Wednesday, August 3, 2016

Angelina Jolie lẻ loi đưa các con đi mua sắm

Ngôi sao 41 tuổi mặc chiếc váy màu đen giản dị, đeo kính chuồn chuồn và một mình đưa 3 con đi mua sắm ở trung tâm thương mại Los Angeles.

Hôm chủ nhật vừa rồi, Angelina Jolie đưa ba con Zahara, Knox và Vivienne đi mua sắm ở trung tâm thành phố Los Angeles. Đi cùng cô và các con còn có người giúp việc và vệ sỹ riêng của gia đình.

2-120218518 Đi cùng bốn mẹ con còn có người giúp việc và vệ sỹ riêng của gia đình.

Angelina Jolie mặc chiếc váy đen dáng rộng, dài đến gót chân che mọi đường cong cơ thể. Cô đeo túi xách và đi giày bệt màu be giản dị.

Vivienne mặc áo tank top màu hồng và legging xám, đi tông khỏe khoắn. Cô bé một tay nắm chặt tay mẹ, tay kia ôm thú nhồi bông trong suốt buổi mua sắm. Trong khi đó, Knox mặc áo T-shirt trắng, quần sock đen và giày sneaker, Zahara thoải mái trong áo sơ mi màu xám tối, legging đen và tông hồng.

3-120303223 Chuyên nghiệp và có thần thái của một ngôi sao đẳng cấp là những gì người ta nhận xét về Angelina Jolie. Thế nhưng ở vai trò người mẹ, cô cũng giống mọi phụ nữ bình thường khác.
1-120208324 Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao 41 tuổi bị bắt gặp một mình đi cùng các con, đặc biệt là sau khi có nhiều tin đồn cho rằng cô cùng chồng Brad Pitt đang rục rịch chuẩn bị ly hôn.
0-120354266 Chuyện Angelina Jolie và Brad Pitt đang chuẩn bị thủ tục ly hôn vẫn là điều người hâm mộ tò mò.

Ngay từ đầu tháng 6 năm nay, rất nhiều tờ báo lớn nhỏ cung cấp bằng chứng rạn vỡ tình yêu của cặp đôi. Thậm chí một số trang còn khẳng định như đinh đóng cột rằng nguyên nhân chia tay là do Brad Pitt phản bội Angelina Jolie.

Trước những tin đồn này, cặp đôi vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào về việc ly dị. Angelina Jolie là nghệ sỹ tài năng và cũng là người phụ nữ truyền cảm hứng cho mọi người. Ở vai trò diễn viên, cô hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, góp phần làm nên thành công cho từng bộ phim mình tham dự. Ở vai trò là Đại sứ Thiện chí và Đặc phái viên của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn, cô cũng tỏa sáng và gây được những ảnh hưởng nhất định.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment