Thursday, December 5, 2019

Top 3 cách trị vết chân chim quanh mắt hiệu quả nhất

Những nếp nhăn nhỏ trên mắt tuy không dễ nhìn thấy nhưng nếu không được chăm sóc kịp thời thì chúng sẽ ngày một hằn sâu và khó xử lý hơn.

Hiện nay, đa phần các công thức làm đẹp từ tự nhiên (ví dụ như các loại dầu dưỡng, mặt nạ) đều không thể giúp bạn làm mờ vết chân chim hiệu quả. Nhưng tin vui là bạn hoàn toàn tìm được những biện pháp làm mờ nếp nhăn quanh mắt bằng các phương thức hiện đại, tùy vào điều kiện kinh tế cũng như tình trạng thực tế của nếp nhăn.

1. Dùng kem bôi ngoài da

Top 3 cách trị vết chân chim quanh mắt hiệu quả nhất - Hình 1

Có 3 thành phần thực sự hữu ích đối với việc làm mờ vết chân chim quanh mắt, đó là vitamin C, retinol và hyaluronic acid. Trong đó, vitamin C được coi là chất chống oxy hóa hiệu quả nhất, có khả năng bảo vệ da khỏi các tác hại của tia tử ngoại, ngăn ngừa quá trình phá hủy cấu trúc collagen dưới da. Tuy nhiên, kem dưỡng da vùng mắt chứa vitamin C cũng chỉ mang đến hiệu quả nếu được sử dụng thường xuyên trong vài tháng.

2. Trẻ hóa vùng da quanh mắt với phương pháp căng chỉ Collagen Max.

Là phương pháp trẻ hóa làn da tiên tiến nhất hiện nay mà không cần phẫu thuật xâm lấn, căng da bằng chỉ Collagen Max cũng là cách thức làm đẹp, trẻ hóa được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi vùng da cho dù là nhạy cảm nhất như vùng da quanh mắt.

Top 3 cách trị vết chân chim quanh mắt hiệu quả nhất - Hình 2

Chỉ với một liệu trình căng da bằng chỉ Collagen Max, các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, râu rồng chảy xệ đều biến mất.

Chỉ duy nhất một lần thực hiện, các vấn đề về lão hóa trên da mặt được giải quyết gần như toàn bộ như: tăng độ đàn hồi và săn chắc da, căng phẳng mọi nếp nhăn từ nông đến sâu, xóa bỏ rãnh cười, vết chân chim đuôi mắt, kéo căng da cổ chùng nhão, chảy xệ.

Top 3 cách trị vết chân chim quanh mắt hiệu quả nhất - Hình 3

Feedback của một “chị đẹp” đã thực hiện căng chỉ Collagen Max tại viện thẩm mỹ Tata.

Các sợi chỉ Collagen Max có xuất xứ từ Hàn Quốc, tuân thủ rất nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt về y khoa thẩm mỹ tạo hình. Với thành phần chứa 100% Protein dạng sợi tổng hợp từ Collagen và HA. Mỗi sợi chỉ Collagen Max là hàng triệu sợi Collagen HA tổng hợp thành. Vì vậy, sợi chỉ hoàn toàn tương thích 100% với cơ thể người, 0% xảy ra biến chứng.

3. Thermage FLX 5.0 – đánh bay vết nhăn chỉ trong chốc lát

Siêu công nghệ trẻ hóa làn da Thermage FLX 5.0 là công nghệ làm trẻ hóa làn da duy nhất có ưu điểm vượt trội: vừa đánh bay các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa trên mặt, vừa có thể cải thiện chất lượng da chỉ sau 1 liệu trình.

Đây là công nghệ xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lấn đã được FDA chứng nhận độ an toàn, hiệu quả. Tần số vô tuyến điện dung (CRF) của công nghệ Thermage sẽ tác động đến cả 3 lớp thượng bì, trung bì, hạ bì của da, giúp da trở nên mịn màng, trẻ trung, giàu sức sống.

Top 3 cách trị vết chân chim quanh mắt hiệu quả nhất - Hình 4

NSƯT Chiều Xuân trước và sau khi thực hiện Thermage FLX

Khi được kích hoạt, năng lượng sóng CRF tạo ra sức nóng giúp giãn nở các mô bên trong da, từ đó liên kết và kích thích khả năng sản sinh collagen, đồng thời kết dính các nguyên bào sợi làm săn chắc vùng cơ được trị liệu. Thế hệ CRF tại viện thẩm mỹ Tata sử dụng đầu tip thế hệ mới, tạo màng bọc lạnh cho bề mặt da khi tác động nhằm giảm bớt cảm giác bị kích thích khi xung RF, đem lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Công nghệ này cho phép khách hàng chỉ cần thực hiện một lần duy nhất trong 60 phút là có thể duy trì hiệu quả lên đến 18 tháng sau trị liệu, phù hợp với người bị nhăn da và lão hóa, da mất đi độ sáng bóng, kể cả người có làn da yếu, mỏng manh.

Top 3 cách trị vết chân chim quanh mắt hiệu quả nhất - Hình 5

Phương pháp trẻ hóa da Thermage FLX 5.0 giúp mang lại làn da trẻ đẹp, loại bỏ nếp nhăn, nâng cơ chảy xệ và cải thiện tình trạng của làn da.

Theo ngoisao.vn

Tin mới nhất

Đừng nghĩ cứ xà phòng tắm là gây khô da vì có tới 10 ứng viên mềm mịn hơn cả sữa tắm mà bạn nên sắm cho mùa hanh khô này

10:11:04 05/12/2019

Tắm xà phòng sẽ chẳng bao giờ gây khô da nếu bạn biết chọn sản phẩm chứa bơ hạt mỡ, dầu thực vật cùng những thành phần dưỡng ẩm hiệu quả.

Mùa đông là “mùa tăng cân”, làm sao để chống lại việc đó vào mùa lạnh?

09:21:28 05/12/2019

Vào mùa đông, chúng ta luôn thấy rằng tốc độ tăng cân tăng lên rất nhanh, vậy bạn có biết tại sao không? Làm thế nào để giảm cân tốt hơn?

Hàng ngày làm 5 bước massage này, da chẳng lo lão hóa lại còn căng bóng sáng khỏe

09:18:59 05/12/2019

Thứ duy nhất bạn cần chuẩn bị chỉ là một cây lăn ngọc.  Serum là một sản phẩm skincare diệu kỳ; nó giúp chăm sóc da chuyên sâu, cải thiện những vấn đề mà nhiều món làm đẹp khác phải bó tay.

Để xinh và sang như gái Hàn, bạn chỉ cần nâng level cho công cuộc makeup với 4 chiêu đơn giản

09:16:41 05/12/2019

4 thay đổi nhỏ trong công cuộc makeup hàng ngày sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc vùn vụt.

Sự thật kẹo Chokolade Vægttab giảm cân (Bài 1): Ma trận quảng bá “thổi” phồng công dụng bán tràn lan

08:48:52 05/12/2019

Chỉ cần sử dụng một liệu trình giá 500 ngàn đồng là có thể giảm cân mà không cần bất cứ phương pháp nào khác là nội dung nói về công dụng của loại kẹo có tên là Chokolade Vægttab được quảng cáo có nguồn gốc từ Đan Mạch đang được bán trà...

Da khô vào mùa đông, cần chăm sóc đúng cách

08:47:56 05/12/2019

Thời tiết khắc nghiệt hanh khô của mùa đông thường khiến cho da bị mất nước, mất đi độ ẩm, trở nên khô sần và nứt nẻ. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên có kế hoạch chăm sóc da đúng đắn với các bước chăm dưỡng sau đây.

9 việc nên làm để kịp giảm cân đón Tết

23:11:21 04/12/2019

Thay đổi chế độ ăn, tích cực vận động và bổ sung thực phẩm giàu probiotics sẽ giúp bạn có được vòng eo thon gọn trong dịp năm mới.

Trị mụn đầu đen với hỗn hợp tự chế

21:44:06 04/12/2019

Các nguyên liệu như nha đam, tinh bột nghệ, bột yến mạch, lòng trắng trứng, mật ong... được kết hợp tạo thành mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả.

12 nguyên liệu tắm giúp cải thiện sức khỏe

21:41:37 04/12/2019

Thêm một chút dầu dừa hay muối Epsom vào bồn tắm giúp đào thải độc tố, làm mềm và trắng da tự nhiên.

Mẹ 2 con chia sẻ quá trình trị thâm nám sau sinh: Peel da để trị nám, nhưng quan trọng nhất vẫn là bước skincare phục hồi

16:20:41 04/12/2019

Khó có thể tin được đây lại là làn da của mẹ 2 con từng trầm cảm về vấn đề thâm nám, mụn nhọt sau khi sinh con.

"Gái xinh phòng gym" chia sẻ bí quyết ăn uống "thả phanh" trong mỗi bữa mà vẫn giảm được tới 15kg

15:55:18 04/12/2019

Từng sở hữu thân hình thiếu cân đối nhưng nhờ chăm chỉ tập gym, kết hợp với thói quen ăn uống khoa học nên cô bạn này đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng hoàn hảo cùng những múi cơ săn chắc hơn.

9X người Anh 'đổi đời' nhờ phẫu thuật chỉnh hàm

14:16:59 04/12/2019

Xương hàm cân xứng giúp Mia ăn uống dễ dàng hơn đồng thời loại bỏ tâm lý tự ti, không còn thấy mình như người ngoài hành tinh mỗi khi soi gương.

5 việc nên làm để 'bảo toàn' da trong mùa hanh khô

14:13:12 04/12/2019

Tẩy da chết 2 lần mỗi tuần giúp loại bỏ lớp da thô ráp, sần sùi nhờ đó các dưỡng chất dễ thẩm thấu và phát huy tác dụng.

Saffron có thực sự là thần dược cho làn da như lời đồn?

14:03:06 04/12/2019

Nghệ tây có thật là thành phần tuyệt vời trong các sản phẩm chăm sóc da? Trong số rất nhiều thành phần chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên trên thị trường, nghệ tây là thứ thành phần xuất hiện thường xuyên.

Ngắm ảnh "lột xác" của mẹ trẻ sau khi sinh, dân mạng trầm trồ "Không có phụ nữ xấu, chỉ có bà mẹ lười!"

13:55:52 04/12/2019

Quyết tâm giảm cân sau khi sinh của cô bắt đầu từ việc đi đâu cũng nhận được câu hỏi: Đang bầu con trai hay con gái?.

Làm đẹp cuối năm cần chú ý an toàn

13:54:23 04/12/2019

Chị em nên tìm hiểu kỹ các dịch vụ làm đẹp, chọn nơi uy tín để tân trang nhan sắc đón Giáng sinh, năm mới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

8 mẫu móng vân đá phù hợp cho mọi dịp

13:30:17 04/12/2019

Kiểu vẽ móng loang với gam màu tự nhiên, không quá sặc sỡ phù hợp cho chị em văn phòng chuộng sự thanh lịch.

6 thói quen ăn uống giúp giảm cân dễ dàng hơn

10:54:09 04/12/2019

Luôn ngồi vào bàn, tập trung ăn, không vừa ăn vừa xem tivi là những thói quen tốt giúp bạn hạn chế ăn quá nhiều so với nhu cầu.

Khô da mùa đông dễ gây biến chứng thành nhiều loại bệnh, làm thế nào để phòng tránh?

10:15:29 04/12/2019

Ngoài ý nghĩa về thẩm mỹ với những biểu hiện bong tróc da, da khô nứt nẻ, nổi mụn, mẩn đỏ... khô da vào mùa đông có thể dẫn đến nhiều biến chứng bệnh cực nguy hiểm.

Mùa đông lạnh ăn gì để giữ da mịn màng không bị khô nứt?

07:11:43 04/12/2019

Cứ đều đặn ăn những thực phẩm sau, bạn sẽ không còn sợ da bị khô ráp, nứt nẻ, dễ tạo nếp nhăn... dù trời đã vào đông rét lạnh.

Giảm cân nhưng vẫn uống trà sữa, bạn nên tập luyện thế nào?

07:10:38 04/12/2019

Giảm cân là cuộc chiến lâu dài. Mặc dù vậy, khi phải kiêng quá nhiều món ăn, đồ uống mà bạn thích sẽ rất nhàm chán.

Những sản phẩm skincare chuyên biệt cho từng loại da không thể thiếu trong quy trình làm đẹp mùa thu

06:42:00 04/12/2019

Những sản phẩm skincare chuyên biệt cho từng loại da mà các nàng không thể bỏ qua trong quy trình làm đẹp mùa thu.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment