Monday, December 2, 2019

Tiêm filler là gì? Có gây nguy hiểm tới sức khỏe không?

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp đang được áp dụng rất nhiều tại các trung tâm thẩm mỹ hiện nay.

Ngày nay, khi đời sống vật chất và tinh thần phát triển thì nhu cầu về thẩm mỹ của các chị em cũng được nâng cao, trong đó phương pháp tiêm filler đang rất được ưa chuộng. Rất nhiều người đã sử dụng phương pháp này để làm trẻ hóa làn da, độn cằm, thẳng mũi,… Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được phương pháp này cũng như những tác mà nó mang lại. Nhiều người vẫn còn băn khoăn tiêm filler là gì. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!

Tiêm filler là gì? Có gây nguy hiểm tới sức khỏe không? - Hình 1

Tiêm filler là gì?

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu khái niệm tiêm filler là gì. Tiêm filler còn được gọi là tiêm chất làm đầy. Đây là một hợp chất được cấu tạo từ HyaluronicAcid giống như một chất tự nhiên trong chính cơ thể của chúng ta.

Vì vậy, trong lĩnh vực thẩm mỹ, chất này sẽ được tiêm vào da một lượng rất nhỏ cùng với phản ứng của cơ thể, filler tạo thành một khối mô dưới da. Nó có thể lấp đầy những nếp nhăn ăn ở má phải, giúp một số khu vực khác của mặt thêm căng bóng, tươi trẻ hơn. Filler cũng thường được dùng để làm thẳng sống mũi mà không cần phẫu thuật. Như vậy, bạn đã hiểu tiêm filler là gì.

Nếu gặp đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, thời gian thực hiện của phương pháp này vô cùng nhanh chóng, thậm chí chỉ tính bằng phút. Không những vậy, bạn cũng không cần kiêng sau tiêm.

Có thể nói phương pháp này vô cùng an toàn, không dị ứng bởi các chất được tiêm vào cơ thể là vô cùng tự nhiên, giống như các chất có sẵn trong cơ thể mang lại hiệu quả cao và kéo dài ở một thời gian nhất định.

Tiêm filler là gì? Có gây nguy hiểm tới sức khỏe không? - Hình 2

Tiêm chất filler có nguy hiểm không?

Như đã nói ở trên, tiêm filler là một phương pháp thẩm mỹ vô cùng đơn giản và tự nhiên. Chính vì vậy, nếu thực hiện đúng theo quy trình cũng như dùng đúng filler chất lượng thì sẽ không gây hại tới sức khỏe của con người bởi những chất này vô cùng tự nhiên.

Tại sao tiêm filler dẫn tới những hệ quả nghiêm trọng?

Tiêm filler là gì? Có gây nguy hiểm tới sức khỏe không? - Hình 3

Lý do thứ nhất có thể kể tới đó chính là việc sử dụng các chất làm đầy không rõ nguồn gốc. Hiện nay có rất nhiều các thẩm mỹ viện vẫn đang sử dụng những chất làm đầy kém chất lượng này. Những khách hàng kém hiểu biết và dễ nghe những lời quảng bá hào nhoáng. Sẽ không ai gặp phải những hậu quả nghiêm trọng.

Ví dụ như tiêm filler kém chất lượng ở dưới da sẽ dẫn đến trường hợp cơ thể phản ứng lại, hiện tượng viêm da xảy ra. Các khối chất filler này sẽ bị co lại cứng lên gây ra co cứng cơ mặt.

Việc tiêm filler làm đầy chất lượng kém gây hậu quả và việc khắc phục vụ vô cùng khó khăn bởi nó gây hiện tượng viêm nhiễm rất nhanh. Trong khi đó tại Việt Nam, chỉ có một số ít các cơ sở có thể lấy và nạo các chất không rõ nguồn gốc này ra khỏi cơ thể.

Nguyên nhân thứ hai gây ra gây hậu quả xấu cho sức khỏe của con người có thể do các bác sỹ tiêm quá liều filler. Dù có chất lượng tốt nhưng filler chỉ mang lại hiệu quả cao khi các bạn sử dụng hợp lý liều lượng. Chỉ những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao mới nhận định liều lượng phù hợp với từng đối tượng. Chính vì vậy việc tìm kiếm cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm chuyên môn cao cao là một điều vô cùng cần thiết.

Một trong những địa điểm vô cùng tin cậy hiện nay chúng ta cần phải nhắc tới đó chính là thẩm mỹ viên Orchard.

Tiêm filler là gì? Có gây nguy hiểm tới sức khỏe không? - Hình 4

Orchard là thẩm mỹ viện đã có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, trải qua các lớp đào tạo tạo bài bản, các khóa học chất lượng cho các chương trình chuẩn quốc tế, đảm bảo và cam kết cho các bạn dịch vụ tiêm filler chất lượng nhất. Orchard có thể lấy uy tín của mình ra để đảm bảo rằng các bạn sẽ có được kết quả mong muốn nhất, không chỉ về chất lượng dịch vụ, Orchard sẽ tư vấn và giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của các bạn, giúp các bạn có một cái nhìn toàn diện hơn, hiểu rõ hơn về phương pháp tiêm filler.

L.Hương

Theo khoe365.net.vn

Tin mới nhất

Chế độ ăn kiêng 7 ngày không ăn đường sẽ giúp vòng 2 của bạn nhanh chóng trở nên eo ót như ý

13:55:08 02/12/2019

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra các tác hại nguy hiểm của đường đối với sức khỏe và cân nặng. Bởi vậy, việc cắt giảm đường trong chế độ ăn hàng ngày là vô cùng cần thiết, đặc biệt với những cô nàng mong ước có vòng eo con kiến.

7 lợi ích khi súc miệng với dầu mỗi sáng

11:01:14 02/12/2019

Các loại dầu như dầu dừa, dầu mè, dầu olive... có khả năng hòa tan, loại bỏ chất bẩn cũng như vi khuẩn bám sâu ở kẽ chân răng, nướu.

HLV tiết lộ bí quyết giảm cân dịp cuối năm của công nương Anh

11:00:43 02/12/2019

Huấn luyện viên của Meghan Markle mới đây bật mí những cách giúp công nương luôn giữ được vóc dáng cân đối dù phải tham dự nhiều bữa tiệc.

Nếu da quá nhạy cảm để dùng Retinol, bạn có thể chống lão hóa "chậm nhưng chắc" bằng thành phần này

10:55:51 02/12/2019

Đây là 1 sự thay thế nhẹ nhàng hơn nhiều. Nhắc đến các sản phẩm chống lão hóa, chị em sẽ nghĩ ngay đến những lọ serum, kem dưỡng có chứa thành phần thần thánh mang tên retinol (một dạng của Retinoid).

Lợi ích khi đầu tư thiết bị thể hình tại nhà

10:52:20 02/12/2019

Nếu có máy thể hình tại nhà, bạn có thể tranh thủ tập luyện mọi lúc, dù chỉ 10-15 phút mà không cần ăn kiêng vất vả hay đến phòng tập.

5 bí kíp chăm sóc ban đêm giúp làn da trắng mịn, hồng hào

10:49:47 02/12/2019

Chia sẻ 5 bí quyết chăm sóc đơn giản tại nhà giúp cho làn da hồng hào, trắng mịn trông thấy chỉ sau 1 đêm mà mọi phụ nữ không nên bỏ qua.

Lý do nên tẩy trang mỗi ngày

10:48:37 02/12/2019

Nhiều chuyên gia làm đẹp cho rằng tẩy trang là bước cần thiết, như ăn cơm uống nước mỗi ngày, nhằm loại bỏ mọi vi khuẩn có hại cho da.

Những loại trái cây là 'thần dược' giúp da căng bóng mịn màng, bổ sung thường xuyên còn hơn các dòng mỹ phẩm đắt tiền

07:42:07 02/12/2019

Đây là những loại trái cây rất hữu ích trong việc chống lão hóa và dưỡng ẩm cho da trong ngày đông.

Học theo phương pháp massage của người Nhật để khuôn mặt thon gọn, da dẻ mịn màng

23:01:47 01/12/2019

Chăm chỉ áp dụng phương pháp này bạn sẽ sở hữu gương mặt thon gọn, da dẻ hồng hào, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Thói quen làm đẹp tai hại của nhiều beauty blogger khiến mỹ phẩm tiền triệu cũng mất hết tác dụng

22:59:54 01/12/2019

Mua mỹ phẩm tiền triệu mà lại mắc phải sai lầm này thì cũng phí hoài. Nhiều chị em thường có thói quen để mỹ phẩm như toner, serum, đồ trang điểm hay nước hoa trong phòng tắm vì tiện dụng, sau khi rửa mặt có thể sử dụng luôn.

Trời lạnh vẫn phải bôi kem chống nắng nếu không muốn bị lão hóa sớm

22:27:09 01/12/2019

Chăm chỉ sử dụng kem chống nắng mọi lúc, kể cả khi thời tiết khô hanh là cách làm đơn giản nhưng hiệu quả để duy trì làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Không chỉ giúp hơi thở thơm tho, nước súc miệng còn nhiều công dụng hơn thế

22:23:59 01/12/2019

Không chỉ có tác dụng vệ sinh răng miệng, bạn có thể tận dụng nước súc miệng để làm nhiều việc hơn thế, từ ngâm chân, loại bỏ mùi hôi ở thùng rác cho đến khử mùi hôi dưới cánh tay.

Cách đơn giản biến môi thâm thành sắc hồng quyến rũ

22:20:04 01/12/2019

Chỉ với những mỹ phẩm thiên nhiên có trong nhà, bạn có thể hô biến đôi môi thâm, tối màu trở nên hồng tươi, trẻ trung.

Cách sử dụng mặt nạ cà phê hiệu quả

22:14:31 01/12/2019

Do chứa nhiều chất chống oxy hóa nên cà phê giúp chống lại sự phá hủy của các gốc tự do trên da, từ đó đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, đường nhăn.

4 bước skincare giúp da luôn căng mịn như gái Hàn

22:09:26 01/12/2019

Layer Skincare là quy trình chăm sóc làn da hết sức tỉ mỉ và kỳ công, bao gồm nhiều bước chồng lên nhau của Hàn Quốc mà bạn gái nào cũng nên áp dụng để có làn da căng bóng.

Tuyệt chiêu sử dụng hạt chia giúp bạn giảm cân vù vù

22:08:37 01/12/2019

Không chỉ có vô vàn công dụng sức khỏe, hạt chia còn nổi tiếng như một loại thần dược giảm cân. Dưới đây là một số cách sử dụng hạt chia giúp bạn đánh bay mỡ thừa, đem lại vóc dáng thon thả và vòng eo mơ ước.

Mách bạn mẹo đơn giản để ngăn da đầu gàu trong mùa đông

20:54:06 01/12/2019

Giữ ẩm da đầu, massage trước khi gội, không gội đầu quá nhiều hay cải thiện chế độ ăn uống... là một trong những cách ngăn ngừa tình trạng bị gàu trong mùa đông.

Hội thảo khoa học an toàn trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

19:57:23 01/12/2019

Lần đầu tiên ở Việt Nam một tọa đàm trao đổi kinh nghiệm cho giới y khoa về xử lý rủi ro trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ được tổ chức.

Muay Thai có lợi gì mà rất nhiều người muốn học?

10:36:11 01/12/2019

Nếu bạn nghĩ rằng tập gym là cách duy nhất để giảm cân, có lẽ bạn không biết đến Muay Thai.

Bí quyết để vòng 1 căng tròn săn chắc, tự tin khi mặc đồ

10:31:21 01/12/2019

Vòng 1 chảy xệ luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe, dáng vòng 1 xấu còn khiến nhiều bạn mặc đồ kém sang.

6 sản phẩm tẩy da chết môi mùa hanh khô

10:18:42 01/12/2019

Hình thành thói quen tẩy da chết môi 2 - 3 lần mỗi tuần giúp môi mềm mịn, bám màu son lâu hơn ngay cả khi thời tiết lạnh, khô.

Những thực phẩm ăn vào bữa tối giúp giảm cân

10:15:24 01/12/2019

Bữa tối giàu protein từ thịt bò, các loại cá, trứng... giúp bạn no lâu, hạn chế ăn đêm, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

7 sản phẩm skincare Pháp chị em nhất định nên thử để không bỏ lỡ cơ hội “đổi đời” cho làn da

07:59:36 01/12/2019

Không biết 7 sản phẩm sau đây là tiếc đứt ruột đó các chị em! Một biên tập viên sống tại Paris đã chia sẻ trên trang Business Insider rằng khách du lịch đến đây đều muốn làm 2 việc, đó là ngắm tháp Eiffel và ghé qua hiệu thuốc để sắm ch...

Những món mỹ phẩm giá bình dân không cần chờ sale để mua

07:53:58 01/12/2019

Những sản phẩm làm đẹp dưới đây đều dưới 500.000 đồng nhưng có chất lượng vượt trội so với số tiền bạn bỏ ra mua.

Bí quyết sở hữu lưng ong quyến rũ “hớp hồn” phái mạnh

14:04:08 30/11/2019

Để sở hữu tấm lưng ong quyến rũ, các chị em cần tập thể dục bằng cách đi bộ, ăn uống các loại thực phẩm giàu canxi.

Jay-Z và giới trẻ thế giới phối đồ thế nào với giày Yeezy 350 đen?

13:39:09 30/11/2019

Với những người may mắn sở hữu được đôi giày hiếm Yeezy Boost 350 V2 Black Static, việc phối đồ cùng thiết kế này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Fangirl dùng thử thuốc nhuộm tóc Black Pink quảng cáo: Màu lên nhanh nhưng không đều, cảnh báo làm khô tóc

13:37:26 30/11/2019

Mùa đông rồi, nhuộm tóc xinh xinh để diện thôi nào. Hello Bubble được yêu thích do được Black Pink quảng cáo đẹp long lanh, bảng màu phong phú, dễ sử dụng và có giá rẻ.

Hết môi mazda, chị em còn làm môi cây thông chào đón năm mới nữa đây này!

13:33:38 30/11/2019

Tết sắp đến, cũng là thời điểm chị em nô nức kéo nhau đi làm đẹp, để mình thật long lanh trong năm mới. Thế nhưng, có những trường hợp làm đẹp xong khiến người ta dở khóc, dở cười.

Chàng trai tập Tabata giúp tiêu mỡ bụng, giảm 11kg

11:01:28 30/11/2019

Hiiragi bật nhảy cường độ mạnh 4 phút hàng ngày kết hợp ăn uống lành mạnh, giảm cân 11 kg, tỷ lệ mỡ 18%.

Ngưng dùng mỹ phẩm khi thấy những dấu hiệu này trên da

10:58:12 30/11/2019

Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp cho bạn quyết định được có nên tiếp tục chăm sóc da bằng sản phẩm mình đang dùng hay không.

Hồi xuân làn môi thâm với các loại nguyên liệu làm đẹp tự nhiên

10:57:05 30/11/2019

Sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên này để phù phép đôi môi thâm nứt nẻ thành hồng xinh tự nhiên mà không cần tới filler hay phun xăm thẩm mỹ.

Chống nắng mùa đông - chuyện không bất ngờ

10:52:53 30/11/2019

Chủ đề chống nắng luôn chỉ được nhắc đến sôi nổi trong những tháng hè và dần nguội lạnh khi đông đến. Đừng nghĩ rằng khi ngày ngắn đêm dài, chống nắng trở thành việc thừa thãi, bởi dù bạn có muốn thừa nhận hay không, mặt trời vẫn luôn ở...

Thay đổi thói quen để cải thiện số đo cơ thể phụ nữ

10:45:12 30/11/2019

Rất nhiều thói quen hàng ngày của chúng ta gây ảnh hưởng đến vòng 1. Vì vậy, trước khi muốn cải thiện số đo quyến rũ hơn, bạn cần phải bỏ ngay các thói quen xấu.

Chăm da tối giản mà hiệu quả bằng Essence như phụ nữ Pháp

07:31:20 30/11/2019

Một trong những bí quyết giúp phụ nữ Pháp tự tin, tỏa sáng dù chẳng cần make-up cầu kỳ là sử dụng Micro Essence. Hãy cùng đánh giá hiệu quả của dòng mỹ phẩm này đối với da!

Mẹo hay: Da ẩm mượt và siêu căng bóng chỉ nhờ tip ủ bông tẩy trang

07:29:26 30/11/2019

Các nàng da khô muốn tránh tình trạng da bong tróc khi đánh kem nền cần lưu ngay tip này.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment