Monday, December 16, 2019

Bộ 3 thành phần đang là ‘ngôi sao mới nổi’ trong làng mỹ phẩm chăm sóc da

Với những lợi ích và công dụng “tuyệt vời ông mặt trời”, 3 loại thành phần này ngày càng được lòng các tín đồ làm đẹp và có mặt trong rất nhiều sản phẩm chăm sóc da.

Với sự phát triển nhanh đến chóng mặt của ngành công nghiệp mỹ phẩm, mỗi ngày chúng ta lại có cơ hội được trải nghiệm một loại thành phần chăm sóc da mới. Khi nhắc đến những loại thành phần dưỡng da từ thiên nhiên, ngoài những cái tên đã rất kinh điển và quen thuộc như chiết xuất trà xanh, hoa hồng, lô hội, mật ong,… thì gần đây, còn có bộ 3 thành phần mới đang rất được thịnh hành là diếp cá, ngải cứu và cây trà.

Với những lợi ích làm đẹp tuyệt vời, chúng ngày càng được ưa chuộng trong chăm sóc da, được nhiều thương hiệu mỹ phẩm “để mắt” đến và trở nên phổ biến hơn.

Diếp cá

Bộ 3 thành phần đang là 'ngôi sao mới nổi' trong làng mỹ phẩm chăm sóc da - Hình 1

Diếp cá (dokudami) là một loại rau gia vị được trồng rất phổ biến tại nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam,… Tác dụng nổi bật của rau diếp cá trong làm đẹp đó là kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng viêm. Do đó, nó mang tới hiệu quả tuyệt vời trong việc trị mụn, làm dịu làn da mẩn đỏ và kích ứng. Bên cạnh đó nó còn giúp da điều tiết sản sinh dầu thừa, giảm bã nhờn, ngăn ngừa hình thành mụn; hợp chế phenolic trong thành phần có tác dụng ức chế hình thành sắc tố melanin giúp da sáng và tươi tắn hơn.

Nước hoa hồng diếp cá Dokudami

Bộ 3 thành phần đang là 'ngôi sao mới nổi' trong làng mỹ phẩm chăm sóc da - Hình 2

Chai lotion Dokudami là một trong những sản phẩm điều trị mụn được ưa chuộng top đầu tại Nhật Bản. Bên cạnh tác dụng kháng khuẩn, giảm tiết dầu của diếp cá, nó còn có hiệu quả làm mờ thâm, đều màu da với thành phần từ cây cam thảo.

Xà phòng rửa mặt diếp cá Dokudami

Bộ 3 thành phần đang là 'ngôi sao mới nổi' trong làng mỹ phẩm chăm sóc da - Hình 3

Thành phần diếp cá được đặc biệt yêu thích tại Nhật Bản. Loại xà phòng rửa mặt này có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn nhưng không gây khô da.

Bộ dưỡng da Mamonde Pore Clean

Bộ 3 thành phần đang là 'ngôi sao mới nổi' trong làng mỹ phẩm chăm sóc da - Hình 4

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Mamonde đã nhanh chóng bắt kịp xu thế khi cho ra đời bộ dưỡng da chứa chiết xuất rau diếp cá dành cho da dầu nhờn và da mụn, gồm có 3 sản phẩm: toner, , mask đất sét và thanh sáp lăn mụn đầu đen.

Ngải cứu

Bộ 3 thành phần đang là 'ngôi sao mới nổi' trong làng mỹ phẩm chăm sóc da - Hình 5

Không chỉ là một loại rau, ngải cứu từ lâu đã được biết đến là một dược liệu quý giá, sử dụng nhiều trong y học cổ truyền. Trong làm đẹp, loài cây này mang đến nhiều tác dụng khá toàn diện như dưỡng ẩm, thúc đẩy tái tạo và tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, ngải cứu còn có tính chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, hạn chế những ảnh hưởng của ánh mặt trời. Thêm nữa, nó còn có tác dụng sát trùng, kháng khuẩn, trị mụn và trị viêm da hiệu quả.

Với những công dụng trên thì không quá ngạc nhiên khi ngải cứu được coi là một “thành phần vàng” mới trong làm đẹp. Thời gian gần đây, nó nổi lên như một hiện tượng khi có mặt trong đủ loại sản phẩm dưỡng da như toner, serum, kem dưỡng,…

Gợi ý một số sản phẩm chứa thành phần ngải cứu

Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence

Bộ 3 thành phần đang là 'ngôi sao mới nổi' trong làng mỹ phẩm chăm sóc da - Hình 6

Chai tinh chất với thành phần độc đáo từ ngải cứu lên men hai lần này của nhà Missha là một sản phẩm dưỡng da khá đình đám thời gian gần đây. Nó được mệnh danh là “chai nước thần” đối với làn da mụn , da nhạy cảm với hiệu quả làm dịu, cấp nước và cân bằng da tuyệt vời.

Bộ chăm sóc da Hanyul Pure Artemisia

Bộ 3 thành phần đang là 'ngôi sao mới nổi' trong làng mỹ phẩm chăm sóc da - Hình 7

Bộ dưỡng da gồm đầy đủ các sản phẩm như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng,… đều chứa chiết xuất ngải cứu có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết và tái tạo làn da luôn tươi mới.

I’m From Mugwort Mask

Bộ 3 thành phần đang là 'ngôi sao mới nổi' trong làng mỹ phẩm chăm sóc da - Hình 8

Ngoài 2.1% ngải cứu trong thành phần, loại mask này còn có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết, có hiệu quả nhanh chóng trong việc làm dịu những vùng da bị kích ứng, mẫn cảm.

Cây tràm trà

Bộ 3 thành phần đang là 'ngôi sao mới nổi' trong làng mỹ phẩm chăm sóc da - Hình 9

Không phải là một gương mặt lạ, các tín đồ làm đẹp cũng đã khá quen mặt với thành phần tràm trà qua các sản phẩm trị mụn, nhưng càng nó lại càng được phổ biến rộng rãi hơn với nhiều loại sản phẩm skincare khác nhau. Thành phần tràm trà nổi tiếng với công dụng làm sạch, sát khuẩn, chống viêm và điều tiết bã nhờn.

Gợi ý một số sản phẩm chứa thành phần tràm trà

Tea Tree Oil The Body Shop

Bộ 3 thành phần đang là 'ngôi sao mới nổi' trong làng mỹ phẩm chăm sóc da - Hình 10

Chai tinh dầu tràm trà này là một sản phẩm “trứ danh” của nhà The Body Shop, không thể thiếu với những cô nàng da mụn. Với chiết xuất từ những lá tràm trà tinh khiết, giữ nguyên vẹn những đặc tính tự nhiên, tinh dầu này giúp sát khuẩn, làm xẹp nốt mụn rất nhanh chóng.

Mặt nạ tràm trà Naruko

Bộ 3 thành phần đang là 'ngôi sao mới nổi' trong làng mỹ phẩm chăm sóc da - Hình 11

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Đài Loan Naruko là người ta sẽ nhớ đến ngay loại mặt nạ tràm trà đình đám, nổi tiếng của hãng. Loại mask này vừa có tác dụng cấp ẩm, vừa cân bằng, làm sạch da và thấm hút dầu thừa, hỗ trợ điều trị mụn rất hiệu quả.

Some By Me AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner

Bộ 3 thành phần đang là 'ngôi sao mới nổi' trong làng mỹ phẩm chăm sóc da - Hình 12

Là sản phẩm đưa cái tên Some By Me được biết đến rộng rãi tại Việt Nam, chai toner này bên cạnh tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm từ tràm trà còn được tích hợp khả năng tẩy da chết với thành phần AHA BHA PHA, cực kỳ thích hợp với làn da dầu, da mụn và lỗ chân lông to.

Theo ilike.com.vn

Tin mới nhất

7 lý do bạn nên bổ sung collagen cho cơ thể

17:50:00 16/12/2019

Bổ sung collagen thông qua mỹ phẩm, chế độ ăn uống sẽ góp phần giúp bạn đẩy lùi lão hóa, giữ da săn chắc, khỏe mạnh.

Đã đến lúc bạn “thay da đổi vận”

17:32:18 16/12/2019

Là phụ nữ, nếu không để ý chăm sóc nhan sắc, đặc biệt là làn da của mình, thì đến một ngày bạn sẽ giật mình nhận ra mình già hơn rất nhiều so với tuổi thật, thanh xuân trôi qua trong tẻ nhạt, thậm chí thất bại. Người ta bảo Da đẹp đổi v...

Những loại lá 'rẻ như bèo' nhưng lại là 'thần dược' chữa da nứt nẻ trong mùa đông

16:30:20 16/12/2019

Trong trường hợp da chân, tay đã nứt nẻ rướm máu thì bạn chỉ cần lấy 1 nắm lá chè tươi, lá khế rửa sạch, giã nát, hòa thêm ít nước, rồi vắt lấy nước đặc, rửa tay chân vài lần sẽ khỏi, lương y Ngô Đức Phương nhấn mạnh.

Phụ nữ Nhật và bí quyết làm đẹp bằng nước vo gạo

16:29:20 16/12/2019

Tất tần tật công dụng thần dược của nước vo gạo trong việc làm đẹp, giúp da tươi trẻ bất chấp thời gian mà phụ nữ Nhật vẫn nằm lòng.

Chỉ 1 cốc trước khi ăn sáng 30 phút, da sáng, dáng đẹp một cách thần kỳ

16:28:21 16/12/2019

Việc uống các loại nước dưới đây không chỉ giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể mà còn có khả năng giảm mỡ và làm đẹp da vô cùng hiệu quả.

Chăm sóc da nẻ cho trẻ

16:26:20 16/12/2019

Dùng thuốc gì cho da khi bị nẻ là kiến thức cần thiết cho mọi người và mọi nhà, nhất là khi miền Bắc đang trải qua những ngày mùa đông quá lạnh và quá khô như hiện nay.

7 món làm đẹp dưới 150.000 đồng được chuyên gia nổi tiếng khuyên dùng

16:24:49 16/12/2019

Những món mỹ phẩm dưới đây xứng đáng để đầu tư vì ngoài giá rẻ, chúng còn được đánh giá cao bởi các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới.

7 thỏi son hi-end bán đắt như tôm tươi năm 2019: Kiểu gì bạn cũng muốn sắm ít nhất 1 cây

15:45:32 16/12/2019

Cứ thấy cây son nào hot hit thì bạn nên khuân về ngay thôi để còn quẩy cuối năm nữa chứ.

Nổi 'bần bật' với 5 mẫu nail xinh lung linh đón Giáng sinh

14:59:01 16/12/2019

Hãy cùng tham khảo những mẫu nail xinh lung linh, ngọt ngào dưới đây để trở thành người nổi bần bật trong đêm Giáng sinh.

Mẹo chăm sóc tóc khô xơ của các nhà tạo mẫu Hollywood

11:12:36 16/12/2019

Tránh gội đầu nhiều, dưỡng ẩm, đắp mặt nạ tóc, hạn chế tác động nhiệt... là những cách chăm sóc của các nhà tạo mẫu Hollywood và nhiều người nổi tiếng.

Bỏ qua 1 bước này thôi, đôi môi của bạn không những thâm xỉn mà còn đánh son nào cũng không đẹp

11:01:16 16/12/2019

Đây là những lỗi chăm sóc môi mà hầu như các nàng đều mắc phải. Môi là một trong những vùng da mỏng nhất trên cơ thể, thậm chí còn mỏng hơn cả da mắt nên cũng sẽ là nơi đầu tiên để lộ dấu hiệu lão hóa.

Trai đẹp Sài Thành chia sẻ công thức detox 12 ngày vừa giúp giảm cân, bụng phẳng, vừa làm da láng mịn

11:00:26 16/12/2019

Chỉ với 12 ngày tuân thủ chế độ ăn kiêng detox, Hà Lương đã đánh bay được 6kg mỡ thừa, giúp bụng phẳng và da láng mịn đáng kinh ngạc.

8 thỏi son đỏ kinh điển mà cô gái nào cũng cần sở hữu ít nhất một lần trong đời

10:57:15 16/12/2019

Dù có bao nhiều xu hướng makeup đến rồi đi thì son đỏ vẫn là thứ mãi trường tồn mà các cô gái luôn cần có.

8 bí quyết làm đẹp giúp bạn luôn trẻ hơn tuổi thật

10:54:49 16/12/2019

Bạn luôn muốn được khen là trông trẻ hơn tuổi thật? Vậy đừng bỏ lỡ những bí quyết có 1-0-2 sau .

Nail đẹp đón Giáng Sinh: những kiểu móng rộn ràng mùa không khí lễ hội

08:53:23 16/12/2019

Gợi ý những bộ móng đẹp chủ đề Giáng Sinh để chị em thay đổi dịp cuối năm.

Thâm đen nướu vì tẩy trắng răng

07:27:37 16/12/2019

Thay vì đi nha khoa, Áoife lại tìm đến một salon làm đẹp ở địa phuơng để tẩy trắng răng, khiến nướu của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

6 thói quen xấu khiến rụng tóc, hói đầu

06:48:58 16/12/2019

Những thói quen hàng ngày có thể là nguyên nhân khiến rụng tóc, tóc yếu...

Chưa đến Giáng sinh, nhiều bộ son phấn của Kylie Jenner đã cháy hàng

06:47:33 16/12/2019

Kylie Jenner hoàn tất thương vụ bán đi 51% cổ phần Kylie Cosmetics đúng dịp tung ra bộ mỹ phẩm phiên bản mùa Giáng sinh 2019.

Vơ được nắm tóc mỗi sáng chải đầu, bạn cần bổ sung gấp 7 loại thực phẩm này

23:44:37 15/12/2019

Những ngày mùa hanh khô, tóc bạn cứ thế rụng hàng nắm. Hãy bổ sung gấp những thực phẩm dưới đây, bạn sẽ có mái tóc suôn mượt, không lo gãy rụng.

5 bài tập thể dục đơn giản cho người mới bắt đầu

22:34:46 15/12/2019

Những bài tập thể dục nặng nề khiến bạn muốn từ bỏ việc tập luyện hằng ngày. Vì sao bạn không thử cùng tập luyện nhẹ nhàng hơn khi mới bắt đầu?

"Điểm" loại siêu khẩu trang đối phó không khí Hà Nội ô nhiễm nặng

21:57:11 15/12/2019

Một số loại siêu khẩu trang có tác dụng lọc bụi mịn có thể giúp người dùng bảo vệ sức khỏe khi di chuyển, làm việc trong môi trường bị ô nhiễm, đặc biệt trong thời điểm không khí Hà Nội ô nhiễm nặng.

10 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản, giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi

21:55:52 15/12/2019

Chỉ cần áp dụng những cách làm đẹp này của phụ nữ Nhật Bản mỗi ngày, không khó để bạn sở hữu vẻ đẹp không tuổi.

Rộ mốt 'môi quỷ' khiến dân mạng phát cuồng

21:52:34 15/12/2019

Trào lưu tạo hình thẩm mỹ môi lượn sóng khác lạ, có tên gọi môi quỷ hay môi bạch tuộc đang thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội Instagram.

Điều cần lưu ý khi tập với máy chạy bộ

21:51:37 15/12/2019

Tập với máy chạy bộ là phương thức luyện tập thể dục phổ biến. Nó không chỉ có tác dụng với những người mới tập mà còn cả với những người đã tập luyện thuần thục.

Những màu son chuẩn mực xuất hiện trên sàn runway của show NTK Chung Thanh Phong

15:06:13 15/12/2019

Bên cạnh những nàng thơ hay các thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, show diễn trình làng BST IAM SUPERSTAR của NTK Chung Thanh Phong còn gây chú ý với những màu son thời thượng được dàn người mẫu lăng xê.

Bảo vệ vùng da mắt với những sản phẩm trị thâm hiệu quả (P1)

15:01:51 15/12/2019

Vùng da mắt là nơi phản ánh số tuổi của bạn. Bạn đã biết cách chăm sóc vùng da mắt của mình hiệu quả chưa?

Công dụng thần kỳ của trái nhàu trong sức khoẻ và làm đẹp

15:00:19 15/12/2019

Trái nhàu là một vị thuốc quý đối với sức khoẻ và có công dụng tuyệt vời trong làm đẹp.

8 xu hướng trang điểm nổi bật mùa Xuân năm 2020

14:58:52 15/12/2019

Mời bạn cùng cập nhật các xu hướng trang điểm hot trong mùa Xuân 2020 để kịp thời sắm cho mình những món đồ trang điểm cần thiết nhất.

Xu hướng đàn ông đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ cơ thể

14:57:52 15/12/2019

Số lượng đàn ông quan tâm đến việc phẫu thuật thẩm mỹ đang tăng lên. Trong lịch sử của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, có thể nói phần lớn bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ là phụ nữ.

12 thói quen giúp da 'lão hóa ngược'

14:54:54 15/12/2019

Thói quen nằm nghiêng, nằm sấp khiến da mặt, vùng mắt phải chịu nhiều áp lực, dễ hình thành nếp nhăn.

Mẹo 'săn' mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng giá ưu đãi

14:54:09 15/12/2019

Tận dụng chương trình khuyến mãi, các tín đồ làm đẹp sẽ dễ dàng sở hữu mỹ phẩm từ các thương hiệu hàng đầu với mức giá phải chăng.

Rửa mặt bằng nước gạo có tốt cho làn da?

08:52:21 15/12/2019

Hiện liệu pháp dưỡng da từ nước gạo phổ biến trở lại. Nhiều người tinh tưởng nước gạo có tác dụng làm dịu và sáng da đồng thời cải thiện làn da của bạn. Liệu tác dụng của nước gạo có thần kỳ như vậy hay đang bị thổi phồng?

Mẹo hô 'biến' mắt 1 mí thành 2 siêu đơn giản tại nhà

06:16:34 15/12/2019

Chẳng cần tốn tiền đi spa, dễ dàng sở hữu ngay đôi mắt 2 mí bằng những mẹo siêu đơn giản tại nhà.

7 hành động giúp đốt mỡ thừa âm thầm trong giấc ngủ

06:16:12 15/12/2019

Trước khi đi ngủ, có thể nhâm nhi ly trà thảo dược hoặc uống một chút nước nho cũng có thể kích thích khả năng đốt cháy chất béo thừa trong cơ thể.

Sự thật 'phũ phàng' bạn nên biết trước khi giảm cân

06:16:06 15/12/2019

Bạn sẽ nản lòng hơn trong việc biến giấc mơ giảm cân thành hiện thành nếu biết các sự thật mất lòng dưới đây.

Mách bạn cách trị mụn cám hiệu quả từ mật ong

06:15:57 15/12/2019

Nếu bạn đang bị những nốt mụn cám tấn công thì mật ong chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng tìm hiểu cách trị mụn cám dưới đây.

5 Quà tặng nàng dịp lễ cho chàng đang “bí lù” ý tưởng

22:01:25 14/12/2019

Bạn có nghe không khí Giáng Sinh đang ngày một nhộn nhịp hơn? 24/12 năm nay, bạn đã có ý tưởng gì để mua quà tặng nàng hay chưa? Nếu vẫn đang bí lù ý tưởng thì hãy bỏ túi ngay một vài món quà mà gợi ý ngay sau đây bạn nhé!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment