Saturday, December 14, 2019

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel

Việc tăng cân sẽ rất dễ bị phát hiện vì nó sẽ hiện rõ trên gương mặt của bạn. Nhưng bạn có biết lượng mỡ ở vùng mặt và cổ còn đến từ những thói quen vô cùng sai lầm mà chúng ta không hề hay biết?

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel - Hình 1

Tư thế xấu, khi ngồi với đầu cúi xuống quá thấp sẽ dễ tạo ra chiếc cằm đôi. Cơ cổ và cơ mặt yếu đi và do đó, da ở khu vực này mất đi tính đàn hồi. Cải thiện tư thế của bạn bằng cách ngồi thẳng lưng và đặt màn hình của bạn cao hơn để bạn chẳng cần phải cúi đầu xuống để làm việc.

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel - Hình 2

Nếu ngủ nghiêng, một bên gương mặt của bạn sẽ tiếp xúc với mặt trên gối, có thể gây ra nếp nhăn trên mặt. Các nhà khoa học khuyên bạn nên nằm ngửa, giúp loại bỏ bọng mắt và giữ nước cho da mặt, khiến chúng không bị chảy xệ.

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel - Hình 3

Nhai kẹo cao su giống như tập luyện cho cơ mặt của bạn. Hơn thế nữa, một nghiên cứu cho thấy những người nhai kẹo cao su sau mỗi bữa ăn cảm thấy dễ no hơn và tiêu thụ ít đồ ăn nhẹ hơn sau đó, do đó lượng chất béo đưa vào cơ thể đã được giảm nghiêm trọng.

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel - Hình 4

Bạn có thể sử dụng trứng, sữa, và mật ong, hoặc glycerin và trà xanh, để tạo ra mặt nạ giúp da lấy lại độ đàn hồi và giữ ẩm. Sữa cũng rất bổ dưỡng và có tác dụng chống lão hóa.

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel - Hình 5

Nếu bạn biết cách huýt sáo thì bạn nằm trong số những người may mắn. Nếu không, bạn hãy thử, các chuyên gia nói, bởi vì đây là một cách tốt để tập thể dục cơ mặt và cổ của bạn và nó làm giảm chiếc cằm đôi đáng sợ. Ngồi thẳng lưng và thả vai của bạn xuống, nhìn lên một chút và bắt đầu thực hành huýt sáo 10 lần trong 10-20 giây.

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel - Hình 6

Nếu muốn giảm cân, hãy cố gắng thay thế carbs tinh chế bằng ngũ cốc nguyên hạt. Để có một làn da khỏe mạnh, mềm mại và đàn hồi, việc ăn rau quả tươi rất có lợi. Hãy chú ý chọn thực phẩm giàu nước, như dưa chuột, để loại bỏ độc tố. Một số loại rau như cà chua, ớt chuông, tỏi và bí ngô làm tăng sản xuất collagen rất hoàn hảo cho da.

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel - Hình 7

Uống đủ nước giúp tăng cường trao đổi chất và cũng theo các chuyên gia, hydrat hóa tốt làm giảm tình trạng giữ nước và giảm bọng mặt. Uống đủ nước đảm bảo độ đàn hồi của da và ngăn ngừa sự chảy xệ của khuôn mặt.

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel - Hình 8

Tránh ăn vặt và đường, và thay thế chúng bằng các thực phẩm lành mạnh như trái cây, cùng với việc uống nhiều nước hơn, là lựa chọn tốt nhất cho mục tiêu của bạn: khuôn mặt và cổ thon hơn.

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel - Hình 9

Các bài tập cardio, như bơi lội, chạy bộ, đi bộ nhanh và đi xe đạp, là những hình thức tập thể dục nhịp điệu rất hiệu quả, giúp giảm mỡ trong toàn cơ thể. Những loại tập luyện này thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo sẽ giúp bạn giảm cân và mỡ ở cổ, mặt.

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel - Hình 10

Rượu được các chuyên gia coi là một trong những lý do chính cho việc tăng cân, vì có lượng calo cao và cực kỳ ít chất dinh dưỡng, rượu có thể làm tăng mỡ mặt và khiến nó bị sưng.

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel - Hình 11

Các bác sĩ khuyên bạn nên bảo vệ chống nắng hàng ngày với SPF30 hoặc cao hơn tùy thuộc vào độ nhạy cảm và màu da của bạn. Kem chống nắng giúp làm săn chắc da chảy xệ và lão hóa- tác hại từ tia UV.

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel - Hình 12

Một cách thú vị và dễ dàng để giảm mỡ thừa trên khuôn mặt là thổi bong bóng. Động tác này giúp giảm mỡ trên cả hai má phúng phính và cằm đôi. Lặp lại điều này một vài lần mỗi ngày và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về hình dạng khuôn mặt.

13 mẹo giảm nọng đơn giản để có mặt thon, cổ đẹp đón Noel - Hình 13

Mỉm cười không chỉ làm cho bất kỳ khuôn mặt nào cũng đẹp hơn, đó còn là một cách để tập luyện cơ mặt, tốt cho việc đàn hồi da và giảm quá trình hình thành cằm đôi. Chỉ cần thử mỉm cười với đôi môi khép lại và giữ nó trong 10 giây. Lặp lại 10 lần. Điều này cũng giúp giảm mỡ trên má của bạn.

Tú Ân

Theo phunuonline.com.vn

Tin mới nhất

Bạn đã phân biệt hết được các loại tóc mái?

06:05:08 14/12/2019

Một trong những bí quyết để bạn có thể nhanh chóng F5 mái tóc của mình chính là cắt tóc mái. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể phân biệt hết được các loại tóc mái đâu nhé! Gia phả của tóc mái cũng vô cùng đông vui đấy!

Mỡ đùi – nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

06:04:49 14/12/2019

Bắp đùi to, xấu xí chính là một trong những yếu tố khiến nàng không dám tự tin diện váy ngắn, quần short. Vì sao chúng ta lại có đôi chân cột đình thế này và phải làm sao mới có thể đẩy lùi và giảm mỡ đùi hiệu quả bây giờ?

Bạn đã biết 4 cách giảm mỡ bắp chân cấp tốc?

06:04:43 14/12/2019

Bắp chân to tướng khiến nhiều bạn gái thiếu tự tin diện những bộ cánh xinh xắn hở chân. Nhưng đừng lo, vì hôm nay sẽ mách cho bạn 4 cách tự giảm mỡ bắp chân cấp tốc ngay tại nhà!

Chỉ cần 1 tuần bạn cũng có thể hô biến tóc mỏng trở nên dày hơn đấy!

06:04:36 14/12/2019

Mái tóc mỏng thưa khiến cho bạn mất đi sự tự tin vốn có của mình? Đừng quá lo lắng bạn nhé! Vì ngay sau đây, mách cho nàng những mẹo kích thích sự phát triển của tóc vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ mau chóng sở hữu mái tóc dày dặn hơn chỉ vỏn ...

Bạn có biết: Clo trong hồ bơi khiến tóc của bạn xấu đi rất nhiều

06:04:25 14/12/2019

Bạn có phải một cô nàng đam mê bơi lội? Bơi lội là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Thường xuyên bơi lội còn giúp bạn dẻo dai hơn, giảm cân tốt hơn.

Một lần chơi lớn, nàng mua ngay Moroccanoil Volume Extra!

06:04:19 14/12/2019

Đối với các tín đồ làm đẹp, Moroccanoil có lẽ đã trở thành cái tên quá quen thuộc. Với những dòng sản phẩm dưỡng tóc đắt xắt ra miếng của mình, Moroccanoil luôn là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia làm tóc, cũng như người tiêu dùng.

Vì sao tóc hư tổn là do da đầu của bạn?

05:59:36 14/12/2019

Tóc rụng nhiều cũng có thể do da đầu của bạn đấy, bạn tin không? Đã tổng hợp những vấn đề da đầu mắc phải có thể khiến tóc hư tổn. Bài viết này còn chia sẻ cách bạn có thể khắc phục tình trạng này.

Bí quyết làm nha đam ngâm giấm giúp trị mụn trắng da

18:56:58 13/12/2019

Sở hữu ngay làn da căng tràng sức sống và đẹp không tì vết chỉ với vài chục ngàn bạn có tin không? Từ trước đến nay để có được sắc đẹp nhiều người mơ ước là vấn đề muôn thuở của các chị em.

Kết hợp 5 loại thực phẩm hữu cơ này kem dưỡng da đắt tiền cũng không bằng

18:13:58 13/12/2019

Bạn nên xem những bí quyết hữu ích dưới đây trước khi quyết định mua những sản phẩm dưỡng da, chống lão hóa hay sản phẩm chăm sóc tóc nhé

Khám phá bí quyết chăm sóc da từ bí đao

18:09:24 13/12/2019

Bí đao là thực phẩm có vị ngọt, tính mát, không chỉ được dùng trong bữa ăn hàng ngày, bí đao còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn chăm sóc da và làm đẹp hiệu quả nữa đấy nhé.

Giải pháp điều trị mụn bọc, mụn trứng cá cho nam giới

18:06:26 13/12/2019

Mụn trứng cá không chỉ là nỗi ám ảnh đối với tất cả mọi người, không chỉ với các bạn gái mà các bạn nam cũng vô cùng lo lắng khi đối mặt với vấn đề này.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên

17:16:16 13/12/2019

Bạn không may mắn sở hữu làn da mặt mịn màng thay vào đó lại có rất nhiều tàn nhang ngự trị trên làn da của bạn, đôi khi làm bạn mất tự tin khi gặp người đối diện.

5 Phương pháp chăm sóc da không thể bỏ qua trước khi ngủ

17:09:53 13/12/2019

Một ngày làm việc mệt mỏi khiến bạn chẳng còn tâm trạng để chăm sóc da cho bản thân nhưng thói quen đó chính là nguyên nhân khiến da bạn sớm bị lão hóa.

Những cách trị mụn thịt đơn giản tại nhà

17:05:48 13/12/2019

Một trong những kẻ thù đáng ghét của làn da thuộc họ nhà mụn đó chính là mụn thịt.

Bí quyết trị rạn da tự nhiên dành cho các bà mẹ trẻ sau khi sinh

13:39:25 13/12/2019

Trước khi sinh con, ai cũng đều trải qua một thời thiếu nữ với làn da mịn màng mà trắng nuột.

Những công dụng làm đẹp và làm trắng da ít biết từ trái khổ qua

13:35:10 13/12/2019

Đã là phụ nữ không ai mong muốn mình xinh đẹp và sức khỏe tốt. Chỉ với nguyên liệu từ khổ qua sẽ đem lại nhiều công dụng bất ngờ trong làm đẹp vừa làm an toàn lại vừa ít tốn chi phí.

Những loại tinh dầu có tác dụng cân bằng và tái tạo da hiệu quả

13:29:30 13/12/2019

Làm đẹp là vấn đề muôn thuở của chị em phụ nữ và những xu hướng làm đẹp luôn thay đổi theo thời gian để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả bằng 5 loại thảo dược quanh vườn nhà

13:24:01 13/12/2019

Nhiều loại dầu gội trên thị trường chứa hàm lượng hóa chất quá cao, khiến cho mái tóc bị hư tổn và da đầu không được bảo vệ.

Chăm sóc da tốt hơn từ mặt nạ táo

13:13:19 13/12/2019

Sử dụng nguyên liệu chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn nhận được sự ưu ái của phái đẹp bởi bản chất lành tính với tất cả các loại da lại không hề tốn kém, dễ kiếm.

4 Nguyên tắc vàng giúp bạn giảm cân nhanh chóng với trà

08:13:58 13/12/2019

Trà là thức uống vô cùng quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Không chỉ tốt cho sức khỏe, sử dụng trà đúng cách còn là phương pháp tuyệt vời giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn.

Giảm 5kg trong 1 tháng với dưa hấu tin nổi không?

08:10:06 13/12/2019

Bạn đang sở hữu một vóc dáng xồ xề với rất nhiều ngấn mỡ, bạn muốn loại bỏ lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể mình để có được một vóc dáng thon gọn săn chắc.

Thức ăn giảm cân giúp giảm cân nhanh

08:05:07 13/12/2019

Thức ăn giảm cân giúp giảm cân nhanh - Để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả phải có chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh và chú trọng tới chế độ ăn bằng rau xanh, trái cây. Chúng tôi xin được liệt kê một số loại thức ăn giảm cân giúp bạn g...

Giảm cân sau sinh bằng các món chè

07:58:47 13/12/2019

Bạn muốn giảm cân sau sinh thành công thì bạn phải lựa chon cho mình một phương pháp giảm cân khoa học và hiệu quả.

Mẹo trị dứt điểm tóc nhờn hết bết dính trong vòng 1 tuần

16:52:10 12/12/2019

Bạn đang buồn phiền về mái tóc nhờn của mình? Bởi tóc nhờn đem đến sự khó chịu nhất cho bạn gái nhất là mái tóc dài.

Những bí quyết giảm cân đơn giản và hiệu quả

16:45:09 12/12/2019

Để có được một thân hình thon gọn không ít người đã bỏ ra rất nhiều công sức và tiền của để đến các trung tâm thẩm mĩ hay các phòng tập.

3 Loại thực phẩm ngăn ngừa mụn trứng cá phát sinh hiệu quả nhất

16:37:41 12/12/2019

Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh của rất nhiều người hiện nay. Một trong những yếu tố lớn nhất gây nên sự phát sinh của chúng chính là nguồn thực phẩm cung cấp vào cơ thể. Chính vì thế dưới đây

Bật mí công thức chăm sóc da với mặt nạ cà rốt

16:25:52 12/12/2019

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích làm đẹp, đặc biệt là những công thức làm đẹp từ thiên nhiên thì chắc chắn không thể nào bỏ qua nguyên liệu vô cùng quen thuộc đó chính là cà rốt.

Bí quyết làm đẹp siêu hiệu quả chỉ từ trứng gà luộc

16:22:39 12/12/2019

Trứng gà là một trong những loại thực phẩm không còn xa lạ đối với mỗi gia đình bởi tính tiện dụng, một món ăn thơm, ngon bổ dưỡng với hàm lượng viatmin và khoáng chất cần thiết để các hoạt động diễn ra bình thường.

Bật mí cách trị nám da hiệu quả với dầu dừa

16:13:10 12/12/2019

Dầu dừa không chỉ có tác dụng chăm sóc tóc, chống rụng tóc mà còn giúp chúng ta chăm sóc da nữa đấy nhé. Hôm nay, Siêu Thị Làm Đẹp muốn giới thiệu đến bạn công thức trị nám da từ dầu dừa đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, hãy cùng tham kh...

3 Loại mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay

16:04:13 12/12/2019

Không phải là vấn đề gây nhức nhối như mụn trứng cá nhưng mụn đầu đen cũng là một trong những kẻ thù đáng ghét của làn da.

Cách giảm mỡ bụng nn toàn và hiệu quả

13:13:44 12/12/2019

Nếu thân hình quá khổ của bạn làm cho bạn ất dần đi sự tự tin trước ánh nhìn của mọi người thì hãy nhanh chóng chọn cho mình cách giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả ,,

Những loại trái cây giúp trị nám da hiệu quả

12:54:59 12/12/2019

Nám da là hiện tượng làn da xuất hiện những vùng không đều màu. Nám làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ chính vì thế mà tất cả mọi người đều mong muốn loại bỏ chúng một cách hoàn toàn.

Những lưu ý khi tắm trắng da với cám gạo và sữa non

08:48:07 12/12/2019

Làn da trắng sáng mịn màng luôn là mục tiêu hướng tới của chị em chúng mình. Bên cạnh các liệu pháp Spa đắt tiền thì việc tắm trắng ngay tại nhà bằng sữa non và cám gạo cũng vô cùng được ưa chuộng bởi vừa tiết kiệm lại đảm bảo an toàn t...

Giúp bạn trị mụn đầu đen nhanh chóng tại nhà

08:43:45 12/12/2019

Mụn đầu đen cũng là một trong nhưng nguyên nhân làm cho khuôn mặt trở nên kém tươi sáng chính vì thế ai cũng muốn loại bỏ chúng một cách nhanh chóng nhất.

Mặt nạ thiên nhiên dưỡng da mùa hanh khô

08:37:23 12/12/2019

Thời tiết khô hanh làm cho da bị thiếu độ ẩm, đây là một trong những nguyên nhân gây khô da, làm da bị bong tróc, nứt nẻ. Làm thế nào để đối phó với tình trạng này? Đừng quá lo lắng vì chúng ta đã có những loại mặt nạ chăm sóc da đơn gi...

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment