Wednesday, December 4, 2019

Sản phẩm make up mới của Vũ Cẩm Nhung hứa hẹn “khuynh đảo” giới trẻ

Thương hiệu mỹ phẩm với tên gọi VCN của siêu mẫu, doanh nhân Vũ Cẩm Nhung sở hữu chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, an toàn với sức khỏe nhưng giá thành lại cực “học sinh”.

Hơn 20 năm, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, sau thương hiệu mỹ phẩm đình đám Tenamyd, chị bất ngờ ‘trình làng’ dòng mỹ phẩm VCN mang thương hiệu cá nhân hứa hẹn ‘khuynh đảo’ giới trẻ.

Sản phẩm make up mới của Vũ Cẩm Nhung hứa hẹn khuynh đảo giới trẻ - Hình 1

Doanh nhân Vũ Cẩm Nhung – Người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm VCN

Mỹ phẩm VCN có gì hot?

Dòng mỹ phẩm VCN ra mắt với 6 sản phẩm bao gồm: Son lì trang điểm, Son kem dạng lì, Phấn trang điểm kiểm soát dầu SPF40 , PA , Bộ màu trang điểm mắt và má, Kem nền che khuyết điểm siêu mịn SPF50 ,PA , Mascara làm dày và cong mi. Lần này, Vũ Cẩm Nhung đặc biệt hướng tới tín đồ làm đẹp trẻ tuổi, nhất là các bạn tuổi teen. Nữ doanh nhân chia sẻ: ‘Với lứa tuổi này các bạn gái đã bắt đầu có ý thức về việc làm đẹp, tuy nhiên khả năng kinh tế chưa nhiều, hơn nữa lại rất dễ lạc trong ‘ma trận’ mỹ phẩm hiện nay, vì vậy cần thiết có một dòng sản phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp dành cho các bạn”"

Sản phẩm make up mới của Vũ Cẩm Nhung hứa hẹn khuynh đảo giới trẻ - Hình 2

Bộ sản phẩm dành cho các bạn trẻ ra mắt vào ngày 4/12/2019 mang thương hiệu VCN

Với định hướng đó, VCN được nghiên cứu với công thức độc quyền và sản xuất tại nhà máy COSMAX – nhà máy sản xuất mỹ phẩm ODM TOP 3 thế giới – ISO 9001, đạt chuẩn CGMP quốc tế. Những thương hiệu có thể hợp tác được với Cosmax luôn luôn đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm vì Cosmax sở hữu các phòng thí nghiệm nghiên cứu chuyên ngành sản xuất sản phẩm chất lượng tốt, đáng tin cậy nhất. Ngoài ra, với hơn 350 nhà nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc da, trang điểm, sở hữu công nghệ tiên tiến, an toàn nhằm phát triển, sáng tạo nên các sản phẩm từ đây đều có chất lượng cao nhất trên thế giới.

Sản phẩm make up mới của Vũ Cẩm Nhung hứa hẹn khuynh đảo giới trẻ - Hình 3

Các sản phẩm của VCN được nghiên cứu với công thức độc quyền và trải qua quá trình kiểm định khắt khe

Một điều bất ngờ nữa mà chắc chắn cũng sẽ được lòng giới trẻ là mức giá siêu mềm, chỉ với hơn 100 ngàn, 200 ngàn các cô nàng tuổi teen đã sở hữu ngay một sản phẩm mang chất lượng quốc tế. Đây cũng là những món đồ cơ bản cần có khi trang điểm.

Đặc biệt hơn, Vũ Cẩm Nhung mang đến cho các bạn trẻ sản phẩm an toàn với sức khỏe khi nói không với hạt vi nhựa – nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường và gây hại cho sức khỏe con người.

Sản phẩm make up mới của Vũ Cẩm Nhung hứa hẹn khuynh đảo giới trẻ - Hình 4

Bao bì thân thiện với môi trường

Phần bao bì đẹp mắt của sản phẩm VCN cũng sử dụng giấy tái chế Kraft (ECO FRIENDLY PAPER)với mong muốn giảm lượng rác thải rắn , giảm “phát thải khí C02″

Bắt trend quá chuẩn

Dù ra đời sau nhưng VCN không hề kém cạnh những “đàn anh đàn chị” đi trước chút nào. Với kem nền, Vũ Cẩm Nhung hiểu được tâm lý các bạn trẻ cần sự tiện lợi, nhanh chóng nên đã tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Silky Fit BB Powder Cream vừa có thể che khuyết điểm, có độ chống nắng cao, thêm thành phần dưỡng ẩm nhưng vẫn đủ mỏng mịn, tiệp vào da tạo nên lớp nền tự nhiên, căng mọng như các idol hiện nay.

Sản phẩm make up mới của Vũ Cẩm Nhung hứa hẹn khuynh đảo giới trẻ - Hình 5

Cả son kem và son lì đều có thiết kế thân vuông – hình dáng đang được các hãng mỹ phẩm trên thế giới ưa chuộng, cũng tạo cảm giác chắc tay khi sử dụng. Mỗi dòng son lại có 5 màu sắc khác nhau, phù hợp với làn da các cô nàng tuổi teen với độ lên màu chuẩn, lâu trôi. Chất son lì nhưng lại mịn mướt, không gây khô môi hay tạo cảm giác căng cứng.

Phấn mắt và phấn má được tích hợp trong một sản phẩm, chất phấn mềm mịn, có thể dùng tay để tán, màu lên đều và mang lại cảm giác thoáng nhẹ không bết, dính. Để hoàn thành phần trang điểm mắt chắc hẳn không thể thiếu một cây mascara. Sản phẩm của VCN giúp làm cong và dài mi, bên cạnh đó còn có khả năng chống thấm nước, giữ đôi mi cong vút cả ngày dài mà không bị lem.

Sản phẩm make up mới của Vũ Cẩm Nhung hứa hẹn khuynh đảo giới trẻ - Hình 6

Các sản phẩm đa năng hỗ trợ người dùng tối đa

Với những sản phẩm đa năng như vậy chắc chắn sẽ giúp các cô gái tiết kiệm được kha khá thời gian vào mỗi buổi sáng mà vẫn luôn rạng ngời để thêm phần tự tin. Từ nay tín đồ làm đẹp trẻ tuổi đã có thêm một sự lựa chọn mới vừa hợp túi tiền, vừa an toàn lại đang góp phần bảo vệ môi trường của chúng ta rồi đấy.

Theo afamily.vn

Tin mới nhất

Nếu muốn biết tips chăm da đỉnh nhất mùa Đông, các tiếp viên hàng không Hàn Quốc sẽ cho bạn câu trả lời

21:08:12 04/12/2019

Những cô nàng tiếp viên hàng không Hàn Quốc có loạt tips chăm da cực đáng học tập.

"Gái xinh phòng gym" chia sẻ bí quyết ăn uống "thả phanh" trong mỗi bữa mà vẫn giảm được tới 15kg

15:55:18 04/12/2019

Từng sở hữu thân hình thiếu cân đối nhưng nhờ chăm chỉ tập gym, kết hợp với thói quen ăn uống khoa học nên cô bạn này đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng hoàn hảo cùng những múi cơ săn chắc hơn.

9X người Anh 'đổi đời' nhờ phẫu thuật chỉnh hàm

14:16:59 04/12/2019

Xương hàm cân xứng giúp Mia ăn uống dễ dàng hơn đồng thời loại bỏ tâm lý tự ti, không còn thấy mình như người ngoài hành tinh mỗi khi soi gương.

5 việc nên làm để 'bảo toàn' da trong mùa hanh khô

14:13:12 04/12/2019

Tẩy da chết 2 lần mỗi tuần giúp loại bỏ lớp da thô ráp, sần sùi nhờ đó các dưỡng chất dễ thẩm thấu và phát huy tác dụng.

Saffron có thực sự là thần dược cho làn da như lời đồn?

14:03:06 04/12/2019

Nghệ tây có thật là thành phần tuyệt vời trong các sản phẩm chăm sóc da? Trong số rất nhiều thành phần chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên trên thị trường, nghệ tây là thứ thành phần xuất hiện thường xuyên.

Ngắm ảnh "lột xác" của mẹ trẻ sau khi sinh, dân mạng trầm trồ "Không có phụ nữ xấu, chỉ có bà mẹ lười!"

13:55:52 04/12/2019

Quyết tâm giảm cân sau khi sinh của cô bắt đầu từ việc đi đâu cũng nhận được câu hỏi: Đang bầu con trai hay con gái?.

Làm đẹp cuối năm cần chú ý an toàn

13:54:23 04/12/2019

Chị em nên tìm hiểu kỹ các dịch vụ làm đẹp, chọn nơi uy tín để tân trang nhan sắc đón Giáng sinh, năm mới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

8 mẫu móng vân đá phù hợp cho mọi dịp

13:30:17 04/12/2019

Kiểu vẽ móng loang với gam màu tự nhiên, không quá sặc sỡ phù hợp cho chị em văn phòng chuộng sự thanh lịch.

Thay đổi nhỏ vào bữa sáng giúp bạn dễ giảm cân hơn

10:54:51 04/12/2019

Thay vì tiêu thụ bánh mỳ trắng, bạn nên chuyển sang bánh mỳ nguyên cám có hàm lượng chất xơ cao hơn, nhanh no bụng, tốt cho tiêu hóa.

6 thói quen ăn uống giúp giảm cân dễ dàng hơn

10:54:09 04/12/2019

Luôn ngồi vào bàn, tập trung ăn, không vừa ăn vừa xem tivi là những thói quen tốt giúp bạn hạn chế ăn quá nhiều so với nhu cầu.

Khô da mùa đông dễ gây biến chứng thành nhiều loại bệnh, làm thế nào để phòng tránh?

10:15:29 04/12/2019

Ngoài ý nghĩa về thẩm mỹ với những biểu hiện bong tróc da, da khô nứt nẻ, nổi mụn, mẩn đỏ... khô da vào mùa đông có thể dẫn đến nhiều biến chứng bệnh cực nguy hiểm.

Mùa đông lạnh ăn gì để giữ da mịn màng không bị khô nứt?

07:11:43 04/12/2019

Cứ đều đặn ăn những thực phẩm sau, bạn sẽ không còn sợ da bị khô ráp, nứt nẻ, dễ tạo nếp nhăn... dù trời đã vào đông rét lạnh.

Giảm cân nhưng vẫn uống trà sữa, bạn nên tập luyện thế nào?

07:10:38 04/12/2019

Giảm cân là cuộc chiến lâu dài. Mặc dù vậy, khi phải kiêng quá nhiều món ăn, đồ uống mà bạn thích sẽ rất nhàm chán.

Những sản phẩm skincare chuyên biệt cho từng loại da không thể thiếu trong quy trình làm đẹp mùa thu

06:42:00 04/12/2019

Những sản phẩm skincare chuyên biệt cho từng loại da mà các nàng không thể bỏ qua trong quy trình làm đẹp mùa thu.

Hải sản và 9 loại thực phẩm dễ khiến bạn mọc mụn trứng cá

22:25:46 03/12/2019

Thói quen ăn uống không khoa học có thể khiến tình trạng mụn của bạn trở nên tồi tệ hơn.

Mặt nạ từ bắp cải cho làn da trắng hồng tự tin đón Noel

16:18:16 03/12/2019

Bí quyết làm mặt nạ bắp cải dưỡng và làm đẹp da cực tốt cho ngày đông và chuẩn bị đón Noel được nhiều phụ nữ thích thú.

Điểm danh những loại đồ uống vừa ngon vừa làm chậm quá trình lão hóa

16:17:10 03/12/2019

Cà phê, nước dừa, nước, nước ép củ cải hay thậm chí là rượu đều là những loại đồ uống phổ biến, quen thuộc hàng ngày và có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

Bí quyết "bay" hết mỡ thừa chỉ với 3 tiếng mỗi tuần

16:16:28 03/12/2019

Vóc dáng đẹp săn chắc là mong muốn của hầu hết các chị em phụ nữ. Nhưng có nhiều lý do khiến chị em chưa thể sở hữu thân hình như mong muốn như không có không nhiều thời gian tập luyện, thiếu động lực hay lo ngại về chi phí.

Trời rét đậm môi chỉ trực khô nứt, đây là 5 thỏi son tint Hàn siêu mềm môi mà lại bền màu từ sáng tới chiều xứng đáng để bạn khuân về

14:28:38 03/12/2019

Dù son lì có mê li đến đâu thì cũng không thể đánh bại hoàn toàn son tint về khoản mềm môi mà vẫn lâu trôi.

Chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ bật mí “nguyên tắc vàng” trong phẫu thuật thẩm mỹ

10:46:54 03/12/2019

Nếu ngoại hình không đẹp thì phẫu thuật thẩm mỹ là nhu cầu hoàn toàn chính đáng. Nhưng để đảm bảo an toàn cần có những nguyên tắc riêng. Tuân thủ những nguyên tắc này sẽ giúp bạn tránh được sai lầm khi quyết định phẫu thuật.

An toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ: Trách nhiệm không của riêng ai

10:45:01 03/12/2019

Các tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành về tim mạch, hồi sức cấp cứu, phẫu thuật thẩm mỹ cùng hơn 100 y bác sĩ trên toàn quốc cùng tham gia hội thảo khoa học An toàn trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nhằm mục tiêu nâng cao tính an toàn, hướng tới...

13 món ăn bao nhiêu cũng không béo

07:19:33 03/12/2019

Các loại rau củ quả như cần tây, cà chua, dâu tây, việt quất... rất giàu dinh dưỡng, chứa lượng calo thấp, giúp bạn bỏ đi nỗi lo về cân nặng.

Từ chối thu nhỏ dạ dày, cô gái tự giảm 118 kg

07:19:05 03/12/2019

Thói quen ăn uống bất kể buồn vui khiến Catherine từng nặng gần 200 kg, thấy đuối sức ngay cả khi buộc dây giày, leo cầu thang.

Môi mào gà đón Tết - hot trend đi đâu cũng gặp trên mạng

06:41:17 03/12/2019

Sau đôi môi mazda hay môi tều kiểu Kylie Jenner, dân mạng tiếp tục quan tâm tới trend làm đẹp kỳ lạ - môi bánh răng hay môi mào gà đón Tết.

10 nguyên nhân khiến đôi môi nứt nẻ

23:03:18 02/12/2019

Liếm môi, cơ thể mất nước hay thậm chí dùng sai loại kem đánh răng cũng có thể khiến đôi môi bạn nứt nẻ và thô ráp trong mùa lạnh.

5 bước đơn giản cho "cửa sổ tâm hồn" luôn rạng ngời và đầy sức hút

21:06:05 02/12/2019

Những phương pháp chăm sóc và trang điểm cho đôi mắt thêm long lanh, có hồn và đầy sức hút.

Mỗi ngày một mẹo: 8 “mánh” nhỏ để thỏa sở thích làm nail mà hạn chế gây hại nhất có thể

21:04:55 02/12/2019

Ngày nay, đi làm nail là sở thích của rất nhiều cô gái hiện đại. Thế nhưng việc sơn móng tay thường xuyên sẽ khiến chúng trở nên xỉn màu, vàng vọt, khô giòn và dễ gãy.

Dưỡng ẩm da là tốt, nhưng bỏ qua 6 quy tắc này thì quy trình chăm da lại thêm sai lầm

20:57:15 02/12/2019

Thời tiết Thu - Đông khô hanh có thể sẽ trở thành kẻ thù của nhan sắc nếu nàng không biết những bí quyết dưỡng ẩm này.

Ăn kiêng kham khổ rồi tập luyện cật lực mà không thấy mình gầy đi, nguyên nhân có thể là do những yếu tố sau

20:16:48 02/12/2019

Cứ tự hỏi vì sao mình đã làm đủ mọi cách mà chẳng thấy cân nặng được cải thiện chút nào thì bạn nên nghía qua một số nguyên nhân dưới đây để thay đổi ngay.

Loạt mẹo đơn giản góp phần giúp cho công cuộc giảm cân, giữ dáng của bạn thêm hiệu quả

20:14:46 02/12/2019

Chỉ cần biết tới một số thủ thuật sau đây là bạn có thể yên tâm giảm cân lành mạnh mà không lo gây ảnh hưởng tới sức khỏe hay nhan sắc của mình.

Chăm sóc da, tóc khi chơi thể thao mùa đông

17:58:39 02/12/2019

Hãy biết chăm sóc da và tóc đúng cách khi chơi thể thao để thể thao thực sự mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho mỗi người.

11 vật dụng hữu ích với phái nữ

16:06:28 02/12/2019

Kem chống nắng, son môi, xịt khoáng... trở thành vật bất ly thân của nhiều cô gái, giúp làn da đẹp và tô điểm diện mạo.

9 tác hại khi nhịn đói giảm cân

16:05:30 02/12/2019

Nhịn đói khiến bạn có cảm giác mình giảm cân nhanh hơn nhưng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ cực kỳ nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe về sau.

Tiêm filler là gì? Có gây nguy hiểm tới sức khỏe không?

15:57:02 02/12/2019

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp đang được áp dụng rất nhiều tại các trung tâm thẩm mỹ hiện nay.

Thông tin tổng quan về làn da: Làm thế nào để có được làn da đẹp?

14:53:07 02/12/2019

Để có được làn da đẹp, trước tiên da phải khỏe mạnh. Hiểu rõ cấu trúc của làn da giúp bạn biết cách chăm sóc da, giữ mãi nét thanh xuân tươi trẻ, ngừa lão hóa da sớm.

Chế độ ăn kiêng 7 ngày không ăn đường sẽ giúp vòng 2 của bạn nhanh chóng trở nên eo ót như ý

13:55:08 02/12/2019

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra các tác hại nguy hiểm của đường đối với sức khỏe và cân nặng. Bởi vậy, việc cắt giảm đường trong chế độ ăn hàng ngày là vô cùng cần thiết, đặc biệt với những cô nàng mong ước có vòng eo con kiến.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment