Tuesday, August 2, 2016

Mike Tyson đã có mặt tại Việt Nam quay phim anh hùng cứu mỹ nhân

Huyền thoại quyền Anh đã tới TP.HCM để thực hiện những cảnh quay trong "Girls 2 - Những cô gái và gangster". Dự kiến trong khoảng 3 ngày nữa, Mike Tyson sẽ hoàn thành công việc trên phim trường.

Đây là bộ phim châu Á tiếp theo của tay đấm huyền thoại này, sau vai võ sĩ quyền Anh trong IP Man – Diệp vấn 3 đóng cùng Chân Tử Đan. Trong phim, Mike Tyson sẽ vào vai Dragon. Tình cờ gặp các cô gái xinh đẹp (do Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm thủ vai), anh đã giúp họ thoát khỏi vòng kiềm tỏa của tay trùm gangster (do Trần Bảo Sơn thủ vai).

Được biết, Girls  2 – Những cô gái và gangster là dự án mới nhất Trần Bảo Sơn tham gia sản xuất và đóng vai nam chính. Ngoài sự góp mặt của Mike Tyson, phim còn quy tụ nhiều gương mặt danh tiếng trong làng giải trí châu Á và được đạo diễn bởi "người đẹp làm phim" Hoàng Chân Chân (Barbara Wong Chun Chun).

Tyson20 Cựu vô địch quyền Anh hạng nặng làm việc rất nhiệt tình và chuyên nghiệp.  Ảnh: Huỳnh Long

Do thời gian quá gấp gáp và lịch làm việc dày đặc, nên võ sĩ lừng danh chỉ lưu lại Việt Nam khoảng 1 tuần, đồng thời không có thời gian để tổ chức gặp gỡ truyền thông như dự kiến.

Nói về tác phong làm việc của Mike Tyson, diễn viên - nhà sản xuất Trần Bảo Sơn tiết lộ với PV VnExpress: "Nhìn bên ngoài Mike Tyson có vẻ dữ dằn, 'hầm hố' nhưng thật ra ông rất dễ thương, thân thiện, làm việc chuyên nghiệp. Ông chia sẻ với tôi đây là lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng cảm thấy mau chóng thích thú với con người, văn hóa ở đây. Tyson nói nếu có dịp ông sẽ quay lại Việt Nam nhiều lần nữa để khám phá thêm".

Tyson17Những ngày ở Việt Nam, Mike Tyson dành hầu hết thời gian trên phim trường. Ảnh: Huỳnh Long

Cũng theo lời Trần Bảo Sơn, những ngày qua Mike Tyson đã làm việc với cường độ rất cao. Có hôm, võ sĩ này ở trên phim trường suốt 12 tiếng đồng hồ. Dự kiến khoảng ba ngày nữa, Mike Tyson rời Việt Nam.

Bộ phim sẽ được công chiếu tại các nước châu Á vào dịp Giáng sinh 2016 trước khi được phát hành tại Việt Nam.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment