Saturday, December 14, 2019

5 Quà tặng nàng dịp lễ cho chàng đang “bí lù” ý tưởng

Bạn có nghe không khí Giáng Sinh đang ngày một nhộn nhịp hơn? 24/12 năm nay, bạn đã có ý tưởng gì để mua quà tặng nàng hay chưa? Nếu vẫn đang “bí lù” ý tưởng thì hãy bỏ túi ngay một vài món quà mà gợi ý ngay sau đây bạn nhé!

1/ Charlotte Tilbury Golden Goddess Set

5 Quà tặng nàng dịp lễ cho chàng đang bí lù ý tưởng - Hình 1

Nếu là một cô nàng thích trang điểm thì chắc chắn bộ quà tặng này sẽ làm nàng nhảy cẫng lên vì sung sướng đấy nhé! Bộ sản phẩm có vỏ ngoài màu hồng vàng đầy chanh xả này chính là tất cả những gì mà hội chị em cần đấy. Bộ sản phẩm gồm có: bảng phấn mắt, bút kẻ mắt, mascara, phấn má, chì kẻ môi, son môi và son bóng. Chỉ cần một bộ sản phẩm đã có thể hoàn thành các bước trang điểm rồi thì mỗi khi đi du lịch, thay vì lỉnh khỉnh đem nhiều món đồ khác nhau, chỉ cần đem Charlotte Tilbury Golden Goddess Set là đủ rồi phải không nào?

2/ Dior Glow Lip Set

Muốn mua quà tặng nàng thì chàng có thể “ngâm cứu” các sản phẩm đến từ nhà Dior đấy nhé! Bộ sản phẩm Dior Glow Lip Set với son dưỡng và son bóng này sẽ giúp nàng có một đôi môi căng mọng, phù hợp cho các buổi tiệc đêm lẫn các buổi picnic nhẹ nhàng dịp cuối năm.

3/ NARS Semi-Matte Lipstick in Jungle Red

5 Quà tặng nàng dịp lễ cho chàng đang bí lù ý tưởng - Hình 2

NARS Semi-Matte Lipstick in Jungle Red là một thỏi son đỏ đã quá quen thuộc rồi. Và bạn cũng có thể mua ngay thỏi son môi này để dành cho cô nàng mà mình yêu thương trong dịp lễ năm nay đấy. Thiết kế thỏi son vuông màu đen của sản phẩm vô cùng đơn giản và sang trọng, giúp tôn lên thần thái chanh xả cho nàng.

Hơn nữa, chất son matte mềm mượt, bám môi chẳng kém son lì nhưng lại không làm khô môi nên chỉ cần một lớp son dưỡng ẩm nhè nhẹ trước khi đánh son là bạn đã có một đôi môi cực đẹp rồi. Một món quà tặng nàng thật ý nghĩa phải không nào?

4/ Christian Louboutin Rouge Louboutin Lip Colour Collection

5 Quà tặng nàng dịp lễ cho chàng đang bí lù ý tưởng - Hình 3

Với con gái thì có bao nhiêu son môi cũng chưa bao giờ là đủ. Vì thế, bạn có thể đóng góp vào bộ sưu tập của nàng thêm Christian Louboutin Rouge Louboutin Lip Colour Collection đấy. Đây là một trong những dòng son môi chanh xả nhất, đẹp nhất và đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay.

Không tính đến màu son đỏ cũng như các sắc son khác cực trendy thì chất son matte mềm mại cùng công thức chứa một phức hợp dầu tự nhiên và bơ sẽ giúp chăm sóc đôi môi của người-thương của bạn đấy nhé.

5/ Kylie Cosmetics The Shimmer Eye Glazes

5 Quà tặng nàng dịp lễ cho chàng đang bí lù ý tưởng - Hình 4

Đừng bỏ qua những gương mặt “cộm cán” như Kylie Cosmetics The Shimmer Eye Glazes nếu muốn mua quà tặng nàng bạn nhé! Dòng nhũ mắt này hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài vô cùng nổi bật trong những đêm tiệc và giúp nàng thêm phần cuốn hút, quyến rũ. Có rất nhiều tông màu khác nhau như cà phê, hồng cháy,… để nàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Lễ lộc gì thì cũng sắp đến rồi, vậy sao bạn còn không mau mau mua quà tặng nàng đi nào? Không mang quá nhiều ý nghĩa vật chất nhưng những món quà thể hiện tâm ý bạn luôn quan tâm đến sở thích trang điểm của người thương sẽ giúp bạn ghi điểm đấy nhé.

Theo dep365.com

Tin mới nhất

Dưỡng tóc đến cỡ này thì tóc hư tổn, rụng nhiều đến đâu cũng phải chào thua bạn mà thôi

22:02:34 14/12/2019

Tóc rụng mà cứ ngỡ là mùa thu cây thay lá, vậy tóc rụng nhiều phải làm sao bây giờ đây. Hãy để tiết lộ bí quyết dưỡng tóc siêu xịn ngay sau đây. Chắc chắn mái tóc hư tổn và mỏng thưa của cô nàng cũng phải chào thua và trở nên dày dặn bồ...

Bạn đã từng nghe đến Niacinamide hay chưa? Một thành phần dưỡng da không thể bỏ lỡ đấy

21:56:43 14/12/2019

Bên cạnh các thành phần dưỡng da cộm cán như Vitamin C và Retinol thì Niacinamide cũng là một thành phần chăm sóc da thường được nhắc đến hiện nay.

Dưỡng ẩm – chìa khóa cho mọi vấn đề về da

21:55:31 14/12/2019

Tại sao phải dưỡng ẩm cho da mỗi ngày? Dưỡng ẩm không chỉ mang lại cảm giác tuyệt vời cho da mà hơn thế nữa, dưỡng ẩm giúp giữ da bạn luôn trắng sáng, mịn màng và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da.

Sữa tắm trắng da nào tốt? Top 5 này chứ đâu!

21:53:33 14/12/2019

Làn da trắng đẹp mịn màng là mục tiêu hướng tới, là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Để hiện thực hóa ước mơ này bạn sẽ cần đến nhiều sản phẩm dưỡng trắng.

Muôn chiêu làm đẹp đáng sợ của phụ nữ xưa

21:52:25 14/12/2019

Thời xa xưa, phái đẹp cũng sử dụng đủ mọi phương pháp từ đau đớn tới...nguy hiểm chết người để có được làn da, vóc dáng mơ ước.

Bí mật sắc đẹp của cô gái Trung Đông "cười một cái là xiêu thành"

21:36:45 14/12/2019

Gal Gadot là người yêu thích vận động nên cô tập hầu hết tất cả các môn thể thao và bài tập giữ dáng.

Trị da mụn, dưỡng da trong suốt như thủy tinh nhờ giấm táo

21:28:26 14/12/2019

Học cách dùng giấm táo để giữ da trong ngần, sạch mụn. Giấm táo là một trong những sản phẩm đa năng có công năng sử dụng đa dạng trong gia đình, tốt cho cả sức khỏe và sắc đẹp.

Trào lưu chăm sóc da 10 bước lỗi mốt ở ngay "cái nôi" Hàn Quốc

21:27:12 14/12/2019

Không lấy làm ngạc nhiên khi phụ nữ Hàn Quốc nổi tiếng với làn da đẹp vì họ luôn biết cách chăm sóc nhan sắc.

Giác ngộ cách chọn kem dưỡng ẩm “đo ni đóng giày” cho da, các nàng sắp có được làn da đẹp mỹ mãn rồi

20:00:33 14/12/2019

Bạn hãy tham khảo 3 gạch đầu dòng dưới đây để chọn được loại kem dưỡng hoàn hảo cho mình.

6 loại phấn nền khoáng phù hợp từ da khô đến da dầu, giá từ 300k rất đáng để đầu tư cho mùa lễ hội

12:48:05 14/12/2019

Phấn nền khoáng được đánh giá cao vì giúp kiềm dầu lại lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.

6 cách lấy cao răng an toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên

10:30:33 14/12/2019

Cao răng bám quá nhiều trên khoang miệng sẽ khiến răng ố vàng và khiến hơi thở nặng mùi hơn. Vì vậy việc lấy cao răng là vô cùng quan trọng. Hãy bỏ túi cho mình 6 cách cực an toàn và tự nhiên bạn nhé!

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel

10:26:19 14/12/2019

Việc tăng cân sẽ rất dễ bị phát hiện vì nó sẽ hiện rõ trên gương mặt của bạn. Nhưng bạn có biết lượng mỡ ở vùng mặt và cổ còn đến từ những thói quen vô cùng sai lầm mà chúng ta không hề hay biết?

Đây chính là bí quyết tăng độ chanh xả cho mái tóc của bạn!

06:04:56 14/12/2019

Bạn luôn muốn mái tóc của mình bồng bênh, suôn mượt và thật độ chanh xả. Và đây là bí quyết mà dành cho bạn, những kiểu tóc dành cho tóc mỏng.

Mỡ đùi – nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

06:04:49 14/12/2019

Bắp đùi to, xấu xí chính là một trong những yếu tố khiến nàng không dám tự tin diện váy ngắn, quần short. Vì sao chúng ta lại có đôi chân cột đình thế này và phải làm sao mới có thể đẩy lùi và giảm mỡ đùi hiệu quả bây giờ?

Bạn đã biết 4 cách giảm mỡ bắp chân cấp tốc?

06:04:43 14/12/2019

Bắp chân to tướng khiến nhiều bạn gái thiếu tự tin diện những bộ cánh xinh xắn hở chân. Nhưng đừng lo, vì hôm nay sẽ mách cho bạn 4 cách tự giảm mỡ bắp chân cấp tốc ngay tại nhà!

Chỉ cần 1 tuần bạn cũng có thể hô biến tóc mỏng trở nên dày hơn đấy!

06:04:36 14/12/2019

Mái tóc mỏng thưa khiến cho bạn mất đi sự tự tin vốn có của mình? Đừng quá lo lắng bạn nhé! Vì ngay sau đây, mách cho nàng những mẹo kích thích sự phát triển của tóc vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ mau chóng sở hữu mái tóc dày dặn hơn chỉ vỏn ...

Bạn có biết: Clo trong hồ bơi khiến tóc của bạn xấu đi rất nhiều

06:04:25 14/12/2019

Bạn có phải một cô nàng đam mê bơi lội? Bơi lội là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Thường xuyên bơi lội còn giúp bạn dẻo dai hơn, giảm cân tốt hơn.

Một lần chơi lớn, nàng mua ngay Moroccanoil Volume Extra!

06:04:19 14/12/2019

Đối với các tín đồ làm đẹp, Moroccanoil có lẽ đã trở thành cái tên quá quen thuộc. Với những dòng sản phẩm dưỡng tóc đắt xắt ra miếng của mình, Moroccanoil luôn là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia làm tóc, cũng như người tiêu dùng.

Vì sao tóc hư tổn là do da đầu của bạn?

05:59:36 14/12/2019

Tóc rụng nhiều cũng có thể do da đầu của bạn đấy, bạn tin không? Đã tổng hợp những vấn đề da đầu mắc phải có thể khiến tóc hư tổn. Bài viết này còn chia sẻ cách bạn có thể khắc phục tình trạng này.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment