Thursday, November 28, 2019

Bí quyết chăm sóc da mặt cho nam giới bận rộn

Nặn mụn là thói quen cực kỳ xấu với cả nữ giới và nam giới. Chưa vội bàn tới những loại mỹ phẩm dưỡng da hay các bước skincare rắc rối, cầu kỳ, nam giới chỉ cần tuân thủ vài nguyên tắc cơ bản dưới đây là đủ giúp da mặt bừng sáng, láng mịn.

1. Chọn đúng sữa rửa mặt

Bí quyết chăm sóc da mặt cho nam giới bận rộn - Hình 1

Không phải mọi anh chàng đều có thói quen dùng sữa rửa mặt, cũng như không phải chàng nào cũng biết chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da mình. Nếu không nắm rõ kiến thức cơ bản này, hãy tới các shop mỹ phẩm, mô tả cho họ biết về tình trạng da hiện tại, bạn sẽ được tư vấn một cách cặn kẽ da mình thuộc tuýp nào và nên dùng loại sữa rửa mặt nào. Chỉ cần tuân thủ tốt bước này, da bạn đã được cải thiện đôi phần nhờ được làm sạch đúng cách.

2. Không dùng chung khăn mặt

Bí quyết chăm sóc da mặt cho nam giới bận rộn - Hình 2

Nhiều quý anh có thói quen dùng chung khăn mặt với các thành viên trong gia đình mà không biết rằng việc làm này không hề tốt cho da. Vì khăn mặt vốn không phải là thứ đắt đỏ nên hãy tậu một chiếc riêng, được làm từ sợi cotton mềm mại, giặt sạch sau mỗi lần dùng và phơi khô mỗi ngày nếu có thể. Sau vài ba tháng, khi khăn mặt đã không còn đủ mềm, hãy thay một chiếc mới để đảm bảo da không bị chà xát một cách vô cớ.

3. Ngừng nặn mụn

Bí quyết chăm sóc da mặt cho nam giới bận rộn - Hình 3

Nặn mụn là thói quen cực kỳ xấu với cả nữ giới và nam giới. Với nam giới, những người lười làm sạch tay trước khi chạm tay lên da mặt cũng như không hiểu rõ về các loại mụn, thói quen trên càng cần được loại bỏ ngay tức thì. Ngoài nặn mụn, đưa tay lên mặt để…ngoáy mũi, vuốt râu hay cố gắng lấy đi những mảng da bong tróc đều không được khuyến khích. Vi khuẩn trên tay sẽ truyền trực tiếp lên da và khiến da bạn ngày càng tệ hại.

4. Tẩy da chết tuần 2 lần

Bí quyết chăm sóc da mặt cho nam giới bận rộn - Hình 4

Với làn da dày đặc trưng và ít được chăm dưỡng kỹ càng, quý ông thường có nhiều da chết hơn so với nữ giới. Để đẩy lui tình trạng này, tẩy da chết được coi là bước cần thiết. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện tẩy da chết mỗi tuần tối đa 2 lần, bởi cái gì quá nhiều cũng trở nên phản tác dụng. Nếu không muốn đau đầu lựa chọn các sản phẩm tẩy da chết trên thị trường, bạn có thể dùng một chiếc khăn nhúng nước ấm rồi mát xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để lấy đi các tế bào xấu xí trên da.

5. Ăn ít đồ ngọt và uống ít chất cồn

Bí quyết chăm sóc da mặt cho nam giới bận rộn - Hình 5

Nếu đã không thể thực hiện các bước skincare một cách bài bản, nam giới nên nghĩ tới chuyện thay đổi chế độ dinh dưỡng, ăn uống một cách lành mạnh. Cụ thể, đồ ăn chứa nhiều đường và đồ uống nhiều chất cồn không nên được sử dụng thường xuyên. Chúng chỉ khiến da dễ bị mụn, khô, nhanh lão hóa cũng như không hề có lợi cho sức khỏe của bạn.

6. Chống nắng mỗi ngày

Bí quyết chăm sóc da mặt cho nam giới bận rộn - Hình 6

Một chiếc khẩu trang và kính râm là biện pháp giúp bảo vệ da mặt một cách tương đối trong trường hợp bạn không muốn xài kem chống nắng. Với nam giới, việc thoa kem chống nắng ngày vài lần quả thật còn khó hơn bắt họ thức đêm làm việc, vậy nên bảo vệ da mặt bằng những biện pháp cổ điển, truyền thống vẫn cứ được ưu tiên hơn cả.

Huân Y Thảo

Theo 24h.com.vn

Tin mới nhất

5 mẹo nhỏ khi dùng nước hoa giúp quý ông luôn cuốn hút

11:02:25 28/11/2019

Để sử dụng nước hoa hữu hiệu thì quý ông nên bỏ túi các bí quyết dưới đây. Nước hoa là một trong những điều làm nên nét quyến rũ và tạo nên phong cách cũng như đặc trưng cho phái mạnh.

4 phương pháp để sở hữu vóc dáng trong mơ bạn không thể bỏ lỡ

11:01:18 28/11/2019

Rèn luyện thể lực thế nào thì ai cũng biết, nhưng bạn có biết những phương pháp để duy trì động lực tập luyện hay không thôi. Dưới đây là 4 cách đang được giới yêu mến thể thao truyền tai nhau để luôn sở hữu sức khỏe và vóc dáng hoàn hả...

Những bí mật khi dùng nước hoa của phụ nữ Pháp

10:49:42 28/11/2019

Phụ nữ Pháp nói gì khi nói về bí quyết lưu giữ mùi hương suốt ngày dài? Thế giới mùi hương chưa từng thiếu vắng những tên tuổi nước hoa hàng đầu nước Pháp.

Làm đẹp với các loại quả màu tím

10:46:37 28/11/2019

Trái cây màu tím chủ yếu chứa nhiều vitamin, dưỡng chất không chỉ tốt cho việc làm đẹp mà còn có vô vàn công dụng như: kiểm soát lượng đường, giảm cholesterol, kháng viêm và cực tốt cho dưỡng da.

Thường xuyên trang điểm, đừng quên “sắm” cho đôi môi lớp dưỡng hoàn hảo để sẵn sàng lên chuẩn bất cứ màu son nào!

10:21:48 28/11/2019

Bạn đã bao giờ tự hỏi, vì sao những sản phẩm dưỡng da phải tách biệt thành skin-care và lip-care? Hãy cùng zoom kỹ vào để khám phá những bí mật của đôi môi quyến rũ nhé!

Đâu là quy trình chăm sóc mái tóc vừa uốn để giữ nếp lâu hơn?

23:30:16 27/11/2019

Không ít cô nàng ngày đêm lo lắng mái tóc vừa uốn của mình sẽ bị mất nếp bởi những thói quen chăm sóc tóc hằng ngày. Bạn có muốn biết đâu là cách dưỡng tóc uốn hiệu quả nhất không? Để bật mí cho nhé!

Highlight màu đỏ cho tóc, bạn đã bao giờ nghĩ đến ý tưởng này?

23:29:05 27/11/2019

Tết đến là phải thật đỏ tươi, vậy hãy thử một lần chơi lớn khi highlight màu đỏ cho mái tóc của mình xem sao bạn nhé.

Sau phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể ăn gì?

23:27:48 27/11/2019

Nâng mũi có lẽ chẳng còn là phương pháp làm đẹp xa lạ đối với chị em phụ nữ nữa.

Trước khi nâng mũi, bạn nhất định phải biết 5 điều này!

23:26:56 27/11/2019

Thông thường, các cô gái thường đi nâng mũi vì muốn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn hoặc cải thiện điều kiện thở của bản thân. Nâng mũi liên quan đến những thủ thuật xâm lấn bên trong mũi, nên bạn cần phải lưu ý rất nhiều vấn đề. Hãy để giúp ...

Trước và sau khi nâng mũi, hãy thực hiện những điều này bạn nhé!

23:24:28 27/11/2019

Để có dáng mũi cao, ngoài các cách trang điểm như đánh khối hay dùng highlight, bạn cũng có thể chọn phương pháp nâng mũi đấy. Nâng mũi sẽ giúp cho bạn sở hữu dáng mũi đẹp và cân đối với gương mặt hơn.

5 Thực phẩm giúp bạn có đôi chân thon gọn nuột nà

23:23:35 27/11/2019

Tết đến cận kề, hội chi em rủ nhau tân trang lại nhan sắc. Từ chăm sóc làn da đến chăm chút lại vóc dáng. Vậy các bạn đã nắm rõ những loại thực phẩm giúp mình có đôi chân thon gọn nuột nà để tha hồ diện đầm váy chưa nào?

Sau khi cấy tóc, cần làm gì?

23:05:16 27/11/2019

Trong bài viết trước, sau khi có những chia sẻ về phương pháp và quy trình cấy tóc dành cho những người tóc rụng nhiều. Sẽ tiếp tục bật mí cho bạn những việc cần chú ý sau khi thực hiện phương pháp cấy thêm tóc mới để có được kết quả tố...

Cuối năm rồi! Yêu thương bản thân mình ngay thôi nàng ơi!

23:03:38 27/11/2019

Lại một năm mới sắp đến, bạn đã chuẩn bị gì cho bản thân mình chưa nhỉ? Bận rộn công việc, làm gì thì làm vẫn phải chăm sóc và yêu thương chính mình cô nàng nhé. Cùng tham khảo những món đồ có thể dành tặng mình cuối năm này nào.

Bật mí 3 biện pháp làm đẹp đang được phái nữ yêu thích hiện nay

23:02:23 27/11/2019

Ai mà chẳng muốn mình trẻ trung, xinh đẹp hơn mỗi ngày có phải không nào? Nhưng khi những dòng sản phẩm dưỡng da thông thường không thể cứu vãn làn da trước sự xâm lấn của tuổi tác, thì chị em phụ nữ sẽ tìm đến những phương pháp làm đẹp...

Bỏ qua những tip “Có Như Không Có”, cập nhật ngay tip mới nhất giữ da đẹp mùa đông này từ chuyên gia

23:01:10 27/11/2019

Winter is Coming, mà không phải từ phim Trò Chơi Vương Quyền đâu nàng ạ, mùa đông đến thật rồi! Và mùa đông ở xứ nhiệt đới vẫn có thể rất khô và lạnh như bao đất nước khác.

Bạn có thật sự hiểu hết về tế bào gốc?

22:59:46 27/11/2019

Ngày nay, có rất nhiều công nghệ làm đẹp mới lạ và hiện đại được ra đời để phục vụ nhu cầu của chị em phụ nữ. Trong số đó, không thể không nhắc đến phương pháp sử dụng tế bào gốc để cải thiện vẻ đẹp.

26 cách trị mụn tại nhà rất hiệu quả, đơn giản

22:58:33 27/11/2019

Mụn luôn là nỗi khổ dài tập của rất nhiều người. Mỗi lần mụn xuất hiện thì các cô nàng lại nhờ cậy đến hàng nghìn cách khác nhau.

“Chào sân” một năm rồi nhưng Laneige Fresh Calming Mousse Moisturizer vẫn chưa hết hot đâu đấy!

22:55:32 27/11/2019

Tìm kiếm sản phẩm kem dưỡng cho da nhạy cảm thực sự tốt là điều chẳng hề dễ dàng đúng không nào?

Tế bào gốc trị nám, bạn đã hiểu rõ?

22:54:18 27/11/2019

Bạn tự ti vì làn da xỉn màu, thâm sạm do ảnh hưởng của nám? Bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị liệu hiệu quả từ sâu bên trong làn da? Vậy thì liệu pháp sử dụng tế bào gốc để điều trị nám da chắc chắn là vị cứu tinh cho nàng rồi đấy!

Lợi ích của tiêm tế bào gốc trong làm đẹp là gì bạn nhỉ?

22:53:16 27/11/2019

Làm đẹp là một nhu cầu tự nhiên của con người, đặc biệt là đối với nữ giới. Trong những phương pháp cải thiện nhan sắc hiện đại nhất ngày nay, tiêm tế bào gốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Vậy lợi ích của tế bào g...

Bật mí cho bạn 3 cách tiêm tế bào gốc làm đẹp phổ biến hiện nay

22:52:16 27/11/2019

Bạn muốn cải thiện làn da của mình bằng một liệu pháp hiện đại và chuyên sâu hơn? Bạn cảm thấy tình hình sức khỏe gần đây của bản thân cần được tăng cường thêm nữa?

Làn da khô ráp của nàng chắc chắn không thể thiếu 12 kem lót này rồi đấy!

22:50:53 27/11/2019

Bí quyết cho làn lớp trang điểm lung linh nằm ở lớp kem lót nền đấy, bạn đã biết chưa? Kem lót không chỉ giúp lớp foundation trở nên nhẵn mịn mà còn có thể giữ ẩm cho làn da trong suốt thời gian makeup.

Giảm mỡ bụng tại nhà cực hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên này

22:27:44 27/11/2019

Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà tích tụ nhiều mỡ bụng còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường hay một số bệnh tim mạch khác. Vậy đâu là cách giảm mỡ bụng hiệu quả?

Nhiều trường hợp tử vong, biến chứng nghiêm trọng vì nâng ngực kém chất lượng

22:15:12 27/11/2019

Những trường hợp tử vong và biến chứng nghiêm trọng do nâng ngực kém chất lượng gần đây đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho những ai muốn tân trang vòng một. Dưới đây là lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Bánh cupcake bông lan trứng muối cực xinh cho bé

Trẻ con hầu hết đều mê cupcake bông lan, trứng muối bởi vị beo béo, mằn mặn của trứng và chà bông với lớp bánh mềm xốp bao quanh.

Lương Thùy Linh mặc bikini cắt xẻ táo bạo, khoe đôi chân 'cực phẩm' dài 1m22

Vừa mới lọt Top 10 Top Model Miss World Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục khẳng định body chuẩn quốc tế trong những shoot hình bikini bắt mắt.

Liệu trình duyệt web Brave non trẻ có thể sánh ngang Chrome lừng danh?

Để có thể đọc được thông tin ở các website thì ai trong số chúng ta cũng cần phải có một thứ: trình duyệt web. Hiện nay có rất nhiều trình duyệt web nổi tiếng trong làng công nghệ như Chrome, Firefox, Opera mang đến nhiều trải nghiệm vô...

Những chiếc laptop gaming, hiệu năng siêu mạnh mẽ thay thế cho Macbook Pro 15 đắt đỏ

MSI GF63 8RC là chiếc laptop gaming đáng mua nhất hiện nay trong mức giá tầm hơn 21 triệu đồng. Máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, mang đến tính di động cao, nhẹ nhàng trong việc di chuyển. Đây là điều khác biệt đối với những chiếc l...

"Cậu ta là số 9 ảo, một cỗ máy, quá khó để ngăn cản"

HLV trưởng Borussia Dortmund đã đưa ra lời nhận định cay đắng về sự toả sáng của một siêu sao bên phía Barcelona.

Chứng dị ứng nước quái đản khiến cô gái không thể tắm, khóc hay toát mồ hôi vì sẽ bị phát ban kín người

Một nữ sinh mắc chứng dị ứng... nước đã mạnh dạn chia sẻ về những khó khăn của bản thân mỗi khi chạm vào thứ đã làm nên 70% cơ thể người.

Hoãn phiên tòa xử nguyên Chánh án “ăn đủ thứ”

Nguyên Chánh án TAND tỉnh Phú Yên Lê Văn Phước đã cùng thuộc cấp lập nhiều loại chứng từ khống để chiếm đoạt nhiều tỷ đồng ngân sách.

Trấn Thành tiết lộ NTK Lý Quí Khánh đang "say đắm" Liên Bỉnh Phát

Liên Bỉnh Phát diện một chiếc áo đặc biệt khi đến ghi hình tập 19 Giọng ải giọng ai.

“Hot girl” Bella bất ngờ “tái xuất” trên phố Hà Nội, buông lời chửi mắng mọi người khi bị hỏi về con trai

Trưa ngày 28/11, nhiều người dân tại khu phố Đội Nhân, phường Vĩnh Phúc, (quận Ba Đình, Hà Nội) đã bất ngờ thấy ồn ào và phát hiện Đoàn Thúy Hà (Bella) xuất hiện tại khu phố.

Trấn Thành lên tiếng về giải thưởng gây tranh cãi ở LHP

Nam MC thừa nhận hoang mang khi nhận giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc. Anh cho rằng bên lề giải thưởng bao giờ cũng có nhiều tranh cãi.

Điều đặc biệt trong phiên xét xử vụ án mua 95% cổ phần AVG

Toà án nhân dân TP.Hà Nội sẽ đưa vụ án mua 95% cổ phần Công ty CP nghe nhìn Toàn Cầu (AVG) ra xét xử vào ngày 16/12. Phiên toà này có những điều đặc biệt từ các kiểm sát viên giữ quyền công tố tại toà.

Top 9 giày chạy bộ dưới $100 USD hot nhất 2019

Với những ai đã hoặc đang bắt đầu thói quen chạy bộ của mình, việc mua cho mình một đôi giày chạy bộ chất lượng là điều rất quan trọng.

Bộ Ngoại giao Iraq lên án vụ tấn công Lãnh sự quán Iran

Trong một tuyên bố, Bộ Ngoại giao Iraq nêu rõ vụ tấn công đêm 27/11 “nhằm mục đích phá hoại các mối quan hệ lịch sử giữa Iraq và Iran cũng như giữa Iraq và các nước khác.”

Nhìn mâm cơm thịnh soạn tôi chuẩn bị sẵn, mẹ chồng đùng đùng đòi về còn chồng tôi chưa nghe vợ giải thích đã sửng cồ lên

Tôi cố tình xin sếp về sớm để đi chợ mua đồ về nấu cho mẹ chồng ăn. Hì hục cả buổi mới xong bữa cơm. Ai ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này.

Xét công nhận giáo sư, phó giáo sư 2019: Một ứng viên giáo sư xin rút

Thông tin từ Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước cho biết, trong số 75 ứng viên Giáo sư đạt tiêu chuẩn công nhận chức danh giáo sư năm 2019 có 1 ứng viên có đơn xin rút vì lý do cá nhân.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment