Monday, January 6, 2020

Cứ giữ 7 thói quen tốt sau đây đảm bảo có làn da mịn màng đón tết

Theo các chuyên gia chia sẻ, chỉ cần giữ 7 thói quen sau đây thì chẳng mấy chốc các nàng sẽ sở hữu ngay cho mình một làn da vừa đẹp lại vừa rất mịn màng đón Tết mà không phải suy nghĩ nhiều đến các loại phấn nền che khuyết điểm.

Để sở hữu một làn da hồng hào, căng mịn đón Tết thì ngoài việc bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da bằng các loại rau củ quả hoặc kem dưỡng thì các nàng cũng nên nhớ thực hiện những thói quen tốt như sau để không gây khô da.

Không tắm quá lâu

Cứ giữ 7 thói quen tốt sau đây đảm bảo có làn da mịn màng đón tết - Hình 1

Theo các chuyên gia, để không gây hại cho da thì thời gian tắm tốt nhất chỉ nên từ 5 – 10 phút mỗi lần (dưới vòi sen hoặc trong bồn tắm).

Nhiều cô nàng sai lầm khi cho rằng tắm lâu sẽ giúp gia tăng độ ẩm da nhưng sự thật thì việc ngâm mình lâu dưới nước sẽ làm giãn nở lỗ chân lông và rửa trôi lớp dầu tự nhiên trên da khiến da khô hơn. Ngoài ra, việc ngâm quá lâu dưới nước (đặc biệt là nước nóng) cũng có thể làm các mạch máu dưới da thiếu oxy và khiến da trở nên thô ráp hơn.

Không tắm nước quá nóng

Tuy tắm nước ấm sẽ giúp chúng ta thư giãn rất tốt, nhưng nếu tắm với nước quá nóng thì lại rất dễ gây hại cho da. Nếu thường xuyên tắm nước quá nóng sẽ khiến làn da mất đi độ ẩm và chất dầu tự nhiên vốn có, làm chứng khô da thêm trầm trọng. Thế nên chỉ cần dùng nước đủ ấm và đặc biệt là nên tắm trong thời gian ngắn để không khiến lớp bã nhờn bảo vệ da mất đi, từ đó gây lão hóa da.

Cứ giữ 7 thói quen tốt sau đây đảm bảo có làn da mịn màng đón tết - Hình 2

Tắm với nước quá nóng thì lại rất dễ gây hại cho da

Không sử dụng xà phòng sát khuẩn mạnh

Thông thường, xà phòng có tính sát khuẩn mạnh nên nếu chúng ta sử dụng xà phòng khi tắm thì chúng sẽ tẩy luôn những chất dầu tự nhiên vốn có sẵn trên bề mặt da – những chất giúp bảo vệ làn da không bị đi độ ẩm cần thiết. Các chuyên gia khuyến cáo rằng, các nàng chỉ nên dùng xà phòng để tẩy rửa những vùng da cần làm sạch kĩ như: chân, tay… còn những vùng da nhạy cảm trên cơ thể như mặt, cổ… thì chúng ta nên sử dụng sản phẩm sữa tắm chuyên dụng.

Nhớ tạo độ ẩm cần thiết cho da

Nếu nhận thấy làn da của mình mất đi độ ẩm cần thiết thì hãy khắc phục ngay bằng cách tự tạo độ ẩm cho da với các loại kem dưỡng. Tuy vậy, các nàng cũng nên lưu ý, thời gian hiệu quả nhất để bôi kem dưỡng ẩm cho da là ngay sau khi tắm xong. Nếu đang là mùa lạnh thì loại kem phù hợp nhất cho da cần có thành phần ceramide – đây là thành phần tự nhiên có trong lớp sừng ngoài cùng của da. Ceramide còn đóng vai trò chính trong việc duy trì làn da khỏe, chống lão hóa và giúp tạo độ ẩm ngay bên trong làn da.

Cứ giữ 7 thói quen tốt sau đây đảm bảo có làn da mịn màng đón tết - Hình 3

Thời gian hiệu quả nhất để bôi kem dưỡng ẩm cho da là ngay sau khi tắm xong

Uống đủ nước

Có thể nói việc uống đủ nước mỗi ngày chính là điều dễ thực hiện nhất và là yếu tố đầu tiên để giúp các nàng sở hữu làn da đẹp. Mỗi ngày bạn cần cung cấp cho cơ thể ít nhất 1,5 lít nước (bao gồm cả nước có trong thức ăn) để giúp cân bằng lượng nước mất đi qua bài tiết. Nếu đang là mùa lạnh thì việc bốc hơi nước trên bề mặt da càng diễn ra nhanh và mạnh hơn, thế nên để hạn chế khô da thì các nàng càng cần bổ sung nước đều đặn cho cơ thể.

Bổ sung dinh dưỡng

Cơ thể khoẻ thì làn da cũng sẽ khoẻ mạnh, thế nên việc cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể cũng như làn da là một việc mà ai cũng cần nên làm mỗi ngày. Ngoài những thực phẩm giàu vitamin như: vitamin A, vitamin C, vitamin E… thì các chuyên gia còn chia sẻ rằng, vitamin B cũng rất quan trong trong việc giúp phục hồi nhanh làn da khô sạm, thiếu sức sống và giúp da luôn khỏe mạnh.

Cứ giữ 7 thói quen tốt sau đây đảm bảo có làn da mịn màng đón tết - Hình 4

Cơ thể khoẻ thì làn da cũng sẽ khoẻ mạnh, thế nên việc cung cấp dinh dưỡng luôn cần thiết.

Mang đồ bảo vệ khi ra ngoài

Khi đi ra ngoài, ngoài việc chuẩn bị quần áo chống nắng thì các nàng cũng cần trang bị thêm cho mình một số vật dụng giúp bảo vệ làn da như mũ và khẩu trang hoặc khăn che mặt, găng tay… Tuyệt đối không nên để làn da tiếp xúc trực tiếp với môi trường.

Bí quyết để sở hữu làn da mịn màng và trẻ trung phần lớn do thói quen sinh hoạt và ăn uống hàng ngày mang lại. Thế nên chỉ cần giữ những thói quen tốt như trên thì chẳng mấy chốc các nàng sẽ sở hữu ngay một làn da vừa đẹp lại vừa mịn màng đón Tết mà không cần phải lo nghĩ nhiều. Chúc các nàng luôn xinh đẹp.

Theo bestie.vn

Tin mới nhất

Vỏ chuối, mặt nạ nha đam,… “hô biến” ngay vùng da thô ráp hóa mịn màng

23:25:30 06/01/2020

Da khô sẽ chẳng còn đáng sợ như bạn vẫn nghĩ với các loại mặt nạ tự nhiên siêu hiệu quả. Đặc biệt là khi dịp lễ hội gần kề thì chăm da là ưu tiên hàng đầu của hội chị em.

5 Cách chăm sóc da mặt đẹp tự nhiên “không cần son phấn”

23:06:20 06/01/2020

Nhất dáng, nhì da - không nên chỉ chăm sóc mỗi vóc dáng mà bỏ quên làn da của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để đầu tư vào các phương pháp hay các loại mỹ phẩm đắt tiền. Vì thế, sẽ mang đến cho bạn cách chăm sóc da mặt...

Dầu dừa có thể điều trị tình trạng viêm da?

23:05:18 06/01/2020

Viêm da dầu, hay còn gọi là viêm da tiết bã nhờn, là tình trạng da không hiếm gặp. Bệnh này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn đem lại không ít phiền toái cho người bệnh.

Đừng trách da ngày một nổi mụn nhiều hơn khi bạn vẫn “kiên trì” dùng 7 thành phần này

23:04:05 06/01/2020

Ừthì ai mà chẳng biết có hàng tá lý do khiến da nổi mụn khiến cách trị mụn bọc, mụn cám... của bạn đều trở nên vô nghĩa. Nào là thay đổi nội tiết tố, nào là dùng sản phẩm không phù hợp, nào là do môi trường...

6 cách làm tóc nhanh dài và dày chỉ trong 2 ngày

23:03:27 06/01/2020

Bạn đang mong muốn sở hữu mái tóc dài, suôn mượt và chắc khỏe? Tuy nhiên, sợi tóc bạn đang trong tình trạng khô xơ, gãy rụng và không biết làm sao để tóc dài nhanh nhất có thể.

Kérastase – thương hiệu chăm sóc tóc xịn sò nàng bỏ túi ngay

23:01:55 06/01/2020

Cái răng cái tóc là góc con người, chắc hẳn câu nói này đã quá quen thuộc với bạn rồi phải không? Và muốn tóc đẹp, tóc xinh, đương nhiên phải nhờ đến sự trợ giúp của các dòng sản phẩm dưỡng tóc hiệu quả rồi!

Các nàng mê son tông gạch nhất định không thể bỏ qua 7 cây son màu “chuẩn đẹp” này

23:00:01 06/01/2020

Những năm gần đây, những son màu tươi sáng hầu như phải lui mình để nhường sân khấu cho những tông son trầm ấm.

4 màu tóc thường được diện cùng tóc uốn đuôi nàng thử ngay

22:58:56 06/01/2020

Khi diện một kiểu tóc uốn đuôi đẹp kết hợp cùng tông màu tóc thích hợp thì đảm bảo vẻ ngoài của bạn sẽ đạt 10/10 cho mà xem! Thế nhưng, màu tóc nào thường đi đôi với tóc uốn đuôi nhỉ? Cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Nguyên tắc giảm cân mà bất kỳ nàng nào cũng cần phải nhớ

22:57:44 06/01/2020

Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều mẹo giúp cho bạn giữ mồm giữ miệng để tránh ăn uống mất kiểm soát. Nhưng điều quan trọng là bạn phải thực hiện nghiêm túc những nguyên tắc sau đây.

Đánh bay mụn nhanh chóng và hiệu quả chỉ với 1 tuần

22:55:25 06/01/2020

Mụn luôn khiến chị em phụ nữ e ngại, chúng không chỉ gây đau đớn mà còn ảnh hưởng tính thẩm mỹ về lâu dài. Hãy cập nhật ngay 3 sản phẩm trị mụn đúng chuẩn

Cùng update xu hướng trang điểm dịp tết 2020

22:41:51 06/01/2020

Xu hướng trang điểm dịp xuân 2020 đang được cập nhật và làm hội chị em phát cuồng vì yêu thích. Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng sành điệu vào năm mới này, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Các cô gái thường thực hiện 3 hành động tưởng cute, ai dè có thể khiến khuôn mặt trở nên béo tròn, cằm “O-line”

22:35:41 06/01/2020

Các cô gái ngày nay rất quan tâm đến ngoại hình, đặc biệt luôn muốn có một khuôn mặt nhỏ xinh. Tuy nhiên, nếu thực hiện 3 hành động tưởng cute này nhưng nếu thực hiện trong thời gian dài có thể khiến khuôn mặt trở nên béo tròn, cằm rộng...

3 lợi thế khi nàng sở hữu làn da trắng sáng

22:27:12 06/01/2020

Trong thế giới con gái, làn da trắng thơm là chân ái, không chỉ giúp các cô nàng thỏa sức trưng diện mà còn mang đến sự tự tin trong mọi hoạt động.

Chuyên gia dinh dưỡng ăn 4 món này mỗi ngày để giữ dáng làm đẹp da, khuyên bạn nên học theo đừng chần chừ

22:25:55 06/01/2020

Toàn những món ngon lành, quen thuộc thôi các nàng ạ. Bằng kiến thức chuyên môn, các chuyên gia dinh dưỡng chắc chắn lựa chọn thực phẩm sáng suốt và chuẩn xác hơn chúng ta.

Bạn đã biết cách chọn đúng thành phần cần thiết cho kem dưỡng da ban đêm?

21:45:46 06/01/2020

Dưỡng da ban đêm là bước quan trọng trong bất cứ chu trình skincare nào. Nhưng chính xác là bạn cần bổ sung cái gì vào ban đêm? Hãy cùng xem lời khuyên từ chuyên gia thẩm mỹ và nhà giáo dục toàn cầu của G.M. Collin - Karen Asquith.

Công nghệ 3D giúp "tu sửa" gương mặt đặc biệt cho chàng trai

20:17:05 06/01/2020

Các bác sĩ tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vừa giúp chàng trai Nguyễn A.T (26 tuổi) thoát khỏi nỗi mặc cảm và những khó khăn do gương mặt đặc biệt, nhờ ứng dụng phần mềm 3D trong lập kế hoạch phẫu thuật.

6 loại nước detox đơn giản dễ làm, thanh lọc cơ thể đón Tết

20:15:24 06/01/2020

Một phương pháp thanh lọc cơ thể bằng cách dùng các loại rau củ quả, trái cây nhiều nước và chất xơ, uống nhiều nước lọc hay nước ép trái cây, để loại bỏ hoàn toàn chất ngọt, dầu mỡ hay các loại thực phảm chế biến sẵn.

5 cách làm đẹp kỳ lạ nhất 2019

20:09:51 06/01/2020

Khi các xu hướng làm đẹp bình thường trở nên nhàm chán, nhiều người đã nghĩ ra những kiểu trang điểm độc lạ để trông nổi bật hơn.

Nga phát triển màng polymer dùng trong phẫu thuật miệng - hàm mặt

20:03:58 06/01/2020

Theo sciencedirect.com, các nhà khoa học ở Đại học bách khoa Tomsk (TPU) và Đại học y Sibir, Nga, đã phát triển được loại màng polymer để phục hồi niêm mạc miệng (oral mucosa).

Dưới ánh sáng nào mặt bạn đẹp nhất?

15:58:23 06/01/2020

Đâu là ánh sáng tốt nhất để trang điểm, ánh sáng ban ngày hay đèn vàng?

Top 10 sản phẩm skincare bán chạy nhất trong năm 2019 tại chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng Nhật Bản - TOMOD'S

15:12:41 06/01/2020

Sau top 10 sản phẩm makeup, chúng ta hãy cùng đến với danh sách cũng được trông chờ không kém là BXH 10 sản phẩm skincare bán chạy nhất trong năm 2019 tại chuỗi cửa hàng drug - store nổi tiếng Nhật Bản - TOMODS.

Ngâm bột yến mạch với chanh và mật ong theo cách này để ăn mỗi sáng, eo thon, dáng đẹp như người mẫu sau vài tuần

15:07:07 06/01/2020

Nếu đang cố gắng giảm cân, lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc đón Tết, bạn nhất định nên tham khảo 5 công thức từ bột yến mạch sau đây từ Shefind.

4 thói quen chăm sóc da nên thực hiện ngay bây giờ để ngăn ngừa lão hóa trước khi quá muộn

15:04:13 06/01/2020

Theo Shefind, bạn nên thay đổi thói quen chăm sóc da theo 4 lưu ý dưới đây để ngăn ngừa lão hóa, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ một cách hiệu quả nhất.

3 'phù thủy trang điểm' trẻ khuynh đảo giới làm đẹp 2019

13:33:26 06/01/2020

Đây là những chuyên gia trang điểm được lòng rất nhiều ngôi sao cũng như có tầm ảnh hưởng trong giới làm đẹp.

Muốn có mái tóc nhuộm thật xinh để chơi Tết, các nàng phải chăm cho tóc chắc khỏe trước đã

12:48:59 06/01/2020

Trước khi nhuộm tóc, các bạn cần phải chăm sóc mái tóc của mình thật cẩn thận để hạn chế đến mức tối đa tình trạng khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng và bảo vệ da đầu khỏi những tác hại của thuốc nhuộm.

Hermès mở gian hàng mỹ phẩm đầu tiên tại TTTM Takashimaya, Sài Gòn

11:05:53 06/01/2020

Từ ngày 19/12 tới đây, Hermès sẽ phân phối chính thức dòng sản phẩm mỹ phẩm của hãng tại Việt Nam, bên cạnh đó là một gian hàng nước hoa - mỹ phẩm mới sẽ được khai trương tại Trung tâm thương mại Takashimaya, số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,...

Thực hiện ngay nguyên tắc 'vàng' này từ khi còn trẻ để có làn da đẹp

10:51:31 06/01/2020

Dưới đây là những nguyên tắc vàng cần thực hiện ngay từ tuổi 20 để phái đẹp tự tin và tỏa sáng với làn da của mình.

Cô nàng khoe gia tài son dưỡng đồ sộ kèm review súc tích để chị em chọn là thấy "chân ái"

05:13:01 06/01/2020

Và thế là, chị em sẽ không phải lu bu, đau đầu trước thị trường son dưỡng môi bạt ngàn món nữa.

10 loại mặt nạ trái cây giúp bạn giải quyết làn da khô trong mùa đông

21:41:57 05/01/2020

Da khô luôn là nỗi phiền muộn của mọi chị em phụ nữ trong mùa đông. Nếu không chú ý chăm sóc, da bạn sẽ rơi vào tình trạng bong tróc, nứt nẻ khó phục hồi.

'Thần dược' chữa da nứt nẻ trong mùa đông

21:40:56 05/01/2020

Trong trường hợp da chân, tay đã nứt nẻ rướm máu thì bạn chỉ cần lấy một nắm lá chè tươi, lá khế rửa sạch, giã nát, hòa thêm ít nước, rồi vắt lấy nước đặc, rửa tay chân vài lần sẽ khỏi, lương y Ngô Đức Phương nhấn mạnh.

10 tips xử lý tận gốc nỗi khổ bong tróc da mặt khi trang điểm mùa đông

21:39:49 05/01/2020

Mỗi mùa sang lại mang đến một thách thức mới trong công cuộc làm đẹp. Với mùa đông, không gì khó chịu hơn khi bạn trang điểm trong tình trạng da dẻ bong tróc, nứt nẻ.

Đây là 7 xu hướng trang điểm kiểu Hàn Quốc hot nhất năm 2020

21:32:45 05/01/2020

Màu mắt, son môi nào sẽ trở thành xu hướng trong năm 2020? Lớp nền căng bóng ngậm sương liệu còn được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng?

Các bước chăm sóc ‘cấp tốc’ cho da khỏe đẹp đón Tết

21:27:58 05/01/2020

Bài viết này sẽ bật mí cho các nàng bí quyết làm đẹp da cấp tốc, thu hút được ánh nhìn của mọi người. Nào chúng ta cùng đọc bài viết nhé.

Da đầu chắc khỏe thì tóc mau dài, đúng hay sai?

16:40:52 05/01/2020

Nhiều người vẫn còn thắc mắc về việc làm sao để tóc nhanh dài và có nhiều ý kiến cho rằng, điều này cần bắt đầu từ da đầu khỏe mạnh. Vậy sự thật là như thế nào bạn nhỉ? Cùng tìm hiểu nhé!

7 Cách biến hóa tóc uốn cho ngày trọng đại của bạn

14:52:40 05/01/2020

Vào ngày trọng đại việc chuẩn bị cho mình một kiểu tóc uốn xinh đẹp là điều mà nàng dâu nào cũng muốn. Để giúp việc chọn lựa kiểu tóc của bạn dễ dàng hơn, sẽ liệt kê danh sách một số cách biến hóa tóc uốn cực xinh mà bạn ai cũng thích q...

5 loại kem ủ tóc từ nguyên liệu tự nhiên ngay tại căn bếp nhà bạn

14:51:55 05/01/2020

Ủ tóc đem lại những lợi ích đặc biệt với mái tóc của chúng ta như phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong,.. Tuy nhiên, không phải ai cũng tin tưởng vào các loại kem ủ tóc được bán trên thị trường hiện nay.

Tự tin đi chơi cùng crush với 3 bí quyết dưỡng tóc chỉ trong tích tắc

14:50:51 05/01/2020

Được crush ngỏ lời mời đi chơi thì còn gì hạnh phúc bằng. Thế nhưng tóc đang xơ xác thế này, làm sao có thể dám đồng ý hò hẹn cùng chàng? Chẳng cần phải quá lo lắng đâu.

Nàng da dầu thì đánh kem lót thế nào cho chuẩn chỉnh?

14:43:32 05/01/2020

Là con gái, bạn cần phải có cho riêng mình những bí quyết trang điểm riêng để sẵn sàng tung chiêu mỗi khi cần.

5 bài tập đơn giản giúp thon gọn đùi

14:35:49 05/01/2020

Tập luyện những động tác này tại nhà một cách thường xuyên, các bạn gái sẽ có một cặp chân thon gọn và săn chắc.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment