Thursday, December 5, 2019

Mặt nạ tự làm khiến phái đẹp xuýt xoa

Mặt nạ mầm lúa mì mang lại những lợi ích tuyệt vời giúp da sáng đẹp nuôi dưỡng làn da chuyên sâu.

Mặt nạ tự làm khiến phái đẹp xuýt xoa - Hình 1

Mầm lúa mì được lấy từ hạt lúa mì nảy mầm và chứa vô số chất dinh dưỡng rất quan trọng giúp mang lại những lợi ích

Cả bột mầm lúa mì và dầu mầm lúa mì đều được sử dụng trong việc chuẩn bị mặt nạ tự chế để mang lại những lợi ích khác nhau. Nó được cung cấp chất chống oxy hóa vitamin E dễ dàng trung hòa các gốc tự do và giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn.

Có tác dụng trong việc chăm sóc da là bởi lúa mì có chứa hàm lượng vitamin A, E, K cùng với các hoạt chất như selen, lutein, zeaxanthin đều là những chất chống oxy mạnh mẽ giúp nuôi dưỡng làn da chuyên sâu.

Chưa dừng lại, hàm lượng vitamin nhóm B, các khoáng chất quan trọng còn giúp trẻ hóa làn da, cho bạn làn da láng mịn. Những dưỡng chất này sẽ giúp hình thành các tế bào mới, cải thiện sự bài tiết của làn da, đồng thời còn ngăn chặn tia UV độc hại của ánh nắng mặt trời, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da.

Mặt nạ mầm lúa mì hoàn toàn sửa chữa làn da của chúng ta khỏi các rối loạn da khác nhau và giúp kích thích tái tạo các tế bào da mặt mới.

Mặt nạ mật ong và mầm lúa mì

2 thìa mật ong 2 thìa bột mầm lúa mì 1 thìa cà phê sữa tươi không đường

Bạn lấy một cái bát trộn mầm lúa mì cùng với mật ong và sữa tươi tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Sử dụng hỗn hợp này để bôi đều lên da. Để mặt nạ trong khoảng 10-15 phút, khi thấy mặt nạ khô lại thì bạn có thể rửa mặt lại với nước sạch.

Trong mật ong cũng có chất giúp chống lại oxy hóa giúp làn da giữ được sự tươi trẻ, mầm lúa mì giúp tẩy tế bào chết cho da làm mờ vết nám. Sữa tươi giúp làn da bạn trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

Mặt nạ mầm lúa mì với chuối

1 muỗng cà phê mầm lúa mì 1 trái chuối chín 1 lòng đỏ trứng gà 1 muỗng cà phê nước chanh.

Để làm hỗn hợp trị mụn với các nguyên liệu trên, bạn hãy áp dụng như sau:

-Bóc trái chuối chín mềm ra và nghiền cho thật nhuyễn.

-Bỏ vào 1 lòng đỏ trứng gà, mật ong, chanh, mầm lúa mì sau đó trộn cho đều tay.

-Đắp hỗn hợp tự chế lên vùng da mặt, cổ, lưu hỗn hợp lại trên da tầm 20 phút rồi làm sạch lại với nước ấm.

Công dụng: Không những có công dụng trị mụn mà còn có tác dụng tẩy tế bào da chết, điều trị mụn, mờ vết thâm do mụn, đồng thời còn ngăn ngừa hình thành các đốm mụn mới cho bạn làn da láng mịn.

Mặt nạ mầm lúa mì với dầu ô liu

Hai muỗng cà phê dầu ô liu và một muỗng canh bột mầm lúa mì trộn đều trong bát thủy tinh. Sau đó lấy số lượng cần thiết của chuối nghiền chín và thêm với hỗn hợp.

Áp dụng hỗn hợp lên da mặt của bạn sau khi đã làm sạch nó hoàn toàn. Để nó khô trong 30 phút. Rửa sạch bằng nước ấm với một phút massage.

Các vitamin và khoáng chất có trong mặt nạ chuối và bột mầm lúa mì này làm cho làn da của bạn không có bụi bẩn và giúp nó trở nên mịn màng và dẻo dai.

Mặt nạ mầm lúa mì với bơ

Mặt nạ này bao gồm dầu mầm lúa mì có hàm lượng vitamin E và chất chống oxy hóa cao. Ngoài ra, chúng ta có thể chọn sữa đông để bổ sung các dưỡng chất và hoạt động tốt trên da.

Lấy số lượng cần dùng của sữa đông và dầu mầm lúa mì rồi trộn chúng thành hỗn hợp lỏng. Xay bơ thành hỗn hợp nhuyễn rồi trộn với hỗn hợp lỏng. Áp dụng mặt nạ này trên khuôn mặt của bạn và lưu nó trong 20 phút. Loại mặt nạ bằng nước sạch.

Đặc tính chống lão hóa có trong bơ và đặc tính tẩy trắng của sữa đông, cùng với thành phần chống sạm có trong dầu mầm lúa mì, làm cho da mặt của bạn không có các nếp nhăn.

Thiên Thanh (T/H)

Theo doisongvietnam.vn

Tin mới nhất

Để da không bị khô nẻ trong mùa hanh, thêm vài giọt này vào nước rửa mặt mỗi sáng

11:27:32 05/12/2019

Mùa hanh khô đến rồi, dù có thoa kem dưỡng ẩm bạn vẫn thấy làn da mình bị nứt nẻ. Hãy cho thêm vài giọt này vào nước mỗi khi rửa mặt, để da dẻ căng mướt mịn màng miễn chê.

Mầm lúa mì - nguyên liệu làm đẹp hiệu quả

10:54:10 05/12/2019

Mầm lúa mì rất giàu các loại vitamin B, đặc biệt là B1, folate, B6 và niacin, rất tốt cho tim mạch và não bộ. Mầm lúa mì cũng giàu vitamin E và omega 3 giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, đẹp da, đẹp dáng.

Ăn sáng như thế nào là chuẩn cho người giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe?

10:47:54 05/12/2019

Để có thể áp dụng chế độ giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe, thực đơn ăn sáng vẫn phải đảm bảo đủ lượng dinh dưỡng, đồng thời hạn chế được lượng calo nạp vào cơ thể.

6 công thức nước ép giữ da sáng, dáng xinh

10:46:31 05/12/2019

Giang Hà tự chế nhiều công thức nhằm đa dạng hóa thực đơn cũng như tận dụng tối đa các nguyên liệu có sẵn trong gian bếp.

Top 3 cách trị vết chân chim quanh mắt hiệu quả nhất

10:29:13 05/12/2019

Những nếp nhăn nhỏ trên mắt tuy không dễ nhìn thấy nhưng nếu không được chăm sóc kịp thời thì chúng sẽ ngày một hằn sâu và khó xử lý hơn.

Đừng nghĩ cứ xà phòng tắm là gây khô da vì có tới 10 ứng viên mềm mịn hơn cả sữa tắm mà bạn nên sắm cho mùa hanh khô này

10:11:04 05/12/2019

Tắm xà phòng sẽ chẳng bao giờ gây khô da nếu bạn biết chọn sản phẩm chứa bơ hạt mỡ, dầu thực vật cùng những thành phần dưỡng ẩm hiệu quả.

Mùa đông là “mùa tăng cân”, làm sao để chống lại việc đó vào mùa lạnh?

09:21:28 05/12/2019

Vào mùa đông, chúng ta luôn thấy rằng tốc độ tăng cân tăng lên rất nhanh, vậy bạn có biết tại sao không? Làm thế nào để giảm cân tốt hơn?

Hàng ngày làm 5 bước massage này, da chẳng lo lão hóa lại còn căng bóng sáng khỏe

09:18:59 05/12/2019

Thứ duy nhất bạn cần chuẩn bị chỉ là một cây lăn ngọc.  Serum là một sản phẩm skincare diệu kỳ; nó giúp chăm sóc da chuyên sâu, cải thiện những vấn đề mà nhiều món làm đẹp khác phải bó tay.

Để xinh và sang như gái Hàn, bạn chỉ cần nâng level cho công cuộc makeup với 4 chiêu đơn giản

09:16:41 05/12/2019

4 thay đổi nhỏ trong công cuộc makeup hàng ngày sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc vùn vụt.

Sự thật kẹo Chokolade Vægttab giảm cân (Bài 1): Ma trận quảng bá “thổi” phồng công dụng bán tràn lan

08:48:52 05/12/2019

Chỉ cần sử dụng một liệu trình giá 500 ngàn đồng là có thể giảm cân mà không cần bất cứ phương pháp nào khác là nội dung nói về công dụng của loại kẹo có tên là Chokolade Vægttab được quảng cáo có nguồn gốc từ Đan Mạch đang được bán trà...

Da khô vào mùa đông, cần chăm sóc đúng cách

08:47:56 05/12/2019

Thời tiết khắc nghiệt hanh khô của mùa đông thường khiến cho da bị mất nước, mất đi độ ẩm, trở nên khô sần và nứt nẻ. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên có kế hoạch chăm sóc da đúng đắn với các bước chăm dưỡng sau đây.

Hết hồn với phương pháp làm đẹp đổ dầu vào mắt để dưỡng ẩm

08:46:57 05/12/2019

Các chuyên gia chia sẻ một công thức cổ điển làm dịu, chữa lành và nuôi dưỡng mắt bằng một phương pháp điều trị gọi là Netra tarpana hoặc netra basti có nghĩa là ngâm mắt trong bồn dầu.

9 việc nên làm để kịp giảm cân đón Tết

23:11:21 04/12/2019

Thay đổi chế độ ăn, tích cực vận động và bổ sung thực phẩm giàu probiotics sẽ giúp bạn có được vòng eo thon gọn trong dịp năm mới.

Trị mụn đầu đen với hỗn hợp tự chế

21:44:06 04/12/2019

Các nguyên liệu như nha đam, tinh bột nghệ, bột yến mạch, lòng trắng trứng, mật ong... được kết hợp tạo thành mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả.

12 nguyên liệu tắm giúp cải thiện sức khỏe

21:41:37 04/12/2019

Thêm một chút dầu dừa hay muối Epsom vào bồn tắm giúp đào thải độc tố, làm mềm và trắng da tự nhiên.

"Gái xinh phòng gym" chia sẻ bí quyết ăn uống "thả phanh" trong mỗi bữa mà vẫn giảm được tới 15kg

15:55:18 04/12/2019

Từng sở hữu thân hình thiếu cân đối nhưng nhờ chăm chỉ tập gym, kết hợp với thói quen ăn uống khoa học nên cô bạn này đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng hoàn hảo cùng những múi cơ săn chắc hơn.

9X người Anh 'đổi đời' nhờ phẫu thuật chỉnh hàm

14:16:59 04/12/2019

Xương hàm cân xứng giúp Mia ăn uống dễ dàng hơn đồng thời loại bỏ tâm lý tự ti, không còn thấy mình như người ngoài hành tinh mỗi khi soi gương.

5 việc nên làm để 'bảo toàn' da trong mùa hanh khô

14:13:12 04/12/2019

Tẩy da chết 2 lần mỗi tuần giúp loại bỏ lớp da thô ráp, sần sùi nhờ đó các dưỡng chất dễ thẩm thấu và phát huy tác dụng.

Saffron có thực sự là thần dược cho làn da như lời đồn?

14:03:06 04/12/2019

Nghệ tây có thật là thành phần tuyệt vời trong các sản phẩm chăm sóc da? Trong số rất nhiều thành phần chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên trên thị trường, nghệ tây là thứ thành phần xuất hiện thường xuyên.

Ngắm ảnh "lột xác" của mẹ trẻ sau khi sinh, dân mạng trầm trồ "Không có phụ nữ xấu, chỉ có bà mẹ lười!"

13:55:52 04/12/2019

Quyết tâm giảm cân sau khi sinh của cô bắt đầu từ việc đi đâu cũng nhận được câu hỏi: Đang bầu con trai hay con gái?.

Làm đẹp cuối năm cần chú ý an toàn

13:54:23 04/12/2019

Chị em nên tìm hiểu kỹ các dịch vụ làm đẹp, chọn nơi uy tín để tân trang nhan sắc đón Giáng sinh, năm mới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

8 mẫu móng vân đá phù hợp cho mọi dịp

13:30:17 04/12/2019

Kiểu vẽ móng loang với gam màu tự nhiên, không quá sặc sỡ phù hợp cho chị em văn phòng chuộng sự thanh lịch.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment