Wednesday, August 3, 2016

4 sao Việt 'đanh đá' vẫn được yêu trong show thực tế

Mai Ngô, Lê Hoàng, Hương Giang hay Thanh Hằng đều thể hiện cá tính của mình khá rõ trong các chương trình truyền hình.

Mai Ngô

1

Dù là một gương mặt mới nổi trong các chương trình truyền hình thực tế kể từ khi đại diện Việt Nam tham dự Asia's Next Top Model 2015, nhưng Mai Ngô lập tức thể hiện rõ sức hút với vai trò thí sinh. Và khi tham gia The Face 2016 trong team Lan Khuê, cô càng chứng tỏ nét cá tính khác biệt của mình.

Cô không phải là cái tên xa lạ trong làng mẫu Việt Nam, nhưng sự nghiệp của cô gái sinh năm 1995 này cứ lận đận mãi sau khi tham gia rất nhiều cuộc thi khác nhau. Mai Ngô tự nhận mình là một cô gái có cá tính mạnh và không kém phần thẳng thắn nên nhiều lúc sẽ dễ gây mất lòng người khác.

Trong Asia's Next Top Model, Mai Ngô đã bị các thí sinh khác ghen ghét vì 'ăn nhiều', 'đanh đá'. Sự 'bitchy' của Mai Ngô thể hiện rõ nhất bằng câu nói nổi tiếng được dân mạng đem ra làm ảnh chế: 'Hãy quen với điều đó đi'. Tuy nhiên, việc cô dừng lại quá sớm tại cuộc thi khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Đến với The Face, Mai Ngô tiếp tục được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới và tạo nên kịch tính cho chương trình. Cô bày tỏ rõ cảm xúc khó chịu và bất bình bằng cái bĩu môi khi bị HLV Lan Khuê chọn vào vòng nguy hiểm dù trước đó Mai Ngô là thí sinh đã giành chiến thắng trong thử thách cá nhân.

Mai Ngô thốt lên: 'Trên đời này, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra' và không quên gửi lời nhắn nhủ đến HLV của mình rằng: 'Chị đừng có mà hối hận'.

Khi bị các thành viên khác trong đội Lan Khuê chê xấu tính, tự cô lập chính mình, thiếu hòa nhập, Mai Ngô chỉ nhún vai: 'Không hiểu sao các bạn cứ gieo cho mình tiếng xấu, tiếng ác'.

Khi bị HLV Phạm Hương chê và cho rằng chiến thắng của mình không thuyết phục, Mai Ngô đã đăng status để ám chỉ cô trên Facebook: 'Ai cũng biết thị phi ồn ào, dư luận dậy sóng đến cỡ nào cũng chỉ thoáng rồi qua. Sống không lệch thì quan trọng gì. Không phải là bạn làm được những gì, mà là bạn làm người khác cảm thấy thế nào'.

Lê Hoàng

Lê Hoàng được biết đến là một đạo diễn nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam nhờ bộ phim 'Gái nhảy'. Nhờ cách nói chuyện mang tính châm biếm, thẳng thắn, anh thường xuyên được mời làm giám khảo, khách mời trong các chương trình truyền hình thực tế.

Sự 'đanh đá' của Lê Hoàng thể hiện rõ trong từng phát ngôn, nhận xét của anh đối với các thí sinh. Và mặc kệ cho những 'hoa hậu thân thiện' khác luôn dành lời khen và những điểm số cao 9, 10, nam đạo diễn vẫn không ngại buông lời chê trách và trung thành với điểm 7.

2

Bên cạnh đó, không ít lần Lê Hoàng đã gây bão trong các chương trình truyền hình với những lần phát biểu sốc. Trong Bạn có thực tài, trong khi tất cả các giám khảo đều đánh giá và cho điểm cao, Lê Hoàng lại cho điểm cực thấp khiến thí sinh Phạm Hồng Minh với tiết mục vẽ tranh đã mất chức vô địch một cách tức tưởi.

Trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, cách nhận xét của Lê Hoàng cũng khiến Hòa Hiệp tức anh ách và nói anh 'ngớ ngẩn'.

Ở Cặp đôi hoàn hảo, Minh Quân thể hiện sự bất mãn vì cho rằng Lê Hoàng nhận xét rất mâu thuẫn. Thường xuyên bị Lê Hoàng bắt bẻ, Đàm Vĩnh Hưng đã không ít lần phản ứng lại những nhận xét của Lê Hoàng. Mỹ Lệ, Thảo Trang từng ấm ức và khẳng định bị Lê Hoàng xử ép.

Dù được mệnh danh là 'vị giám khảo khó tính nhất trên 'ghế nóng' hiện nay nhưng sức hút của Lê Hoàng vẫn không hề sụt giảm mà luôn có một chỗ đứng trong lòng công chúng và sự kiêng nể từ đồng nghiệp.

Hương Giang Idol

Hương Giang bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2012, nổi lên như một hiện tượng nhờ câu chuyện về thí sinh chuyển giới tham gia chương trình truyền hình thực tế và được đông đảo khán giả đón nhận.

Không chỉ được yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp, giọng hát truyền cảm, nữ ca sĩ còn thu hút sự chú ý bởi tính cách 'không giống ai' và sự thông minh, nhạy bén của mình.

Sự sắc sảo, 'đanh đá' của Hương Giang Idol thể hiện rõ nhất khi cô tham gia 2 mùa Cuộc đua kỳ thú 2014 và 2016. Bắt cặp với chàng Việt kiều Criss Lai, cô nàng tỏ rõ sự lấn át của mình trong mọi thử thách của chương trình. Nét đáng yêu, tính cách hồn nhiên và chân thật của Hương Giang cũng được bộc lộ khi cô liên tục cãi nhau chí chóe cùng Criss.

3

Không ít lần cả hai xảy ra mâu thuẫn nhưng những trận cãi vã của cặp đôi này không quá căng thẳng mà luôn đem lại tiếng cười vui vẻ cho khán giả truyền hình. Nhờ sức hút đó của mình, Hương Giang Idol được mệnh danh là 'ngôi sao mới của truyền hình thực tế Việt'.

Cô liên tục ghi điểm và nhận được nhiều lời khen khi tham gia 'Ơn giời, cậu đây rồi', lọt vào top 4 'Bước nhảy hoàn vũ 2015', biến hóa hết mình ở 'Hoán đổi' và 'khùng' hết cỡ tại 'Giải mã cơ thể'.

Chính Pha Lê là một người chơi thân thiết cùng Hương Giang Idol trong suốt 2 mùa Cuộc đua kỳ thú cũng phải khẳng định: 'Hương Giang Idol là cô gái đanh đá, đã mở miệng thì không ai có thể tranh luận hay cãi lại được, mà lý luận nó đưa ra thường như lật úp bàn tay lại ấy, tức là kiểu gì nó cũng lý do lý trấu được. Nhưng được cái giọng nó lúc nào cũng như chim hót ấy nên khó khiến cho đối phương giận được mà chỉ cười lăn cười bò ra vì cái sự thảo mai của nó thôi'.

Thanh Hằng

Thanh Hằng là một người mẫu nổi tiếng của làng thời trang Việt Nam. Cô nổi lên sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002.

Tiếp đến, Thanh Hằng tạo dấu ấn của mình trong vai vai trò diễn viên qua các bộ phim đình đám như: Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế…

Tuy nhiên, không thể phủ nhận cái tên Thanh Hằng vẫn được chú ý hơn cả kể từ khi cô nhận lời làm giám khảo của chương trình truyền hình thực tế Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model mùa thứ 4, thứ 6 và thứ 7.

4

Sự nghiêm khắc, khó tính và không kém phần 'đanh đá' của Thanh Hằng thể hiện ngay từ vòng casting của chương trình. Nữ người mẫu sẵn sàng cầm kéo cắt tóc và thẳng tay tát thí sinh khiến ai cũng phải 'sợ'.

Cô liên tục thể hiện quyền lực của mình trên ghế nóng với những màn 'chơi khó' thí sinh, cùng những câu nhận xét rất dễ khiến người nghe tự ái. Trong tập 3 mới nhất của Vietnam's Next Top Model 2016, Thanh Hằng đã nói: 'Tất cả các thí sinh ở đây đều được đối xử công bằng với nhau, không ai là trung tâm của vũ trụ cả. Ai có thái độ đó sẽ bị rời khỏi cuộc thi ngay lập tức'.

Thanh Hằng còn bắt thí sinh Minh Tùng 'phản bội' người yêu ở quê nhà bằng việc hôn say đắm bạn diễn Ngọc Châu và thẳng tay đuổi Thùy Trang ra ngoài vì cô không thể khóc được.

Thanh Hằng cũng không quên 'dằn mặt' thí sinh: 'Với Vietnam's Next Top Model, tôi yêu cầu ngoài những kĩ năng, tiềm năng, sự thay đổi quá trình của các bạn, bên cạnh đó còn có một thái độ sống tôn trọng tất cả mọi người. Nếu muốn trở thành Quán quân của chương trình thì trước tiên phải tập trở thành người tử tế'.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment