte màu Gingerbread Girl không chỉ là thỏi son hội tụ rất nhiều điểm đáng khen mà hiện còn được giảm giá siêu hời nữa.

Đàn ông làm đẹp? Có từ thời Ai Cập cổ đại rồi!

16:09:20 28/12/2019

Không biết từ lúc nào, đàn bà được mệnh danh là phái đẹp và việc làm đẹp được coi như quyền độc tôn của nữ giới. Trong khi đó, theo Telegraph, đàn ông làm đẹp được các nhà sử học chứng minh là có từ thời Ai Cập cổ đại.

4 chế độ ăn kiêng 'đắt khách' nhất năm 2019

15:40:25 28/12/2019

Eat Clean được lòng nhiều chị em nhờ không phải kiêng khem quá khắt khe đồng thời có thể sử dụng nguyên liệu thuần Việt.

Ekip 'Hành trình lột xác' gặp khó với ca thẩm mỹ đầu tiên

15:38:23 28/12/2019

Mỹ Duyên là người đầu tiên nhận vé thẩm mỹ từ Hành trình lột xác, các chuyên gia đánh giá đây là trường hợp khó khi chỉnh sửa nhan sắc.

Sự tự tin có thể tồn tại sau gian bếp?

15:10:41 28/12/2019

Làm vợ, làm mẹ được cho là những sứ mệnh thiêng liêng của người phụ nữ. Thế nhưng phía sau gian bếp, nơi gắn liền với sứ mệnh thiêng liêng ấy, họ có còn tự tin vào chính mình như thời son rỗi?

Biến hóa với 5 cách trang điểm được ưa chuộng vào dịp Tết dương lịch

15:09:13 28/12/2019

Xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào trong ngày đầu năm sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh với 5 cách trang điểm dưới đây.

Bí kíp dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả

15:07:58 28/12/2019

Thậm chí nếu bạn là người có chế độ dưỡng da hài hoà, bạn duy trì các bước dưỡng ẩm đơn giản thì cũng sẽ tới lúc, bạn sẽ cảm thấy trên người xuất hiện những vùng da khô, nứt nẻ và bong tróc.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment