Thursday, November 28, 2019

Thường xuyên trang điểm, đừng quên “sắm” cho đôi môi lớp dưỡng hoàn hảo để sẵn sàng lên chuẩn bất cứ màu son nào!

Bạn đã bao giờ tự hỏi, vì sao những sản phẩm dưỡng da phải tách biệt thành skin-care và lip-care? Hãy cùng “zoom” kỹ vào để khám phá những bí mật của đôi môi quyến rũ nhé!

Thường xuyên trang điểm, đừng quên sắm cho đôi môi lớp dưỡng hoàn hảo để sẵn sàng lên chuẩn bất cứ màu son nào! - Hình 1

Cấu tạo da môi có giống da cơ thể không?

Giống như những vùng da khác trên cơ thể, cấu tạo môi gồm 3 lớp: lớp thượng bì, lớp trung bì và hạ bì. Tuy nhiên, bề ngoài môi lại có những đặc điểm riêng: không có tuyến nhờn hay lỗ chân lông nào.

Thường xuyên trang điểm, đừng quên sắm cho đôi môi lớp dưỡng hoàn hảo để sẵn sàng lên chuẩn bất cứ màu son nào! - Hình 2

Vùng da môi không có tuyến nhờn, không có lỗ chân lông nên khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi các tác động từ bên ngoài.

Vì sao đôi môi dễ bị khô hơn các vùng da khác?

Chính vì không có tuyến nhờn, vùng da môi trở nên dễ khô hơn tất cả các vùng cơ thể khác. Dù trong thời tiết ấm áp, môi vẫn có thể bị nứt nẻ và thường xuyên bị kích ứng, có khi chỉ vì tiếp xúc với một chất son mới. Do vậy, so với bất kỳ vùng da nào khác trên cơ thể, đôi môi càng cần được giữ ẩm thường xuyên hơn chứ không phải chỉ riêng những ngày hanh khô lạnh lẽo.

Chúng ta không nên đợi đến khi khát mới uống nước, hay chờ đến khi đôi môi “cầu cứu” bằng vẻ khô ráp, nứt nẻ mới bắt đầu cuống quýt tìm cách dưỡng môi.

Đôi môi lão hóa như thế nào?

Hầu hết chúng ta đều biết việc tiếp xúc trực tiếp với các tia cực tím chính là thủ phạm gây ra các nếp nhăn trên da, và đôi môi cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Đôi môi mỏng manh của chúng ta chỉ bao gồm 3-5 lớp tế bào thay vì 16 lớp như những vùng da khác trên cơ thể. Vì vậy, môi cũng rất dễ bị tổn thương trước ánh nắng mặt trời. Chính vì thế, một lớp son dưỡng có thành phần chống nắng cho môi là điều bạn không nên bỏ sót nếu không muốn đôi môi sớm “già” đi trông thấy.

Đừng quên rằng đôi môi mỏng manh luôn cần được “nâng như trứng hứng như hoa” nhé!

Môi có phải là vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể?

Cùng với phần đầu ngực, đôi môi là nơi có mật độ tập trung dây thần kinh cao nhất trên cơ thể, nhiều gấp 100 lần ở ngón tay. Vì thế, thành phần của mỹ phẩm chăm sóc da mặt có thể gây ra những kích ứng nhẹ cho đôi môi. Đó là lý do chúng ta cần một thỏi son dưỡng ẩm chuyên dụng.

Thường xuyên trang điểm, đừng quên sắm cho đôi môi lớp dưỡng hoàn hảo để sẵn sàng lên chuẩn bất cứ màu son nào! - Hình 3

Những loại son dưỡng nên có với thành phần an toàn và công nghệ dưỡng và bảo vệ môi mỗi ngày sẽ là người bạn thân thiết của đôi môi.

Thế nào là 1 lớp dưỡng hoàn hảo?

Một lớp dưỡng ẩm hoàn hảo cần phải duy trì vẻ mềm mịn, không bóng nhẫy, giúp bờ môi căng mịn, đều màu, hồng hào tự nhiên để lên chuẩn bất cứ màu son nào.

Thường xuyên trang điểm, đừng quên sắm cho đôi môi lớp dưỡng hoàn hảo để sẵn sàng lên chuẩn bất cứ màu son nào! - Hình 4

Lớp dưỡng còn bảo vệ môi trước những tác nhân gây hại liên tục, duy trì lớp bề mặt mịn màng, khi dùng son sẽ tạo nên các lớp màu đồng đều đẹp mắt.

Dưỡng môi là thói quen cần được duy trì thường xuyên và đều đặn. Việc thực hiện các chu trình dưỡng môi chuyên sâu hơn như tẩy tế bào chết, uống đủ nước, ngủ đủ giấc và bổ sung thêm các sản phẩm chăm sóc môi chuyên dụng khác sẽ giúp các nàng rạng rỡ và tự tin hơn bất cứ loại son trang điểm đắt tiền nào khác. Điều này đã được chính các bác sĩ da liễu và beauty vlogger hàng đầu công nhận.

Thường xuyên trang điểm, đừng quên sắm cho đôi môi lớp dưỡng hoàn hảo để sẵn sàng lên chuẩn bất cứ màu son nào! - Hình 5

Ngay hôm nay, hãy bắt đầu làm bạn với một thỏi son dưỡng dịu nhẹ với công nghệ dưỡng môi chuẩn Nhật và chỉ số chống nắng an toàn ở mức SPF 15.

Với những tiêu chí trên, dòng son dưỡng LipIce là gợi ý hợp lý cho nàng để chăm sóc đôi môi toàn diện. Công nghệ son chuyển kem mịn tạo cảm giác ẩm mượt tức thì ngay khi vừa thoa son lên môi, giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh và lưu giữ độ ẩm lâu hơn. Chưa kể công thức son dưỡng mới tạo lớp dưỡng mỏng nhẹ, không hề nhờn bóng và dính rít trên môi. Công nghệ mới độc đáo này đã giúp dòng son dưỡng đến từ Rohto trở thành bí quyết dưỡng môi chuẩn Nhật của nhiều chị em phụ nữ.

Môi là một trong những điểm gợi cảm và quyến rũ nhất của cơ thể con người. Một đôi môi hồng hào, đầy sức sống không chỉ duy trì ngoại hình tươi tắn mà còn là cách các cô gái thể hiện tình yêu bản thân để sẵn sàng tỏa sáng.

Theo Trí thức trẻ

Tin mới nhất

Đâu là quy trình chăm sóc mái tóc vừa uốn để giữ nếp lâu hơn?

23:30:16 27/11/2019

Không ít cô nàng ngày đêm lo lắng mái tóc vừa uốn của mình sẽ bị mất nếp bởi những thói quen chăm sóc tóc hằng ngày. Bạn có muốn biết đâu là cách dưỡng tóc uốn hiệu quả nhất không? Để bật mí cho nhé!

Highlight màu đỏ cho tóc, bạn đã bao giờ nghĩ đến ý tưởng này?

23:29:05 27/11/2019

Tết đến là phải thật đỏ tươi, vậy hãy thử một lần chơi lớn khi highlight màu đỏ cho mái tóc của mình xem sao bạn nhé.

Sau phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể ăn gì?

23:27:48 27/11/2019

Nâng mũi có lẽ chẳng còn là phương pháp làm đẹp xa lạ đối với chị em phụ nữ nữa.

Trước khi nâng mũi, bạn nhất định phải biết 5 điều này!

23:26:56 27/11/2019

Thông thường, các cô gái thường đi nâng mũi vì muốn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn hoặc cải thiện điều kiện thở của bản thân. Nâng mũi liên quan đến những thủ thuật xâm lấn bên trong mũi, nên bạn cần phải lưu ý rất nhiều vấn đề. Hãy để giúp ...

Trước và sau khi nâng mũi, hãy thực hiện những điều này bạn nhé!

23:24:28 27/11/2019

Để có dáng mũi cao, ngoài các cách trang điểm như đánh khối hay dùng highlight, bạn cũng có thể chọn phương pháp nâng mũi đấy. Nâng mũi sẽ giúp cho bạn sở hữu dáng mũi đẹp và cân đối với gương mặt hơn.

5 Thực phẩm giúp bạn có đôi chân thon gọn nuột nà

23:23:35 27/11/2019

Tết đến cận kề, hội chi em rủ nhau tân trang lại nhan sắc. Từ chăm sóc làn da đến chăm chút lại vóc dáng. Vậy các bạn đã nắm rõ những loại thực phẩm giúp mình có đôi chân thon gọn nuột nà để tha hồ diện đầm váy chưa nào?

Sau khi cấy tóc, cần làm gì?

23:05:16 27/11/2019

Trong bài viết trước, sau khi có những chia sẻ về phương pháp và quy trình cấy tóc dành cho những người tóc rụng nhiều. Sẽ tiếp tục bật mí cho bạn những việc cần chú ý sau khi thực hiện phương pháp cấy thêm tóc mới để có được kết quả tố...

Cuối năm rồi! Yêu thương bản thân mình ngay thôi nàng ơi!

23:03:38 27/11/2019

Lại một năm mới sắp đến, bạn đã chuẩn bị gì cho bản thân mình chưa nhỉ? Bận rộn công việc, làm gì thì làm vẫn phải chăm sóc và yêu thương chính mình cô nàng nhé. Cùng tham khảo những món đồ có thể dành tặng mình cuối năm này nào.

Bật mí 3 biện pháp làm đẹp đang được phái nữ yêu thích hiện nay

23:02:23 27/11/2019

Ai mà chẳng muốn mình trẻ trung, xinh đẹp hơn mỗi ngày có phải không nào? Nhưng khi những dòng sản phẩm dưỡng da thông thường không thể cứu vãn làn da trước sự xâm lấn của tuổi tác, thì chị em phụ nữ sẽ tìm đến những phương pháp làm đẹp...

Bỏ qua những tip “Có Như Không Có”, cập nhật ngay tip mới nhất giữ da đẹp mùa đông này từ chuyên gia

23:01:10 27/11/2019

Winter is Coming, mà không phải từ phim Trò Chơi Vương Quyền đâu nàng ạ, mùa đông đến thật rồi! Và mùa đông ở xứ nhiệt đới vẫn có thể rất khô và lạnh như bao đất nước khác.

Bạn có thật sự hiểu hết về tế bào gốc?

22:59:46 27/11/2019

Ngày nay, có rất nhiều công nghệ làm đẹp mới lạ và hiện đại được ra đời để phục vụ nhu cầu của chị em phụ nữ. Trong số đó, không thể không nhắc đến phương pháp sử dụng tế bào gốc để cải thiện vẻ đẹp.

26 cách trị mụn tại nhà rất hiệu quả, đơn giản

22:58:33 27/11/2019

Mụn luôn là nỗi khổ dài tập của rất nhiều người. Mỗi lần mụn xuất hiện thì các cô nàng lại nhờ cậy đến hàng nghìn cách khác nhau.

“Chào sân” một năm rồi nhưng Laneige Fresh Calming Mousse Moisturizer vẫn chưa hết hot đâu đấy!

22:55:32 27/11/2019

Tìm kiếm sản phẩm kem dưỡng cho da nhạy cảm thực sự tốt là điều chẳng hề dễ dàng đúng không nào?

Tế bào gốc trị nám, bạn đã hiểu rõ?

22:54:18 27/11/2019

Bạn tự ti vì làn da xỉn màu, thâm sạm do ảnh hưởng của nám? Bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị liệu hiệu quả từ sâu bên trong làn da? Vậy thì liệu pháp sử dụng tế bào gốc để điều trị nám da chắc chắn là vị cứu tinh cho nàng rồi đấy!

Lợi ích của tiêm tế bào gốc trong làm đẹp là gì bạn nhỉ?

22:53:16 27/11/2019

Làm đẹp là một nhu cầu tự nhiên của con người, đặc biệt là đối với nữ giới. Trong những phương pháp cải thiện nhan sắc hiện đại nhất ngày nay, tiêm tế bào gốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Vậy lợi ích của tế bào g...

Bật mí cho bạn 3 cách tiêm tế bào gốc làm đẹp phổ biến hiện nay

22:52:16 27/11/2019

Bạn muốn cải thiện làn da của mình bằng một liệu pháp hiện đại và chuyên sâu hơn? Bạn cảm thấy tình hình sức khỏe gần đây của bản thân cần được tăng cường thêm nữa?

Làn da khô ráp của nàng chắc chắn không thể thiếu 12 kem lót này rồi đấy!

22:50:53 27/11/2019

Bí quyết cho làn lớp trang điểm lung linh nằm ở lớp kem lót nền đấy, bạn đã biết chưa? Kem lót không chỉ giúp lớp foundation trở nên nhẵn mịn mà còn có thể giữ ẩm cho làn da trong suốt thời gian makeup.

Giảm mỡ bụng tại nhà cực hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên này

22:27:44 27/11/2019

Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà tích tụ nhiều mỡ bụng còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường hay một số bệnh tim mạch khác. Vậy đâu là cách giảm mỡ bụng hiệu quả?

Nhiều trường hợp tử vong, biến chứng nghiêm trọng vì nâng ngực kém chất lượng

22:15:12 27/11/2019

Những trường hợp tử vong và biến chứng nghiêm trọng do nâng ngực kém chất lượng gần đây đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho những ai muốn tân trang vòng một. Dưới đây là lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Hiện tượng nhăn da

22:13:50 27/11/2019

Lão hóa là quy luật tự nhiên, nhưng cũng có những tác động chủ quan, khách quan chi phối làm cho nếp nhăn đến sớm hơn.

Sẽ thiệt thòi lắm nếu bạn không biết đến 3 cách tạo tóc mái phồng chuẩn xịn như gái Hàn

22:12:41 27/11/2019

Những kiểu mái buông lơi hai bên má hoàn toàn không khó thực hiện chút nào.

Tìm hiểu 5 công dụng dưỡng da “thần kỳ” của sữa tươi

21:28:47 27/11/2019

Sau nước muối sinh lý - nguyên liệu làm đẹp của mọi nhà - chúng ta hãy cùng tìm hiểu về công dụng của sữa tươi trong các bước dưỡng da hàng ngày.

Menard – Biểu tượng kiêu hãnh của thành công

21:20:49 27/11/2019

Bí quyết của thành công là hãy bắt đầu. Bắt đầu bằng ý tưởng và dệt mộng bằng nỗ lực không ngừng nghỉ. Đó là công thức chung của thành công nhưng từng cá thể sẽ có những khoảng biến đổi khác nhau.

Không riêng kem trộn, giờ chị em còn phải cảnh giác cao độ trước vô vàn loại mỹ phẩm trộn

19:59:22 27/11/2019

Mới đây, trong một nhóm kín chuyên bóc phốt làm đẹp trên Facebook, câu chuyện son trộn (hay còn gọi là son fake) được bán tràn lan, thiếu kiểm soát đã khiến không ít cô gái hoang mang.

Top 7 sản phẩm kẻ chân mày đáng mua nhất trong mùa Black Friday

19:46:29 27/11/2019

Mùa Black Friday đã bắt đầu diễn ra, còn chần chờ gì nữa mà không xem qua những sản phẩm kẻ chân mày nào đang được săn đón nhiều nhất trong mùa lễ giảm giá lớn nhất năm.

The Merchant of Venice – Nghệ thuật chế tạo nước hoa từ thành Venice

19:44:48 27/11/2019

Một thương hiệu của Nghệ thuật Nước hoa cổ đại, lấy cảm hứng từ Thành phố Venice và giao thương cổ đại với phương Đông qua nhiều thế kỷ - nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Máy rửa mặt Halio Sensitive phiên bản mới – “bé cưng” của tín đồ làm đẹp Việt Nam

19:42:15 27/11/2019

Trình làng với mục tiêu đẹp hơn, gọn hơn và xịn hơn dành cho da nhạy cảm, máy rửa mặt Halio Sensitive đã nhận được rất nhiều đánh giá vượt trội của các tín đồ làm đẹp.

Gới ý 6 sản phẩm sữa rửa mặt nam cho da nhạy cảm

18:11:00 27/11/2019

Cũng giống như phái đẹp, những chàng trai có làn da nhạy cảm dễ kích ứng cần phải cầu kỳ và tiềm hiểu sâu hơn về cách chăm sóc da của bản thân, đặc biệt là việc chọn lựa những sản phẩm sữa rửa mặt nam cũng trở nên khó khăn hơn.

ĐH Northwestern: ngáp nhiều giúp mặt thon gọn hơn cả đeo mặt nạ V-line

17:48:01 27/11/2019

Là con gái, việc mơ ước sở hữu một khuôn mặt xinh với những đường nét thanh tú là điều hiển nhiên. Mặt nọng, cằm xệ, tăng cân,... nhất là béo mặt là những vấn đề khiến chị em luôn phải đau đầu tìm cách cải thiện

Tuyệt chiêu dưỡng da hoàn hảo cùng mặt nạ Sakura 3D Face Mask

17:46:49 27/11/2019

Mặt nạ 3D Face Mask đang được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm bởi 3 công dụng toàn diện hiếm có ở những dòng sản phảm mặt nạ cao cấp khác: cấp ẩm - nâng cơ - dưỡng trắng.

Những màu son đang là hot trend được hội chị em săn lùng mê mệt

17:43:19 27/11/2019

Với bảng màu son gồm những gam màu đánh lên môi liền sang chảnh và thời thượng, lại không kén da, chắc chắn luôn là sự tìm kiếm của hầu hết các chị em phái nữ.

Điểm danh top 4 kem chị mụn giá rẻ được chị em tin dùng nhất năm 2019

17:41:46 27/11/2019

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, vì vậy, tìm ra cách điều trị mụn luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm.

2 bước dưỡng trắng tối giản dành cho nàng lười

17:40:07 27/11/2019

Nàng nào cũng khao khát một làn da trắng sáng mịn màng và tìm mọi cách để có được làn da Bạch Tuyết. Nhưng, được mấy người có đủ kiên nhẫn và thời gian để duy trì một quy trình chăm sóc da dài dằng dặc mỗi ngày!

Thoa dưỡng ẩm, tẩy da chết... Tuyệt chiêu giúp ngăn da dầu, ngừa mụn

17:39:08 27/11/2019

Cùng học hỏi bác sĩ da liễu các phương pháp giúp ngăn ngừa mụn và chăm sóc làn da đổ dầu. Không cần phải tốn nhiều tiền đến spa, ở nhà vẫn có được làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Bỏ túi công thức pha nước siêu giảm béo: Giúp giải độc, giảm cân, điều hòa kinh nguyệt

17:09:02 27/11/2019

Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên dưới đây, bạn hoàn toàn có thể làm đồ uống giảm cân cực kỳ hiệu nghiệm.

3 loại trái cây được mệnh danh là 'nữ hoàng' ngăn ngừa lão hóa, phụ nữ 40 tuổi không nên bỏ qua

17:06:39 27/11/2019

Đến tuổi 40 phụ nữ bắt đầu cảm thấy rõ sự thay đổi đáng kể về cơ thể, đặc biệt là làn da bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa. Chính vì vậy, việc ăn uống đóng vai trò rất quan trọng để trẻ hóa làn da và ngăn chặn sự lão hóa da là đi...

Đừng làm những điều này nếu các nàng không muốn đôi mắt ngày một lờ đờ, kém xinh

16:36:53 27/11/2019

Mắt bạn sẽ khỏe mạnh, trong sáng hơn và tránh xa nhiều bệnh tật về mắt nếu không có những thói quen gây hại mà nhiều người vẫn vô tư làm mỗi ngày.

Còn ai muốn nối mi giả khi nhìn thấy ổ chấy rận ký sinh trên nơi "đáng sống" này?

16:33:15 27/11/2019

Lạm dụng việc nối mi khiến nhiều người rơi vào tình trạng chấy rận làm tổ ngay trên hàng mi cong vút.

9 cách tận dụng mỹ phẩm bỏ đi

16:32:05 27/11/2019

Nước hoa hồng hết hạn có thể dùng để vệ sinh màn hình điện thoại, bàn phím còn kem dưỡng giúp làm mới túi da.

6 lợi ích làn da nhận được từ tinh dầu nụ tầm xuân

16:30:32 27/11/2019

Nhiều người nổi tiếng như Công nương Kate, Miranda Kerr, Tăng Thanh Hà... cũng thêm tinh dầu tầm xuân vào công cuộc ngừa lão hóa cho làn da.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment