Sunday, August 28, 2016

Đường hôn nhân trắc trở của các Hoa hậu đình đám Việt Nam

Sở hữu nhan sắc hơn người, song không ít Hoa hậu Việt đã phải trải qua những cơn sóng gió trong chuyện hôn nhân.

Hà Kiều Anh – Hoa hậu Việt Nam 1992

hoa-hau-ha-kieu-anh Hoa hậu Việt Nam 1992- Hà Kiều Anh sở hữu nhan sắc mặn mà. Ảnh: Soha.

Hà Kiều Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi, đang học trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện TP.HCM. Sở hữu tài sắc vẹn toàn song cô đã phải trải qua hôn nhân sóng gió và không ít scandal trong sự nghiệp của mình.

Hà Kiều Anh kết hôn với đại gia Nguyễn Gia Thiều nhưng không tổ chức lễ cưới, mà chỉ có duy nhất 1 tờ giấy đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ngắn ngủi ấy đã kết thúc chóng vánh. Với tội danh “buôn lậu và trốn thuế”, tháng 11/2005, ông Thiều bị tuyên án 20 năm tù. Hơn 1 năm sau đó, Hà Kiều Anh tuyên bố đã ly dị chồng.

Đám cưới của Hà Kiều Anh với người chồng thứ 2 được tổ chức bí mật ở một vùng biển miền Trung với khoảng 100 khách mời, trong đó chỉ có khoảng 10 người là bạn bè của 2 vợ chồng. Người chồng thứ hai là doanh nhân Huỳnh Trung Nam, ông cũng từng có một đời vợ. Hiện tại, Hà Kiều Anh có một cuộc sống viên mãn bên chồng và các con.

Thu Thủy – Hoa hậu Việt Nam 1994

tt1-1345687739_480x0 Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy. Ảnh: TienPhong.

Đăng quang hoa hậu năm 1994, Thu Thủy là một trong số những người đẹp và thông minh nhất nhưng cũng có cuộc sống nhiều thăng trầm nhất. 

Cô kết hôn lần đầu ở tuổi 26. Tuy nhiên, chỉ ba năm sau, cô đệ đơn ly dị chồng và quyết định làm mẹ đơn thân. Sau khi ly hôn, Thu Thủy cũng gặp được người đàn ông đồng cảm, tuy nhiên Hoa hậu Việt Nam 1994 cho biết hai người chưa đủ “duyên nợ” nên cho đến giờ người đẹp vẫn một mình. 

Ngọc Khánh – Hoa hậu Việt Nam 1998

Ngọc Khánh được xem là "Julia Robert" phiên bản Việt, sở hữu nhiều nét đẹp phương Tây. Đăng quang khi mới 22 tuổi, Ngọc Khánh là một trong số những Hoa hậu đa tài và tích cực hoạt động nhất kể từ khi lên ngôi.

Cuộc sống hiện tại ít biết của hoa hậu Ngọc Khánh - 1   Nhan sắc lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998 của Hoa hậu Ngọc Khánh.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của Ngọc Khánh cũng gặp không ít thăng trầm. Cô đã kết hôn vào năm 2004 với luật sư là Lê Công Định, từng là Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư TP.HCM. Trước khi lấy Ngọc Khánh, ông Định đã có 1 đời vợ.

Tháng 6/2009 chồng Ngọc Khánh bị bắt giữ vì "tội cấu kết với các lực lượng nước ngoài chống phá nhà nước Việt Nam". Sau khi chồng bị bắt, không lâu sau Ngọc Khánh tiết lộ cả hai đã ly hôn. Người đẹp rút khỏi các hoạt động giải trí và sang Mỹ, tiếp tục sự nghiệp học tập.

Cuộc sống hiện tại ít biết của hoa hậu Ngọc Khánh - 2 Hoa hậu đang có cuộc sống hạnh phúc với chồng Tây (Ảnh: Giadinh.net.vn)

Chính trong thời gian du học cô đã gặp được người chồng hiện tại. Cô kết hôn với chồng Tây, quyết định ở lại Mỹ và gắn bó cuộc đời mình với nơi này.

Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam 2000

20150714093911-phan-thu-ngan-2 Phan Thu Ngân được ca tụng là một trong những Hoa hậu Việt Nam sở hữu gương mặt hoàn hảo nhất. Ảnh: Baodatviet.

Hoa hậu Việt Nam 2000 sở hữu vẻ đẹp hiện đại, thanh tú. Từng được ví là “cô bé lọ lem” khi đội trên đầu vương miện Hoa hậu Việt Nam 2000, nhưng đời cô lại “đẫm nước mắt” hơn phim.

Sau khi đăng quang, người đẹp từ chối tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, từ chối hàng loạt các cơ hội làm mẫu thời trang, diễn viên truyền hình, điện ảnh… Cô quyết định kết hôn cùng Mai Thanh Hải, con trai cựu thứ trưởng Mai Văn Dâu đồng thời bắt đầu bước vào gia đình danh giá, từ bỏ tất cả hào quang để làm một người vợ hiền, dâu thảo.

Tuy nhiên, hạnh phúc không được bao lâu, khi Thu Ngân đang mang bầu đứa con thứ hai, cũng là lúc cô hay tin cả chồng và bố chồng đều bị bắt vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ. 

Sau đó, người đẹp đã đưa hai con về bên ngoại ở TP.HCM. Cô lựa chọn sống ẩn dật, khép kín và tránh xa showbiz. Đến thời điểm hiện tại, cuộc sống riêng của Phan Thu Ngân vẫn hoàn toàn bí mật. Theo án phạt thì chồng cô, Mai Thanh Hải, đã được trả tự do vài năm nay. Tuy nhiên, không ai nắm rõ cô còn chung sống với vị thiếu gia này hay không.

Nguyễn Thị Huyền – Hoa hậu Việt Nam 2004

hoa-hau-nguyen-thi-huyen3 Vẻ đẹp thuần Việt của Hoa hậu Việt Nam 2004 khiến nhiều người yêu mến. Ảnh: Newsen.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền chinh phục mọi người với khuôn mặt tròn phúc hậu và một vẻ đẹp thuần Việt.  Sau khi đăng quang, người đẹp không dấn thân vào showbiz mà quyết định đi du học ở Anh. Tại đây cô đã gặp, yêu và đi tới hôn nhân với một người đàn ông hơn cô 7 tuổi. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của người đẹp có lẽ không mấy suôn sẻ. 

Năm 2009, người đẹp về nước mang theo con nhỏ. Chỉ có một số bạn bè thân thiết biết chuyện gia đình Hoa hậu gặp trục trặc. Đến tận khi tin đồn Nguyễn Thị Huyền đã ly hôn lan rộng, cô vẫn quyết định giữ im lặng không trả lời về vấn đề này. Chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - một người anh trong nghề thân thiết của người đẹp lại là người “giúp” cô xác nhận thông tin này với công chúng.

Được biêt, đến nay Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn một mình nuôi con gái.

Lý Thu Thảo – Hoa hậu TP.HCM năm 1989

HH-Thu-Thao-2 Hoa hâu Lý Thu Thảo bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện năm 2014. Ảnh: Vietnamnet.

Xuất thân là một huấn luyện viên thể dục nhịp điệu. Lý Thu Thảo đến với cuộc thi Hoa hậu TP.HCM do trung tâm văn hóa quận cử đi. Vô tình bước vào showbiz, mỹ nhân Lý Thu Thảo không khỏi sốc khi bị vướng vào nhiều scandal như: dư luận đồn thổi cô nhiễm HIV, bị người giúp việc chụp ảnh nude tống tiền… Cô từng có mối tình rất đẹp với nam diễn viên Phước Sang. Tuy nhiên, do không chịu nổi áp lực dư luận, Hoa hậu Lý Thu Thảo đã chuyển sang Canada sinh sống để rời xa trốn thị phi, rời xa những scandal.

Theo Nguoiduatin, sau một thời gian ở nước ngoài, Lý Thu Thảo bất ngờ về nước và tổ chức tiệc cưới, kết hôn với mối tình đầu ngày xưa của mình: Lưu Tấn Nhơn hay còn gọi là Đằng Tây, trước kia là thủy thủ và từng thụ án 3 năm tù trong vụ Năm Cam.

Diễm Hương - Hoa hậu Thê giới người Việt năm 2010

images1100702_diem_huong_dang_quang Hoa hậu Diễm Hương trong phút giây đăng quang. Ảnh: Megafun.

Diễm Hương đã đăng quang Hoa hậu Thê giới người Việt năm 2010, khi vừa tròn 20 tuổi.

Giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, vào đầu năm 2014, Diễm Hương bị chồng gửi đơn li dị lên tòa án. Người đưa đơn li dị Diễm Hương là doanh nhân Trường Chinh, sinh năm 1974 và hơn người đẹp 16 tuổi. Đến lúc này thì người hâm mộ mới biết Diễm Hương đã bí mật kết hôn từ năm 2011.

Không giống những người đẹp khác khi chia tay đều được phần tài sản nào đó thì Diễm Hương lại ngậm ngùi ra đi tay trắng. 

Vượt qua sóng gió của cuộc đời, Diễm Hương tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã Quang Huy và con trai nhỏ.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment