Thursday, November 28, 2019

Những bí mật khi dùng nước hoa của phụ nữ Pháp

Phụ nữ Pháp nói gì khi nói về bí quyết lưu giữ mùi hương suốt ngày dài? Thế giới mùi hương chưa từng thiếu vắng những tên tuổi nước hoa hàng đầu nước Pháp.

Và phụ nữ Pháp – vốn nổi tiếng với sự sành điệu và phong cách, nắm giữ rất nhiều những nguyên tắc rất riêng khi dùng mùi hương. Để cơ thể tỏa hương suốt cả ngày với mùi thơm đặc trưng riêng, quý cô của kinh đô ánh sáng luôn không quên những điều sau.

Những bí mật khi dùng nước hoa của phụ nữ Pháp - Hình 1

Ảnh: Pexels.

TÌM MÙI HƯƠNG CHO RIÊNG MÌNH VÀ TRUNG THÀNH VỚI NÓ

Phụ nữ Pháp rất trung thành với nước hoa của họ. Khi đã tìm ra mùi hương mình yêu thích, họ sẽ dùng mãi không đổi. Dù là ngày hay đêm, mùi hương đó cũng đi theo nàng, trở thành mùi hương riêng của nàng. Nếu bạn cũng muốn được nhận ra bởi một thứ mùi đang đậm bản sắc cá nhân, hãy chỉ tập trung vào một chai nước hoa mình yêu thích nhất.

HÃY ĐỂ MÙI HƯƠNG “TRƯỞNG THÀNH” CÙNG BẠN

Năm bạn 20 tuổi, bạn không thể dùng những mùi hương của phụ nữ ngoài 30. Một lời khuyên từ fashionista nước Pháp Ines de la Fressange là bạn hãy dùng hương thơm phù hợp với độ tuổi của mình. Đừng chạy theo hương thơm nào đó chỉ vì những mẫu quảng cáo rầm rộ, hãy theo đuổi hương thơm nói lên tâm hồn và độ tuổi của bạn. Nếu ở những năm tháng thanh xuân tươi đẹp, hãy dùng mùi hương trong trẻo, ngọt ngào và tươi vui. Ở độ tuổi chín muồi và trưởng thành, bạn nên chuyển sang những nốt hương mặn mà và quyến rũ hơn. Hãy để nước hoa trở thành tuyên ngôn riêng của bạn!

Những bí mật khi dùng nước hoa của phụ nữ Pháp - Hình 2

Ảnh: Pexels.

ƯU ÁI NHỮNG NỐT MÙI TINH TẾ

Phụ nữ Pháp không dùng những mùi hương quá mạnh. Nước hoa nên tỏa hương kín đáo, tựa như một bí mật nhỏ. Ines de la Fressange tâm sự, bà thường xịt nước hoa quanh cổ, trên cổ tay và trên khăn quàng cổ. Bà của Ines de la Fressange đã từng làm như vậy. Khi Ines de la Fressange đến thăm bà mình tại bệnh viện, bà đã nhìn thấy lọ nước hoa được để trên bàn chứ không phải là một lọ thuốc.

Ines de la Fressange nghĩ người Pháp đánh giá cao những thương hiệu không quá nổi tiếng nhưng lại ngưỡng mộ chất lượng tuyệt vời, như Frédéric Malle hay Serge Lutens. Tuy nhiên, Shalimar của Guerlain vẫn là một mùi hương rất thành công.

KHÔNG BAO GIỜ MIX & MATCH NƯỚC HOA

Khi bạn hiểu về nước hoa nhiều hơn một chút, nhất là khi bạn được tham gia vào một buổi workshop pha chế nước hoa, bạn sẽ hiểu để tạo ra một mùi hương khó nhường nào. Chế tạo nước hoa không đơn giản là hòa trộn nhiều mùi hương cùng nhau. Luôn luôn phải có sự tinh tế, kiến thức sâu rộng về thành phần và cả rung cảm rất riêng mới có thể tạo ra một mùi hương xuất sắc. Hãy tin tưởng những mùi hương bạn yêu thích và đừng cố pha trộn các mùi với nhau.

Những bí mật khi dùng nước hoa của phụ nữ Pháp - Hình 3

Hãy tin tưởng những mùi hương bạn yêu thích và đừng cố pha trộn các mùi với nhau. Ảnh: Pexels.

XỊT NƯỚC HOA LÊN TÓC

Mùi hương có thể đọng lại trên quần áo và cả mái tóc. Xịt nước hoa lên tóc khiến mỗi đi bạn bước đi, hương thơm sẽ “di chuyển” theo từng cử động của cơ thể, theo sự nhịp nhàng của những lọn tóc. Hương tỏa ra từ tóc nhẹ nhàng và thoang thoảng, lâu phai và dễ dàng gợi cảm xúc nơi những người xung quanh.

KHÔNG CHÀ XÁT

Nhiều phụ nữ có thói quen chà xát 2 cổ tay vào nhau sau khi đã xịt nước hoa. Đó là điều phụ nữ Pháp không bao giờ làm. Vì sao lại như vậy? Vì khi bạn chà xát, độ ấm của cơ thể sẽ khiến thay đổi mùi hương và thúc đẩy sự bay mùi xảy ra nhanh chóng hơn. Hãy chỉ xịt nước hoa lên người và để những giọt hương thấm vào da thịt bạn, đừng làm gì hơn.

NHỮNG ĐIỂM BÍ MẬT

Bạn đã nghe nói rằng người Pháp nói rằng hãy xịt nước hoa vào các điểm Pulse point – những khu vực trọng yếu mà mạch máu ở gần da nhất như cổ tay, cổ và sau tai. Ngoài ra, bạn có thể xịt ở vùng dưới thắt lưng và xem đó như bí mật của riêng mình!

Những bí mật khi dùng nước hoa của phụ nữ Pháp - Hình 4

Theo elle.vn

Tin mới nhất

"Làn da mây", "da thủy tinh": 2 chuẩn da đẹp của gái Hàn xứng đáng để phấn đấu

08:03:59 28/11/2019

Bí quyết dưỡng da để có làn da thủy tinh, làn da đám mây giống phụ nữ Hàn Quốc.

Đâu là quy trình chăm sóc mái tóc vừa uốn để giữ nếp lâu hơn?

23:30:16 27/11/2019

Không ít cô nàng ngày đêm lo lắng mái tóc vừa uốn của mình sẽ bị mất nếp bởi những thói quen chăm sóc tóc hằng ngày. Bạn có muốn biết đâu là cách dưỡng tóc uốn hiệu quả nhất không? Để bật mí cho nhé!

Highlight màu đỏ cho tóc, bạn đã bao giờ nghĩ đến ý tưởng này?

23:29:05 27/11/2019

Tết đến là phải thật đỏ tươi, vậy hãy thử một lần chơi lớn khi highlight màu đỏ cho mái tóc của mình xem sao bạn nhé.

Sau phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể ăn gì?

23:27:48 27/11/2019

Nâng mũi có lẽ chẳng còn là phương pháp làm đẹp xa lạ đối với chị em phụ nữ nữa.

Trước khi nâng mũi, bạn nhất định phải biết 5 điều này!

23:26:56 27/11/2019

Thông thường, các cô gái thường đi nâng mũi vì muốn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn hoặc cải thiện điều kiện thở của bản thân. Nâng mũi liên quan đến những thủ thuật xâm lấn bên trong mũi, nên bạn cần phải lưu ý rất nhiều vấn đề. Hãy để giúp ...

Trước và sau khi nâng mũi, hãy thực hiện những điều này bạn nhé!

23:24:28 27/11/2019

Để có dáng mũi cao, ngoài các cách trang điểm như đánh khối hay dùng highlight, bạn cũng có thể chọn phương pháp nâng mũi đấy. Nâng mũi sẽ giúp cho bạn sở hữu dáng mũi đẹp và cân đối với gương mặt hơn.

5 Thực phẩm giúp bạn có đôi chân thon gọn nuột nà

23:23:35 27/11/2019

Tết đến cận kề, hội chi em rủ nhau tân trang lại nhan sắc. Từ chăm sóc làn da đến chăm chút lại vóc dáng. Vậy các bạn đã nắm rõ những loại thực phẩm giúp mình có đôi chân thon gọn nuột nà để tha hồ diện đầm váy chưa nào?

Sau khi cấy tóc, cần làm gì?

23:05:16 27/11/2019

Trong bài viết trước, sau khi có những chia sẻ về phương pháp và quy trình cấy tóc dành cho những người tóc rụng nhiều. Sẽ tiếp tục bật mí cho bạn những việc cần chú ý sau khi thực hiện phương pháp cấy thêm tóc mới để có được kết quả tố...

Cuối năm rồi! Yêu thương bản thân mình ngay thôi nàng ơi!

23:03:38 27/11/2019

Lại một năm mới sắp đến, bạn đã chuẩn bị gì cho bản thân mình chưa nhỉ? Bận rộn công việc, làm gì thì làm vẫn phải chăm sóc và yêu thương chính mình cô nàng nhé. Cùng tham khảo những món đồ có thể dành tặng mình cuối năm này nào.

Bật mí 3 biện pháp làm đẹp đang được phái nữ yêu thích hiện nay

23:02:23 27/11/2019

Ai mà chẳng muốn mình trẻ trung, xinh đẹp hơn mỗi ngày có phải không nào? Nhưng khi những dòng sản phẩm dưỡng da thông thường không thể cứu vãn làn da trước sự xâm lấn của tuổi tác, thì chị em phụ nữ sẽ tìm đến những phương pháp làm đẹp...

Bỏ qua những tip “Có Như Không Có”, cập nhật ngay tip mới nhất giữ da đẹp mùa đông này từ chuyên gia

23:01:10 27/11/2019

Winter is Coming, mà không phải từ phim Trò Chơi Vương Quyền đâu nàng ạ, mùa đông đến thật rồi! Và mùa đông ở xứ nhiệt đới vẫn có thể rất khô và lạnh như bao đất nước khác.

Bạn có thật sự hiểu hết về tế bào gốc?

22:59:46 27/11/2019

Ngày nay, có rất nhiều công nghệ làm đẹp mới lạ và hiện đại được ra đời để phục vụ nhu cầu của chị em phụ nữ. Trong số đó, không thể không nhắc đến phương pháp sử dụng tế bào gốc để cải thiện vẻ đẹp.

26 cách trị mụn tại nhà rất hiệu quả, đơn giản

22:58:33 27/11/2019

Mụn luôn là nỗi khổ dài tập của rất nhiều người. Mỗi lần mụn xuất hiện thì các cô nàng lại nhờ cậy đến hàng nghìn cách khác nhau.

“Chào sân” một năm rồi nhưng Laneige Fresh Calming Mousse Moisturizer vẫn chưa hết hot đâu đấy!

22:55:32 27/11/2019

Tìm kiếm sản phẩm kem dưỡng cho da nhạy cảm thực sự tốt là điều chẳng hề dễ dàng đúng không nào?

Tế bào gốc trị nám, bạn đã hiểu rõ?

22:54:18 27/11/2019

Bạn tự ti vì làn da xỉn màu, thâm sạm do ảnh hưởng của nám? Bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị liệu hiệu quả từ sâu bên trong làn da? Vậy thì liệu pháp sử dụng tế bào gốc để điều trị nám da chắc chắn là vị cứu tinh cho nàng rồi đấy!

Lợi ích của tiêm tế bào gốc trong làm đẹp là gì bạn nhỉ?

22:53:16 27/11/2019

Làm đẹp là một nhu cầu tự nhiên của con người, đặc biệt là đối với nữ giới. Trong những phương pháp cải thiện nhan sắc hiện đại nhất ngày nay, tiêm tế bào gốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Vậy lợi ích của tế bào g...

Bật mí cho bạn 3 cách tiêm tế bào gốc làm đẹp phổ biến hiện nay

22:52:16 27/11/2019

Bạn muốn cải thiện làn da của mình bằng một liệu pháp hiện đại và chuyên sâu hơn? Bạn cảm thấy tình hình sức khỏe gần đây của bản thân cần được tăng cường thêm nữa?

Làn da khô ráp của nàng chắc chắn không thể thiếu 12 kem lót này rồi đấy!

22:50:53 27/11/2019

Bí quyết cho làn lớp trang điểm lung linh nằm ở lớp kem lót nền đấy, bạn đã biết chưa? Kem lót không chỉ giúp lớp foundation trở nên nhẵn mịn mà còn có thể giữ ẩm cho làn da trong suốt thời gian makeup.

Giảm mỡ bụng tại nhà cực hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên này

22:27:44 27/11/2019

Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà tích tụ nhiều mỡ bụng còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường hay một số bệnh tim mạch khác. Vậy đâu là cách giảm mỡ bụng hiệu quả?

Nhiều trường hợp tử vong, biến chứng nghiêm trọng vì nâng ngực kém chất lượng

22:15:12 27/11/2019

Những trường hợp tử vong và biến chứng nghiêm trọng do nâng ngực kém chất lượng gần đây đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho những ai muốn tân trang vòng một. Dưới đây là lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Hiện tượng nhăn da

22:13:50 27/11/2019

Lão hóa là quy luật tự nhiên, nhưng cũng có những tác động chủ quan, khách quan chi phối làm cho nếp nhăn đến sớm hơn.

Sẽ thiệt thòi lắm nếu bạn không biết đến 3 cách tạo tóc mái phồng chuẩn xịn như gái Hàn

22:12:41 27/11/2019

Những kiểu mái buông lơi hai bên má hoàn toàn không khó thực hiện chút nào.

Tìm hiểu 5 công dụng dưỡng da “thần kỳ” của sữa tươi

21:28:47 27/11/2019

Sau nước muối sinh lý - nguyên liệu làm đẹp của mọi nhà - chúng ta hãy cùng tìm hiểu về công dụng của sữa tươi trong các bước dưỡng da hàng ngày.

Menard – Biểu tượng kiêu hãnh của thành công

21:20:49 27/11/2019

Bí quyết của thành công là hãy bắt đầu. Bắt đầu bằng ý tưởng và dệt mộng bằng nỗ lực không ngừng nghỉ. Đó là công thức chung của thành công nhưng từng cá thể sẽ có những khoảng biến đổi khác nhau.

6 xu hướng trùng tu nhan sắc phổ biến và các biến chứng có thể có

21:17:34 27/11/2019

Môi tều, cằm V-line... dần trở thành chuẩn mực của cái đẹp. Tuy nhiên, việc can thiệp vào bất kỳ bộ phận nào cũng có thể có biến chứng.

Không riêng kem trộn, giờ chị em còn phải cảnh giác cao độ trước vô vàn loại mỹ phẩm trộn

19:59:22 27/11/2019

Mới đây, trong một nhóm kín chuyên bóc phốt làm đẹp trên Facebook, câu chuyện son trộn (hay còn gọi là son fake) được bán tràn lan, thiếu kiểm soát đã khiến không ít cô gái hoang mang.

Top 7 sản phẩm kẻ chân mày đáng mua nhất trong mùa Black Friday

19:46:29 27/11/2019

Mùa Black Friday đã bắt đầu diễn ra, còn chần chờ gì nữa mà không xem qua những sản phẩm kẻ chân mày nào đang được săn đón nhiều nhất trong mùa lễ giảm giá lớn nhất năm.

The Merchant of Venice – Nghệ thuật chế tạo nước hoa từ thành Venice

19:44:48 27/11/2019

Một thương hiệu của Nghệ thuật Nước hoa cổ đại, lấy cảm hứng từ Thành phố Venice và giao thương cổ đại với phương Đông qua nhiều thế kỷ - nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Máy rửa mặt Halio Sensitive phiên bản mới – “bé cưng” của tín đồ làm đẹp Việt Nam

19:42:15 27/11/2019

Trình làng với mục tiêu đẹp hơn, gọn hơn và xịn hơn dành cho da nhạy cảm, máy rửa mặt Halio Sensitive đã nhận được rất nhiều đánh giá vượt trội của các tín đồ làm đẹp.

Gới ý 6 sản phẩm sữa rửa mặt nam cho da nhạy cảm

18:11:00 27/11/2019

Cũng giống như phái đẹp, những chàng trai có làn da nhạy cảm dễ kích ứng cần phải cầu kỳ và tiềm hiểu sâu hơn về cách chăm sóc da của bản thân, đặc biệt là việc chọn lựa những sản phẩm sữa rửa mặt nam cũng trở nên khó khăn hơn.

ĐH Northwestern: ngáp nhiều giúp mặt thon gọn hơn cả đeo mặt nạ V-line

17:48:01 27/11/2019

Là con gái, việc mơ ước sở hữu một khuôn mặt xinh với những đường nét thanh tú là điều hiển nhiên. Mặt nọng, cằm xệ, tăng cân,... nhất là béo mặt là những vấn đề khiến chị em luôn phải đau đầu tìm cách cải thiện

Tuyệt chiêu dưỡng da hoàn hảo cùng mặt nạ Sakura 3D Face Mask

17:46:49 27/11/2019

Mặt nạ 3D Face Mask đang được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm bởi 3 công dụng toàn diện hiếm có ở những dòng sản phảm mặt nạ cao cấp khác: cấp ẩm - nâng cơ - dưỡng trắng.

Những màu son đang là hot trend được hội chị em săn lùng mê mệt

17:43:19 27/11/2019

Với bảng màu son gồm những gam màu đánh lên môi liền sang chảnh và thời thượng, lại không kén da, chắc chắn luôn là sự tìm kiếm của hầu hết các chị em phái nữ.

Điểm danh top 4 kem chị mụn giá rẻ được chị em tin dùng nhất năm 2019

17:41:46 27/11/2019

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, vì vậy, tìm ra cách điều trị mụn luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm.

2 bước dưỡng trắng tối giản dành cho nàng lười

17:40:07 27/11/2019

Nàng nào cũng khao khát một làn da trắng sáng mịn màng và tìm mọi cách để có được làn da Bạch Tuyết. Nhưng, được mấy người có đủ kiên nhẫn và thời gian để duy trì một quy trình chăm sóc da dài dằng dặc mỗi ngày!

Thoa dưỡng ẩm, tẩy da chết... Tuyệt chiêu giúp ngăn da dầu, ngừa mụn

17:39:08 27/11/2019

Cùng học hỏi bác sĩ da liễu các phương pháp giúp ngăn ngừa mụn và chăm sóc làn da đổ dầu. Không cần phải tốn nhiều tiền đến spa, ở nhà vẫn có được làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Bỏ túi công thức pha nước siêu giảm béo: Giúp giải độc, giảm cân, điều hòa kinh nguyệt

17:09:02 27/11/2019

Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên dưới đây, bạn hoàn toàn có thể làm đồ uống giảm cân cực kỳ hiệu nghiệm.

3 loại trái cây được mệnh danh là 'nữ hoàng' ngăn ngừa lão hóa, phụ nữ 40 tuổi không nên bỏ qua

17:06:39 27/11/2019

Đến tuổi 40 phụ nữ bắt đầu cảm thấy rõ sự thay đổi đáng kể về cơ thể, đặc biệt là làn da bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa. Chính vì vậy, việc ăn uống đóng vai trò rất quan trọng để trẻ hóa làn da và ngăn chặn sự lão hóa da là đi...

Đừng làm những điều này nếu các nàng không muốn đôi mắt ngày một lờ đờ, kém xinh

16:36:53 27/11/2019

Mắt bạn sẽ khỏe mạnh, trong sáng hơn và tránh xa nhiều bệnh tật về mắt nếu không có những thói quen gây hại mà nhiều người vẫn vô tư làm mỗi ngày.

Còn ai muốn nối mi giả khi nhìn thấy ổ chấy rận ký sinh trên nơi "đáng sống" này?

16:33:15 27/11/2019

Lạm dụng việc nối mi khiến nhiều người rơi vào tình trạng chấy rận làm tổ ngay trên hàng mi cong vút.

Có thể bạn quan tâm

Nhạc giáng sinh của Mariah Carey chưa hết thời: Nữ diva vừa nhận thêm ba kỷ lục Guinness!

Ra đời từ năm 1994, do Mariah Carey và Walter Afanasieff sáng tác, All I want for Christmas is you là một trong những ca khúc Giáng sinh nổi tiếng nhất mọi thời đại

'Sinh tử' trailer tập 18: Bị hù dọa 'chơi dao đứt tay', NSND Hoàng Dũng không dám để con trai Chí Nhân lên chức

Thân là chủ tịch tỉnh nhưng động đến lợi ích của con trai thì ông Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) cũng hơi rén.

Phong cách thu đông cho nàng năng động

Áo len, áo nỉ dáng rộng phối cùng các mẫu quần ống suông, chân váy rời sẽ giúp chị em công sở trở nên trẻ trung hơn.

Đường Nghệ Hân mang thai con đầu lòng sau 6 tháng kết hôn

Một nguồn tin cho biết, Đường Nghệ Hân hiện tại đã tạm gác mọi công việc và tập trung dưỡng thai.

Nấu ăn cho anh em đừng bỏ nhiều đường nhé

Anh 32 tuổi, ngoại hình bình thường, cao 1m72, nặng 73 kg, gia đình có 4 người, anh là con út, bố mẹ nghỉ hưu và sinh sống ở Thanh Hóa. Anh đang học sau đại học.

Áp lực dành cho nhà giáo ngày càng nặng nề, tăng tuổi hưu lại càng áp lực hơn

Thông tin tăng tuổi nghỉ hưu khiến cho nhiều người lao động không khỏi lo lắng, nhất là với đội ngũ nhà giáo đang trực tiếp giảng dạy đều mường tượng ra cảnh khi mình về già liệu có còn đáp ứng được yêu cầu công việc nữa hay không?

'1 bàn thắng quá ảo diệu!'

Đội chủ nhà Valencia đã ghi một bàn thắng cực dị vào lưới Chelsea trong trận đấu trên sân vận động Mestalla.

Giá xăng, dầu (28/11): Tiếp tục tăng nhẹ

Giá dầu thế giới ngày 28/11, tiếp tục tăng nhẹ nhờ triển vọng từ vòng đàm phán thương mại Mỹ - Trung, đà tăng bị hạn chế do dầu thô dự trữ của Mỹ tăng cao.

Khi 2 biểu tượng Anh Quốc hội tụ: siêu coupe Aston Martin mang cảm hứng của máy bay siêu thanh Concorde

Kỷ niệm những dấu mốc lịch sử liên quan tới chiếc máy bay siêu thanh Concorde, bộ phận Q của Aston Martin đã tạo ra 10 chiếc DBS Superleggera với các dấu ấn đặc biệt.

Messi Lào: 'Thưởng 150 tỷ nếu thắng Việt Nam là tin sai'

Một số trang báo Việt Nam cho rằng, tờ Vientiane​ Time (Lào) đã đưa tin Liên đoàn bóng đá nước này sẽ trao thưởng 60 tỷ kíp Lào (gần 150 tỷ đồng) nếu U22 Lào có điểm trước Việt Nam ở trận đấu chiều nay. Tuy vậy, đây hoàn toàn là một thô...

Cô giáo Quảng Trị 8 năm dạy tiếng Anh miễn phí cho học sinh

Hơn 8 năm qua, một tuần hai buổi, chị Nguyễn Thị Lệ Sương (SN 1979), trú Phường 1, TP Đông Hà lại lên với trung tâm nuôi dạy trẻ em đường phố dạy tiếng Anh cho các em ở đây.

Dân chơi chuẩn bị nô nức dồn tiền mua “xế nổ” Ducati siêu mạnh, siêu nhẹ đắt ngang ô tô hạng sang

Không còn chỉ là những tin đồn, sự tồn tại của một mẫu siêu mô tô Ducati dựa trên Panigale V4 đã được chính Giám đốc điều hành của hãng xác nhận.

Trung Quốc dọa đáp trả cứng rắn sau khi Mỹ thông qua "luật Hồng Kông"

Bộ Ngoại giao Trung Quốc hôm 28-11 tuyên bố sẽ “thực hiện các biện pháp đáp trả cứng rắn” nếu Mỹ tiếp tục can thiệp vào vấn đề Hồng Kông.

Vì sao VinFast lại "khoe" mỗi xe sedan Lux A hiện đang lỗ gần 300 triệu đồng?!

Soi vào bảng giá thực tế VinFast đang niêm yết có thể thấy chênh lệch lớn khi giá bán thực của chiếc VinFast Lux A2.0 bản tiêu chuẩn hiện tại chỉ là 1,099 tỷ đồng, thấp hơn giá thật tới gần 300 triệu đồng.

3 con giáp được lộc trời ban, giàu bất thình lình từ tháng 12

Được lộc trời ban, 3 con giáp này bước sang tháng 12 làm việc gì cũng thuận lợi, tài vận hanh thông, túi tiền rủng rỉnh.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment