Sunday, December 8, 2019

12 món skincare bán chạy nhất tại Hàn Quốc năm 2019, hóa ra toàn món quen mặt với tín đồ làm đẹp Việt

Đây chính là những món mỹ phẩm bán chạy nhất tại Hàn Quốc trong năm qua.

Cũng giống như Sephora hay Amazon, Olive Young là hệ thống cửa hiệu chuyên bán những sản phẩm chăm sóc và làm đẹp được đánh giá số 1 Hàn Quốc với hệ thống hơn 1.200 cửa hàng. Mới đây, Olive Young vừa công bố danh sách những sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất trong năm qua, đây đồng thời cũng chính là những món skincare đến từ xứ kim chi được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất. Chúng ta hãy cùng xem đó là những món đồ nào.

1. Serum Goodal Green Tangerine Vita C Dark Spot (Giá khoảng: 700.000 VNĐ/ set gồm 2 lọ serum 1 kem dưỡng)

12 món skincare bán chạy nhất tại Hàn Quốc năm 2019, hóa ra toàn món quen mặt với tín đồ làm đẹp Việt - Hình 1

Goodal Green Tangerine Vita C Dark Spot Serum là sản phẩm tinh chất dưỡng trắng da tối màu, trị nám, đốm nâu, và cấp ẩm của hãng mỹ phẩm Goodal nổi tiếng thiên về các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên. Sản phẩm dưỡng ẩm, tái tạo làn da, chứa vitamin C đậm đặc 70% tự nhiên từ quýt xanh đem lại một làn da sáng rạng ngời, xinh tươi thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra còn được bổ sung thêm các thành phần thực vật tự nhiên được cấp bằng sáng chế giúp làm dịu da và pathenol nhẹ nhàng giữ ẩm làn da của bạn. Không chỉ dừng lại ở vị trí số 1 trong chương trình Get It Beauty 2018 về hạng mục Serum dưỡng trắng mà sản phẩm còn đạt 10 giải thưởng từ nhiều chương trình làm đẹp và được nhận nhiều đánh giá tích cực của nhiều chuyên gia làm đẹp khác.

2. Toner Isntree Hyaluronic Acid (Giá khoảng: 300.000 VNĐ/ 200ml)

12 món skincare bán chạy nhất tại Hàn Quốc năm 2019, hóa ra toàn món quen mặt với tín đồ làm đẹp Việt - Hình 2

Giải thưởng “Số 1 dành cho làn da 2016″, Isntree Hyaluronic Acid Toner đã tạo nên dấu ấn về chất lượng với bảng thành phần và công dụng mà sản phẩm mang lại. Hyaluronic Acid Toner được ví như một quả bomb ngậm nước vượt trội, làm đầy da khô bằng việc hút ẩm trong không khí, cung cấp ẩm ngay tức thì mà không gây bết dính khó chịu, làm sáng và bật tone da với các thành phần hỗ trợ cải thiện sắc tố da. Đây thật sự là dòng toner hữu hiệu “cứu cánh” cho nhóm da khô, da hỗn hợp thiên khô.

3. The Wellage Real Hyaluronic Bio Capsule & Blue Solution (Giá khoảng: 60.000 VNĐ)

12 món skincare bán chạy nhất tại Hàn Quốc năm 2019, hóa ra toàn món quen mặt với tín đồ làm đẹp Việt - Hình 3

Chiến thắng giải thưởng Smart Beauty từ tạp chí đình đám Marie Claire năm 2018, The Wellage Real Hyaluronic Bio Capsule & Blue Solution – 1 Day Kit chẳng hổ danh khi cung cấp đầy năng lượng tươi mới đến với làn da của bạn, giúp cho da luôn căng mướt, trắng sáng. Viên Hyaluronic Bio đậm đặc axit hyaluronic cung cấp độ ẩm cho da, được sản xuất với quy trình làm khô đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Ống Blue Solution nuôi dưỡng chuyên sâu với 8 chiết xuất thảo dược tự nhiên, hòa tan nhanh chóng viên nang mang đến một làn da rực rỡ, rạng ngời.

4. Kem dưỡng Physiogel DMT Facial Cream (Giá khoảng: 1.300.000 VNĐ/ 150ml)

12 món skincare bán chạy nhất tại Hàn Quốc năm 2019, hóa ra toàn món quen mặt với tín đồ làm đẹp Việt - Hình 4

Da bạn cần chăm sóc độ ẩm chuyên sâu? Bạn muốn làn da rạng rỡ, mịn màng? Kem dưỡng Physiogel DMT Facial Cream chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với công nghệ Physical BioMimic Physiogel nổi tiếng, làn da bạn sẽ nhanh chóng được cẩm ẩm lên đến 72 giờ và được cải thiện hàng rào độ ẩm tự nhiên, giữ cho độ ẩm luôn được cân bằng đồng thời ngăn chặn tình trạng kích ứng đỏ ửng khi thời tiết hanh khô.

5. Kem dưỡng Dr. Jart Cicapair Cream (Giá khoảng: 900.000 VNĐ/ 50ml)

12 món skincare bán chạy nhất tại Hàn Quốc năm 2019, hóa ra toàn món quen mặt với tín đồ làm đẹp Việt - Hình 5

Kem dưỡng làm dịu da Dr.Jart Cicapair Cream là sản phẩm chăm sóc da dựa trên nền tảng y học với các thành phần an toàn cho da, giúp làm dịu các vết mụn, giảm đỏ, kháng viêm, phục hồi làn da đang hư tổn, căng thẳng do stress. Với các thành phần nổi bật như: phức hợp rau má, phức hợp ba loại thảo mộc, khoáng chất tự nhiên có tác dụng làm dịu da bị tổn thương do kích ứng và viêm. Các khoáng chất, bao gồm natri, kali, canxi và magiê giúp cải thiện độ ẩm của da và khôi phục lại làn da mệt mỏi, nhạy cảm.

6. Kem dưỡng BOTANIC HEAL boH Probioderm Repair Lifting Cream (Giá khoảng: 1.425.000 VNĐ / 50ml)

12 món skincare bán chạy nhất tại Hàn Quốc năm 2019, hóa ra toàn món quen mặt với tín đồ làm đẹp Việt - Hình 6

Đúng như tên gọi của nó, BOTANIC HEAL boH Probioderm Repair Lifting Cream đem đến cho bạn một làn da đàn hồi và săn chắc. Với thành phần men vi sinh chăm sóc bảo vệ da, hệ thống hàng rào càng thêm phần chắc khỏe. 4 loại phức hợp peptide giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn giúp da luôn tươi trẻ rạng ngời bất chấp mọi độ tuổi.

7. Mặt nạ Mediheal Tea Tree Care Solution Essential Mask (Giá khoảng: 46.000 VNĐ/ miếng)

12 món skincare bán chạy nhất tại Hàn Quốc năm 2019, hóa ra toàn món quen mặt với tín đồ làm đẹp Việt - Hình 7

Mediheal Tea Tree Care Solution Essential Mask Ex là sản phẩm mặt nạ giấy nổi tiếng đến từ hãng mỹ phẩm MeidiHeal Hàn Quốc. Mặt nạ có chiết xuất từ tinh dầu tràm trà, cúc la mã và rau má giúp da giảm bớt kích thích và căng thẳng khi gặp tổn thương do mụn. Đồng thời 3 dưỡng chất này còn giúp giúp kháng viêm, chống khuẩn, giảm kích ứng, tấy đỏ vô cùng hiệu quả. Đây chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho làn da dầu mụn nhờ khả năng hỗ trợ làm sạch, ngăn ngừa mụn và kiểm soát bã nhờn hiệu quả.

8. Mặt nạ Abib Gummy Sheet Mask Heartleaf Sticker (Giá khoảng: 80.000 VNĐ/ miếng)

12 món skincare bán chạy nhất tại Hàn Quốc năm 2019, hóa ra toàn món quen mặt với tín đồ làm đẹp Việt - Hình 8

Với kiểu dáng ôm sát mặt, mặt nạ đến từ hãng mỹ phẩm Abib chính là “anh hùng cứu nguy” cho những ngày mà làn da của bạn “nổi đóa” khó chiều. Các thành phần làm dịu như chiết xuất hạt châu chấu và nước cây phỉ giúp làm mát da, ngăn ngừa sản xuất bã nhờn quá mức và làm dịu chứng viêm. Chiết xuất hoa cúc và squalane giúp giữ ẩm và hydrat hóa làn da, giúp da bạn luôn trong tình trạng căng mướt mịn màng.

9. Dr.Jart Vital Hydra Solution Capsule Ampoule 2ml (Giá khoảng: 370.000 VNĐ/ 6 viên)

12 món skincare bán chạy nhất tại Hàn Quốc năm 2019, hóa ra toàn món quen mặt với tín đồ làm đẹp Việt - Hình 9

Dr.Jart Vital Hydra Solution Capsule Ampoule chứa đầy năng lượng hydrat hóa chuyên sâu từ phức hợp axit hyaluronic. Với thành phần chứa hàm lượng cao 5 loại axit hyaluronic và chiết xuất tảo, viên nang đem lại sức sống cho làn da, dưỡng da luôn mịn màng và sáng ngời diệu kỳ. Và điểm cộng cho sản phẩm là độ ẩm sẽ được cân bằng và duy trì lên đến 48 giờ đồng hồ, quả là viên nang thần kỳ nhất định bạn nên thử!

10. Bông COSRX One Step Original Clear Pad (Giá khoảng: 590.000 VNĐ/ 70 miếng)

12 món skincare bán chạy nhất tại Hàn Quốc năm 2019, hóa ra toàn món quen mặt với tín đồ làm đẹp Việt - Hình 10

One Step Original Clear Pad đến từ Cosrx là một dạng tẩy da chết hóa học vô cùng dịu nhẹ, giúp làm sạch triệt để mà vẫn lành tính với mùi hương cam chanh thoang thoảng. Chứa Betaine Salicylate chiết xuất từ cây liễu trắng (BHA) chiếm 1% trong bảng thành phần là một tỷ lệ vừa đủ để chăm sóc da mà không gây kích thích da quá mạnh. Một miếng bông gồm 2 mặt, mặt in nổi giúp tẩy chất sừng, bã nhờn và tế bào chết, mặt mềm mại giúp cấp ẩm, làm da mềm mịn và săn chắc hơn.

11. Sữa rửa mặt Round A’round Green Tea Pure Cleansing Foam (Giá khoảng: 355.000 VNĐ/ 250ml)

12 món skincare bán chạy nhất tại Hàn Quốc năm 2019, hóa ra toàn món quen mặt với tín đồ làm đẹp Việt - Hình 11

Với độ PH là 5.5, đây là sản phẩm siêu lý tuởng cho mọi loại da từ da khô đến da dầu, đặc biệt thích hợp với những bạn có làn da dễ kích ứng. Hoàn thành tốt vai trò loại bỏ các tạp chất sâu dưới lỗ chân lông, dầu thừa và các chất bẩn trên bề mặt da, Round A’round Green Tea Pure Cleansing Foam chẳng trách lọt vào danh sách bán chạy của chuỗi cửa hàng Olive Young. Thành phần chứa trà xanh giúp kháng viêm cho vùng da mụn, cấp ẩm giúp da căng mịn màng. Thêm vào đó, axit citric còn giúp tẩy da chết, ngăn ngừa mụn một cách dịu nhẹ, không gây kích ứng da.

12. Kem chống nắng Make Prem UV Defense me Blue Ray Sun Fluid (Giá khoảng: 450.000 VNĐ/ 200 ml)

12 món skincare bán chạy nhất tại Hàn Quốc năm 2019, hóa ra toàn món quen mặt với tín đồ làm đẹp Việt - Hình 12

Make Prem UV Defense me Blue Ray Sun Fluid là một sản phẩm chống nắng vật lý không chỉ ngăn chặn được tia UVA/UVB mà còn hạn chế tác hại do nhiệt gây ra cho da bởi IR. Sản phẩm dạng lỏng sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, không gây nhờn dính, không bóng dầu, hiệu quả dưỡng ẩm cao và có các thành phần chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da. Bảng thành phần “vàng” quý hiếm thế này chẳng trách đây luôn là sản phẩm được yêu thích hàng đầu: chứa thành phần Rubus Arcticus thuộc họ Berry Bắc Âu loài quả mọng hoang dại ở Phần Lan được phát hiện đầu tiên trên thế giới giúp dưỡng ẩm dồi dào và chống oxy hóa, duy trì làn da khỏe mạnh; chiết xuất hoa súng, nhựa cây bạch dương trắng và rau má giúp làm dịu da, cung cấp độ ẩm và chăm sóc phục hồi làn da diệu kỳ.

Theo afamily.vn

Tin mới nhất

Da không bị mụn nhưng lỗ chân lông to đùng thì cũng “toang”, nên bạn cần lưu ý những công thức chăm da dưới đây

21:56:43 08/12/2019

Nếu áp dụng những tuyệt chiêu skincare dưới đây thì da không chỉ đẹp hơn mà lỗ chân lông còn se khít nữa.

9 sản phẩm giá bình dân rất tốt cho hội da khô vào mùa đông

21:45:03 08/12/2019

Những sản phẩm làm đẹp dưới 500.000 đồng này tập trung vào việc cấp nước, duy trì độ ẩm nên thích hợp để chăm sóc da khô trong mùa khô hanh.

Tin được không? 5 tư thế yoga này có thể giúp bạn trị tóc bạc sớm hiệu quả hơn cả dùng thuốc

21:43:35 08/12/2019

Không chỉ giúp trị tóc bạc sớm, Yoga còn ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Tóc bạc sớm là tình trạng thường gặp khi tuổi đã cao, nhưng đáng ngạc nhiên là nó không chỉ là vấn đề của người già.

Bị mụn "cay" nhất là mụn mọc đi mọc lại một chỗ, nhưng hoá ra cách xử lý lại cực kỳ đơn giản

21:30:43 08/12/2019

Mụn mọc đi mọc lại tại cằm, mũi, trán và quai hàm thật khó giải quyết. Nhưng nếu hiểu nguyên nhân và biết cách điều trị thì chúng mình đã sẵn sàng nói lời tạm biệt chúng rồi đó.

Công cuộc giảm cân tan thành mây khói chỉ vì 5 thói quen ăn uống sai lầm chúng ta vẫn vô tình làm hàng ngày

21:27:13 08/12/2019

Sở hữu một thân hình thon gọn hay số đo cơ thể đáng mơ ước chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, chỉ vô tình thực hiện 1 trong 5 thói quen ăn uống này, mọi công sức của bạn đều đổ sông đổ bể.

4 món ăn tưởng vô dụng lại được gái Hàn ưa chuộng để chống lão hóa

20:38:04 08/12/2019

Đâu chỉ skincare, phụ nữ Hàn còn chăm ăn uống 4 loại thực phẩm sau để da đẹp như mơ và trẻ cực lâu.

Công dụng của tinh dầu bưởi cho sức khỏe và làm đẹp

17:40:45 08/12/2019

Bạn thường biết đến tác dụng đuổi muỗi, khử mùi hay làm mượt tóc của tinh dầu bưởi nhưng thực chất tinh dầu thiên nhiên này còn hữu ích hơn rất nhiều.

Cách rửa mặt với một giọt mật ong, tạm biệt da khô ráp trong mùa hanh

17:33:50 08/12/2019

Làn da khô nứt nẻ luôn là  một nỗi lo đối với nhiều người trong tiết trời khô hanh. Vì vậy hãy thử thêm một chút nguyên liệu sau vào khi rửa mặt, bạn sẽ nhận thấy thay đổi bất ngờ.

Trẻ hóa làn da với loại rau củ quả màu tím

17:33:01 08/12/2019

Không chỉ có tác dụng tốt đối với sức khỏe nói chung, một số loại thực phẩm màu tím như nho, khoai lang hay bắp cải... còn được xem là thần dược làm đẹp da sẵn có trong nhà bếp của bạn.

Thực phẩm giúp đốt mỡ thừa hiệu quả

17:32:22 08/12/2019

Có rất nhiều loại thực phẩm giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng năng suất đốt cháy mỡ thừa giúp cho việc giảm cân hiệu quả hơn.

Chăm sóc bé bị khô da đúng cách

17:31:25 08/12/2019

Con gái tôi 3 tuổi, cứ mùa đông là da cháu rất khô. Tôi nên chăm sóc thế nào để giảm bớt tình trạng này?

Thực hư công dụng của 8 loại tinh dầu dưỡng da nổi tiếng

16:51:23 08/12/2019

Ngày nay, khi chúng ta luôn hướng tới các nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên, tinh dầu lại càng được săn lùng mạnh mẽ. Từ công dụng làm dịu làn da khô cho đến giảm các dấu hiệu lão hóa, một chai tinh dầu nhỏ bé có thật sự toàn năng như th...

Thêm một giọt này khi rửa mặt, tạm biệt da khô ráp trong mùa hanh

09:51:38 08/12/2019

Làn da khô nứt nẻ luôn là nỗi lo đối với nhiều người trong tiết trời khô hanh. Vì vậy hãy thử thêm một chút nguyên liệu sau vào khi rửa mặt, bạn sẽ nhận thấy thay đổi bất ngờ.

Thực đơn nghiêm ngặt của vận động viên thể hình

09:49:59 08/12/2019

Để sở hữu phong độ thi đấu tốt, chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng đối với các lực sĩ.

3 chuyên gia Hàn Quốc dạy cách giữ da mềm mại trên máy bay

06:57:50 08/12/2019

Để giữ được làn da mềm mại khi ngồi chuyến bay dài không hề đơn giản. Những chuyến bay là kẻ thù của làn da.

Với lời khuyên bôi kem chống nắng 356 ngày/năm: Đây là 5 dòng kem chống nắng kiêm dưỡng ẩm chuyên dụng cho ngày đông lạnh

06:51:24 08/12/2019

Mùa Đông da hanh khô hơn bình thường nên những dòng kem chống nắng kiêm dưỡng ẩm cho da là cần thiết hơn cả.

Da vùng ngực cứ ngứa ngáy thế này thì nguy to đấy nhé!

23:41:52 07/12/2019

Khi dưỡng da, nhiều cô nàng thường quên mất khu vực quanh ngực của mình. Thế nhưng để cho da ngực bị đỏ, ngứa ngáy thì nguy to đấy nàng ạ! Bất kể làn da nào trên cơ thể cũng cần được yêu thương đấy nhé.

Dưỡng da mùa đông

23:40:55 07/12/2019

Mùa đông, thời tiết hanh khô, nhiệt độ, độ ẩm xuống thấp là nguyên nhân khiến cho da bị mất nước, dẫn tới khô và nứt nẻ, gây đau, khó chịu và ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Kết hợp tập luyện và ăn kiêng để giảm cân

23:39:55 07/12/2019

Ăn kiêng có thể là sự khởi đầu để bước vào quá trình tập luyện nhưng tập thể dục làm tăng sự trao đổi chất. Vậy tập thể dục bao nhiêu là cần thiết để hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả?

5 cách làm mặt nạ trắng da tự nhiên cực dễ

23:35:10 07/12/2019

Đắp mặt nạ trắng da tại nhà từ nguyên liệu tự nhiên đang là bí kíp được các bạn gái truyền tay nhau để nhanh chóng sở hữu được làn da trắng sáng. Bởi hầu hết, bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu được một làn da trắng sáng, mịn màng.

5 Kit tạo khối chất lượng cho nàng newbie!

23:32:50 07/12/2019

Tạo khối luôn là thử thách khó nhằn đối với những cô nàng mới bắt đầu dấn thân vào con đường trang điểm. Kỹ năng chưa thuần thục thì có thể luyện, nhưng trước tiên bạn cần phải có vũ khí- phấn tạo khối tốt cho mình đã.

Làm sao mới chọn được tông màu phù hợp nhất cho phấn tạo khối?

23:31:15 07/12/2019

Bạn muốn lớp makeup của mình trông thật chuyên nghiệp và có chiều sâu? Vậy thì đừng bỏ qua bước tạo khối. Tuy nhiên, nếu bạn chưa quen với phấn tạo khối, bạn sẽ dễ gặp nhiều khó khăn vì có rất nhiều tông màu để lựa chọn.

Làm sao để điều trị chứng eczema trên môi?

23:29:53 07/12/2019

Bạn đã bao giờ nghe về chứng eczema trên môi? Nếu bạn cảm thấy môi mình có cảm giác khó chịu, khô, và bong tróc, có thể bạn đã mắc phải căn bệnh này. Đọc ngay bài viết dưới đây để kiểm tra và tìm hiểu cách điều trị bệnh chàm khô ở môi n...

The LORAC x Rachel Zoe Holiday Capsule Collection – BTS cho nàng mùa lễ hội năm nay

23:28:43 07/12/2019

Những tín đồ yêu makeup chắc chắn sẽ không bỏ qua bộ sưu tập The LORAC x Rachel Zoe Holiday Capsule Collection. Nhất là khi mùa đông đang đến gần, bộ trang điểm này sẽ hô biến diện mạo của bạn lung linh dịp giáng sinh đấy!

Muốn tóc uốn vào nếp đẹp thì 4 tips này là dành cho bạn!

23:17:45 07/12/2019

Tóc xoăn bồng bềnh thướt tha chính là chìa khóa giúp tăng thêm sức hấp dẫn cho nàng. Nhưng làm sao để tóc uốn vào nếp? Bỏ túi ngay một vài tips dưỡng tóc hay ho để tóc thêm đẹp bạn nhé.

Thường xuyên dùng retinol là thế, nhưng bạn có thật sự hiểu rõ về thành phần này?

23:16:32 07/12/2019

Nếu là một tín đồ làm đẹp thì bạn nhất định không thể bỏ qua retinol phải không nào. Với những cô nàng thường xuyên sử dụng retinol để dưỡng da, trước tiên hãy hiểu rõ về thành phần này đã bạn nhé!

Tự làm 5 mặt nạ cho da khô giúp da luôn ngậm nước

23:15:03 07/12/2019

Chắc hẳn không ít nàng cảm thấy phát điên vì làn da khô nhanh lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn, bong tróc và tệ hơn là ngứa ngáy vào mùa lạnh hay sao khi áp dụng những cách trị mụn phải không nào?

Gel dưỡng ẩm, sản phẩm dưỡng da tối ưu nhất cho mùa lạnh khô này

23:13:17 07/12/2019

Lại một mùa lạnh tràn về, đây là lúc làn da của các nàng cần được cấp ẩm hơn bao giờ hết. Đối với các nàng ưa thích loại sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh và để lại cảm giác mát mẻ trên da thì không thể không tìm đến Gel dưỡng ẩm da ...

5 Cách tẩy da chết cho môi bằng nguyên liệu tự nhiên vừa được bật mí, bạn thử chưa?

23:12:02 07/12/2019

Tẩy da chết là bước không thể thiếu trong mọi quy trình làm đẹp. Không chỉ da mặt mới cần được tẩy tế bào chết, mà hơn hết, làn môi của bạn cũng cần phải được chăm sóc thường xuyên.

Có 7 hành động làm sau khi tập thể dục sẽ khiến tất cả công sức của bạn tiêu tan

22:35:11 07/12/2019

Đôi khi chỉ những hành động vô tình của chúng ta thôi cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả của sự luyện tập, thậm chí còn không đem lại lợi ích cho sức khỏe cơ thể.

Đâu chỉ skincare, phụ nữ Hàn còn chăm ăn uống 4 loại thực phẩm sau để da đẹp như mơ và trẻ cực lâu

22:04:49 07/12/2019

Điều tuyệt vời là bạn có thể tìm thấy 4 loại thực phẩm này dễ dàng ở Việt Nam.

Dịp cuối năm, đây là phương pháp thẩm mỹ nhanh gọn được nhiều chị em đổ xô làm đẹp Bài viết được tham khảo ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia

22:02:55 07/12/2019

Phun xăm mí mắt được ví như là một phương pháp trang điểm lâu dài, giúp cải thiện kích thước mắt và giúp bạn có đường viền mí sắc nét, hài hòa.

Những điều bạn nữ nên làm khi tập vào ngày "đèn đỏ" để duy trì cả vóc dáng và sức khỏe

15:23:14 07/12/2019

Nhiều gymer nữ thường gặp phải tình huống: Cứ nghỉ vài ngày (trong những ngày đèn đỏ) là mọi người trong phòng tập hỏi bị sao, mắc cỡ không biết trả lời như thế nào. Làm sao để tránh những phút giây ngại ngùng này?

Thói quen bôi sản phẩm skincare sai bét khiến da nổi mụn tùm lum, buồn nhất là rất nhiều chị em đang vướng phải

15:09:48 07/12/2019

Chị em biết rồi thì nhớ tránh nhé! Quy trình skincare có nhiệm vụ cải thiện làn da của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chăm da mà sơ sẩy mắc lỗi, da dẻ thậm chí còn xấu hơn là khi chưa bôi gì.

“Điểm chung” trong cách dưỡng da đẹp của loạt hot mom đình đám

14:46:11 07/12/2019

Hóa ra một loạt hot mom đình đám này đều có một điểm chung thú vị trong quy trình dưỡng da hàng ngày, các chị em ạ!

Không có gấu thì bạn vẫn nên cơ cấu cho chính mình một thỏi son màu trà sữa hạt dẻ đẹp mê mà diện vào dịp cuối năm

14:45:13 07/12/2019

Mùa lễ hội đến gần lắm rồi và đây chắc chắn là lúc thích hợp để bạn tự thưởng cho mình một thỏi son màu trà sữa hạt dẻ đắt đỏ chút đỉnh đấy.

7 việc cần làm sau khi tập thể dục để giúp việc tập luyện đạt hiệu quả cao hơn

14:42:58 07/12/2019

Tập thể dục, thể hình được thực hiện với mục đích để giảm cân, giữ thân hình săn chắc, cân đối. Tuy nhiên, có những người cần rất nhiều thời gian để đạt được hiệu quả tập luyện, lý do là bởi họ chưa biết áp dụng 7 điều này trong khi tập...

Thêm một cách massage giúp mỡ bụng tiêu tan nhanh chóng mà thực hiện lại chẳng khó chút nào

14:21:42 07/12/2019

Cứ mỗi sáng và mỗi tối, bạn chỉ cần dành khoảng 2 phút thực hiện phương pháp massage này là bảo đảm vòng 2 sẽ ngày càng săn gọn, thon nhỏ hơn đấy.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment