Tuesday, August 2, 2016

Hoàng Thùy Linh ma mị trong MV mới

Trong teaser vừa phát hành của ca khúc "Bánh trôi nước", Hoàng Thuỳ Linh gây chú ý với hình ảnh huyền bí, rất ấn tượng với người xem.

HTL_BTN_Stills_JPG_11
Hình ảnh ma mị của nữ ca sĩ trong  teaser vừa phát hành

Từ bài thơ Bánh trôi nước vỏn vẹn 4 câu của bà chúa thơ Nôm Hồ Xuân Hương, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã phổ nhạc để ra đời ca khúc từng được Hoàng Thuỳ Linh giới thiệu trong đêm thi world music của The Remix mùa 2.

Cũng với ca khúc này, Hoàng Thuỳ Linh đã bắt tay cùng đạo diễn Phù Nam và Blaze Production để thực hiện phần hình ảnh cho MV. Nữ ca sĩ trẻ khiến nhiều người bất ngờ với tạo hình kín đáo, huyền bí trong MV mới, hòa cùng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên.

Hoàng Thùy Linh biến hóa trong 'Bánh trôi nước' MV được quay tại các địa điểm vốn là niềm tự hào của cảnh đẹp Việt Nam như Tràng An, Ninh Bình, chùa Bái Đính, rừng Tân Lập...

Hoàng Thùy Linh cho biết, cô hiểu rằng mình đang mạo hiểm đi ngược lại với xu hướng âm nhạc sôi động, sexy hiện tại của thị trường và cũng của chính cá nhân mình. Song vượt trên những e ngại, cô muốn làm mới hình tượng bản thân, muốn khán giả thấy được một Hoàng Thuỳ Linh đa dạng trong hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.

Hoàng Thùy Linh biến hóa trong 'Bánh trôi nước'
Hoàng Thùy Linh biến hóa trong 'Bánh trôi nước' 

Hoàng Thùy Linh biến hóa trong 'Bánh trôi nước'

Hoàng Thùy Linh biến hóa trong 'Bánh trôi nước' Những bộ cánh ấn tượng của Hoàng Thùy Linh trong MV.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, đây là bài thơ cô yêu thích từ thời còn đi học, và cô đã chờ đợi rất lâu để có thể mang Bánh trôi nước vào trong một sản phẩm âm nhạc của mình. 

“Nội dung trong MV cũng chính là câu chuyện của Hoàng Thuỳ Linh nói riêng và thân phận phụ nữ Á Đông nói chung. Câu chuyện trong đó kể về những thăng trầm trong cuộc sống, những bến nước đục trong như những thử thách, chướng ngại mà đời người phụ nữ phải trải qua để tôi rèn bản thân”, nữ ca sỹ nói trên Zing.vn.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment