Wednesday, August 3, 2016

Muôn kiểu gây ấn tượng của fan cuồng sao Việt

Cưỡng hôn, “khủng bố điện thoại” đêm khuya, viết huyết thư… giờ đã trở thành cách bày tỏ tình cảm “xưa như diễm” với những người hâm mộ cuồng nhiệt và máu lửa.

Dán hình thần tượng lên xe máy

Ngoài những món quà handmade độc đáo như tranh ảnh, MV…, fan hâm mộ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm còn có những "màn" thể hiện tình yêu với thần tượng cực độc, gây choáng. Mới đây, một fan nữ có tên Nguyễn Mỹ Tâm gây chú ý khi dán hình nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu khắp chiếc xe máy đắt tiền.

Fan nữ này cho biết, cô vẫn một lòng chung thủy với thần tượng của mình suốt 11 năm qua. Tình yêu của cô dành cho Mỹ Tâm là đáng trân trọng, tuy nhiên, nhiều người cho rằng cách thể hiện như này là hơi thái quá.

Fan My TamFan My Tam 2 Fan cuồng dán hình sao Việt lên xe máy

Từ xăm tới vẽ móng hình thần tượng

Sau khi nam rocker Trần Lập qua đời không lâu, bạn Nguyễn Đức Lộc - một fan lâu năm của nam ca sĩ cũng như rockband Bức Tường - đã xăm hình ảnh thần tượng lên tay như một cách tưởng nhớ anh. Sau khi chia sẻ, hình xăm này đã nhận được nhiều sự hưởng ứng của giới trẻ.

Tuy nhiên, ít người biết rằng để có được hình xăm tỉ mỉ như thế này, bạn Đức Lộc phải chịu đựng nhiều đau đớn mà không phải ai cũng làm được.

Fan Tran Lap 2 Fan Tran Lap Chịu đau đớn đề xăm hình thần tượng lên người

Mới đây, trên cả trang cá nhân lẫn fanpage của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng tự hào khoe hình ảnh một người hâm mộ xăm gương mặt của mình lên ngực.

Nam ca sĩ viết: “Với tôi thế là quá đủ. Cảm ơn bạn đã chấp nhận để hình của tôi lên thân thể bạn. Tôi luôn chỉ xăm những hình có ý nghĩa. Và hy vọng hình xăm này cũng có ý nghĩa với bạn.

Fan Tuan Hung Fan cuồng Tuấn Hưng cũng rất biết "chơi".

Trước đó, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời cũng chia sẻ, từng có một bạn trẻ hâm mộ anh đến mức xăm nguyên là lời bài hát Anh nhớ em lên người.

Sau khi biết về việc này, Tuấn Hưng cũng đã thể hiện ngay niềm cảm kích với người hâm mộ cuồng nhiệt, anh viết: “Cảm kích với lời bài hát được bạn ấy xăm lên người như 1 kỷ niệm. Tôi hay Tú Dưa đều trân trọng điều này. Đau lắm nhưng vẫn muốn làm cái gì đó để chứng tỏ với tình yêu của mình. Chúc bạn sẽ tìm lại hạnh phúc cho mình sớm nhất. Cố lên”. 

Fan Tuan Hung 1 Chàng thanh niên xăm nguyên lời bài hát “Anh nhớ em” lên cơ thể.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những ca sĩ sở hữu lượng fan khủng nhất nhì showbiz Việt. Họ gồm nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau nên cách thể hiện tình cảm của mỗi người cũng khác, từng không ít lần khiến “ông hoàng nhạc Việt” bất ngờ. Nam ca sĩ này cũng từng có nhiều fan hâm mộ xăm hình anh lên cơ thể như trên cánh tay, xăm tên và chữ ký lên bả vai.

Thú vị hơn, một fan nữ còn cầu kỳ vẽ hình anh lên móng tay rất tinh xảo. Mr Đàm cho biết mình ít khi ngạc nhiên nhưng những cách thể hiện của fan làm cho anh thực sự choáng. “Mấy vụ này làm tui choáng... Nhìn kỹ mấy móng tay thật vi diệu”, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Fan Mr Dam

Sao DVH Fan Mr.Đàm sẵn sàng chịu đau xăm hình chữ ký của thần tượng.
Fan DVH 2   Vẽ móng tay hình thần tượng cực công phu

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment