Sunday, December 29, 2019

5 Sản phẩm chăm sóc da nhờn mà bạn cần bỏ túi ngay.

Da nhờn có lẽ là loại da “đỏng đảnh” và “khó ở” nhất. Vì vậy, từ khóa “cách trị da nhờn” hay “da nhờn nên dùng gì” lúc nào cũng nằm trong top tìm kiếm đối với các tín đồ làm đẹp.

Hiểu được tâm tư của các bạn gái, quyết định sẽ mang đến cho bạn những dòng sản phẩm tốt nhất dành riêng cho da dầu, cùng khám phá ngay nhé.

“Bí mật” của làn da dầu

Da nhờn được hình thành khi tuyến dầu của bạn “hoạt động” quá mức và tạo ra một chất tự nhiên thường gọi là bã nhờn. Những cô nàng sở hữu làn da dầu thường phải chịu đựng cảm giác gương mặt lúc nào cũng bóng nhờn, và mụn cũng dễ có cơ hội “biểu tình” hơn. Mặc dù ít bị lão hóa hơn da thường hoặc da khô, nhưng da dầu lại rất dễ bị ảnh hưởng bởi lỗ chân lông bị tắc nghẽn và mụn đầu đen.

5 Sản phẩm chăm sóc da nhờn mà bạn cần bỏ túi ngay. - Hình 1

Nếu sở hữu làn da dầu, bạn nên đảm bảo rằng các sản phẩm chăm sóc da của mình được đặc chế để hạn chế quá trình sản xuất dầu dư thừa, từ đó sẽ làm giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ sự tích tụ của các tế bào da chết.

5 sản phẩm dành riêng cho da dầu mà bạn không thể bỏ qua

1. Sữa rửa mặt tẩy trang Dermalogica PreCleanse

Đối với làn da dầu, làm sạch da mặt đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Một dòng sản phẩm sữa rửa mặt tốt dành riêng cho da dầu phải đảm bảo được khả năng hòa tan dầu trên bề mặt da và thấm sâu vào lỗ chân lông để thực hiện chức năng làm sạch.

Dòng sản phẩm Sữa rửa mặt tẩy trang Dermalogica PreCleanse có chứa thành phần Vitamin E đặc biệt, giúp giảm nguy cơ hình thành mụn. Không những thế, sản phẩm còn có khả năng làm sạch da vô cùng hiệu quả. Mẹo nhỏ là bạn nên sử dụng nước ấm và massage sản phẩm bằng ngón tay để giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn nhé.

2. Kem dưỡng ẩm không chứa dầu Baxter of California Oil Free Moisturizer Californi

Có thể bạn sẽ thắc mắc rằng da nhờn nên dùng gì và tại sao da nhờn lại vẫn cần được dưỡng ẩm. Trên thực tế, da đổ nhiều dầu chính là dấu hiệu cho thấy rằng da của bạn đang mất đi sự cân bằng độ ẩm, Nếu bạn không sử dụng kem dưỡng da, bề mặt da sẽ khô và da bạn tiết ra nhiều dầu hơn.

Đẹp365 khuyên bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm kiểm soát dầu để tăng cường hiệu quả hydrat hóa và giúp da mặt khô ráo hơn. Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm không chứa dầu Baxter of California Oil Free Moisturizer California có chứa thành phần trà xanh và hoa cúc, giúp bảo vệ da chống lại các tác nhân ô nhiễm và mang đến cho bạn làn da mềm mại hơn.

3. Kiehl’s Oil Eliminator Shine Control Toner

Toner có khả năng hút dầu trên bề mặt da và se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên thoa một lớp toner trên bề mặt da ngay sau khi rửa mặt và trước khi dưỡng ẩm để da được cân bằng độ ẩm tốt hơn.

Không những thế, toner cũng là công đoạn giúp làm sạch da thêm một lần nữa ngay sau khi rửa mặt. Dòng sản phẩm Kiehl’s Oil Eliminator Shine Control Toner có chứa một thành phần vô cùng đặc biệt, có tên là Capryloyl Glycine. Thành phần này giúp hạn chế quá trình hoạt động của tuyến mồ hôi, quá trình sản xuất dầu thừa và se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Do đó, bạn sẽ mau chóng lấy lại làn da sạch đẹp, nhẹ tênh sau mỗi lần sử dụng.

4. Mặt nạ Mario Badescu Special Mask for Oily Skin

5 Sản phẩm chăm sóc da nhờn mà bạn cần bỏ túi ngay. - Hình 2

Dòng sản phẩm mặt nạ Mario Badescu Special Mask for Oily Skin được chế tạo từ một loại công thức đặc biệt, rất thích hợp cho những cô nàng sở hữu làn da dầu “đỏng đảnh” và lỗ chân lông dễ bị tắc nghẽn. Không những thế, những loại khoáng chất tự nhiên như bentonite, kaolin, magiê carbonate và kẽm oxit cũng làm tăng hiệu quả làm sạch sâu, giúp loại bỏ các tạp chất gây bít tắc lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da sạch sẽ, mịn màng hơn bao giờ hết.

5. Tinh dầu dưỡng da Origins High-Potency Skin Refining Oil

Tương tự như kem dưỡng ẩm, một loại dầu tinh chế cũng sẽ có khả năng hydrat hóa làn da của bạn và giúp làm giảm lượng dầu thừa trên da vô cùng hiệu quả. Do đó, việc bổ sung một loại dầu dưỡng có kết cấu nhẹ nhàng cũng được xem là một cách trị da nhờn mà bạn không nên bỏ qua.

5 Sản phẩm chăm sóc da nhờn mà bạn cần bỏ túi ngay. - Hình 3

Dòng sản phẩm Tinh dầu dưỡng da Origins High-Potency Skin Refining Oil có chứa chiết xuất Neroli, một loại tinh dầu trị liệu giúp làm giảm căng thẳng, mang lại cảm giác sảng khoái hơn ngay khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần thiết yếu khác giúp nuôi dưỡng làn da, kiềm dầu, giảm mụn và giúp da mịn màng, mềm mại hơn.

Theo dep365.com

Tin mới nhất

5 loại thuốc quen thuộc giá 'rẻ bèo' có thể thay thế hàng tá mỹ phẩm làm đẹp đắt tiền

23:33:07 28/12/2019

Brightside vừa chia sẻ 5 loại thuốc quen thuộc nhưng lại ẩn chứa rất nhiều bí quyết làm đẹp cho làn da và mái tóc mà không phải ai cũng biết.

Cách nạp năng lượng trước khi tập luyện

23:28:44 28/12/2019

Theo các chuyên gia y tế, hoạt động thể lực giúp giảm tỷ lệ mắc nhiều bệnh không lây nhiễm như bệnh tim mạch, đột quỵ và đái tháo đường. Nó cũng giúp cải thiện sức mạnh và khả năng thăng bằng.

Phấn nước vẫn lợi hại như thuở mới ra mắt?

23:28:04 28/12/2019

Phấn nước hay còn được gọi với cái tên là Cushion đã được ra mắt cách đây vài năm và được ưa chuộng rộng rãi trong phái nữ. Tuy có tuổi đời chưa cao nhưng sản phẩm được biết có thể thay thế cho các loại phấn trang điểm truyền thống.

Thực phẩm tự nhiên giúp giảm cảm giác thèm ăn

23:24:37 28/12/2019

Những thực phẩm dưới đây giúp ức chế cảm giác thèm ăn và hỗ trợ bạn duy trì cân nặng lành mạnh.

Bật mí những cách giảm mỡ mặt nhanh nhất tại nhà

23:23:53 28/12/2019

Khuôn mặt chảy xệ, cằm nọng là nỗi ám ảnh rất lớn của phụ nữ. Tuy nhiên, chị em hoàn toàn có thể cải thiện bằng một số cách giảm mỡ mặt nhanh nhất dưới đây.

Đầy đủ bước gắn mi giả giúp mắt nàng đẹp long lanh

23:04:24 28/12/2019

Để cửa sổ tâm hồn thêm cuốn hút, bạn hãy thử cách gắn mi giả nhanh gọn này.

Bỏ ngay 9 thói quen chăm sóc khiến tóc bị chẻ ngọn, khô xơ

23:02:07 28/12/2019

Một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe là điều mà mọi cô gái đều mong muốn. Tuy nhiên, có một số thói quen mà bạn không để ý có thể gây tổn hại đến tóc.

Cách giữ da trắng mịn khi thời tiết khô hanh thất thường

23:00:43 28/12/2019

Khí hậu thay đổi đột ngột khiến làn da không kịp thích nghi với môi trường nên da dẻ khô hoặc nứt nẻ, nổi mụn... khiến chị em mất tự tin.

10 mẹo nhỏ chống lại lão hóa, giúp da bạn trẻ hơn chục tuổi

22:59:48 28/12/2019

Để làm chậm quá trình lão hóa, bạn cần hình thành những thói quen chăm sóc da tích cực dưới đây.

5 mẹo dưỡng da dành cho những cô nàng ‘lười biếng’

22:57:32 28/12/2019

Nếu không có nhiều thời gian chăm sóc chuyên sâu, bạn vẫn có thể nuông chiều làn da bằng những cách chăm da vừa đơn giản vừa hiệu quả. Dưới đây là 5 mẹo dành cho những cô nàng lười.

Hút mỡ bụng chỉ nên được thực hiện bởi bác sĩ

22:56:44 28/12/2019

Rất nhiều phụ nữ mơ ước vứt được khối mỡ thừa ở thành bụng, đặc biệt là bụng dưới và hai bên eo để họ có thể thoải mái khi mặc váy mà không cần khổ sở nhồi đống mỡ bụng đó vào cái quần gen chật chội.

Các cách làm da trắng hồng như em bé chỉ bằng 1 hộp sữa chua không đường

22:55:31 28/12/2019

Thật đáng tiếc nếu như bạn chưa biết đến công dụng cũng như các cách làm đẹp từ sữa chua không đường, tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những kinh nghiệm bổ ích trong việc chăm sóc da hồng hào, trắng mịn.

6 loại thực phẩm ảnh hưởng tới nhan sắc của bạn

22:47:20 28/12/2019

Đồ ăn mà bạn lựa chọn có thể ảnh hưởng tới nhan sắc của bạn. Chẳng hạn như đồ nướng cháy đen có thể làm giảm collagen, khiến da bạn nhăn nheo hơn.

Cam thảo vì sao được gọi là thần dược dưỡng trắng da mới?

22:17:18 28/12/2019

Chiết xuất cam thảo được xem như người hùng mới của làng dược mỹ phẩm dưỡng trắng.

Những ngộ nhận lớn nhất về tập thể dục để giảm béo

22:11:20 28/12/2019

Cho dù đã có thời gian dài tập luyện thể hình, áp dụng thực đơn ăn uống nghiêm khắc và liên tục kiêng khem, bạn vẫn không thấy dấu hiệu cải thiện phom của mình?

Nắm chắc trong tay 15 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất được các HLV thể hình khuyên sử dụng

22:08:55 28/12/2019

Dưới đây là 15 bài luyện tập workout được các vị huấn luyện viên đánh giá tốt nhất cho việc giảm mỡ, giúp săn chắc và thon gọn cho phần bụng.

Môi thâm sạm gây ám ảnh: do thiếu nước, dùng son kém chất lượng

21:25:18 28/12/2019

Đôi môi thâm sạm là tình trạng xảy ra với nhiều người phụ nữ. Điều này có xuất phát từ nhiều lí do, điển hình phải kể đến việc sử dụng son kém chất lượng của phái đẹp.

Bs Rebecca J. Taylor: nối mi sai cách dễ sưng đỏ, nhiễm trùng, rụng mi

21:21:15 28/12/2019

Ngày Tết sắp đến cũng là dịp các chị em có cơ hội được trùng tu lại nhan sắc. Nhiều người quyết định đi nối mi cho đôi mắt thêm sắc sảo. Thế nhưng, hãy cẩn thận để không bị ảnh hưởng đến giác mạc.

“Nghìn lẻ một” lưu ý khi dùng nước hoa: nhớ xịt nước hoa lên tóc nữa

21:17:06 28/12/2019

Nhiều người mê mẩn nước hoa nhưng lại chưa thực sự nắm rõ các lưu ý khi sử dụng. Vậy thì dưới đây sẽ là những gợi ý giúp bạn nắm được các nguyên tắc lưu hương lâu.

Công thức chuyên biệt dành cho da khô: Chắc chắn không phải sản phẩm chứa 70% nước!

17:55:30 28/12/2019

Đó chính là sự thật! Hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm da chứa 70% nước (không hoạt tính) đều không thể mang đến hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài. Đừng đặt nặng vai trò dưỡng ẩm cho nước bởi lẽ chuyện của nước chỉ là làm mát, thấm nhanh và bốc hơi...

Rang đậu đen lên đun lấy nước, uống đến đâu mỡ bụng đánh bay tới đó

17:49:06 28/12/2019

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cách giảm cân để có eo thon, dáng đẹp chơi Tết, hãy áp dụng ngay công thức với đậu đen dưới đây.

Mẹo dân gian: mụn thịt trên mặt sẽ biến mất chỉ với tỏi và lá tía tô

17:45:07 28/12/2019

Những nốt mụn thịt cứ xuất hiện trên mặt khiến chúng ta cảm thấy tự ti, và không biết phải làm sao cho chúng biến mất. Dưới đây là tuyệt chiêu xóa sạch những nốt mụn đó trong chớp mắt nhờ tỏi và tía tô.

Sợ xỉu trước viễn cảnh da khô héo xám xịt ngày Đông? Bác sĩ mách chị em 5 mẹo giữ da mịn màng, "căng đét" trọn mùa

17:23:13 28/12/2019

5 bí kíp dưới đây còn đảm bảo mùa Đông khắc nghiệt cũng không làm da bạn bị lão hóa.

"Dưỡng nhan" đón Tết Canh Tý, đừng bỏ qua 5 chuỗi Spa từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng này để năm mới thật nhuận sắc

17:23:06 28/12/2019

Dù đơn giản là lấy nhân mụn, đắp mặt nạ detox hay liệu trình chuyên sâu hơn như trị thâm nám... đây chính là những gợi ý uy tín nhất dành cho các chị em làm đẹp chuẩn bị đón Tết.

10 công thức mặt nạ sữa chua giúp da bạn căng bóng

17:23:02 28/12/2019

Nếu bạn mong ước có một làn da khỏe mạnh và căng bóng thì sữa chua chính là nguyên liệu hoàn hảo dành cho bạn.

Review son kem lì Too Faced màu Gingerbread Girl: Đại diện tầm trung đẹp từ chất đến vỏ, cực đáng mua dịp lễ hội

17:22:44 28/12/2019

Too Faced Melted Matte màu Gingerbread Girl không chỉ là thỏi son hội tụ rất nhiều điểm đáng khen mà hiện còn được giảm giá siêu hời nữa.

Đàn ông làm đẹp? Có từ thời Ai Cập cổ đại rồi!

16:09:20 28/12/2019

Không biết từ lúc nào, đàn bà được mệnh danh là phái đẹp và việc làm đẹp được coi như quyền độc tôn của nữ giới. Trong khi đó, theo Telegraph, đàn ông làm đẹp được các nhà sử học chứng minh là có từ thời Ai Cập cổ đại.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment