Friday, April 28, 2017

ĐỜI SỐNG CHỢ ĐÊM ĐÀI LOAN

Chỉ với mức giá siêu tiết kiệm 10.190.000 đồng được xem là tốt nhất thị trường, hành trình du lịch đến Đài Loan do Fiditour tung ra trong dịp hè 2016 sẽ là cơ hội để du khách trải nghiệm văn hóa, thưởng thức tinh hoa ẩm thực thông qua việc khám phá đời sống chợ đêm – một đặc sản du lịch của xứ đảo này.

Dù là ở Đài Bắc, Đài Trung hay các thành phố khác, khi ánh nắng dần tắt cũng là lúc các khu chợ trở nên nhộn nhịp và có sức cuốn hút lạ kỳ. Sỹ Lâm, Thạch Lâm, Raohe, Huaxi… khu nào cũng tấp nập, người đông như nêm. Chợ đêm ở Đài Loan bán đủ thứ hàng hóa, nhiều nhất là quần áo, giày dép, kế đến là các loại phụ kiện điện tử, đồ chơi trẻ em hoặc hàng thủ công mỹ nghệ. Nhưng nơi thu hút du khách nhất chính là các quán hàng ăn. Với những du khách có tâm hồn ăn uống, ẩm thực đường phố và các món ngon tuyệt vời với mức giá dễ chịu tại các khu chợ đêm Đài Loan sẽ khiến bạn choáng ngợp.

Chen chúc trong các hàng quán nhỏ được phủ bạt hay trên những chiếc bàn gỗ dựng ngoài vỉa hè là đủ loại đồ ăn từ trái cây tươi ngon, nước hoa quả, cho đến các món nướng làm từ thịt, hải sản. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các đôi bạn trẻ túm tụm quanh nhau, vừa chia nhau những xiên que nướng, vừa trò chuyện vui vẻ.

Tới Đài Loan mà không uống trà sữa thì coi như chưa tới nơi này, Bạn có thể mua trà sữa ở khắp mọi nơi, ngoài chợ đêm, bạn có thể mua ở các cửa hàng trên đường, hay trong các cửa hàng tiện lợi. Hương vị đậm đà, mùi trà thơm ngát quyện cùng vị béo của sữa, trân châu mềm nhưng dẻo sẽ làm bạn uống mãi chẳng biết ngán.

3.Shilin - cho dem noi tieng nhat o Dai Loan

Ngoài việc khám phá đời sống chợ đêm, bạn đừng quên ghé qua những thắng cảnh và công trình nổi tiếng thế giới như tòa nhà chọc trời Taipei 101 vươn cao đầy kiêu hãnh, Cố Cung – bảo tàng đồ cổ và châu báu lớn nhất hành tinh, hồ Nhật Nguyệt tứ bề núi non trùng điệp hay những ngôi đền tự linh thiêng…

Tour Đài Loan: Đài Bắc – Đài Trung giá cực sốc: 10,19 triệu đồng/khách, miễn hồ sơ visa, khởi hành thứ Năm hằng tuần.

Đặc biệt, khi đăng ký tour du lịch Đài Loan trong thời gian từ nay cho đến 30/8, du khách còn có cơ hội trúng thưởng nhiều tour du lịch miễn phí đến Bhutan, Hoa Kỳ, Dubai… trong chương trình khuyến mại “Vui hè cùng Fiditour”.

Liên hệ: FIDITOUR 129 Nguyễn Huệ, Q1, TPHCM – ĐT: 08. 39141414 (ext: 263, 122); 12D CMTT, Q1 – ĐT: 08. 38282282 – www.fiditour.com

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment