Thursday, November 28, 2019

5 mẹo nhỏ khi dùng nước hoa giúp quý ông luôn cuốn hút

Để sử dụng nước hoa hữu hiệu thì quý ông nên bỏ túi các bí quyết dưới đây. Nước hoa là một trong những điều làm nên nét quyến rũ và tạo nên phong cách cũng như đặc trưng cho phái mạnh.

Ngoài việc chọn được loại nước hoa phù hợp với mình thì bạn cũng cần biết một số mẹo sử dụng nước hoa hiệu quả để có thể lưu giữ hương thơm trên cơ thể.

1. Chọn vị trí xịt nước hoa

5 mẹo nhỏ khi dùng nước hoa giúp quý ông luôn cuốn hút - Hình 1

Đây chính là điều quan trọng nhất khi dùng nước hoa ai cũng nên biết. Thông thường mọi người sẽ xịt nước hoa ở những nơi như cổ tay, cổ hay sau tai nhưng nó không hoàn toàn hiệu quả. Lý tưởng nhất là các chàng nên xịt nước hoa ở vùng bắp tay, ngực và xương đòn.

2. Giữ khoảng cách khi xịt nước hoa

5 mẹo nhỏ khi dùng nước hoa giúp quý ông luôn cuốn hút - Hình 2

Để hương nước hoa lưu vừa đủ, không quá nồng hay quá ít thì phái mạnh phải biết khoảng cách phù hợp khi xịt nước hoa. Các chàng nên để chai nước hoa cách cơ thể 15-17cm khi xịt để nước hoa lưu lại trên người.

3. Không xịt quá nhiều nước hoa

5 mẹo nhỏ khi dùng nước hoa giúp quý ông luôn cuốn hút - Hình 3

Khi dùng nước hoa, bạn xịt càng nhiều không có nghĩa là sẽ càng thơm mà lúc này hương hơm sẽ chuyển sang mùi cay nồng khó chịu hoặc thậm chí có thể gây dị ứng cho người ở gần bạn. Cách tốt nhất là chỉ nên xịt nước hoa 1-2 lần khi dùng.

4. Chọn nước hoa có hương thơm phù hợp sản phẩm chăm sóc da đang dùng

5 mẹo nhỏ khi dùng nước hoa giúp quý ông luôn cuốn hút - Hình 4

Nếu nước hoa có hương thơm khác với những loại mỹ phẩm bạn đang sử dụng thì nó sẽ tạo hỗn hợp mùi khó chịu, đôi khi hương thơm sẽ thành mùi hăng. Do đó, cánh mày râu hãy chú ý điều này khi dùng nước hoa. Và tốt nhất là các chàng nên dùng các sản phẩm chăm sóc da không mùi để chọn nước hoa dễ hơn.

Để nước hoa lưu trên da lâu hơn, chàng nên thoa kem dưỡng ẩm vào vùng da cần xịt nước hoa rồi sau đó mới sử dụng nước hoa.

5. Bảo quản nước hoa

5 mẹo nhỏ khi dùng nước hoa giúp quý ông luôn cuốn hút - Hình 5

Để chai nước hoa không bị chuyển mùi, hỏng thì các chàng cần biết cách bảo quản. Không lưu trữ nước hoa ở nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp mà bảo quan ở nơi tối và nhiệt độ mát mẻ. Bạn cũng không nên thay đổi vỏ hộp gốc của chai nước hoa mà nên để nó trong hộp và cất vào nơi phù hợp.

Mai Anh

Theo 24h.com.vn

Tin mới nhất

Những bí mật khi dùng nước hoa của phụ nữ Pháp

10:49:42 28/11/2019

Phụ nữ Pháp nói gì khi nói về bí quyết lưu giữ mùi hương suốt ngày dài? Thế giới mùi hương chưa từng thiếu vắng những tên tuổi nước hoa hàng đầu nước Pháp.

Thường xuyên trang điểm, đừng quên “sắm” cho đôi môi lớp dưỡng hoàn hảo để sẵn sàng lên chuẩn bất cứ màu son nào!

10:21:48 28/11/2019

Bạn đã bao giờ tự hỏi, vì sao những sản phẩm dưỡng da phải tách biệt thành skin-care và lip-care? Hãy cùng zoom kỹ vào để khám phá những bí mật của đôi môi quyến rũ nhé!

"Làn da mây", "da thủy tinh": 2 chuẩn da đẹp của gái Hàn xứng đáng để phấn đấu

08:03:59 28/11/2019

Bí quyết dưỡng da để có làn da thủy tinh, làn da đám mây giống phụ nữ Hàn Quốc.

Đâu là quy trình chăm sóc mái tóc vừa uốn để giữ nếp lâu hơn?

23:30:16 27/11/2019

Không ít cô nàng ngày đêm lo lắng mái tóc vừa uốn của mình sẽ bị mất nếp bởi những thói quen chăm sóc tóc hằng ngày. Bạn có muốn biết đâu là cách dưỡng tóc uốn hiệu quả nhất không? Để bật mí cho nhé!

Highlight màu đỏ cho tóc, bạn đã bao giờ nghĩ đến ý tưởng này?

23:29:05 27/11/2019

Tết đến là phải thật đỏ tươi, vậy hãy thử một lần chơi lớn khi highlight màu đỏ cho mái tóc của mình xem sao bạn nhé.

Sau phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể ăn gì?

23:27:48 27/11/2019

Nâng mũi có lẽ chẳng còn là phương pháp làm đẹp xa lạ đối với chị em phụ nữ nữa.

Trước khi nâng mũi, bạn nhất định phải biết 5 điều này!

23:26:56 27/11/2019

Thông thường, các cô gái thường đi nâng mũi vì muốn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn hoặc cải thiện điều kiện thở của bản thân. Nâng mũi liên quan đến những thủ thuật xâm lấn bên trong mũi, nên bạn cần phải lưu ý rất nhiều vấn đề. Hãy để giúp ...

Trước và sau khi nâng mũi, hãy thực hiện những điều này bạn nhé!

23:24:28 27/11/2019

Để có dáng mũi cao, ngoài các cách trang điểm như đánh khối hay dùng highlight, bạn cũng có thể chọn phương pháp nâng mũi đấy. Nâng mũi sẽ giúp cho bạn sở hữu dáng mũi đẹp và cân đối với gương mặt hơn.

5 Thực phẩm giúp bạn có đôi chân thon gọn nuột nà

23:23:35 27/11/2019

Tết đến cận kề, hội chi em rủ nhau tân trang lại nhan sắc. Từ chăm sóc làn da đến chăm chút lại vóc dáng. Vậy các bạn đã nắm rõ những loại thực phẩm giúp mình có đôi chân thon gọn nuột nà để tha hồ diện đầm váy chưa nào?

Sau khi cấy tóc, cần làm gì?

23:05:16 27/11/2019

Trong bài viết trước, sau khi có những chia sẻ về phương pháp và quy trình cấy tóc dành cho những người tóc rụng nhiều. Sẽ tiếp tục bật mí cho bạn những việc cần chú ý sau khi thực hiện phương pháp cấy thêm tóc mới để có được kết quả tố...

Cuối năm rồi! Yêu thương bản thân mình ngay thôi nàng ơi!

23:03:38 27/11/2019

Lại một năm mới sắp đến, bạn đã chuẩn bị gì cho bản thân mình chưa nhỉ? Bận rộn công việc, làm gì thì làm vẫn phải chăm sóc và yêu thương chính mình cô nàng nhé. Cùng tham khảo những món đồ có thể dành tặng mình cuối năm này nào.

Bật mí 3 biện pháp làm đẹp đang được phái nữ yêu thích hiện nay

23:02:23 27/11/2019

Ai mà chẳng muốn mình trẻ trung, xinh đẹp hơn mỗi ngày có phải không nào? Nhưng khi những dòng sản phẩm dưỡng da thông thường không thể cứu vãn làn da trước sự xâm lấn của tuổi tác, thì chị em phụ nữ sẽ tìm đến những phương pháp làm đẹp...

Bỏ qua những tip “Có Như Không Có”, cập nhật ngay tip mới nhất giữ da đẹp mùa đông này từ chuyên gia

23:01:10 27/11/2019

Winter is Coming, mà không phải từ phim Trò Chơi Vương Quyền đâu nàng ạ, mùa đông đến thật rồi! Và mùa đông ở xứ nhiệt đới vẫn có thể rất khô và lạnh như bao đất nước khác.

Bạn có thật sự hiểu hết về tế bào gốc?

22:59:46 27/11/2019

Ngày nay, có rất nhiều công nghệ làm đẹp mới lạ và hiện đại được ra đời để phục vụ nhu cầu của chị em phụ nữ. Trong số đó, không thể không nhắc đến phương pháp sử dụng tế bào gốc để cải thiện vẻ đẹp.

26 cách trị mụn tại nhà rất hiệu quả, đơn giản

22:58:33 27/11/2019

Mụn luôn là nỗi khổ dài tập của rất nhiều người. Mỗi lần mụn xuất hiện thì các cô nàng lại nhờ cậy đến hàng nghìn cách khác nhau.

“Chào sân” một năm rồi nhưng Laneige Fresh Calming Mousse Moisturizer vẫn chưa hết hot đâu đấy!

22:55:32 27/11/2019

Tìm kiếm sản phẩm kem dưỡng cho da nhạy cảm thực sự tốt là điều chẳng hề dễ dàng đúng không nào?

Tế bào gốc trị nám, bạn đã hiểu rõ?

22:54:18 27/11/2019

Bạn tự ti vì làn da xỉn màu, thâm sạm do ảnh hưởng của nám? Bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị liệu hiệu quả từ sâu bên trong làn da? Vậy thì liệu pháp sử dụng tế bào gốc để điều trị nám da chắc chắn là vị cứu tinh cho nàng rồi đấy!

Lợi ích của tiêm tế bào gốc trong làm đẹp là gì bạn nhỉ?

22:53:16 27/11/2019

Làm đẹp là một nhu cầu tự nhiên của con người, đặc biệt là đối với nữ giới. Trong những phương pháp cải thiện nhan sắc hiện đại nhất ngày nay, tiêm tế bào gốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Vậy lợi ích của tế bào g...

Bật mí cho bạn 3 cách tiêm tế bào gốc làm đẹp phổ biến hiện nay

22:52:16 27/11/2019

Bạn muốn cải thiện làn da của mình bằng một liệu pháp hiện đại và chuyên sâu hơn? Bạn cảm thấy tình hình sức khỏe gần đây của bản thân cần được tăng cường thêm nữa?

Làn da khô ráp của nàng chắc chắn không thể thiếu 12 kem lót này rồi đấy!

22:50:53 27/11/2019

Bí quyết cho làn lớp trang điểm lung linh nằm ở lớp kem lót nền đấy, bạn đã biết chưa? Kem lót không chỉ giúp lớp foundation trở nên nhẵn mịn mà còn có thể giữ ẩm cho làn da trong suốt thời gian makeup.

Giảm mỡ bụng tại nhà cực hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên này

22:27:44 27/11/2019

Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà tích tụ nhiều mỡ bụng còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường hay một số bệnh tim mạch khác. Vậy đâu là cách giảm mỡ bụng hiệu quả?

Nhiều trường hợp tử vong, biến chứng nghiêm trọng vì nâng ngực kém chất lượng

22:15:12 27/11/2019

Những trường hợp tử vong và biến chứng nghiêm trọng do nâng ngực kém chất lượng gần đây đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho những ai muốn tân trang vòng một. Dưới đây là lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Hiện tượng nhăn da

22:13:50 27/11/2019

Lão hóa là quy luật tự nhiên, nhưng cũng có những tác động chủ quan, khách quan chi phối làm cho nếp nhăn đến sớm hơn.

Sẽ thiệt thòi lắm nếu bạn không biết đến 3 cách tạo tóc mái phồng chuẩn xịn như gái Hàn

22:12:41 27/11/2019

Những kiểu mái buông lơi hai bên má hoàn toàn không khó thực hiện chút nào.

Có thể bạn quan tâm

Nồng nàn canh chua cá dìa, cá dò vò lá me non

Với người Ninh Hòa, thường thì cái nào ra cái đó. Nên canh chua thường rất chua, không ngọt như người miền Nam hay nấu.

Vượt qua khó khăn một mình nên tôi hết yêu chồng

Tôi và anh yêu nhau hơn 10 năm mới cưới, anh không phải người đầu tiên tôi rung động nhưng là người đầu tiên tôi hẹn hò, người đàn ông đầu tiên trong đời tôi, là chồng tôi.

LHP Việt Nam 2019: Trấn Thành vắng mặt dù thắng giải lớn, "Song Lang" của Ngô Thanh Vân giành Bông sen vàng

Trấn Thành giành giải Nam chính xuất sắc nhất nhưng lại vắng mặt không nhận giải. Vai diễn giúp Trấn Thành thắng giải là Trọng Thoại trong phim Cua lại vợ bầu.

Hy hữu: Bệnh viện Mỹ ghép thận nhầm cho bệnh nhân lành lặn

Các bác sĩ tại một bệnh viện ở New Jersey - Mỹ, thừa nhận ghép thận nhầm bệnh nhân - đây là lần đầu tiên tai nạn y khoa này xảy ra trong lịch sử ghép nội tạng

LMHT: Karsa chính thức rời RNG, điểm đến tiếp theo vẫn là một đội tuyển tại LPL

Ngày 27/11, sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng tuyển thủ đi rừng Hung Karsa Hao-Hsuan đã rời Royal Never Give Up sau khi mãn hạn hợp đồng.

Hoa hồng trên ngực trái: Ngày ấy đã đến, Khuê tái mặt vì bị bạn thân quay lưng, tỏ thái độ khinh rẻ

Trong preview tập 34 Hoa hồng trên ngực trái, San đã khiến Khuê phải đau lòng vì tuyên bố của mình.

Chó liếm yêu khiến chủ thiệt mạng

Một cụ ông 63 tuổi ở thành phố Bremen, Đức, đã qua đời vì chứng nhiễm trùng hiếm gặp, sau khi bị con chó trong nhà liếm láp trong lúc đùa giỡn.

Kinh tế thế giới: Điều tồi tệ nhất đã qua đi?

Kinh tế thế giới đang cho thấy những dấu hiệu hồi phục ban đầu. Liệu xu hướng này có bền vững?

Clip: Người phụ nữ tông thẳng vào ô tô, rồi bay lên không trung khi chạy xe qua ngã tư

Cảnh tượng khiến những người chứng kiến không khỏi hoảng sợ, lo lắng cho tình trạng sức khỏe của người phụ nữ.

Những trường hợp 'order hết mình, nhận hàng hết hồn'

Chất liệu nhăn nhúm, đường may xộc xệch không đều, phom dáng khác xa hình quảng cáo... là các sự cố thường gặp khi shopping qua mạng.

Đây là chiếc BMW i8 độ ngoại thất “khủng” nhất Việt Nam, nhưng chưa hoàn hảo vì thiếu điểm quan trọng này

Chiếc xe thể thao xanh BMW i8 tại Đà Nẵng đã được chủ nhân độ gói widebody EVO của hãng Energy Motorsport tới từ Nhật để có được vè ngoài cực chiến.

Nếu tìm được một nửa mình sẽ xây nhà luôn

Năm nay mình 30 tuổi, duyên số chưa tới hoặc do bận làm ăn nên mình quên tìm vợ, giờ vẫn đơn côi lẻ bóng.

Hết mặc cây xanh, Hoàng Thùy diện áo dài Việt Nam đẹp chuẩn beauty queen trên đất Mỹ

Hoàng Thùy khoe ảnh mặc áo dài đi thăm các địa điểm nổi tiếng ở Mỹ trước ngày nhập cuộc Miss Universe 2019.

Vốn đã tinh tế, mô tô hoài cổ Triumph Bonneville T100 càng “nhã” sau khi được xưởng Hà Nội độ lại

Nhờ loạt phụ tùng nâng cấp được một xưởng mô tô tại Hà Nội trang bị, cả thiết kế hoài cổ kinh điển lẫn hiệu năng của Triumph Bonneville T100 đã được cải thiện.

Nhạc giáng sinh của Mariah Carey chưa hết thời: Nữ diva vừa nhận thêm ba kỷ lục Guinness!

Ra đời từ năm 1994, do Mariah Carey và Walter Afanasieff sáng tác, All I want for Christmas is you là một trong những ca khúc Giáng sinh nổi tiếng nhất mọi thời đại

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment