Monday, January 6, 2020

Dưới ánh sáng nào mặt bạn đẹp nhất?

Đâu là ánh sáng tốt nhất để trang điểm, ánh sáng ban ngày hay đèn vàng?

Đôi khi bạn trông rất khác lạ khi soi gương. Đôi khi vấn đề không nằm ở kỹ năng trang điểm của bạn: Khi chọn ánh sáng không chuẩn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thói quen trang điểm của bạn. Đèn huỳnh quang có thể khiến chúng ta trang điểm quá nhiều, và đèn màu hồng có thể khiến chúng ta bỏ lỡ các đốm nâu trên mặt. Do đó, một lời khuyên của nhiều chuyên gia làm đẹp là bạn nên đầu tư vào các thiết bị chiếu sáng tốt để trang điểm tốt hơn.

Theo kinh nghiệm của một số nghệ sĩ trang điểm và một nghiên cứu nhỏ đã tìm ra cách điều chỉnh cải thiện tình trạng ánh sáng trong phòng tắm của mình trở nên tốt hơn cho việc làm đẹp. Xin mời bạn tiếp tục đọc bài viết để tìm hiểu làm thế nào để đạt được ánh sáng tốt nhất để trang điểm

Ánh sáng huỳnh quang

Dưới ánh sáng nào mặt bạn đẹp nhất? - Hình 1

Ánh đèn huỳnh quang có một lý do khiến nó trở nên khó ưa là quá sáng và rõ ràng. Thường ít ai trông xinh đẹp dưới ánh đèn huỳnh quang. Tuy tạo cảm giác mát và dịu mắt nhưng ánh sáng trắng huỳnh quang lại không tha thứ cho các khuyết điểm trên gương mặt bạn và thường quá sáng. Ánh sáng rực rỡ này có thể khiến bạn trang điểm dày cộm nhiều lớp phấn nền, bronzer hoặc má hồng để bù đắp cho sự thiếu màu trên khuôn mặt.

Đèn vàng

Dưới ánh sáng nào mặt bạn đẹp nhất? - Hình 2

Ánh sáng vàng có thể khiến bạn trông mệt mỏi và ốm yếu, điều này có thể khiến bạn nhiệt tình dặm lên mặt nhiều lớp phấn phủ và kem che khuyết điểm trong nỗ lực nhằm trung hòa khuôn mặt và che giấu các đốm đen.

Ánh sáng màu hồng

Dưới ánh sáng nào mặt bạn đẹp nhất? - Hình 3

Ánh sáng hồng có thể làm cho làn da trở nên khỏe mạnh và rực rỡ, nghe lợi ích này có vẻ tuyệt vời, nhưng tất cả chỉ là lời nói dối. Do sự trông bạn luôn rạng rỡ và hồng hào trong ánh sáng này, nên sẽ có xu hướng dùng ít kem che khuyết điểm, chỉ sau bạn sẽ nhận ra rằng đã bỏ lỡ một nhược điểm hay vết thâm bự trên mặt.

Đèn chiếu sáng

Dưới ánh sáng nào mặt bạn đẹp nhất? - Hình 4

Bạn còn nhớ khi còn bé và thường cầm đèn pin dưới cằm để trông đáng sợ không? Vâng, dùng đèn pin chiếu sáng đưa ra hiệu ứng tương tự và thậm chí còn tệ hơn. Ánh sáng chiếu xuống các nếp nhăn và sắc tố và tạo bóng dưới mắt, khiến bạn trông già hơn thực tế.

Cách tốt nhất để thắp sáng phòng tắm hoặc phòng trang điểm của bạn

Dưới ánh sáng nào mặt bạn đẹp nhất? - Hình 5

Điều kiện tốt nhất để trang điểm là nguồn sáng ấm hoặc tự nhiên. Ánh sáng mặt trời tự nhiên cung cấp sự phản chiếu chính xác nhất cho khuôn mặt của bạn, nhưng đối với những ngày nhiều mây khi các tia sáng không phải là một lựa chọn, ánh sáng trắng ấm, như đèn LED, là điều kiện ánh sáng tốt thứ nhì. Nó gần giống với phổ màu của ánh sáng tự nhiên trong khi phân bố đều ánh sáng trên toàn bộ khuôn mặt.

Khi lắp đặt đèn trong phòng tắm của bạn, bạn muốn tạo ra ánh sáng chéo hoặc ánh sáng bên để đảm bảo ánh sáng khuếch tán đều trên toàn bộ khuôn mặt của bạn. Hãy chú ý thiết lập đèn chỉ trên gương. Chúng sẽ chiếu sáng lên phần trán, buộc bạn phải nghiêng đầu quá xa và gây khó khăn cho việc trang điểm với độ chính xác.

Một mẹo để thiết lập đèn của bạn là kiểm tra gương; phần được chiếu sáng nhất của gương phải ở ngang tầm mắt.

Mua đúng bóng đèn

Mua bóng đèn phù hợp là điều cần thiết để tạo ra bầu không khí hoàn hảo cho ứng dụng trang điểm. Cài đặt bộ điều chỉnh độ sáng trong phòng tắm của bạn cũng là một cách tuyệt vời để tùy chỉnh và điều chỉnh môi trường ánh sáng của bạn.

Dưới ánh sáng nào mặt bạn đẹp nhất? - Hình 6

Sử dụng ánh sáng tự nhiên để tôn lợi thế của bạn

Tận dụng ánh sáng tự nhiên khi đi mua đồ trang điểm. Ánh sáng cửa hàng bách hóa không phải lúc nào cũng cung cấp cho bạn cảm nhận chính xác nhất về khuôn mặt của mình, đó là lý do tại sao đôi khi bạn sử dụng phấn nền mà bạn nghĩ là hoàn hảo trong cửa hàng không phù hợp với màu da của bạn một cách hoàn hảo khi bạn phủ, bôi nó ở nhà.

Cách khắc phục? Mua sắm trong ngày và mang theo một tấm gương theo mình. Khi thử một loại phấn nền mới, bronzer hoặc bất kỳ đồ trang điểm nào, hãy lấy gương ra và bước tới cửa sổ với ánh sáng tự nhiên. Điều này sẽ cho phép bạn xem trang điểm trong ánh sáng phù hợp trước khi bạn mua, và ngăn mua hàng lãng phí, không sử dụng được.

Thu Thảo

Theo 24h.com.vn

Tin mới nhất

Top 10 sản phẩm skincare bán chạy nhất trong năm 2019 tại chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng Nhật Bản - TOMOD'S

15:12:41 06/01/2020

Sau top 10 sản phẩm makeup, chúng ta hãy cùng đến với danh sách cũng được trông chờ không kém là BXH 10 sản phẩm skincare bán chạy nhất trong năm 2019 tại chuỗi cửa hàng drug - store nổi tiếng Nhật Bản - TOMODS.

Ngâm bột yến mạch với chanh và mật ong theo cách này để ăn mỗi sáng, eo thon, dáng đẹp như người mẫu sau vài tuần

15:07:07 06/01/2020

Nếu đang cố gắng giảm cân, lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc đón Tết, bạn nhất định nên tham khảo 5 công thức từ bột yến mạch sau đây từ Shefind.

3 'phù thủy trang điểm' trẻ khuynh đảo giới làm đẹp 2019

13:33:26 06/01/2020

Đây là những chuyên gia trang điểm được lòng rất nhiều ngôi sao cũng như có tầm ảnh hưởng trong giới làm đẹp.

Muốn có mái tóc nhuộm thật xinh để chơi Tết, các nàng phải chăm cho tóc chắc khỏe trước đã

12:48:59 06/01/2020

Trước khi nhuộm tóc, các bạn cần phải chăm sóc mái tóc của mình thật cẩn thận để hạn chế đến mức tối đa tình trạng khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng và bảo vệ da đầu khỏi những tác hại của thuốc nhuộm.

Hermès mở gian hàng mỹ phẩm đầu tiên tại TTTM Takashimaya, Sài Gòn

11:05:53 06/01/2020

Từ ngày 19/12 tới đây, Hermès sẽ phân phối chính thức dòng sản phẩm mỹ phẩm của hãng tại Việt Nam, bên cạnh đó là một gian hàng nước hoa - mỹ phẩm mới sẽ được khai trương tại Trung tâm thương mại Takashimaya, số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,...

Son kem lì mới của Black Rouge: Vỏ y chang son MAC x Pony, màu đẹp nhưng riêng chất son thì cần phải bàn lại

11:03:15 06/01/2020

Nhiều tín đồ không khỏi thất vọng khi chiêm ngưỡng bộ 7 màu son chưa chính thức ra lò của thương hiệu Black Rouge.

Thực hiện ngay nguyên tắc 'vàng' này từ khi còn trẻ để có làn da đẹp

10:51:31 06/01/2020

Dưới đây là những nguyên tắc vàng cần thực hiện ngay từ tuổi 20 để phái đẹp tự tin và tỏa sáng với làn da của mình.

Cô nàng khoe gia tài son dưỡng đồ sộ kèm review súc tích để chị em chọn là thấy "chân ái"

05:13:01 06/01/2020

Và thế là, chị em sẽ không phải lu bu, đau đầu trước thị trường son dưỡng môi bạt ngàn món nữa.

Cố gắng chạy bộ giảm cân, đừng quên 4 bí quyết để mang lại hiệu quả nhanh chóng

04:50:03 06/01/2020

Để giảm cân, chạy bộ là hành động thể dục thể thao được đa phần mọi người nghĩ đến. Đừng quên ghi nhớ 4 bí quyết dưới đây để giảm cân nhanh chóng mà vẫn khỏe mạnh.

10 loại mặt nạ trái cây giúp bạn giải quyết làn da khô trong mùa đông

21:41:57 05/01/2020

Da khô luôn là nỗi phiền muộn của mọi chị em phụ nữ trong mùa đông. Nếu không chú ý chăm sóc, da bạn sẽ rơi vào tình trạng bong tróc, nứt nẻ khó phục hồi.

'Thần dược' chữa da nứt nẻ trong mùa đông

21:40:56 05/01/2020

Trong trường hợp da chân, tay đã nứt nẻ rướm máu thì bạn chỉ cần lấy một nắm lá chè tươi, lá khế rửa sạch, giã nát, hòa thêm ít nước, rồi vắt lấy nước đặc, rửa tay chân vài lần sẽ khỏi, lương y Ngô Đức Phương nhấn mạnh.

10 tips xử lý tận gốc nỗi khổ bong tróc da mặt khi trang điểm mùa đông

21:39:49 05/01/2020

Mỗi mùa sang lại mang đến một thách thức mới trong công cuộc làm đẹp. Với mùa đông, không gì khó chịu hơn khi bạn trang điểm trong tình trạng da dẻ bong tróc, nứt nẻ.

Đây là 7 xu hướng trang điểm kiểu Hàn Quốc hot nhất năm 2020

21:32:45 05/01/2020

Màu mắt, son môi nào sẽ trở thành xu hướng trong năm 2020? Lớp nền căng bóng ngậm sương liệu còn được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng?

Các bước chăm sóc ‘cấp tốc’ cho da khỏe đẹp đón Tết

21:27:58 05/01/2020

Bài viết này sẽ bật mí cho các nàng bí quyết làm đẹp da cấp tốc, thu hút được ánh nhìn của mọi người. Nào chúng ta cùng đọc bài viết nhé.

Da đầu chắc khỏe thì tóc mau dài, đúng hay sai?

16:40:52 05/01/2020

Nhiều người vẫn còn thắc mắc về việc làm sao để tóc nhanh dài và có nhiều ý kiến cho rằng, điều này cần bắt đầu từ da đầu khỏe mạnh. Vậy sự thật là như thế nào bạn nhỉ? Cùng tìm hiểu nhé!

7 Cách biến hóa tóc uốn cho ngày trọng đại của bạn

14:52:40 05/01/2020

Vào ngày trọng đại việc chuẩn bị cho mình một kiểu tóc uốn xinh đẹp là điều mà nàng dâu nào cũng muốn. Để giúp việc chọn lựa kiểu tóc của bạn dễ dàng hơn, sẽ liệt kê danh sách một số cách biến hóa tóc uốn cực xinh mà bạn ai cũng thích q...

5 loại kem ủ tóc từ nguyên liệu tự nhiên ngay tại căn bếp nhà bạn

14:51:55 05/01/2020

Ủ tóc đem lại những lợi ích đặc biệt với mái tóc của chúng ta như phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong,.. Tuy nhiên, không phải ai cũng tin tưởng vào các loại kem ủ tóc được bán trên thị trường hiện nay.

Tự tin đi chơi cùng crush với 3 bí quyết dưỡng tóc chỉ trong tích tắc

14:50:51 05/01/2020

Được crush ngỏ lời mời đi chơi thì còn gì hạnh phúc bằng. Thế nhưng tóc đang xơ xác thế này, làm sao có thể dám đồng ý hò hẹn cùng chàng? Chẳng cần phải quá lo lắng đâu.

Nàng da dầu thì đánh kem lót thế nào cho chuẩn chỉnh?

14:43:32 05/01/2020

Là con gái, bạn cần phải có cho riêng mình những bí quyết trang điểm riêng để sẵn sàng tung chiêu mỗi khi cần.

5 bài tập đơn giản giúp thon gọn đùi

14:35:49 05/01/2020

Tập luyện những động tác này tại nhà một cách thường xuyên, các bạn gái sẽ có một cặp chân thon gọn và săn chắc.

Làm đẹp da an toàn chuẩn bị đón Tết

14:27:26 05/01/2020

Hầu hết mọi người, nhất là chị em phụ nữ đều muốn chuẩn bị rất kỹ cho ngày Tết. Không ai muốn một gương mặt sưng bầm hay đen đúa trên mặt vì sợ đầu năm kém tươi. Vậy phải làm đẹp làn da như thế nào?

Bí quyết có da trắng, dáng xinh của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh

14:20:40 05/01/2020

Vợ chưa cưới của Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ bí quyết sở hữu 3 vòng hình thể gợi cảm, làn da mộc láng mịn, hồng hào.

Thực đơn giúp 'Thánh ăn' Hàn Quốc giảm 29 kg

14:02:57 05/01/2020

Tuân thủ quy tắc hạn chế tinh bột, tăng cường đạm, rau xanh kết hợp chế độ tập luyện khoa học đã giúp Yang Soo Bin giảm từ 131 kg xuống 102 kg sau 7 tháng.

Ti tỉ tác dụng 'thần thánh' hơn cả mỹ phẩm tiền triệu của gel nha đam, dùng mỗi ngày là da dẻ đẹp như gái Hàn

14:01:48 05/01/2020

Không chỉ rất tốt cho sức khỏe, gel nha đam còn mang đến nhiều tác dụng làm đẹp làn da tuyệt vời, hiệu quả hơn cả mỹ phẩm đắt tiền.

Cách lột mụn đầu đen ở mũi đơn giản tại nhà

14:00:46 05/01/2020

Một trong những vấn đề về da mà chúng ta hay phải đối mặt nhất đó chính là tình trạng mụn đầu đen xuất hiện dày đặc ở vùng cánh mũi. Hãy dõi bài viết dưới đây để biết được cách lột mụn đầu đen ở mũi.

Phụ nữ U40 nên chăm chỉ đắp 3 loại mặt nạ này, lão hóa bị đẩy lùi đến cả chục năm, da dẻ căng mướt ai nhìn cũng mê

13:59:48 05/01/2020

Dưới đây là 3 loại mặt nạ ngăn ngừa lão hóa vượt trội mà phụ nữ trung niên nên chăm chỉ sử dụng để lưu giữ vẻ đẹp tươi trẻ.

Hàng loạt mẫu nail caro đẹp giúp nàng ghi điểm trong bữa tiệc cuối năm

13:00:23 05/01/2020

Những kiểu móng caro dưới đây sẽ giúp các nàng thêm nổi bật và sang trọng trong dịp lễ hội cuối năm.

Tổng hợp những cách làm đẹp bất ngờ với mật ong

12:56:34 05/01/2020

Mật ong không chỉ giúp trị mụn mà còn giúp làm sáng tóc, dưỡng ẩm rất tốt.

Mê mẩn với những mẫu móng tay đẹp mùa Xuân 2020

12:52:57 05/01/2020

Tỏa sáng cùng với những mẫu nails đẹp dành riêng cho từng dáng móng. Nghệ thuật trang trí móng tay đang dần trở nên thịnh hành hơn. Ngày nay, móng tay được xem như là một trong những vũ khí bí mật của các cô nàng sành điệu.

Quý ông cũng... ham 'lên đời' nhan sắc

12:34:03 05/01/2020

Trước đây, hầu hết quý ông đi làm đẹp là Việt kiều, doanh nhân, nghệ sĩ hay người của công chúng, nay, khá nhiều thanh niên trẻ tuổi cũng muốn lên đời nhan sắc.

6 loại thực phẩm ăn nhiều cũng không lo béo, ai muốn giảm cân cần đặc biệt lưu ý

12:33:19 05/01/2020

Đây còn là những loại thực phẩm cực tốt, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân.

Son hồng đất, hồng cam xưa lắm rồi, năm 2020 là phải dùng son hồng kem bơ mới chuẩn mốt

12:28:02 05/01/2020

Son màu hồng kem bơ là màu son đang được chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích trong thời gian gần đây, màu son này cũng được dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng trang điểm trong năm 2020.

Thay đổi chế độ ăn uống để có làn môi căng mọng mùa đông

10:28:52 05/01/2020

Thời tiết lạnh khô, nhiệt độ và độ ẩm xuống thấp khiến làn da dễ bị mất nước, dẫn tới khô và nứt. Đôi môi thường chịu ảnh hưởng nhiều nhất dẫn tới nứt nẻ, khô và đau.

Mẹo hay cho người mới tập trang điểm: 5 cách kẻ mắt nước không bị lem cực dễ

09:56:13 05/01/2020

Đối với những cô nàng mới tập tành trang điểm thì kẻ mắt nước là một công đoạn cực kỳ khó. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng vì cách đơn giản sau đây sẽ giúp bạn vượt qua vấn đề này.

4 nguyên liệu giúp môi hồng ai cũng có thể mua được

08:55:00 05/01/2020

Ai cũng có thể tìm được nguyên liệu giúp bạn làm hồng môi đơn giản dưới đây.

Detox bằng nước lọc trong 7 ngày theo bí quyết của idol, da dẻ của cô gái người Mỹ trở nên sáng láng, mịn màng đáng kinh ngạc

05:24:40 05/01/2020

Giữ lượng nước cần thiết trong cơ thể mang lại rất nhiều hiệu quả, từ làm đẹp da cho đến giảm nguy cơ bị sỏi thận, mang lại sức sống dồi dào, cảm giác tỉnh táo cho mọi người.

Bí quyết giúp phụ nữ Thái Lan luôn có làn da khỏe đẹp

04:46:01 05/01/2020

Đã bao giờ bạn đã tự hỏi, làm thế nào phái đẹp xứ sở Chùa Vàng luôn duy trì được làn da hoàn hảo.

3 Lỗi khiến bạn “kém duyên” khi đi đu đưa cùng chàng!

22:45:15 04/01/2020

Cuối năm cũng là lúc bạn có nhiều cơ hội để đi chơi cùng anh bạn của mình. Lúc này phải chuẩn bị những gì đây? Tóc đẹp, cách trị hôi miệng để hơi thở luôn thơm mát, một làn da trắng hồng rạng rỡ,...?

Làm sao để giữ cho tóc uốn luôn đẹp và vào nếp chuẩn salon ngay tại nhà?

22:44:50 04/01/2020

Một trong những ác mộng đối với phái đẹp chúng ta chính là việc kiểu tóc uốn bị mất nếp và không còn giữ được sự hoàn hảo như ban đầu.

Da dầu nhờn có cần dưỡng ẩm không?

22:38:48 04/01/2020

Da dầu nhờn có cần dưỡng ẩm hay không? là câu hỏi muôn thưở của các nàng da dầu. Bài viết này về cách trị da nhờn sẽ đem đến câu trả lời thỏa đáng nhất cho bạn đây!

Da dễ bị khô và xỉn khi trời trở lạnh? Các bạn nữ sẽ “sướng full color” khi biết 4 cách dưỡng da trắng hồng dưới đây

22:38:11 04/01/2020

Trời trở lạnh luôn là một thứ gì đó khiến phái đẹp vừa thích thú, vừa lo lắng. Thích thú vì được tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày nóng nực, dễ nổi quạu.

Có thể bạn quan tâm

Cách làm khoai tây nướng đơn giản mà ngon

Không mất nhiều thời gian là các bạn đã có thể có món khoai tây nướng ngon tuyệt, đặc biệt trong những ngày mưa thế này được ở nhà xem phim và thưởng thức món khoai tây nướng do mình làm thì còn gì bằng.

VDSC: BIDV đang có kế hoạch giảm tỷ lệ sở hữu nhà nước xuống 65%, bắt đầu ngay năm 2020

Theo VDSC, ngân hàng BIDV tiếp tục có kế hoạch phát hành thêm khoảng 10% vốn điều lệ nhằm đưa tỷ lệ sở hữu nhà nước xuống mức 65%, bắt đầu ngay từ năm 2020.

Hà Kiều Anh tập gì để giữ dáng đẹp như gái đôi mươi?

Dù đã đăng quang ngôi vị hoa hậu được 28 năm và là mẹ 3 con nhưng Hà Kiều Anh vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ và nhan sắc ngày càng rực rỡ.

Top 10 album bán chạy nhất thập kỷ: BTS xuất hiện giữa ‘rừng’ huyền thoại âm nhạc thế giới

BTS tiếp tục lập nên lịch sử khi xuất hiện đầy tự hào giữa dàn huyền thoại âm nhạc thế giới trong top 10 album bán chạy nhất thập kỷ.

U23 Triều Tiên: Ẩn số thú vị tại VCK U23 châu Á 2020

Sự bí ẩn của bóng đá CHDCND Triều Tiên vẫn luôn khiến họ là một đối thủ rất khó lường. Mọi yếu tố lịch sử trở nên vô nghĩa khi mọi thông tin đại chúng về lứa cầu thủ U23 của CHDCND Triều Tiên dự VCK U23 châu Á 2020 h...

Người có gan kém thường có 3 biểu hiện "tối đen" trên khuôn mặt, check xem bạn có biểu hiện nào hay không

Gan chịu trách nhiệm lọc thải độc tố trong cơ thể nên nếu gan gặp vấn đề thì một số vùng sau trên khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thiếu sức sống, kém tươi tắn hơn.

Người mẫu diện váy viễn tưởng cùng robot lên sàn diễn

Ngoài ra, Lan Khuê trốn con đi diễn thời trang, Yaya Trương Nhi được chọn làm mở màn show kỷ niệm 5 năm của NTK Ivan Trần.

Tom Hanks trở thành ‘thánh ảnh chế’ sau Quả cầu vàng 2020

Biểu cảm gây cười của tài tử quốc dân nước Mỹ lúc mở màn sự kiện Quả cầu vàng lần thứ 77 khiến nhiều cư dân mạng thích thú. Song, ông sau đó lại khiến không ít người rơi lệ.

Hồn nhiên phóng uế ngay trên sân tập, "boss" bí ẩn khiến dàn "sen" cười nghiêng ngả, bị coi là điệp viên được cử đi quấy rối

Dàn sao Sheffield United đang luyện tập trước trận đấu với Liverpool ở Ngoại hạng Anh thì bị vị khách không mời mà đến làm xao nhãng.

5 lý do khiến Honda SH 2019 thuyết phục người mua dù đã có SH 2020

Một trong những mẫu xe luôn được săn lùng ở Việt Nam trong năm 2019 chính là Honda SH. Dù đã ngừng sản xuất, khách hàng vẫn chịu chi những số tiền không nhỏ vì 5 lý do sau đây.

Jo Jung Suk lên chức bố, Gummy đang mang thai con đầu lòng sau 1 năm kết hôn!

Một nguồn tin từ công ty quản lý của C-JeS Entertainment của nữ hoàng nhạc phim Gummy đã xác nhận: Sự thật là Gummy đang mang thai.

Thử nghiệm của HLV Park Hang Seo ở vị trí hậu vệ phải

Trọng Hùng và Bảo Toàn là những người đã được HLV Park Hang Seo thử nghiệm ở vị trí hậu vệ phải để thay thế Tấn Tài (người sẽ vắng mặt ở trận đấu với U23 UAE vì án treo giò).

Hạ viện Mỹ sẽ giới hạn quyền của TT Trump hành động quân sự với Iran

Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi gửi thư đến các nghị sĩ đảng Dân chủ, tuyên bố sẽ đề xuất và bỏ phiếu Nghị quyết Quyền lực Chiến tranh để giới hạn hành động quân sự của tổng thống.

Thương lái Trung Quốc bỗng mua chè cổ thụ giá gấp 3, dân lo sợ

Khoảng 2 tháng gần đây, người dân các xã: Sính Phình, Tả Sìn Thàng, Tả Phìn, Sín Chải (huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên) đang bàn tán xôn xao về việc đầu vụ chè năm 2019, trên địa bàn xã Sín Chải xuất hiện thương lái Trung Quốc mua chè vớ...

Trước Rằm tháng Chạp, 3 con giáp này có thể trở thành "đại gia"

Theo các chuyên gia phong thủy, đây là thời điểm được cho là ăn nên làm ra nhất với 3 con giáp sau. Chính vì thế, hãy biết nắm bắt cơ hội có thể trở nên vô cùng giàu có vào dịp Tết Canh Tý 2020.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment