Saturday, November 30, 2019

Thay đổi thói quen để cải thiện số đo cơ thể phụ nữ

Rất nhiều thói quen hàng ngày của chúng ta gây ảnh hưởng đến vòng 1. Vì vậy, trước khi muốn cải thiện số đo quyến rũ hơn, bạn cần phải bỏ ngay các thói quen xấu.

Thay đổi thói quen để cải thiện số đo cơ thể phụ nữ - Hình 1

Đậu nành chứa một lượng lớn các hợp chất tương tự như hormone estrogen giúp vòng 1 nở nang đầy đặn

Nhiều phụ nữ muốn tăng kích thước vòng 1, thường tìm đến các loại kem bôi và thuốc uống nở ngực. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, thực chất, tác động làm tăng kích thước vòng 1 không nằm ở kem bôi mà nằm ở chính động tác massage bầu ngực khi bôi kem nhưng tác dụng này cũng không được lâu bền.

Bên cạnh đó, các loại thuốc làm nở ngực, kem nâng ngực chủ yếu chứa nội tiết tố nữ estrogen, do vậy, nó không hẳn là có nguồn gốc tự nhiên như lời quảng cáo. Khi sử dụng các sản phẩm có chứa estrogen tổng hợp thì có thể gây phản ứng gây tổn thương da tại chỗ, nếu sử dụng lâu dài còn có nguy cơ gây ung thư vú… Chính vì thế, để sở hữu bầu ngực căng đầy an toàn nhất, bạn hãy thử áp dụng một số cách tự nhiên sau:

Bổ sung thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1

Chế độ dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của cơ ngực. Nếu không được cung cấp đầy đủ chất, nguồn collagen sẽ sụt giảm khiến cho kích thước vòng 1 giảm đi nhanh chóng. Muốn tăng kích thước “núi đôi”, nên bổ sung các chất cần thiết như vitamin C, đạm, chất béo, systine, myoglobin, collagen, các chất giúp tăng cường hormone estrogen…

Chân giò nhiều đạm, chất béo, systine, myoglobin, collagen cùng các vitamin và khoáng chất giúp làm săn chắc và tăng kích cỡ vòng 1. Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh… ăn thường xuyên.

giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.

Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ. Thời điểm ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ.

Các món từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành… chứa một lượng lớn các hợp chất tương tự như hormone estrogen giúp vòng 1 nở nang đầy đặn. Bạn nên sử dụng đậu chế biến thành các món ăn. Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên uống 2 ly sữa đậu nành mỗi ngày.

Sinh tố cà chua. Trong quả cà chua chín có màu đỏ đặc trưng và mùi vị vô cùng quen thuộc. Cà chua được nhiều người biết đến khi sử dụng chúng để làm món ăn. Tuy nhiên, loại quả này còn có tác dụng nở ngực và chăm sóc da rất tốt. Trong thành phần của loại quả này có chứa hàm lượng vitamin E khá lớn, có khả năng thúc đẩy sự đàn hồi và tăng trưởng của các mô ngực. Ngoài ra, thành phần vitamin B1 và C trong cà chua còn có khả năng tăng cường hấp thụ các dưỡng chất, giúp làm ngực săn chắc, đầy đặn.

Massage

Massage không chỉ giúp vòng 1 phát triển nhanh hơn mà còn mang lại một làn da mịn màng, hồng hào hơn. Bạn có thể masage ngực theo phương pháp: xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống.

Tắm nước nóng lạnh luân phiên

Tắm nước nóng là một cách thư giãn đơn giản nhưng mang lại những hiệu quả chăm sóc vòng 1 rất cao. Tuy nhiên, dùng nước quá nóng phun thẳng nên bầu ngực lại sẽ làm cho da ngực ngày càng khô, mô mềm vùng ngực càng giãn ra, rời rạc và làm mất đi thành phần giữ ẩm tự nhiên của da. Cách lý tưởng nhất là dùng nước ấm từ 27-30 độ C để tắm. Khi tắm dùng vòi hoa sen phun thẳng vào bầu ngực để kích thích tuần hoàn máu và giãn nở các lỗ chân lông sau đó luân phiên xả lại bằng nước lạnh. Ngay khi tiếp xúc với nước lạnh, các lỗ chân lông sẽ khít, “ngậm nước”, từ đó giúp làm ẩm và săn chắc da vùng ngực.

Đứng thẳng

Việc giữ đúng tư thế sẽ giúp vòng một của bạn trông lớn hơn. Khi đứng thẳng, hai vai ngả về phía sau, ngực sẽ nâng cao lên vài centimet, lồng ngực mở. Các cơ bắp nửa phía trên phải làm việc sẽ khiến cơ ngực săn chắc hơn. Hãy đi thẳng, ngẩng cao đầu, hơi ưỡn ngực.

Nằm nghiêng

Nằm sấp khiến sức nặng của cơ thể đè lên vùng ngực, gây cảm giác đau nhức, khó chịu. Tư thế nằm ngủ này có thể tạo “sức ép” quá lớn đối với sự phát triển của ngực, làm cản trở quá trình lưu thông máu, từ đó có thể gây ra các vết bầm tím trên da hoặc làm thay đổi cấu trúc bên trong của ngực. Tư thế ngủ tốt nhất là nằm nghiêng về phía bên phải, hạn vì sẽ tránh tạo ra áp lực đè nặng lên “núi đôi” khiến ngực bị chảy xệ.

Theo anninhthudo.vn

Tin mới nhất

Chăm da tối giản mà hiệu quả bằng Essence như phụ nữ Pháp

07:31:20 30/11/2019

Một trong những bí quyết giúp phụ nữ Pháp tự tin, tỏa sáng dù chẳng cần make-up cầu kỳ là sử dụng Micro Essence. Hãy cùng đánh giá hiệu quả của dòng mỹ phẩm này đối với da!

Yves Rocher Anti-Pelliculaire Anti Recurrence cũng là một dòng dầu gội trị gàu chất lượng đấy nhé!

22:34:49 29/11/2019

Đã từ lâu chúng ta vẫn luôn xem gàu là thứ gì đó khá khó chịu, sự xuất hiện của chúng lấy đi sự tự tin nơi bạn, gây ngứa ngáy da đầu... . Bạn đã và đang tìm cho mình một sản phẩm vừa chăm sóc tóc vừa có khả năng trị gàu.

Dầu dừa có thực sự mang lại lợi ích cho mái tóc của bạn hay không?

22:28:05 29/11/2019

Bạn đang gặp một số vấn đề về tóc như gãy rụng, chẻ ngọn, gàu... và đang tìm kiếm một giải pháp, hãy nghĩ đến dùng dầu dừa dưỡng tóc nhé. Vì sao ư?

Phải làm sao đây khi bạn chán ngán với màu tóc mới của mình?

22:27:05 29/11/2019

Nhuộm một màu tóc đẹp đúng với những gì mong đợi của mình, chính là những gì phái nữ cần khi rời khỏi tiệm salon làm tóc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng sẽ nhận được màu tóc ưng ý, trong trường hợp này, phải làm sao để giải quyết...

Vì sao không nên cấy tóc tự thân bạn nhỉ

22:25:43 29/11/2019

Rụng tóc luôn là nỗi ám ảnh từ người trẻ đến người già, nhưng các biện pháp khắc phục như dùng thuốc uống hoặc thoa lại có hiệu quả rất chậm, thậm chí một vài người còn không cải thiện được.

Cấy tóc sinh học hay cấy tóc tự thân thì tốt?

22:24:33 29/11/2019

Phần lớn nguyên nhân gây ra rụng tóc chính là do tình trạng của nang tóc, chú yếu là do các vấn đề da liễu như bệnh nấm da đầu, nhiễm khuẩn hay bị gàu làm nang tóc yếu đi; hoặc do các rối loạn về nội tiết tố làm nang tóc co lại đều gây ...

Mẹo chọn son đỏ phù hợp mọi màu da, cô nàng nào cũng phải biết

21:55:33 29/11/2019

Tưởng chừng son đỏ là item không kén da nhưng muốn trang điểm đẹp với tông này bạn cần những mẹo sau.

Cách chăm sóc để vòng 1 luôn khỏe mạnh

21:23:54 29/11/2019

Ngực là bộ phận nhạy cảm và cần có chế độ chăm sóc đúng đắn và thích hợp. Dưới đây là những điều chúng ta không nên làm để cho vòng 1 luôn khỏe mạnh.

6 sản phẩm làm đẹp hot trường tồn với thời gian, được đông đảo chị em tín nhiệm bất chấp muôn ngàn món mới ra đời

21:16:15 29/11/2019

Vượt qua được thử thách thời gian, chứng tỏ khả năng cải thiện nhan sắc của 6 món mỹ phẩm dưới đây không hề tầm thường.

Black Friday mà không tranh thủ sắm 6 cây son hi-end sang xịn mịn sau thì bạn đừng tự nhận mình mê son chi nữa!

21:14:10 29/11/2019

Còn gì quý hơn khi những thỏi son hi-end sang-xịn được giảm giá, nên bạn đừng bỏ phí cơ hội ngàn vàng này.

Tuyệt chiêu làm đẹp bằng nha đam cho da sáng mịn

18:54:35 29/11/2019

Nha đam chứa nhiều dưỡng chất vitamin B, acid cinnamic, acid folic,.. giúp loại bỏ các tế bào sừng già cỗi, kích thích tái sinh tế bào mới đồng thời hỗ trợ làm lành vết thương, giúp kháng khuẩn và cung cấp độ ẩm cho da tuyệt vời.

Bỏ túi ngực sau vài tháng vì mất kinh nguyệt

12:02:51 29/11/2019

3 tháng sau ca nâng ngực, Alivia Celio luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, tiêu hóa kém, da nổi mụn, thậm chí không dám lái xe vì thị lực giảm sút.

Thoa kem dưỡng ẩm có đơn giản như bạn nghĩ?

10:57:35 29/11/2019

Đôi khi những bước tưởng chừng như cơ bản nhất lại dễ thao tác sai lầm nhất.

Trẻ đẹp hơn đón năm mới

10:34:14 29/11/2019

Để được tươi trẻ, cần chăm sóc chu đáo dung mạo và vóc dáng. Nhưng ngày xuân ngắn ngủi, không ai muốn mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hoặc nguy cơ tai biến do phẫu thuật nên nhiều người đã tìm đến sự chăm sóc của ngành thẩm-mỹ-nội-khoa.

Tối giản chăm sóc da cùng Pebble Lite

10:33:19 29/11/2019

Một trong những tài sản vô giá và kiêu hãnh nhất của người phụ nữ có lẽ là một làn da không tuổi. Họ thường dành rất nhiều thời gian để chăm chút nó mỗi ngày nhưng liệu có bao giờ tự hỏi làn da của mình thật sự cần ăn nhiều mỹ phẩm như ...

59 tuổi mà da dẻ hồng hào không một nếp nhăn: Bí kíp của bà là mỗi ngày thay một tuýp sữa rửa mặt, có loại một tuần chỉ dùng một lần

10:32:27 29/11/2019

Trong nhà tắm của bà có tới hơn 10 lọ sữa rửa mặt dùng đan xen nhau, nhưng trong chia sẻ dưới đây bà chỉ chọn ra một vài sản phẩm yêu thích nhất.

Cho mèo cưng liếm mặt để trị mụn, cô gái trẻ nhận nhiều gạch đá

10:25:53 29/11/2019

Dù bị lên án nhưng cô gái trẻ lại tự tin rằng chính hành động liếm mặt mỗi ngày của mèo cưng chính là nguyên nhân giúp mình thoát khỏi ám ảnh mụn trứng cá.

Đây là những dụng cụ làm đẹp dành cho hội các cô nàng Low-tech

10:05:57 29/11/2019

Máy rửa mặt tích hợp sóng rung điện từ, máy mát xa phát ra ánh sáng trị mụn, máy đắp mặt nạ kích thích sửa chữa tế bào và tăng sinh collagen, bàn chải điện... thế giới làm đẹp đang được lấp đầy bởi những dụng cụ hỗ trợ công nghệ cao như...

8 kem dưỡng dành riêng cho team da dầu trong mùa đông: Cấp ẩm hiệu quả, làm da mướt mát tức thì nhưng lại không hề bí da

07:46:01 29/11/2019

Đừng nghĩ da dầu vào mùa lạnh chẳng cần kem dưỡng nữa. Nhiều bạn da đã dầu lại càng đổ dầu ầm ầm vì ngó lơ kem dưỡng ẩm đó ạ.

Những hậu quả của việc không tẩy trang trước khi đi ngủ

23:40:16 28/11/2019

Nếu trang điểm là cách đơn giản nhất giúp chúng ta có một gương mặt tự tin và xinh đẹp thì việc đi ngủ với khuôn mặt trang điểm chính là cách nhanh nhất để hủy hoại làn da và vẻ đẹp của chúng ta.

26 cách trị da mụn tại nhà hiệu quả, đơn giản

23:35:04 28/11/2019

Mụn luôn là nỗi khổ dài tập của rất nhiều người. Mỗi lần nốt mụn xuất hiện thì các cô nàng lại nhờ cậy đến 1001 cách khác nhau.

Ai bảo mẹ bầu thì không có quyền dưỡng da và xinh đẹp?

23:32:14 28/11/2019

Sự thay đổi hoạt động của hoocmon trong cơ thể của các mẹ bầu có thể dẫn đến các vấn đề về da như tăng sắc tố, mụn do nội tiết tố và khô da. Tuy sức khỏe của mẹ và em bé luôn được coi trọng hàng đầu nhưng việc dưỡng da vẫn rất cần thiết...

Tinh chất Lancôme Advanced Génifique 2019 – chuẩn mực mới về vẻ đẹp làn da

23:30:02 28/11/2019

Lancôme Advanced Génifique lần đầu tiên được giới đẹp biết đến là vào năm 2009. Trải dài trong 10 năm qua, sản phẩm đã có biết bao cải tiến và giành được những danh hiệu về công nghệ tiên phong trong chăm sóc da đẹp mỗi ngày.

10 xu hướng làm đẹp đã bị tẩy chay vào quên lãng

23:05:38 28/11/2019

Năm 2010 chào đón rất nhiều xu hướng mới về chăm sóc da, trang điểm, làm tóc, nhưng không phải tất cả các tips đó đều có giá trị trong năm 2020.

Serum Sakura Eye Coutour – Giải pháp lưu giữ thanh xuân cho đôi mắt

22:54:00 28/11/2019

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn và cũng chính nơi mà các dấu hiệu lão hóa tập trung nhiều nhất: quầng thâm, bọng mắt, rãnh nhăn và vết chân chim.

Chỉ mấy 30 ngày đánh bay vai u thịt bắp với bài tập đơn giản vô cùng

21:47:14 28/11/2019

Nhiều người thường bỏ qua việc giảm mỡ cho lưng và vai trong giảm cân mà không biết được rằng vai u thịt bắp và lưng dày, ngấn mỡ sẽ khiến trông bạn mập và nặng nề hơn.

Mách bạn cách bảo vệ làn da trong mùa hanh khô này

21:24:50 28/11/2019

Vào mùa đông, thời tiết trở nên khô và hanh, việc chăm sóc làn da trở nên cần thiết hơn bao giờ hết kể cả nam giới và phụ nữ.

Bữa tối, chị em cứ ăn quanh 4 nhóm thực phẩm sau thì dáng thon gọn, vòng bụng giảm được vài centimet chứ chẳng ít

21:24:12 28/11/2019

Chuyên gia đã khẳng định rồi nhé các chị em! Bạn không thể bỏ bữa tối bởi đây là lúc cơ thể cần tái tạo năng lượng sau cả một ngày dài làm việc, hoạt động mệt mỏi.

Dưỡng trắng da mặt với các sản phẩm được ưa chuộng nhất (phần 2)

21:20:29 28/11/2019

Làn da trắng là vũ khí tối ưu của phái đẹp thời nay. Ở phần 1, đã giới thiệu các sản phẩm dưỡng trắng da được ưa chuộng nhất cho phái đẹp. Phần 2 này hãy cùng tiếp tục khám phá những loại kem dưỡng, serum và dầu dưỡng trắng da đang làm ...

Cẩn trọng chứng viêm da do tiếp xúc cây trồng, ánh sáng

21:16:13 28/11/2019

Bố tôi mới về quê sống được vài tháng. Cứ khi ra vườn tưới cây là ông bị da phồng rộp, viêm đỏ, ngứa, cảm giác bỏng rát. Bố tôi bị bệnh gì vậy?Phòng ngừa thế nào?

6 mẹo hay giúp phái đẹp giảm quầng thâm mắt

20:33:01 28/11/2019

Ngủ đủ giấc, đắp khăn lạnh hoặc đắp dưa chuột lên mắt có thể giúp làm giảm bọng mắt và quầng thâm mắt.

Mùa đông cắt mái là chuẩn bài: Xem ngay để biết dáng mặt mình hợp với kiểu mái nào, có vậy mới nâng tầm nhan sắc được

20:16:55 28/11/2019

Mặt tròn, mặt oval, mặt vuông... mỗi dáng mặt lại hợp với một kiểu mái khác nhau, chọn đúng thì bạn sẽ xinh hơn bội phần.

Học cách chăm da bằng Essence của con gái Paris

20:15:05 28/11/2019

Chẳng tốn tâm sức chăm da hay make-up kỹ lưỡng nhưng con gái Paris vẫn tỏa sáng với làn da khỏe mạnh, căng mịn. Và bí kíp của họ là dùng Micro Essence. Dòng mỹ phẩm này vi diệu đến như thế nào thì phải xem review chi tiết bên dưới nhé!

Đừng nói ai biết 3 cách dùng kem dưỡng ẩm sau, bởi da bạn sẽ mọng mướt long lanh hơn người ta gấp 10 lần nếu áp dụng

20:08:17 28/11/2019

Mùa đông, muốn da đẹp bất chấp thì phải xài chiêu khi dùng kem dưỡng ẩm thôi các nàng ạ!

10 thảo dược giúp tóc mọc nhanh

18:49:30 28/11/2019

Hóa chất, nhiệt, lão hóa, stress... có thể khiến tóc dễ gãy rụng. Hãy sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để có mái tóc dày, khỏe.

7 loại thực phẩm gây lão hóa nhanh "kinh khủng", không muốn già thì tránh xa càng nhanh càng tốt

18:48:44 28/11/2019

Chế độ ăn uống không lành mạnh khiến làn da của bạn bị xấu đi nhanh chóng, sức khỏe giảm sút, thúc đẩy quá trình lão hóa.

Những loại mỹ phẩm giảm giá 50% vẫn không đáng mua mùa Black Friday

18:44:50 28/11/2019

Đừng để tiền mất tật mang vì các sản phẩm làm đẹp dễ gây kích ứng da như sữa rửa mặt có chất tẩy mạnh, toner chứa cồn...

5 sản phẩm làm đẹp lọt top 100 phát minh tốt nhất 2019

18:42:20 28/11/2019

Tạp chí Times vừa công bố danh sách 100 phát minh tốt nhất năm 2019. Trong đó lĩnh vực làm đẹp có 5 sản phẩm cực kỳ thú vị bởi sự tiện ích, áp dụng công nghệ mới.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment