Thursday, November 28, 2019

Trước khi quyết định dao kéo dịp cuối năm, đây là những điều chị em nhất định phải nhớ

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán nên nếu đang có ý định tút tát lại nhan sắc bằng “dao kéo” thì chị em cần hết sức thận trọng để tránh tiền mất tật mang.

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, đây cũng là thời điểm mà nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ của chị em tăng đột biến, điển hình là các dịch vụ nhấn mí, nâng mũi, tạo má lúm đồng tiền, nâng ngực… bởi ai cũng muốn mình có được một diện mạo hoàn thiện hơn và tự tin hơn để đón Tết. Tuy nhiên, để tránh “tiền mất, tật mang”, thậm chí có thể mất mạng khi đụng “dao kéo”, các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ khuyến cáo chị em nên chú ý tới 4 tiêu chí quan trọng sau:

1. Chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín

Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của chị em phụ nữ, các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ thi nhau “mọc lên như nấm sau mưa” với đủ mọi phương thức, loại hình hoạt động cùng các dịch vụ làm đẹp.

Bên cạnh những cơ sở được Bộ Y tế cấp phép, vẫn còn tồn tại rất nhiều cơ sở thẩm mỹ “chui”, bởi vậy để đảm bảo an toàn, trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, chị em cần tìm hiểu trước xem cơ sở đó có được cấp phép để thực hiện những dịch vụ bạn muốn thực hiện hay không, có đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế hay không.

Một thẩm mỹ viện đạt chuẩn của Bộ Y tế phải đảm bảo có đủ các tiêu chí như:

- Cơ sở vật chất hiện đại.

- Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm.

- Quy trình dịch vụ thẩm mỹ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

- Trang bị máy móc, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

Trước khi quyết định dao kéo dịp cuối năm, đây là những điều chị em nhất định phải nhớ - Hình 1

Chị em nên lựa chọn những cơ sở có trang thiết bị hiện đại và tiên tiến để đảm bảo hiệu quả làm đẹp và độ an toàn cho bản thân trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

2. Lựa chọn bác sĩ phẫu thuật

Tay nghề của bác sĩ cũng là yếu tố tiên quyết để xác định độ an toàn của phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, chị em cần phải thật thận trọng và tỉnh táo khi chọn bác sĩ phẫu thuật cho mình, đồng thời cần tìm hiểu bác sĩ đó có chứng chỉ hành nghề về phẫu thuật thẩm mỹ không, có giấy phép phẫu thuật thẩm mỹ hay không bởi hiện nay có một số thẩm mỹ viện sử dụng những người không phải bác sĩ đứng ra phẫu thuật. Bạn có thể tìm hiểu kỹ về tay nghề của bác sĩ đó qua những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật với những ca đã được họ thực hiện.

Trước khi quyết định dao kéo dịp cuối năm, đây là những điều chị em nhất định phải nhớ - Hình 2

Bạn có thể tìm hiểu kỹ về tay nghề của bác sĩ đó qua những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật với những ca đã được họ thực hiện.

3. Kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Dù là làm tiểu phẫu hay đại phẫu thì việc thăm khám trước mỗi cuộc phẫu thuật là điều rất cần thiết và không thể thiếu nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình thẩm mỹ. Do đó, trước khi quyết định đụng “dao kéo” để tút tát lại nhan sắc, các chị em cần phải được thăm khám sức khỏe tổng quát và chủ động thông báo cho các bác sĩ các vấn đề về sức khỏe như dị ứng, bệnh mãn tính…

Trước khi quyết định dao kéo dịp cuối năm, đây là những điều chị em nhất định phải nhớ - Hình 3

Bệnh nhân sẽ được kiểm tra các bước cơ bản như: siêu âm, chụp x-quang, kiểm tra huyết áp…

Trong đó, xét nghiệm máu trước khi phẫu thuật thẩm mỹ được coi là bước quan trọng nhất để đánh giá được toàn bộ thể trạng và bệnh lý nội khoa mà người tham gia phẫu thuật mắc phải như: chỉ số tế bào máu, các bệnh lý lây nhiễm, rối loạn đông máu và nguy cơ xảy ra các biến chứng của cuộc phẫu thuật.

Những đối tượng đang mắc phải một vài bệnh lý mãn tính như: tiểu đường, tim mạch, máu khó đông, dị ứng thuốc, chức năng gan, thận kém… sẽ được khuyến cáo và cảnh báo những nguy cơ có thể gặp phải những biến chứng, rủi ro làm ảnh hưởng đến tính mạng trong quá trình phẫu thuật.

4. Lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ an toàn

Hiện nay, cùng một nhu cầu làm đẹp có thể có rất nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Ví dụ: Làm đẹp mũi thẩm mỹ thì có phương pháp nâng mũi bằng chỉ, bằng sụn tự thân, sụn nhân tạo hay tiêm chất làm đầy… Mỗi một phương pháp đều có ưu nhược điểm khác nhau, do đó trước khi tiến hành một ca phẫu thuật thẩm mỹ, chị em nên tìm hiểu quy trình, các loại phẫu thuật thẩm mỹ để chọn cho mình những chương trình phù hợp.

Trước khi quyết định dao kéo dịp cuối năm, đây là những điều chị em nhất định phải nhớ - Hình 4

Chị em cần được tư vấn và tìm hiểu kỹ về những ưu điểm khuyết điểm của các loại hình làm đẹp thẩm mỹ để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Bộ Y tế đã quy định, với những dịch vụ thẩm mỹ có gây mê đều phải được thực hiện tại bệnh viện, nơi có đủ những điều kiện y tế đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Với những tiểu phẫu thông thường sẽ tiến hành ở những phòng phẫu thuật của cơ sở thẩm mỹ được cấp phép đầy đủ.

Việc tìm hiểu rõ về các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cũng sẽ giúp bạn biết được mình với những phẫu thuật nào cần gây mê và những phẫu thuật nào cần gây tê để yêu cầu bác sĩ và cơ sở thực hiện đúng quy định.

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Tuy vậy, bất kỳ một hình thức làm đẹp thẩm mỹ nào cũng có những tác động hai mặt và không phải phương pháp nào cũng thực sự an toàn. Do vậy, trước khi quyết định thực hiện bất cứ dịch vụ làm đẹp nào, chị em cần lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ được cấp phép và có uy tín, không nên ham rẻ, tin theo những lời quảng cáo trên trời, kẻo đẹp chẳng thấy đâu chỉ nỗi đau ở lại, đặc biệt là trong thời điểm năm hết, Tết đến.

Khánh Huyền

Theo eva.vn

Tin mới nhất

Lợi ích của việc đeo kính râm

18:41:25 28/11/2019

​Không chỉ là một phụ kiện thời trang, kính râm còn giúp bảo vệ đôi mắt tránh tác hại từ ánh nắng mặt trời, đặc biệt là trong thời tiết nắng chói.

Giá gốc đã rẻ sale lại càng rẻ, đây là 6 món skincare bình dân chất lượng đáng để bạn sắm cả lố về dùng dần dịp Black Friday này

18:17:55 28/11/2019

Đây chính là 6 món skincare có giá chưa tới 300.000 VNĐ mà được vô số người khen ngợi, bạn hãy tranh thủ dịp sale cuối năm này mà sắm dùng dần cả năm.

'Bắt bệnh' từng vị trí nếp nhăn trên gương mặt

17:21:26 28/11/2019

Ngoài tác hại từ tia UV, thói quen dùng ống hút, nheo mắt, nhíu mày... cũng góp phần làm các nếp nhăn ngày càng rõ nét.

9 động tác kéo giãn có thể tập ngay trên giường

17:20:11 28/11/2019

Bài tập kéo giãn cuối ngày giúp thả lỏng cơ bắp, thư giãn toàn thân, nhờ vậy, bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn.

Gái Pháp chính hiệu dùng nước hoa theo 5 cách sau, bảo sao điểm thanh lịch luôn ở “level max”

17:13:15 28/11/2019

Để hương thơm lưu suốt cả ngày dài, đây chính là thủ thuật của gái Pháp khi dùng nước hoa.

Mượn mùi hương giấu trong ngực áo chàng

16:47:38 28/11/2019

Mùi hương vốn dĩ không mang giới tính. Chỉ có chúng ta, những kẻ lắm điều và hay nghĩ quẩn mới vạch ra làn ranh giới giữa mùi cho phái mạnh và hương cho phái yếu mà thôi.

Bí quyết chăm sóc da mặt cho nam giới bận rộn

15:39:25 28/11/2019

Nặn mụn là thói quen cực kỳ xấu với cả nữ giới và nam giới. Chưa vội bàn tới những loại mỹ phẩm dưỡng da hay các bước skincare rắc rối, cầu kỳ, nam giới chỉ cần tuân thủ vài nguyên tắc cơ bản dưới đây là đủ giúp da mặt bừng sáng, láng m...

10 mẹo hay ho khi dùng phấn má hồng giúp nàng trang điểm cực đẹp

14:57:20 28/11/2019

Những tips thông minh này sẽ giúp chị em nâng hạng trình make-up khi dùng phấn má hồng.

5 mẹo nhỏ khi dùng nước hoa giúp quý ông luôn cuốn hút

11:02:25 28/11/2019

Để sử dụng nước hoa hữu hiệu thì quý ông nên bỏ túi các bí quyết dưới đây. Nước hoa là một trong những điều làm nên nét quyến rũ và tạo nên phong cách cũng như đặc trưng cho phái mạnh.

4 phương pháp để sở hữu vóc dáng trong mơ bạn không thể bỏ lỡ

11:01:18 28/11/2019

Rèn luyện thể lực thế nào thì ai cũng biết, nhưng bạn có biết những phương pháp để duy trì động lực tập luyện hay không thôi. Dưới đây là 4 cách đang được giới yêu mến thể thao truyền tai nhau để luôn sở hữu sức khỏe và vóc dáng hoàn hả...

Những bí mật khi dùng nước hoa của phụ nữ Pháp

10:49:42 28/11/2019

Phụ nữ Pháp nói gì khi nói về bí quyết lưu giữ mùi hương suốt ngày dài? Thế giới mùi hương chưa từng thiếu vắng những tên tuổi nước hoa hàng đầu nước Pháp.

Làm đẹp với các loại quả màu tím

10:46:37 28/11/2019

Trái cây màu tím chủ yếu chứa nhiều vitamin, dưỡng chất không chỉ tốt cho việc làm đẹp mà còn có vô vàn công dụng như: kiểm soát lượng đường, giảm cholesterol, kháng viêm và cực tốt cho dưỡng da.

Thường xuyên trang điểm, đừng quên “sắm” cho đôi môi lớp dưỡng hoàn hảo để sẵn sàng lên chuẩn bất cứ màu son nào!

10:21:48 28/11/2019

Bạn đã bao giờ tự hỏi, vì sao những sản phẩm dưỡng da phải tách biệt thành skin-care và lip-care? Hãy cùng zoom kỹ vào để khám phá những bí mật của đôi môi quyến rũ nhé!

Đâu là quy trình chăm sóc mái tóc vừa uốn để giữ nếp lâu hơn?

23:30:16 27/11/2019

Không ít cô nàng ngày đêm lo lắng mái tóc vừa uốn của mình sẽ bị mất nếp bởi những thói quen chăm sóc tóc hằng ngày. Bạn có muốn biết đâu là cách dưỡng tóc uốn hiệu quả nhất không? Để bật mí cho nhé!

Highlight màu đỏ cho tóc, bạn đã bao giờ nghĩ đến ý tưởng này?

23:29:05 27/11/2019

Tết đến là phải thật đỏ tươi, vậy hãy thử một lần chơi lớn khi highlight màu đỏ cho mái tóc của mình xem sao bạn nhé.

Sau phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể ăn gì?

23:27:48 27/11/2019

Nâng mũi có lẽ chẳng còn là phương pháp làm đẹp xa lạ đối với chị em phụ nữ nữa.

Trước khi nâng mũi, bạn nhất định phải biết 5 điều này!

23:26:56 27/11/2019

Thông thường, các cô gái thường đi nâng mũi vì muốn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn hoặc cải thiện điều kiện thở của bản thân. Nâng mũi liên quan đến những thủ thuật xâm lấn bên trong mũi, nên bạn cần phải lưu ý rất nhiều vấn đề. Hãy để giúp ...

Trước và sau khi nâng mũi, hãy thực hiện những điều này bạn nhé!

23:24:28 27/11/2019

Để có dáng mũi cao, ngoài các cách trang điểm như đánh khối hay dùng highlight, bạn cũng có thể chọn phương pháp nâng mũi đấy. Nâng mũi sẽ giúp cho bạn sở hữu dáng mũi đẹp và cân đối với gương mặt hơn.

5 Thực phẩm giúp bạn có đôi chân thon gọn nuột nà

23:23:35 27/11/2019

Tết đến cận kề, hội chi em rủ nhau tân trang lại nhan sắc. Từ chăm sóc làn da đến chăm chút lại vóc dáng. Vậy các bạn đã nắm rõ những loại thực phẩm giúp mình có đôi chân thon gọn nuột nà để tha hồ diện đầm váy chưa nào?

Sau khi cấy tóc, cần làm gì?

23:05:16 27/11/2019

Trong bài viết trước, sau khi có những chia sẻ về phương pháp và quy trình cấy tóc dành cho những người tóc rụng nhiều. Sẽ tiếp tục bật mí cho bạn những việc cần chú ý sau khi thực hiện phương pháp cấy thêm tóc mới để có được kết quả tố...

Cuối năm rồi! Yêu thương bản thân mình ngay thôi nàng ơi!

23:03:38 27/11/2019

Lại một năm mới sắp đến, bạn đã chuẩn bị gì cho bản thân mình chưa nhỉ? Bận rộn công việc, làm gì thì làm vẫn phải chăm sóc và yêu thương chính mình cô nàng nhé. Cùng tham khảo những món đồ có thể dành tặng mình cuối năm này nào.

Bật mí 3 biện pháp làm đẹp đang được phái nữ yêu thích hiện nay

23:02:23 27/11/2019

Ai mà chẳng muốn mình trẻ trung, xinh đẹp hơn mỗi ngày có phải không nào? Nhưng khi những dòng sản phẩm dưỡng da thông thường không thể cứu vãn làn da trước sự xâm lấn của tuổi tác, thì chị em phụ nữ sẽ tìm đến những phương pháp làm đẹp...

Bỏ qua những tip “Có Như Không Có”, cập nhật ngay tip mới nhất giữ da đẹp mùa đông này từ chuyên gia

23:01:10 27/11/2019

Winter is Coming, mà không phải từ phim Trò Chơi Vương Quyền đâu nàng ạ, mùa đông đến thật rồi! Và mùa đông ở xứ nhiệt đới vẫn có thể rất khô và lạnh như bao đất nước khác.

Bạn có thật sự hiểu hết về tế bào gốc?

22:59:46 27/11/2019

Ngày nay, có rất nhiều công nghệ làm đẹp mới lạ và hiện đại được ra đời để phục vụ nhu cầu của chị em phụ nữ. Trong số đó, không thể không nhắc đến phương pháp sử dụng tế bào gốc để cải thiện vẻ đẹp.

26 cách trị mụn tại nhà rất hiệu quả, đơn giản

22:58:33 27/11/2019

Mụn luôn là nỗi khổ dài tập của rất nhiều người. Mỗi lần mụn xuất hiện thì các cô nàng lại nhờ cậy đến hàng nghìn cách khác nhau.

“Chào sân” một năm rồi nhưng Laneige Fresh Calming Mousse Moisturizer vẫn chưa hết hot đâu đấy!

22:55:32 27/11/2019

Tìm kiếm sản phẩm kem dưỡng cho da nhạy cảm thực sự tốt là điều chẳng hề dễ dàng đúng không nào?

Tế bào gốc trị nám, bạn đã hiểu rõ?

22:54:18 27/11/2019

Bạn tự ti vì làn da xỉn màu, thâm sạm do ảnh hưởng của nám? Bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị liệu hiệu quả từ sâu bên trong làn da? Vậy thì liệu pháp sử dụng tế bào gốc để điều trị nám da chắc chắn là vị cứu tinh cho nàng rồi đấy!

Lợi ích của tiêm tế bào gốc trong làm đẹp là gì bạn nhỉ?

22:53:16 27/11/2019

Làm đẹp là một nhu cầu tự nhiên của con người, đặc biệt là đối với nữ giới. Trong những phương pháp cải thiện nhan sắc hiện đại nhất ngày nay, tiêm tế bào gốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Vậy lợi ích của tế bào g...

Bật mí cho bạn 3 cách tiêm tế bào gốc làm đẹp phổ biến hiện nay

22:52:16 27/11/2019

Bạn muốn cải thiện làn da của mình bằng một liệu pháp hiện đại và chuyên sâu hơn? Bạn cảm thấy tình hình sức khỏe gần đây của bản thân cần được tăng cường thêm nữa?

Làn da khô ráp của nàng chắc chắn không thể thiếu 12 kem lót này rồi đấy!

22:50:53 27/11/2019

Bí quyết cho làn lớp trang điểm lung linh nằm ở lớp kem lót nền đấy, bạn đã biết chưa? Kem lót không chỉ giúp lớp foundation trở nên nhẵn mịn mà còn có thể giữ ẩm cho làn da trong suốt thời gian makeup.

Giảm mỡ bụng tại nhà cực hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên này

22:27:44 27/11/2019

Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà tích tụ nhiều mỡ bụng còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường hay một số bệnh tim mạch khác. Vậy đâu là cách giảm mỡ bụng hiệu quả?

Nhiều trường hợp tử vong, biến chứng nghiêm trọng vì nâng ngực kém chất lượng

22:15:12 27/11/2019

Những trường hợp tử vong và biến chứng nghiêm trọng do nâng ngực kém chất lượng gần đây đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho những ai muốn tân trang vòng một. Dưới đây là lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Hiện tượng nhăn da

22:13:50 27/11/2019

Lão hóa là quy luật tự nhiên, nhưng cũng có những tác động chủ quan, khách quan chi phối làm cho nếp nhăn đến sớm hơn.

Sẽ thiệt thòi lắm nếu bạn không biết đến 3 cách tạo tóc mái phồng chuẩn xịn như gái Hàn

22:12:41 27/11/2019

Những kiểu mái buông lơi hai bên má hoàn toàn không khó thực hiện chút nào.

Tìm hiểu 5 công dụng dưỡng da “thần kỳ” của sữa tươi

21:28:47 27/11/2019

Sau nước muối sinh lý - nguyên liệu làm đẹp của mọi nhà - chúng ta hãy cùng tìm hiểu về công dụng của sữa tươi trong các bước dưỡng da hàng ngày.

Menard – Biểu tượng kiêu hãnh của thành công

21:20:49 27/11/2019

Bí quyết của thành công là hãy bắt đầu. Bắt đầu bằng ý tưởng và dệt mộng bằng nỗ lực không ngừng nghỉ. Đó là công thức chung của thành công nhưng từng cá thể sẽ có những khoảng biến đổi khác nhau.

6 xu hướng trùng tu nhan sắc phổ biến và các biến chứng có thể có

21:17:34 27/11/2019

Môi tều, cằm V-line... dần trở thành chuẩn mực của cái đẹp. Tuy nhiên, việc can thiệp vào bất kỳ bộ phận nào cũng có thể có biến chứng.

Không riêng kem trộn, giờ chị em còn phải cảnh giác cao độ trước vô vàn loại mỹ phẩm trộn

19:59:22 27/11/2019

Mới đây, trong một nhóm kín chuyên bóc phốt làm đẹp trên Facebook, câu chuyện son trộn (hay còn gọi là son fake) được bán tràn lan, thiếu kiểm soát đã khiến không ít cô gái hoang mang.

Top 7 sản phẩm kẻ chân mày đáng mua nhất trong mùa Black Friday

19:46:29 27/11/2019

Mùa Black Friday đã bắt đầu diễn ra, còn chần chờ gì nữa mà không xem qua những sản phẩm kẻ chân mày nào đang được săn đón nhiều nhất trong mùa lễ giảm giá lớn nhất năm.

The Merchant of Venice – Nghệ thuật chế tạo nước hoa từ thành Venice

19:44:48 27/11/2019

Một thương hiệu của Nghệ thuật Nước hoa cổ đại, lấy cảm hứng từ Thành phố Venice và giao thương cổ đại với phương Đông qua nhiều thế kỷ - nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment