Tuesday, August 2, 2016

Những ‘mẫu hậu’ trẻ trung sành điệu nhất showbiz Việt

Họ là mẹ của những mỹ nhân nổi tiếng. Không chỉ luôn hết lòng và đồng hành bên con, họ còn tạo cho mình một phong cách sành điệu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mẹ Hồ Ngọc Hà

Nhắc đến bà Ngọc Hương - mẹ của Hà Hồ là nhắc đến một phụ nữ có phong cách thời trang sành điệu bất kể tuổi tác khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Dù đã bước vào độ tuổi lục tuần nhưng bà luôn biết cách khoác lên mình những bộ váy áo tôn lên vóc dáng cao ráo, mảnh mai của mình.

Me Ha Ho 2
Me Ha Ho 1

Với phong cách thời trang trẻ trung, sang trọng cũng sự tự tin vốn có, mỗi khi xuất hiện cùng con gái, bà chẳng hề kém cạnh hay lệch tông. Đặc biệt, bà còn thường xuyên luyện tập yoga khiến tinh thần tươi trẻ, vóc dáng thon thả và sức khỏe ngày càng được cải thiện.

Mẹ Á hậu Huyền My

Huyền My được mọi người biết đến như một tiểu thư xinh đẹp may mắn được sinh ra trong gia đình khá giả. Kể từ ngày con gái đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, bà Trần Lan Phương – mẹ của Huyền My đã luôn đồng hành cùng cô trên thảm đỏ danh vọng nhưng vốn nhiều chông gai.

Me A Hau Huyen My 3

Tuy đã ngoài 40 nhưng mỗi khi xuất hiện cùng con gái trong các sự kiện, mẹ của Á hậu 2014 cũng gây ấn tượng trong lòng công chúng với ngoại hình trẻ trung và sành điệu. Là một người phụ nữ thành đạt, “mẫu hậu” của Huyền My luôn chọn cho mình những bộ cánh sành điệu nhất thể hiện sự quý phái, thanh lịch và rất hiện đại. Huyền My cũng thừa hưởng nhiều nét giống mẹ nên mọi người dễ bị nhầm là hai chị em.

Me A Hau Huyen My 1

Rất yêu chiều con gái, mới đây, bà Lan Phương đã bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để cùng con gái tìm mua một căn biệt thự có giá hơn 10 tỷ đồng. Một nửa số tiền mua nhà là do bố mẹ Huyền My hỗ trợ để cô có “một chốn đi về thuận tiện, một nơi ở viên mãn” như Huyền My chia sẻ.

Mẹ Á hậu Dương Tú Anh

Cũng giống như Huyền My, Á hậu 1 năm 2012 Dương Tú Anh cũng có ‘mami’ rất xì tin khiến người ngoài nhầm tưởng là hai chị em. Dù ngoài 40, chị Khuê Tú trông vẫn rất đằm thắm, trẻ trung. Mẹ Tú Anh thường xuyên lựa chọn phong cách thời trang nhẹ nhàng khi xuất hiện cùng con gái.

Me Tu Anh
nhan_sac_kho_tin_cua_me_2_a_hau_dep_nhat_viet_nam_vzbt

Chỉ có một cô con gái duy nhất là Tú Anh, vì thế, trong thời gian Tú Anh dự thi Hoa hậu bà luôn ở bên chăm sóc từ A đến Z. Hình ảnh bà tận tình bôi kem chống nắng con gái để đi thi cũng được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin chứng tỏ tình yêu của mẹ dành cho con gái. Ngay khi con gái giành ngôi Á hậu, bà đã tạm gác mọi công việc của mình để trở thành quản lý cho con gái.

Mẹ Hoàng Thùy Linh

Được sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật, ngay từ nhỏ, Hoàng Thùy Linh đã được mẹ cô - bà Lê Thu Huệ định hướng phát triển theo con đường nghệ thuật. Nhờ kinh nghiệm làm nghệ thuật khi làm biên đạo múa và tình yêu thương của một người mẹ, bà đã giúp con gái đứng dậy sau scandal Vàng Anh để gặt hái thành công như ngày hôm nay.

Me Hoang Thuy Linh 4 Me Hoang Thuy Linh 2

Khi xuất hiện bên cạnh con gái, bà Thu Huệ cũng lựa chọn trang phục cho mình rất cẩn thận. Bà ưa thích phong cách trẻ trung khi thường xuyên để tóc mái bằng và sành điệu với những phụ kiện hàng hiệu bên mình.

Hiện nay, khi Hoàng Thùy Linh đã vững vàng hơn trong sự nghiệp, bà vẫn luôn bên con chọn lựa, chỉnh sửa từng trang phục biểu diễn cũng như sắp xếp lịch biểu diễn con gái.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment