Monday, January 6, 2020

Vỏ chuối, mặt nạ nha đam,… “hô biến” ngay vùng da thô ráp hóa mịn màng

Da khô sẽ chẳng còn đáng sợ như bạn vẫn nghĩ với các loại mặt nạ tự nhiên siêu hiệu quả. Đặc biệt là khi dịp lễ hội gần kề thì chăm da là ưu tiên hàng đầu của hội chị em.

Ngoài các sản phẩm cấp ẩm thì những nguyên liệu từ tự nhiên cũng giúp da bạn bớt khô và dần căng mịn đấy. Cùng điểm qua các loại mặt nạ tự nhiên tốt cho da khô mà phái nữ thường xuyên áp dụng để có thể sở hữu làn da rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.

Vỏ chuối

Vỏ chuối, mặt nạ nha đam,... hô biến ngay vùng da thô ráp hóa mịn màng - Hình 1

Cả quả chuối và vỏ chuối đều mang lại tác dụng giúp da bớt khô tróc và nứt nẻ.

Nghe có vẻ xa lạ với nhiều người nhưng dùng vỏ chuối chính là cách làm da khô nhanh chóng đẹp trở lại. Với những vùng da tay hay da chân bị bong tróc da do quá khô bạn có thể áp dụng cách này. Khả năng dưỡng ẩm từ mặt trong của vỏ chuối sẽ giúp da bạn căng mịn, có sức sống hơn. Vỏ chuối sẽ giúp làn da của bạn phục hồi sự mịn màng và mềm mại vốn có. Dĩ nhiên bạn cũng có thể nghiền nhỏ quả chuối ra và đắp lên vùng da khô.

Mặt nạ đu đủ và bơ

Nguyên liệu thiên nhiên không chỉ mang đến hiệu quả bất ngờ mà còn cực an toàn cho da bạn. Chính bởi vậy mà mặc dù trên thị trường xuất hiện hàng loạt các sản phẩm chăm da, chị em vẫn cứ áp dụng cả các loại mặt nạ tự nhiên nữa. Một trong số đó chính là mặt nạ bơ đu đủ giúp da khô bớt khô và nhanh sáng mịn. Đây được coi là dạng mặt nạ tốt nhất nhì cho da khô, ngoài ra còn giúp da mờ thâm nám, mờ sẹo hiệu quả. Chẳng có gì cầu kì khi tự làm mặt nạ đu đủ và bơ, bạn chỉ cần cho thịt đu đủ và bơ vào chén với tỉ lệ ngang nhau và nghiền nhuyễn chúng.

Vỏ chuối, mặt nạ nha đam,... hô biến ngay vùng da thô ráp hóa mịn màng - Hình 2

Chỉ vài thao tác như vậy là bạn có thể đắp chúng lên da mặt cùng các vùng da khô khác trên cơ thể.

Khoai tây, sữa chua không đường, dầu dừa

Nếu như đang sở hữu một làn da khô thì bạn cũng nên nắm được cách làm hỗn hợp khoai tây, sữa chua và dầu dừa để chăm da. Bạn cần trộn khoai tây đã nghiền nhuyễn với sữa chua không đường cùng chút dầu dừa, để hỗn hợp sền sệt là được. Trước khi đắp hỗn hợp này lên da bạn hãy làm sạch vùng da ấy nhé. Đắp mặt nạ này khoảng 30 phút, thoải mái thư giãn và bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt khi sử dụng đều đặn.

Vỏ chuối, mặt nạ nha đam,... hô biến ngay vùng da thô ráp hóa mịn màng - Hình 3

Vỏ chuối, mặt nạ nha đam,... hô biến ngay vùng da thô ráp hóa mịn màng - Hình 4

Mặt nạ tự nhiên an toàn cho da nên bạn có thể duy trì đắp 2 lần/tuần.

Kem tươi cùng bột nghệ

Nếu như nói đến các loại mặt nạ tự nhiên “cứu cánh” cho da khô thì không thể không nhắc đến kem tươi bột nghệ. Đây là bộ đôi hoàn hảo cho tác dụng tối đa giúp da khô nhanh chóng phục hồi “sức sống”. Bạn chỉ cần trộn kem tươi với chút bột nghệ, thêm vào một chút nước cốt chanh là có được hỗn hợp này rồi. Tương tự như những loại mặt nạ kể trên, bạn cũng thoa hỗn hợp này lên da khô và giữ khoảng 15 phút.

Vỏ chuối, mặt nạ nha đam,... hô biến ngay vùng da thô ráp hóa mịn màng - Hình 5

Massage da sau khi thoa hỗn hợp cũng giúp da bạn khỏe đẹp, hồng hào hơn.

Mặt nạ nha đam

Nha đam vốn là một sản phẩm dưỡng da được nhiều chị em ưa chuộng. Với những người da khô thì nha đam cũng sẽ giúp “hô biến” làn da bạn rạng rỡ hơn đấy. Bạn chỉ cần chiết thật khéo léo lấy phần gel bên trong và thoa lên da khô, đợi khoảng 30 phút. Nha đam không những giúp làn da đỡ khô, hồng hào, trắng sáng mà còn giúp bảo vệ làn da hiệu quả, giúp ngăn ngừa lão hóa sớm – vấn đề gây ám ảnh cho chị em.

Vỏ chuối, mặt nạ nha đam,... hô biến ngay vùng da thô ráp hóa mịn màng - Hình 6

Vỏ chuối, mặt nạ nha đam,... hô biến ngay vùng da thô ráp hóa mịn màng - Hình 7

Mặt nạ nha đam được gọi tên trong danh sách các nguyên liệu tự nhiên giúp da khô dần “khởi sắc”.

Mặt nạ dưa chuột

Dưa chuột không chỉ được biết đến là thực phẩm bù nước hiệu quả, giải nhiệt, tốt cho tim mạch,… mà còn có nhiều công dụng về làm đẹp. Đây cũng là loại thực phẩm có trong gian bếp của nhiều gia đình nên việc làm đẹp từ dưa chuột là rất tiện lợi. Dưa chuột cũng giúp da bạn trở nên trắng sáng, hồng hào, mịn màng hơn. Vậy nên đây cũng được coi là thực phẩm “đỉnh” để sử dụng cho vùng da khô.

Vỏ chuối, mặt nạ nha đam,... hô biến ngay vùng da thô ráp hóa mịn màng - Hình 8

Vỏ chuối, mặt nạ nha đam,... hô biến ngay vùng da thô ráp hóa mịn màng - Hình 9

Bạn có thể thái lát hoặc nạo nhỏ miếng dưa chuột ra, đắp lên vùng da khô.

Chỉ với vài bước đơn giản bạn hoàn toàn có thể tự làm những mặt nạ kể trên. Hi vọng rằng những loại mặt nạ này sẽ giúp bạn tạm biệt làn da khô, đón ngay làn da mịn màng nhé. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi khoa học để có được làn da đáng ngưỡng mộ.

Theo bestie.vn

Tin mới nhất

Bí kíp giữ nếp tóc ngắn khi ngủ: quấn tóc với khăn, sử dụng tinh dầu

23:23:51 06/01/2020

Các nàng từng cuống quýt lên vì buổi sáng dậy muộn, gương mặt không trang điểm và tệ hơn là mái tóc không vào nếp. Chỉ với vài mẹo nhỏ thôi, bạn có thể yên tâm ngon giấc mà sáng hôm sau tóc vẫn mềm, suôn.

5 Cách chăm sóc da mặt đẹp tự nhiên “không cần son phấn”

23:06:20 06/01/2020

Nhất dáng, nhì da - không nên chỉ chăm sóc mỗi vóc dáng mà bỏ quên làn da của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để đầu tư vào các phương pháp hay các loại mỹ phẩm đắt tiền. Vì thế, sẽ mang đến cho bạn cách chăm sóc da mặt...

Dầu dừa có thể điều trị tình trạng viêm da?

23:05:18 06/01/2020

Viêm da dầu, hay còn gọi là viêm da tiết bã nhờn, là tình trạng da không hiếm gặp. Bệnh này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn đem lại không ít phiền toái cho người bệnh.

Đừng trách da ngày một nổi mụn nhiều hơn khi bạn vẫn “kiên trì” dùng 7 thành phần này

23:04:05 06/01/2020

Ừthì ai mà chẳng biết có hàng tá lý do khiến da nổi mụn khiến cách trị mụn bọc, mụn cám... của bạn đều trở nên vô nghĩa. Nào là thay đổi nội tiết tố, nào là dùng sản phẩm không phù hợp, nào là do môi trường...

6 cách làm tóc nhanh dài và dày chỉ trong 2 ngày

23:03:27 06/01/2020

Bạn đang mong muốn sở hữu mái tóc dài, suôn mượt và chắc khỏe? Tuy nhiên, sợi tóc bạn đang trong tình trạng khô xơ, gãy rụng và không biết làm sao để tóc dài nhanh nhất có thể.

Kérastase – thương hiệu chăm sóc tóc xịn sò nàng bỏ túi ngay

23:01:55 06/01/2020

Cái răng cái tóc là góc con người, chắc hẳn câu nói này đã quá quen thuộc với bạn rồi phải không? Và muốn tóc đẹp, tóc xinh, đương nhiên phải nhờ đến sự trợ giúp của các dòng sản phẩm dưỡng tóc hiệu quả rồi!

Các nàng mê son tông gạch nhất định không thể bỏ qua 7 cây son màu “chuẩn đẹp” này

23:00:01 06/01/2020

Những năm gần đây, những son màu tươi sáng hầu như phải lui mình để nhường sân khấu cho những tông son trầm ấm.

4 màu tóc thường được diện cùng tóc uốn đuôi nàng thử ngay

22:58:56 06/01/2020

Khi diện một kiểu tóc uốn đuôi đẹp kết hợp cùng tông màu tóc thích hợp thì đảm bảo vẻ ngoài của bạn sẽ đạt 10/10 cho mà xem! Thế nhưng, màu tóc nào thường đi đôi với tóc uốn đuôi nhỉ? Cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Nguyên tắc giảm cân mà bất kỳ nàng nào cũng cần phải nhớ

22:57:44 06/01/2020

Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều mẹo giúp cho bạn giữ mồm giữ miệng để tránh ăn uống mất kiểm soát. Nhưng điều quan trọng là bạn phải thực hiện nghiêm túc những nguyên tắc sau đây.

Đánh bay mụn nhanh chóng và hiệu quả chỉ với 1 tuần

22:55:25 06/01/2020

Mụn luôn khiến chị em phụ nữ e ngại, chúng không chỉ gây đau đớn mà còn ảnh hưởng tính thẩm mỹ về lâu dài. Hãy cập nhật ngay 3 sản phẩm trị mụn đúng chuẩn

Cùng update xu hướng trang điểm dịp tết 2020

22:41:51 06/01/2020

Xu hướng trang điểm dịp xuân 2020 đang được cập nhật và làm hội chị em phát cuồng vì yêu thích. Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng sành điệu vào năm mới này, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Các cô gái thường thực hiện 3 hành động tưởng cute, ai dè có thể khiến khuôn mặt trở nên béo tròn, cằm “O-line”

22:35:41 06/01/2020

Các cô gái ngày nay rất quan tâm đến ngoại hình, đặc biệt luôn muốn có một khuôn mặt nhỏ xinh. Tuy nhiên, nếu thực hiện 3 hành động tưởng cute này nhưng nếu thực hiện trong thời gian dài có thể khiến khuôn mặt trở nên béo tròn, cằm rộng...

3 lợi thế khi nàng sở hữu làn da trắng sáng

22:27:12 06/01/2020

Trong thế giới con gái, làn da trắng thơm là chân ái, không chỉ giúp các cô nàng thỏa sức trưng diện mà còn mang đến sự tự tin trong mọi hoạt động.

Chuyên gia dinh dưỡng ăn 4 món này mỗi ngày để giữ dáng làm đẹp da, khuyên bạn nên học theo đừng chần chừ

22:25:55 06/01/2020

Toàn những món ngon lành, quen thuộc thôi các nàng ạ. Bằng kiến thức chuyên môn, các chuyên gia dinh dưỡng chắc chắn lựa chọn thực phẩm sáng suốt và chuẩn xác hơn chúng ta.

Bạn đã biết cách chọn đúng thành phần cần thiết cho kem dưỡng da ban đêm?

21:45:46 06/01/2020

Dưỡng da ban đêm là bước quan trọng trong bất cứ chu trình skincare nào. Nhưng chính xác là bạn cần bổ sung cái gì vào ban đêm? Hãy cùng xem lời khuyên từ chuyên gia thẩm mỹ và nhà giáo dục toàn cầu của G.M. Collin - Karen Asquith.

Công nghệ 3D giúp "tu sửa" gương mặt đặc biệt cho chàng trai

20:17:05 06/01/2020

Các bác sĩ tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vừa giúp chàng trai Nguyễn A.T (26 tuổi) thoát khỏi nỗi mặc cảm và những khó khăn do gương mặt đặc biệt, nhờ ứng dụng phần mềm 3D trong lập kế hoạch phẫu thuật.

6 loại nước detox đơn giản dễ làm, thanh lọc cơ thể đón Tết

20:15:24 06/01/2020

Một phương pháp thanh lọc cơ thể bằng cách dùng các loại rau củ quả, trái cây nhiều nước và chất xơ, uống nhiều nước lọc hay nước ép trái cây, để loại bỏ hoàn toàn chất ngọt, dầu mỡ hay các loại thực phảm chế biến sẵn.

5 cách làm đẹp kỳ lạ nhất 2019

20:09:51 06/01/2020

Khi các xu hướng làm đẹp bình thường trở nên nhàm chán, nhiều người đã nghĩ ra những kiểu trang điểm độc lạ để trông nổi bật hơn.

Nga phát triển màng polymer dùng trong phẫu thuật miệng - hàm mặt

20:03:58 06/01/2020

Theo sciencedirect.com, các nhà khoa học ở Đại học bách khoa Tomsk (TPU) và Đại học y Sibir, Nga, đã phát triển được loại màng polymer để phục hồi niêm mạc miệng (oral mucosa).

Dưới ánh sáng nào mặt bạn đẹp nhất?

15:58:23 06/01/2020

Đâu là ánh sáng tốt nhất để trang điểm, ánh sáng ban ngày hay đèn vàng?

Top 10 sản phẩm skincare bán chạy nhất trong năm 2019 tại chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng Nhật Bản - TOMOD'S

15:12:41 06/01/2020

Sau top 10 sản phẩm makeup, chúng ta hãy cùng đến với danh sách cũng được trông chờ không kém là BXH 10 sản phẩm skincare bán chạy nhất trong năm 2019 tại chuỗi cửa hàng drug - store nổi tiếng Nhật Bản - TOMODS.

Ngâm bột yến mạch với chanh và mật ong theo cách này để ăn mỗi sáng, eo thon, dáng đẹp như người mẫu sau vài tuần

15:07:07 06/01/2020

Nếu đang cố gắng giảm cân, lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc đón Tết, bạn nhất định nên tham khảo 5 công thức từ bột yến mạch sau đây từ Shefind.

4 thói quen chăm sóc da nên thực hiện ngay bây giờ để ngăn ngừa lão hóa trước khi quá muộn

15:04:13 06/01/2020

Theo Shefind, bạn nên thay đổi thói quen chăm sóc da theo 4 lưu ý dưới đây để ngăn ngừa lão hóa, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ một cách hiệu quả nhất.

3 'phù thủy trang điểm' trẻ khuynh đảo giới làm đẹp 2019

13:33:26 06/01/2020

Đây là những chuyên gia trang điểm được lòng rất nhiều ngôi sao cũng như có tầm ảnh hưởng trong giới làm đẹp.

Muốn có mái tóc nhuộm thật xinh để chơi Tết, các nàng phải chăm cho tóc chắc khỏe trước đã

12:48:59 06/01/2020

Trước khi nhuộm tóc, các bạn cần phải chăm sóc mái tóc của mình thật cẩn thận để hạn chế đến mức tối đa tình trạng khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng và bảo vệ da đầu khỏi những tác hại của thuốc nhuộm.

Hermès mở gian hàng mỹ phẩm đầu tiên tại TTTM Takashimaya, Sài Gòn

11:05:53 06/01/2020

Từ ngày 19/12 tới đây, Hermès sẽ phân phối chính thức dòng sản phẩm mỹ phẩm của hãng tại Việt Nam, bên cạnh đó là một gian hàng nước hoa - mỹ phẩm mới sẽ được khai trương tại Trung tâm thương mại Takashimaya, số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,...

Thực hiện ngay nguyên tắc 'vàng' này từ khi còn trẻ để có làn da đẹp

10:51:31 06/01/2020

Dưới đây là những nguyên tắc vàng cần thực hiện ngay từ tuổi 20 để phái đẹp tự tin và tỏa sáng với làn da của mình.

Cô nàng khoe gia tài son dưỡng đồ sộ kèm review súc tích để chị em chọn là thấy "chân ái"

05:13:01 06/01/2020

Và thế là, chị em sẽ không phải lu bu, đau đầu trước thị trường son dưỡng môi bạt ngàn món nữa.

10 loại mặt nạ trái cây giúp bạn giải quyết làn da khô trong mùa đông

21:41:57 05/01/2020

Da khô luôn là nỗi phiền muộn của mọi chị em phụ nữ trong mùa đông. Nếu không chú ý chăm sóc, da bạn sẽ rơi vào tình trạng bong tróc, nứt nẻ khó phục hồi.

'Thần dược' chữa da nứt nẻ trong mùa đông

21:40:56 05/01/2020

Trong trường hợp da chân, tay đã nứt nẻ rướm máu thì bạn chỉ cần lấy một nắm lá chè tươi, lá khế rửa sạch, giã nát, hòa thêm ít nước, rồi vắt lấy nước đặc, rửa tay chân vài lần sẽ khỏi, lương y Ngô Đức Phương nhấn mạnh.

10 tips xử lý tận gốc nỗi khổ bong tróc da mặt khi trang điểm mùa đông

21:39:49 05/01/2020

Mỗi mùa sang lại mang đến một thách thức mới trong công cuộc làm đẹp. Với mùa đông, không gì khó chịu hơn khi bạn trang điểm trong tình trạng da dẻ bong tróc, nứt nẻ.

Đây là 7 xu hướng trang điểm kiểu Hàn Quốc hot nhất năm 2020

21:32:45 05/01/2020

Màu mắt, son môi nào sẽ trở thành xu hướng trong năm 2020? Lớp nền căng bóng ngậm sương liệu còn được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng?

Các bước chăm sóc ‘cấp tốc’ cho da khỏe đẹp đón Tết

21:27:58 05/01/2020

Bài viết này sẽ bật mí cho các nàng bí quyết làm đẹp da cấp tốc, thu hút được ánh nhìn của mọi người. Nào chúng ta cùng đọc bài viết nhé.

Da đầu chắc khỏe thì tóc mau dài, đúng hay sai?

16:40:52 05/01/2020

Nhiều người vẫn còn thắc mắc về việc làm sao để tóc nhanh dài và có nhiều ý kiến cho rằng, điều này cần bắt đầu từ da đầu khỏe mạnh. Vậy sự thật là như thế nào bạn nhỉ? Cùng tìm hiểu nhé!

7 Cách biến hóa tóc uốn cho ngày trọng đại của bạn

14:52:40 05/01/2020

Vào ngày trọng đại việc chuẩn bị cho mình một kiểu tóc uốn xinh đẹp là điều mà nàng dâu nào cũng muốn. Để giúp việc chọn lựa kiểu tóc của bạn dễ dàng hơn, sẽ liệt kê danh sách một số cách biến hóa tóc uốn cực xinh mà bạn ai cũng thích q...

5 loại kem ủ tóc từ nguyên liệu tự nhiên ngay tại căn bếp nhà bạn

14:51:55 05/01/2020

Ủ tóc đem lại những lợi ích đặc biệt với mái tóc của chúng ta như phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong,.. Tuy nhiên, không phải ai cũng tin tưởng vào các loại kem ủ tóc được bán trên thị trường hiện nay.

Tự tin đi chơi cùng crush với 3 bí quyết dưỡng tóc chỉ trong tích tắc

14:50:51 05/01/2020

Được crush ngỏ lời mời đi chơi thì còn gì hạnh phúc bằng. Thế nhưng tóc đang xơ xác thế này, làm sao có thể dám đồng ý hò hẹn cùng chàng? Chẳng cần phải quá lo lắng đâu.

Nàng da dầu thì đánh kem lót thế nào cho chuẩn chỉnh?

14:43:32 05/01/2020

Là con gái, bạn cần phải có cho riêng mình những bí quyết trang điểm riêng để sẵn sàng tung chiêu mỗi khi cần.

5 bài tập đơn giản giúp thon gọn đùi

14:35:49 05/01/2020

Tập luyện những động tác này tại nhà một cách thường xuyên, các bạn gái sẽ có một cặp chân thon gọn và săn chắc.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment