Bộ sưu tập hợp tác với hãng siêu thị giá rẻ của Victoria Beckham đang bị đội giá gấp 4 lần so với giá trị thực.
Cựu thành viên Spice Girls ra mắt BST (bộ sưu tập) thời trang đầu tiên vào tháng 9/2008, các mẫu thiết kế của cô thường có giá đắt đỏ, khoảng vài nghìn bảng.
Gần đây, Vic để mắt tới thị trường thời trang giá rẻ nhằm đa dạng khách hàng. “Tôi muốn đem lại sức mạnh cho các quý bà quý cô, khiến họ cảm thấy mình đẹp nhất” – nhà thiết kế chia sẻ.
Hôm 9/4, bộ sưu tập thời trang của Victoria Beckham hợp tác với hãng siêu thị Target được tung ra. Có 150 món đồ dành cho phụ nữ và trẻ em. Đây là cơ hội để các tín đồ thời trang sở hữu những thiết kế từ biểu tượng thời trang nước Anh với mức giá phải chăng.
Ngay lập tức, nhiều món đồ trở nên đắt khách và được thông báo hết hàng trên trang web. Chính vì yếu tố chạy hàng này, bộ sưu tập giá rẻ bị rao bán với mức giá cao hơn giá trị thực khá nhiều.
Trên trang eBay, một chiếc đầm lệch vai màu cam có giá 35 bảng được bán với giá 125 bảng, áo bomber jacket ban đầu có giá 70 bảng được dội lên 199 bảng. Tương tự, đầm đen casual giá 35 bảng bị đẩy lên thành 100 bảng.
Trên mạng xã hội, đề tài mua bán bộ sưu tập giá rẻ của Victoria Beckham cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.
Tại đây, nhà thiết kế người Anh cũng gửi lời xin lỗi khách hàng gặp khó khăn khi mua hàng vì lỗi kỹ thuật. “Tôi choáng ngợp vì phản ứng của các bạn về bộ sưu tập của tôi với Target ra mắt. Cảm ơn vì đã kiên nhẫn và xin lỗi về bất cứ khó chịu nào”- Vic nói.
Lưu Phong
Ảnh: DM
Theo Zing
No comments:
Post a Comment