Saturday, December 21, 2019

4 ngày nữa là đến Giáng sinh, nếu không muốn làn da tự nhiên nổi mụn, sạm thâm thì cần hạn chế những điều sau

Nếu muốn có vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo cho Giáng sinh này thì các nàng hãy dừng ngay mấy thói quen này lại.

Còn 4 ngày nữa là đến Giáng sinh, mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần, chắc hẳn các chị em đang rục rịch sắm sửa những bộ váy áo sang chảnh lộng lẫy nhất để sẵn sàng nhập mọi cuộc vui. Thế nhưng dù chuẩn bị kỹ càng đến mấy, váy áo xinh đẹp, trang điểm lộng lẫy như thế nào thì nếu làn da không đẹp thì vẻ hoàn hảo xinh đẹp chắc chắn giảm đi vài phần. Còn có mấy ngày nữa thôi, nếu không muốn da tự nhiên nổi mụn, thâm sạm xuống sắc thì các nàng hãy hạn chế làm những điều này.

1. Ăn/ uống nhiều đường

Dù đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều, nhưng dường như các chị em không mấy quan tâm đến điều này. Nhất là mấy cô nàng văn phòng, chiều đến là lại đặt cốc trà sữa, nhâm nhi vài chiếc bánh ngọt…

4 ngày nữa là đến Giáng sinh, nếu không muốn làn da tự nhiên nổi mụn, sạm thâm thì cần hạn chế những điều sau - Hình 1

Thực tế là đường nhân tạo không hề tốt cho sức khỏe cũng như làn da của các bạn. Collagen trong cơ thể bị đường tác động khiến da chuyển sang màu nâu, xuất hiện đốm nâu, mất tính đàn hồi, nhanh bị lão hóa. Hậu quả sẽ có thể gây ra nếp nhăn, da bị chảy xệ, quầng thâm dưới mắt ngày càng đậm. Dùng nhiều thức ăn chứa đường, tuyến bã nhờn được kích thích khiến lỗ chân lông bít tắc, mụn càng dễ hoành hành trên da.

4 ngày nữa là đến Giáng sinh, nếu không muốn làn da tự nhiên nổi mụn, sạm thâm thì cần hạn chế những điều sau - Hình 2

2. Không tẩy trang, làm sạch da cẩn thận mỗi tối

Bước tẩy trang, làm sạch da mặt là bước skincare vô cùng quan trọng đối với làn da của mỗi người. Lớp trang điểm rồi bụi bẩn tích tụ cả ngày nếu không được loại bỏ hoàn toàn sẽ khiến lỗ chân lông bít tắc ngày này qua ngày khác. Da xấu đi là điều hiển nhiên.

4 ngày nữa là đến Giáng sinh, nếu không muốn làn da tự nhiên nổi mụn, sạm thâm thì cần hạn chế những điều sau - Hình 3

Vậy nên công đoạn làm sạch ra mỗi tối cần phải được thực hiện cẩn thận từng bước một. Với công đoạn tẩy trang khô với dầu tẩy trang sau đó nhũ hóa với nước, tiếp đến là bước rửa mặt với sữa rửa mặt. Kết thúc bằng bước lau toner dưỡng ẩm, cân bằng độ pH trên da.

3. Suốt ngày sờ tay lên mặt

Bạn có biết, trung bình mọi người thường chạm tay lên mặt 3,6 lần/ giờ. Đôi khi là vô tình chạm trực tiếp tay lên mặt, hoặc dùng một vật gì đó chạm vào mặt. Điều này là thói quen rất xấu làm hại da mặt vì có thể làm lây lan nhiều loại vi khuẩn. Nếu cứ sờ tay lên mặt là bạn đã vô tình “tiếp tay” cho các loại bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập lên da. Như vậy thì đừng ngạc nhiên vì sao bạn chăm chút cẩn thận như thế mà làn da vẫn xấu, hết mụn nhọt lại đến thâm sạm… Hạn chế sờ tay lên mặt là bạn đã giảm thiểu tối đa nguy cơ da xấu đi trước thềm Giáng sinh này.

4 ngày nữa là đến Giáng sinh, nếu không muốn làn da tự nhiên nổi mụn, sạm thâm thì cần hạn chế những điều sau - Hình 4

4. Đêm thức khuya, thiếu ngủ

Thức khuya chắc hẳn là thói quen mà hầu hết tất cả mọi người hay gặp phải. Thức khuya nhiều sẽ khiến một cô nàng già đến cả chục tuổi chứ không ít. Thức đêm, ngủ muộn khéo theo hệ lụy rõ ràng nhất là đôi mắt trĩu nặng, quần thâm ngày một rõ, nếp nhăn đuôi mắt cũng ngày một nhiều hơn. Làn da lão hóa trông thấy bởi các tế bào không có đủ thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi mỗi đêm.

4 ngày nữa là đến Giáng sinh, nếu không muốn làn da tự nhiên nổi mụn, sạm thâm thì cần hạn chế những điều sau - Hình 5

Chẳng cần nói đâu xa, bạn cứ thử thức đêm hay ngủ muộn 1 ngày xem làn da sẽ sạm đi trông thấy. Vậy nên nếu muốn làn da luôn trong trạng thái mịn màng tươi trẻ hãy cố gắng ngủ trước 10h30 nhé.

Theo afamily.vn

Tin mới nhất

Tự chế dầu cà phê chỉ tốn 20 ngàn nhưng làm nếp nhăn, thâm mắt tan biến

09:39:58 21/12/2019

Uống cà phê được xem như một nghệ thuật nhưng bạn có biết rằng dưỡng da bằng cà phê cũng là nghệ thuật với làn da.

8 loại bút kẻ mắt giá rẻ được Selena Gomez, Kim Kardashian tin dùng

22:58:20 20/12/2019

Các chuyên gia trang điểm của ngôi sao Hollywood chuộng eyeliner có giá thành dưới 30 USD nhưng hiệu quả làm đẹp lại không phải dạng vừa.

Gelatin là gì ? Công dụng tuyệt vời của Gelatin không phải ai cũng biết

22:56:10 20/12/2019

Bạn đã nghe nhiều về thuật ngữ Gelatin nhưng vẫn không rõ Gelatin là gì ? Vậy hãy cùng tìm hiểu về Gelatin và những công dụng tuyệt vời của nó nhé.

Công dụng làm đẹp của 5 loại tinh dầu phổ biến

22:54:53 20/12/2019

Tinh dầu là chìa khóa để làm dịu các giác quan và bảo vệ nhan sắc cho phái đẹp. Dưới đây là 5 loại tinh dầu phổ biến với những công dụng làm đẹp chính của chúng.

Mách mẹ bỉm giữ vòng 1 quyến rũ sau sinh đơn giản

22:52:21 20/12/2019

Sau sinh, các mẹ bỉm vô cùng đau đầu vì vòng 1 có nguy cơ chảy sệ, muốn khắc phục tình trạng này không khó, chỉ cần mẹ nhớ thực hiện theo những điều dưới đây.

Phương pháp tập luyện ngay trong văn phòng giúp giảm tới 5kg sau 1 tháng

16:23:34 20/12/2019

Ở mỗi tòa nhà mà dân văn phòng làm việc đều không thể thiếu những bậc cầu thang ngăn cách giữa các tầng. Thế nên, sao bạn không thử biến những bậc cầu thang này thành công cụ tập luyện mỗi ngày nhỉ?

Miếng dán trắng răng gây "điên đảo" chị em được cảnh báo tiềm ẩn nhiều nguy hại

16:21:43 20/12/2019

Miếng dán trắng răng đang được quảng cáo nhan nhản trên các trang mạng xã hội khiến chị em điên đảo vì giá mềm và hiệu quả làm sáng tức thì. Tuy nhiên, chuyên gia cho biết sản phẩm này tiềm ẩn nguy hiểm khó lường.

Làm sao để thoát khỏi tàn nhang?

16:20:42 20/12/2019

Tàn nhang là khuyết điểm phổ biến trên gương mặt và càng để lâu các đốm tàn nhang càng có xu hướng lan rộng. Để lấy lại vẻ đẹp cho làn da, Amerikanki đã liệt kê 4 cách tốt nhất giúp thoát khỏi tàn nhang.

6 cách làm tóc mọc nhanh và khỏe

16:19:43 20/12/2019

Cách làm tóc mọc nhanh không chỉ dựa vào tác động từ bên ngoài như tinh dầu hay thuốc mỡ mà còn cần bổ sung dinh dưỡng từ bên trong. Vậy làm sao để tóc mọc nhanh mà vẫn đảm bảo chắc khỏe?

Trào lưu sơn móng tay hoa tuyết hot nhất hiện nay và cách thực hiện

15:22:15 20/12/2019

Không chỉ quần áo, phụ kiện hay mỹ phẩm, ngay cả màu sơn móng tay cũng có thể bắt trend mùa đông với nhiều mẫu hoa tuyết độc đáo.

Lan Phương trổ tài vừa make up vừa chăm con cực ‘khéo’

12:41:24 20/12/2019

Nếu như chuyện tự make up, làm đẹp là một câu chuyện gian nan với những bà mẹ một con thì đối với Lan Phương lại khác.

Bác sĩ Bệnh viện TƯQĐ 108 nhận định về phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

10:15:11 20/12/2019

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân đã xuất hiện từ lâu và được nhiều chị em ưu ái vì quá trình thực hiện nhanh và hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, hiệu quả của nó có thực sự tốt?

Bỏ túi 3 cách giảm béo mặt hiệu quả

10:13:55 20/12/2019

Sự tích tụ mỡ thừa khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên thô kệch, ít tạo được thiện cảm với mọi người. Nguyên nhân dẫn đến béo mặt có thể là do bẩm sinh, thừa cân, béo phì hay tuổi tác... Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể áp dụng c...

Sự thật bất ngờ khi dùng đai nịt bụng tiêu mỡ sau sinh

10:11:00 20/12/2019

Lý giải câu hỏi liệu việc dùng gen nịt bụng giúp tiêu mỡ, giảm eo khiến chị em rần rần rỉ tai nhau, chuyên gia cho rằng phương pháp này vô tác dụng.

Thực đơn giảm cân ngon miệng, ăn hoài không ngán

10:09:58 20/12/2019

Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân mà không biết xây dựng thực đơn bữa sáng giảm cân như thế nào cho thật hợp lý mà vẫn đảm bảo hữu hiệu, thì tham khảo ngay những gợi ý dưới này.

Tự làm xịt dưỡng trị mụn khiến da nhẵn mịn, thoáng suốt cả ngày

15:49:14 19/12/2019

Nếu bạn bị mụn nhẹ, hãy thử nghiệm thứ nước dưỡng da ngừa mụn này! Mụn trứng cá là khiếm khuyết khó chịu trên mặt. Nhiều người bị mụn trứng cá từ khi dậy thì và thậm chí cả ở tuổi trung niên.

Có thể bạn quan tâm

Sự kiện quy tụ hội mỹ nhân đình đám: Miss World Megan Young quá đẳng cấp, dàn hậu Vbiz và Tóc Tiên chặt chém cực gắt

Dàn Hoa hậu Megan Young, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Tường San, Kiều Loan, Diễm Trang, ca sĩ Tóc Tiên... vừa cùng xuất hiện trong sự kiện ở Đà Lạt.

Mỹ nhân đẹp ngang ngửa Nancy bật khóc nức nở trên truyền hình, tiết lộ lý do rời MOMOLAND

Thành viên Yeonwoo đã có những chia sẻ vô cùng xúc động xoay quanh việc rời khỏi đội hình nhóm MOMOLAND.

Những kiểu phòng ngủ đẹp bất chấp chẳng thể lỗi thời cùng năm tháng

Không chỉ giữ vững vị trí trong lĩnh vực thời gian qua hàng thế kỷ qua, cặp sắc màu đen - trắng cũng là lựa chọn quen thuộc trong thiết kế và trang trí không gian sống của rất nhiều gia đình.

Thầy Park chỉ ra rào cản của HLV Hàn Quốc ở Đông Nam Á

HLV Park Hang-seo cho rằng ngôn ngữ và phong tục tập quán của các nước Đông Nam Á hay Trung Quốc sẽ là rào cản với những chiến lược gia Hàn Quốc.

“Chòng chành” PGBank

Việc lận đận sáp nhập với ngân hàng khác đã khiến Ngân hàng TMCP Xăng dầu Việt Nam (PGBank) “tiến thoái lưỡng nan” trong hoạt động kinh doanh.

Khán giả tò mò về danh tính mẹ ruột hát chầu văn của Lệ Quyên

Thực hiện tâm nguyện muốn đưa mẹ lên một sân khấu chuyên nghiệp và đẳng cấp. Tại Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình, Lệ Quyên và mẹ ruột đã có màn kết hợp không thể tuyệt vời hơn khi hóa thân thành cô đồng trong tiết mục hát chầu v...

Lộ thông số Toyota GR Yaris: động cơ turbo 3 xi-lanh 1,6 lít, công suất 250 mã lực

Toyota có thể vẫn đang giữ kín thông tin liên quan đến các chi tiết về chiếc GR Yaris sắp tới của mình, nhưng nguồn tin từ Autocar đã làm sáng tỏ các thông số kỹ thuật quan trọng của chiếc xe này.

Chiều chiều lại nhớ... lô đề!

Qua kiểm tra hành chính tại nhà số 302-Hùng Vương (Đà Nẵng) lúc 17 giờ ngày 18-12, CAP Vĩnh Trung (Q. Thanh Khê, Đà Nẵng) phát hiện 2 đối tượng có hành vi đánh bạc trái phép dưới hình thức ghi đề.

Siêu môtô Yamaha giá cao hơn Toyota Camry 2019

Yamaha YZF-R1M 2020 có giá bán cao hơn cả Toyota Camry 2019. Superbike này sở hữu ngoại hình hầm hố, sang trọng cùng động cơ mạnh mẽ.

Sau Black Pink, một nghệ sĩ khác của YG được mời biểu diễn tại Lễ hội Âm nhạc ở Mỹ

Lễ hội được tổ chức hôm 7 tháng 3 năm 2020 tại Oak Canyon Park, Orange County, California, Mỹ. Overpass 2020 chào đón đông đảo nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự, đặc biệt là những ngôi sao nổi bật với dòng nhạc R&B, Neo-Soul...

'Nữ thần phòng gym Việt' chuộng gu thời trang 'đốt mắt' người xem

Với vòng 3 hơn 1 mét ngang tầm Kim Kardashian, nữ thần phòng gym Roxy Ted đặc biệt chuộng gu thời trang quyến rũ để tôn lên cơ thể gợi cảm.

Bị Goo Hye Sun trực tiếp tra hỏi về chuyện ngoại tình với bạn diễn, Ahn Jae Hyun phản ứng ra sao?

Phản ứng của Ahn Jae Hyun trước câu hỏi của Goo Hye Sun về chuyện ngoại tình không khỏi khiến công chúng ngán ngẩm.

Hồng Tuyết gợi ý chọn đầm đón Giáng sinh

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Hồng Tuyết khoe vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại trong các mẫu đầm dạ tiệc của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Chứng minh những ảnh hưởng của estrogen lên cơ thể phái nữ

Nội tiết tố estrogen là một trong những loại hormone có tác động rất lớn tới cơ thể người phụ nữ. Mọi ảnh hưởng của estrogen dù là dư thừa hay thiếu hụt đều gây ra các vấn đề bất lợi cho tim, thận, não, khớp,…

MU xây đội hình trong mơ: Solskjaer săn 3 “bom tấn” mùa đông

MU đang đạt phong độ rất tốt gần đây, và giới chủ có thể sẽ “bơm tiền” mạnh tay để nâng cấp đội hình kì chuyển nhượng mùa đông này.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment