Saturday, November 23, 2019

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh nhất giúp bạn khắc phục được tình trạng môi thâm và an toàn nhất. Hãy cùng tham khảo 15 cách trị môi thâm dưới đây để sở hữu đôi môi hồng hào quyến rũ.

Có rất nhiều tác nhân khiến đôi môi thâm sạm kém sắc như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm hay nhiễm chì từ son môi… khiến bạn mất tự tin. Những bí quyết trị thâm môi từ nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm dưới đây sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

1. Cách trị thâm môi bằng mật ong

Mật ong từ lâu được coi là thần dược làm đẹp da hiệu quả và cực kỳ hiệu quả giúp loại bỏ vết thâm làm hồng môi và cung cấp độ ẩm giúp môi căng mọng tươi tắn.

Cách làm:

- Cách 1: Bôi trực tiếp mật ong lên môi và để qua đêm, sáng hôm sau rửa lại với nước mát để cảm nhận độ mềm căng bóng.

- Cách 2: Mật ong kết hợp với đường

Đường chứa nhiều khoáng chất khi kết hợp với mật ong giúp làm giảm thâm môi hiệu quả. Bạn lấy 1 thìa mật ong trộn với 1 thìa đường tạo thành hỗn hợp sánh đặc rồi lấy tăm bông bôi lên vùng môi để khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên để giảm thâm môi hiệu quả.

- Cách 3: Mật ong kết hợp với chanh

Chanh chứa nhiều hàm lượng axit tốt giúp giảm thâm môi nhanh nhất. Khi kết hợp với mật ong càng gia tăng hiệu quả giảm thâm và giúp môi căng mọng, hồng hào tươi sáng hơn.

Để thực hiện bạn trộn 1 thìa mật ong cùng 1 thìa giọt nước cốt chanh được hỗn hợp rồi bạn bôi lên môi để trong 1 tiếng rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để cải thiện tình trạng môi thâm.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 1

2. Cách trị thâm môi bằng kem đánh răng

Trong kem đánh răng chứa nhiều Canxi và Flo giúp tẩy tế bào chết nhanh và hiệu quả từ đó cải thiện được sắc thâm trên đôi môi của bạn trở nên hồng hào.

Cách làm:

- Cách 1: Bôi trực tiếp kem đánh răng lên môi vào mỗi buổi sáng rồi mát xa nhẹ nhàng trong 5 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

- Cách 2: Kem đánh răng kết hợp với mật ong

Mật ong giúp sát khuẩn khử trùng , tẩy tế bào chết và cung cấp độ ẩm bảo vệ môi hiệu quả. Kem đánh răng kết hợp với mật ong càng làm gia tăng hiệu quả khắc phục tình trạng thâm môi nhanh nhất. Để thực hiện bạn lấy kem đánh răng trộn với lượng mật ong vừa đủ để được hỗn hợp sền sệt. Sau đó nhẹ nhàng bôi lên phần đôi môi để trong 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện hàng ngày để đôi môi trở nên hồng hào nhanh nhất.

- Ngoài ra bạn có thể kết hợp kem đánh răng với dầu dừa và muối theo cách tượng tự khi kết hợp với mật ong.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 2

3. Cách trị thâm môi bằng Vitamin E

Vitamin E từ lâu được nhiều chị em tin tưởng sử dụng làm đẹp da và có nhiều công dụng rất tốt với sức khỏe. Vitamin E có nhiều trong mật ong, dầu dừa , dầu oliu và dầu gấc.

Để trị thâm môi bằng vitamin E bạn chỉ việc cắt đôi rồi lấy dung dịch bôi lên phần môi để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn một thời gian bạn sẽ thấy đôi môi trở nên hồng hào.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 3

4. Cách trị thâm môi bằng dầu dừa

Dầu dừa chứa nhiều vitamin A, E và dưỡng chất làm đẹp nuôi dưỡng cho đôi môi hồng hào, mềm mịn hơn. Dầu dừa cũng là một trong những nguyên liệu trị thâm môi tự nhiên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Phương pháp nhanh chóng và đơn giản, dễ thực hiện nhất là bôi dầu dừa trực tiếp lên môi trong khoảng 30 phút sau đó lau sạch và rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn để sắc tố trên môi được khắc phục.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp dầu dừa và mật ong góp phần cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp cho làn môi không bao giờ bị khô và nứt nẻ. Đường nâu có tác dụng tẩy các tế bào chết trên môi, đánh bay những vết thâm sạm, cho môi hồng hào.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 4

5. Cách trị thâm môi bằng nha đam

Nha đam ngoài việc làm đẹp da thì có tác dụng tẩy tế bào chết, kháng khuẩn chống oxy hóa hiệu quả. Sử dụng nha đam để trị thâm môi giúp bạn sở hữu đôi môi hồng hào căng mọng.

Cách đơn giản nhất để trị thâm môi bạn lấy lá nha đam rửa sạch bóc lớp vỏ bên ngoài để lấy phần gel trong chà sát lên môi trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn thường xuyên để đôi môi hồng hào.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm với sữa chua chứa nhiều chất dinh dưỡng như acid lactic, beta hydroxy acid, vitamin A, D, B6, B12, protein và nhiều khoáng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo da, cho bạn đôi môi hồng căng mọng. Để thực hiện bạn lấy nha đam rửa sạch bóc tách lấy phần gel rồi xay nhuyễn trộn với sữa chua rồi bôi lên môi mát xa trong 30 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 3-4 lần/tuần để có hiệu quả.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 5

6. Cách trị thâm môi bằng đường

Đường hay sử dụng để chế biến các loại thực phẩm và ngày nay được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp. Đường có công dụng tẩy tế bào chết hiệu quả. Để thực hiện trị thâm môi bằng đường tốt nhất bạn nên sử dụng đường nâu.

Vì vậy trị thâm môi bằng đường bạn lấy 3 muỗng đường nâu trộn cùng 2 thìa mật ong được hỗn hợp đặc sệt rồi bôi lên đôi môi mỗi tuần sẽ giúp bạn khôi phục được màu môi hồng hào. Áp dụng 2 phương pháp làm đẹp này khoảng 2-3 tuần/lần sẽ nhanh có kết quả như ý muốn.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 6

7. Cách trị thâm môi bằng củ dền

Củ dền đỏ không chỉ được ưa chuộng làm thực phẩm cho các món ăn hàng ngày mà có nhiều công dụng với sức khỏe cũng như làm đẹp. Củ dền đỏ có thể làm mặt nạ dưỡng da, trẻ hóa làn da tẩy tế bào chết cũng như dưỡng ẩm trị thâm môi hiệu quả.

Để thực hiện bạn lấy củ dền rửa sạch ép lấy nước rồi sau đó dùng bông thấm nước ép thoa lên môi mát xa nhẹ nhàng để nước ép thấm vào môi trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần vào mỗi tối để khắc phục được tình trạng thâm môi.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 7

8. Cách trị thâm môi bằng dưa leo

Dưa leo chứa nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể bao gồm: Vitamin C, chất xơ, vitamin B1, vitamin B2, vitamin V3, vitamin B5, vitamin B6, folic acid, vitamin C, canxi, sắt, magie, phốt pho, kali, kẽm,… có tác dụng rất lớn với sức khỏe và làm đẹp. Các thành phần trong dưa leo cũng hỗ trợ trị thâm môi một cách hiệu quả.

Để thực hiện bạn lấy dưa leo rửa sạch rồi thái lát mỏng đắp lên môi khoảng 5 phút mỗi buổi tối. Lượng nước trong dưa leo chứa nhiều vitamin và chất kháng khuẩn giúp tẩy tế bào chết cung cấp dưỡng chất để môi mềm mại mịn màng.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 8

9. Cách trị thâm môi bằng quả lựu

Lựu là loại trái cây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng trong làm đẹp như nuôi dưỡng làn da, giữ ẩm và giảm thâm cho môi hiệu quả.

Cách làm:

- Lấy lựu bóc tách vỏ rồi ép lấy nước ép. bạn trộn đều 1 thìa sữa kem cùng nước hoa hồng được hỗn hợp bạn chà nhẹ lên môi trong vài phút rồi rửa lại với nước mát. thực hiện đều đặn thường xuyên mỗi ngày để môi hồng hào hơn.

- Ngoài ra bạn có thể trộn nước ép lựu cùng nước ép củ cải đường hay cà rốt rồi thoa lên môi buổi tối trước khi đi ngủ.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 9

10. Cách trị thâm môi bằng baking soda

Baking Soda hay là muối nở được ứng dụng trong làm đẹp hiệu quả như trị mụn, làm trắng răng, tẩy tế bào chết…. Trong baking Soda có nhiều khoáng chất giúp tẩy tế bào chết và trị thâm môi hiệu quả.

Cách làm:

- Bạn lấy 1 thìa baking soda trộn với lượng nước vừa đủ được hỗn hợp sền sệt rồi bôi lên môi mát xa trong 30 phút sau đó rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần để môi hết thâm và hồng hào hơn.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 10

11. Cách trị thâm môi bằng muối

Muối chứa nhiều thành phần sát khuẩn cũng như giúp tẩy tế bào chết giúp trị thâm môi hiệu quả. Để thực hiện bạn có thể tham khảo các cách sau:

Cách 1: Trị thâm môi với muối và sữa tươi:

Lấy 2 thìa sữa tươi trộn đều với 3 thìa muối được hỗn hợp sền sệt sau đó bôi lên môi đã làm sạch mát xa trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/tuần để môi hết thâm và hồng hào.

Cách 2: Trị thâm môi với muối và dầu dừa:

Việc kết hợp dầu dừa với muối biển sẽ làm tăng khả năng tẩy tế bào chết và chăm sóc đôi môi. Để thực hiện bạn lấy muối biển trộn với dầu dừa theo tỷ lệ phù hợp được hỗn hợp bôi lên môi đã làm sạch trong 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 11

12. Cách trị thâm môi bằng sữa tươi

Sữa tươi vừa là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà ứng dụng làm đẹp khá hiệu quả trong đó có trị thâm môi.

Để thực hiện bạn lấy sữa tươi hòa đều cùng 1 thìa bơ, mật ong, nước hoa hồng được hỗn hợp sền sệt. Sau đó bôi lên vùng môi đã làm sạch mát xa trong 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện từ 2-3 lần/tuần để môi hồng hào hơn.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 12

13. Cách trị thâm môi bằng dầu gấc

Dầu gấc có chứa nhiều chất lycopen, beta-caroten, zeaxanthin và beta-cryptoxanthin có khả năng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa và cân bằng độ ẩm cần thiết. Đặc biệt, lycopen còn có tác dụng dưỡng da, giúp da trắng hồng rạng rỡ. Bên cạnh đó, dầu gấc chính là vị cứu tinh cho đôi môi thâm, khô và nứt nẻ do tác động của thời tiết, sử dụng son môi không đúng cách hoặc chứa nhiều chì…

Để thực hiện bạn có thể áp dụng những cách sau:

- Cách 1: Dầu gấc nguyên chất

Bạn lấy lượng vừa đủ thoa lên môi đã làm sạch mát xa trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có hiệu quả.

- Cách 2: Dầu gấc kết hợp với chanh

Bạn trộn dầu gấc với chanh theo tỷ lệ 2:1 sau đó bôi lên môi đã được làm sạch. Hỗn hợp này không chỉ đánh bay vết thâm sạm, kháng viêm mà còn cải thiện được màu môi hồng hào tự nhiên. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần.

- Cách 3: Dầu gấc kết hợp với bột yến mạch

Bạn trộn dầu gấc và bột yến mạch theo tỷ lệ 1:1 được hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên môi đã được làm sạch. Thực hiện đều đặn để thấy rõ hiệu quả.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 13

14. Cách trị thâm môi bằng cà chua

Cà chua chứa chứa rất nhiều vitamin như: vitamin A, vitamin B6, vitamin C… và chứa nhiều chất vi lượng tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, trong cà chua còn có chứa sắc tố lycopen và beta-coraten chống oxy hóa mạnh, giải độc da, chúng còn là sắc tố đỏ có thể giúp cho môi hồng hơn.

Để thực hiện bạn hãy nghiền nát cà chua, trộn đều với kem tươi đặc thành một hỗn hợp dạng sệt rồi thoa đều mặt nạ môi này mỗi ngày và cảm nhận sự khác biệt.

Cách trị thâm môi tại nhà nhanh dễ thực hiện mà hiệu quả - Hình 14

15. Cách trị thâm môi bằng hoa hồng

Hoa hồng có tác dụng làm dịu, làm mát và giữ ẩm cho da rất hiệu quả. Trong cánh hoa hồng chứa nhiều tinh chất thành phần giúp giảm thâm sạm cho làn da. Để thực hiện bạn trộn nước hoa hồng và mật ong theo tỷ lệ phù hợp thoa lên môi đã làm sạch trong 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần để có hiệu quả.

Phượng Bùi

Theo 24h.com.vn

Tin mới nhất

Những thực phẩm rẻ tiền, dân dã giúp sao ngoại giảm cân “thần tốc“

Những thực phẩm rẻ tiền, dân dã giúp sao ngoại giảm cân “thần tốc“

14:53:17 23/11/2019

Các thực đơn giảm cân của sao Hàn hầu hết đều gồm các thực phẩm bình dân, phổ biến và rất dễ tìm mua ngoài chợ, siêu thị như chuối, khoai lang, dưa chuột, chanh...
Ăn ít, vận động nhiều là lời khuyên tai hại để giảm cân, giống như những điều dưới đây

Ăn ít, vận động nhiều là lời khuyên tai hại để giảm cân, giống như những điều dưới đây

10:46:05 23/11/2019

Có rất nhiều lời khuyên giảm cân ở trên internet. Phần lớn chúng không được kiểm chứng hoặc kiểm chứng là sai. Dưới đây là 5 lầm tưởng phổ biến nhất về giảm cân.
5 thực phẩm giúp da căng mọng, trong veo như sương chẳng cần kem dưỡng

5 thực phẩm giúp da căng mọng, trong veo như sương chẳng cần kem dưỡng

10:23:40 23/11/2019

Cần gì kem dưỡng ẩm, cứ ăn 5 loại quả này là da mướt mịn, tươi trẻ. Vào mùa đông, thời tiết khắc nghiệt khiến da khô khó chịu.
Phụ nữ châu Á sốt với trào lưu chăm sóc da theo kiểu “mèo lười” của phụ nữ phương Tây

Phụ nữ châu Á sốt với trào lưu chăm sóc da theo kiểu “mèo lười” của phụ nữ phương Tây

10:22:35 23/11/2019

Chăm sóc bảo vệ da ngày nay đang trở thành cuộc chiến cho người bận rộn, đặc biệt tình hình ô nhiễm không khí nặng. Hãy cùng xem cách chăm sóc da kiểu mèo lười nhưng hiệu quả vượt trội của các bạn phương Tây.
6 lầm tưởng nhiều người mắc khi giảm cân

6 lầm tưởng nhiều người mắc khi giảm cân

07:01:16 23/11/2019

Phải ăn tối trước 6 giờ chiều để giảm cân là điều mà nhiều người lầm tưởng.
Bỏ ra 10 phút mỗi ngày, sau 1 tuần bạn sẽ thấy lưng thẳng, dáng thon giúp mặc gì cũng đẹp

Bỏ ra 10 phút mỗi ngày, sau 1 tuần bạn sẽ thấy lưng thẳng, dáng thon giúp mặc gì cũng đẹp

06:54:44 23/11/2019

Chỉ cần chăm chỉ áp dụng 3 bài tập này bạn sẽ thấy phần lưng được cải thiện đáng kể.
Giảm béo một cách “thần tốc” lành ít dữ nhiều

Giảm béo một cách “thần tốc” lành ít dữ nhiều

06:37:20 23/11/2019

Không ít chị em cảm thấy khổ sở vì cân nặng của mình, nhiều chị còn tự ti đến mức độ, chẳng bao giờ dám bước lên bàn cân, thậm chí không dám mặc trang phục đẹp vì sợ lộ thân hình phì nhiêu.
5 sản phẩm dưỡng đều màu da mà cô nàng có da thâm mụn nên thử qua

5 sản phẩm dưỡng đều màu da mà cô nàng có da thâm mụn nên thử qua

22:47:12 22/11/2019

Tàn nhang, thâm mụn là những dấu hiệu mà thời gian, mụn và các tác động từ ánh nắng mặt trời để lại trên làn da của chúng ta.
Vừa trị mụn lại trắng da chính là sữa rửa mặt The Face Shop Clean Face Acne Solution Foam Cleansing!

Vừa trị mụn lại trắng da chính là sữa rửa mặt The Face Shop Clean Face Acne Solution Foam Cleansing!

22:46:04 22/11/2019

Mụn là nỗi đau của rất nhiều người, chúng xuất hiện từ những năm tháng bạn bắt đầu dậy thì và có thể biến mất trong khoảng 1 vài năm.
Than củi thì ai cũng biết, nhưng công dụng làm trắng răng thì mấy ai thử

Than củi thì ai cũng biết, nhưng công dụng làm trắng răng thì mấy ai thử

22:44:43 22/11/2019

Than củi là một loại nguyên liệu đã quá đỗi quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. Thế nhưng, bạn có biết rằng, sử dụng than củi cũng là một cách làm trắng răng hay không?
10 Ý tưởng trang điểm cô dâu bạn nên học ngay!

10 Ý tưởng trang điểm cô dâu bạn nên học ngay!

22:43:32 22/11/2019

Trang điểm cô dâu có thật sự khó như bạn nghĩ? Chỉ cần một vài gợi ý sau đây, đảm bảo ngày trọng đại của bạn sẽ tràn ngập những khoảnh khắc mà bạn trở nên xinh đẹp nhất.
Mặc quần chật có hại cho đôi chân và khớp xương như thế nào?

Mặc quần chật có hại cho đôi chân và khớp xương như thế nào?

22:41:29 22/11/2019

Khi nói đến mốt quần chật, nhiều người nghĩ rằng quần chật là một trào lưu thời trang với những bộ quần áo body may sát người để làm tăng vẻ đẹp, và sự quyến rũ của cơ thể.
Mặt nạ cho làn da mùa lạnh

Mặt nạ cho làn da mùa lạnh

22:39:54 22/11/2019

Một số loại mặt nạ cho làn da đơn giản từ mật ong, củ cải, hay lòng đỏ trứng sẽ trả lại cho bạn làn da mịn màng, chống khô nẻ trong những ngày đông giá rét.
Vì sao bạn nên uống nước ấm hàng ngày?

Vì sao bạn nên uống nước ấm hàng ngày?

22:37:52 22/11/2019

Uống đủ nước mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, ít người nhận thức được lợi ích của việc uống nước ấm thường xuyên.
Cách chọn kiểu tóc nam phù hợp với gương mặt

Cách chọn kiểu tóc nam phù hợp với gương mặt

21:58:04 22/11/2019

Để chọn được kiểu tóc hợp mặt thì chắc chắn chàng cần những bí quyết dưới đây rồi.
Người mẫu diện đồ hiệu Chanel, Dior ngủ gục khắp mọi nơi

Người mẫu diện đồ hiệu Chanel, Dior ngủ gục khắp mọi nơi

20:45:39 22/11/2019

Tạp chí Vogue Paris kết hợp cùng hai nhiếp ảnh gia INEZ & VINOODH sáng tạo nên bộ ảnh thời trang độc đáo mang tên Sleeping Beauties.
Uống bia tưởng hại nhưng không ngờ lại giúp nhan sắc 'lên đời'

Uống bia tưởng hại nhưng không ngờ lại giúp nhan sắc 'lên đời'

20:43:44 22/11/2019

Dù là thức uống có cồn, bia vẫn mang lại nhiều lợi ích cho việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe nếu được sử dụng với liều lượng vừa phải và điều độ.
Học ngay cách chăm sóc da dầu mụn đúng cách vào mùa đông

Học ngay cách chăm sóc da dầu mụn đúng cách vào mùa đông

20:42:52 22/11/2019

Nếu da vẫn bị đổ dầu, bết dính trong mùa đông thì có thể bạn đã chăm sóc sai cách. Hãy áp dụng ngay các bước skincare dưới đây để cải thiện tình trạng này.
Không mới nhưng không phải nàng nào cũng biết tới phương pháp nâng mũi nhanh gọn này!Bài viết được tham khảo ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia

Không mới nhưng không phải nàng nào cũng biết tới phương pháp nâng mũi nhanh gọn này!Bài viết được tham khảo ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia

20:24:02 22/11/2019

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được khá nhiều chị em quan tâm hiện nay. Thế nhưng phương pháp này có mang lại hiệu quả thực sự như mong đợi?
Mỗi ngày một mẹo: Tips hay để làm mềm gót chân chai cứng, tìm lại gót sen mịn màng

Mỗi ngày một mẹo: Tips hay để làm mềm gót chân chai cứng, tìm lại gót sen mịn màng

20:20:57 22/11/2019

Gót chân chai sần, khô cứng là vấn đề đau đầu của nhiều chị em, thậm chí vào mùa đông chúng còn trở nên nứt nẻ, không chỉ mất thẩm mỹ mà còn gây đau đớn khi đi lại.
Bí quyết cho gương mặt tươi tắn

Bí quyết cho gương mặt tươi tắn

20:18:09 22/11/2019

Dưỡng ẩm cho da, đắp mặt nạ giấy, dùng son dưỡng môi, tẩy trang sạch sẽ... giúp phái đẹp có vẻ ngoài rạng rỡ mà không cần trang điểm nhiều.
Nước hoa ba tầng hương cho phái mạnh

Nước hoa ba tầng hương cho phái mạnh

20:17:15 22/11/2019

Nước hoa từ thương hiệu Ivanhoe Sport, Annayake... có ba tầng hương, hợp với các chàng thích phong cách hiện đại, sang trọng.
Review 15 thỏi son cam nồng cháy biến bạn thành nữ hoàng mùa lễ tết

Review 15 thỏi son cam nồng cháy biến bạn thành nữ hoàng mùa lễ tết

15:55:40 22/11/2019

Những thỏi son cam này đang được đánh giá rất cao. Cùng tìm hiểu dưới đây.
Điểm lại 3 trào lưu makeup Hàn Quốc đã ‘làm mưa làm gió’ suốt năm 2019

Điểm lại 3 trào lưu makeup Hàn Quốc đã ‘làm mưa làm gió’ suốt năm 2019

15:33:43 22/11/2019

Khởi nguồn từ xứ sở kim chi, 3 xu hướng makeup này đã được lăng xê mạnh mẽ nhờ những bộ phim truyền hình, các nhóm nhạc thần tượng và nhanh chóng được ưa chuộng ở khắp châu Á.
Đi tìm loại mặt nạ ngủ phù hợp với tình trạng da của bạn

Đi tìm loại mặt nạ ngủ phù hợp với tình trạng da của bạn

15:31:14 22/11/2019

Nếu nghĩ rằng thực hiện đầy đủ các bước toner, serum, lotion, cream mọi buổi tối là đủ cho da thì bạn đã lầm. Các loại mặt nạ ngủ chứa hàng loạt các dưỡng chất hoạt động tối đa trong lúc bạn ngủ.
Mỹ nhân người Nga tạo trend makeup "độc lạ": Chỉ bằng rau củ nhưng lại đẹp đến mê hồn

Mỹ nhân người Nga tạo trend makeup "độc lạ": Chỉ bằng rau củ nhưng lại đẹp đến mê hồn

15:27:31 22/11/2019

Mỹ nhân người Nga khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì lối trang điểm độc lạ, tất cả đều được lấy cảm hứng từ rau củ quả tự nhiên.
Tự chế các loại mặt nạ giúp da mịn màng, không còn khô nẻ

Tự chế các loại mặt nạ giúp da mịn màng, không còn khô nẻ

14:54:39 22/11/2019

Làn da của bạn khô bóng tróc, thiếu sức sống nếu như bạn chưa biết đến cách chăm sóc da bằng những loại mặt nạ tự nhiên này.
Hot girl Hàn có khả năng trang điểm giống Irene, Jennie

Hot girl Hàn có khả năng trang điểm giống Irene, Jennie

14:53:23 22/11/2019

Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét thanh tú, Crystal Kim trông càng giống các nữ thần tượng sau khi áp dụng kiểu trang điểm đặc biệt.
10 nguyên tắc nằm lòng giúp giảm mỡ, tăng cơ

10 nguyên tắc nằm lòng giúp giảm mỡ, tăng cơ

14:30:05 22/11/2019

Thay vì nhịn đói gây hại cho cơ thể, bạn nên giảm bớt tinh bột, đồ ngọt và tăng cường chất xơ, protein, nhằm thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa.
9 sai lầm khiến da chăm mãi không đẹp

9 sai lầm khiến da chăm mãi không đẹp

14:29:31 22/11/2019

Nếu không thoa kem chống nắng thì dù bạn dưỡng da cả 10 bước trước đó cũng không mang lại tác dụng gì.
Thải độc cơ thể, làm đẹp da với công thức chế biến đồ uống mới toanh mà ngon từ món nếp cẩm quen thuộc

Thải độc cơ thể, làm đẹp da với công thức chế biến đồ uống mới toanh mà ngon từ món nếp cẩm quen thuộc

13:26:08 22/11/2019

Một ly sữa nếp cẩm trân châu nóng ấm ngọt ngon ăn vào mùa đông thì quá hợp luôn, lại giúp thải độc cơ thể và làm đẹp da thật hiệu quả nữa!
Mặt nạ tế bào gốc Daishiro Nhật Bản giúp tái tạo làn da khỏe đẹp

Mặt nạ tế bào gốc Daishiro Nhật Bản giúp tái tạo làn da khỏe đẹp

12:16:14 22/11/2019

Với thành phần chiết xuất thiên nhiên từ nhau thai cừu và tế bào gốc, mặt nạ Daishiro giúp bổ sung khoáng chất cho da.
5 xu hướng chăm sóc da “hot” nhất năm 2020

5 xu hướng chăm sóc da “hot” nhất năm 2020

11:01:37 22/11/2019

Lĩnh vực làm đẹp luôn thay đổi, cập nhật những xu hướng mới nhất nhằm phù hợp hơn với nhịp sống hiện đại.Lĩnh vực làm đẹp luôn thay đổi, cập nhật những xu hướng mới nhất nhằm phù hợp hơn với nhịp sống hiện đại.
Sakura AcnePill – khắc tinh của mụn và thâm

Sakura AcnePill – khắc tinh của mụn và thâm

11:00:37 22/11/2019

Cuộc chiến tưởng chừng như bất lực với mụn nay đã có Sakura AcnePill cùng bạn đi đến hồi kết của làn da sạch mụn chằng còn thâm!
Kem trang điểm tích hợp 5 in 1 công dụng khiến phái đẹp mê mẩn

Kem trang điểm tích hợp 5 in 1 công dụng khiến phái đẹp mê mẩn

10:59:27 22/11/2019

Sakura CC Cream đã trở thành cái tên được chị em tìm kiếm nhiều nhất thời gian vừa qua. Tuýp kem nhỏ xinh này tích hợp nhiều công dụng có thể thay thế cho kem dưỡng, kem chống nắng, kem nền, kem che khuyết điểm, kem dưỡng ẩm và phấn phủ...
Chỉ với lát chanh gàu mùa đông không còn là vấn đề

Chỉ với lát chanh gàu mùa đông không còn là vấn đề

10:48:05 22/11/2019

Vấn đề gàu vào mùa đông không còn khiến chúng ta e ngại khi nắm được các bí quyết trị gàu vô cùng đơn giản, dễ kiếm từ chanh quả.
Mụn đầu đen hay lỗ chân lông to đều là "muỗi" nhờ 7 sản phẩm đặc trị được bác sĩ da liễu yêu thích nhất 2019

Mụn đầu đen hay lỗ chân lông to đều là "muỗi" nhờ 7 sản phẩm đặc trị được bác sĩ da liễu yêu thích nhất 2019

10:42:11 22/11/2019

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các bác sĩ da liễu đã chỉ ra 7 sản phẩm loại bỏ mụn đầu đen, làm mượt lỗ chân lông mà bạn nên mua nhất.
Cách đơn giản để đong từng sản phẩm skincare cần bôi, giúp da đẹp tột bậc và quy trình chăm sóc không hóa vô nghĩa

Cách đơn giản để đong từng sản phẩm skincare cần bôi, giúp da đẹp tột bậc và quy trình chăm sóc không hóa vô nghĩa

10:40:20 22/11/2019

Muốn quy trình skincare phát huy tối ưu hiệu quả nâng cấp làn da, bạn cần bôi đủ lượng từng sản phẩm.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment