Monday, August 29, 2016

Thành viên vào Bếp: Dưa giá nhanh chua mà dễ làm

Món dưa giá ngon mắt, nhanh chua, dễ làm, đưa cơm mà tớ muốn giới thiệu đây ^^

Món dưa giá ngon mắt, nhanh chua, dễ làm, đưa cơm mà tớ muốn giới thiệu đây ^^

Gia vị

  • 300gr giá
  • 1 củ cà rốt nhỏ
  • Hẹ: cái này tùy thuộc vào thích ăn nhiều hay ăn ít
  • 1 củ gừng, 3 quả ớt ( nếu sợ cay thì bớt ớt đi nhé 😉 )
  • Muối, đường.

Cách làm chi tiết:

dua-gia-muoi-chua-final2Dạo này bận quá nên quên mất tiêu lời hứa với e Ếch.  Hôm nọ sau khi tớ post bài “dưa cà mắm muối” lên thì Ếch có làm theo và share là rất vui vì lâu lắm mới được thưởng thức lại hương vị quen thuộc của món dưa muối đó ^^… Tớ nghe xong thấy vui vui vì thấy hình như mình vẫn đang làm được một thứ gì đó có ích ;), k chỉ cho bản thân mà cho cả e Ếch và biết đâu đấy là còn rất nhiều người hehe… Dạo này ngổn ngang nhiều quyết định nên cũng ít có thời gian chăm sóc cho blog hơn nhưng thật sự cứ nghĩ tới blog, tới vịêc được cooking là trong lòng thấy vui và happy lắm ý :X Cứ khi nào căng thẳng là muốn bày vẽ nấu nấu nướng cái gì đấy

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment