Friday, April 28, 2017

Bà Nà Hills Golf Club tổ chức thành công Giải golf Kỷ niệm 1 năm thành lập | Tạp chí Golf và Cuộc Sống

Bà Nà Hills Golf Club, Sân golf mới tốt nhất thế giới 2016 vừa đăng cai thành công giải đấu Kỷ niệm 1 năm thành lập vào ngày 22/4 vừa qua để chào đón một dấu mốc quan trọng cùng với các khách mời danh dự, golfer và các nhà tài trợ.
Giải đấu thu hút gần 120 tay golf Việt Nam và quốc tế tham gia tranh tài. Kết quả chung cuộc, tay golf Nguyễn Anh Việt đã xuất sắc đoạt cúp vô địch với điểm gross 76, giải Best Nett đã thuộc về ông Hà Ngọc Hoàng Lộc với số gậy nett 69. Các tay golf đứng đầu Bảng A, Bảng B, Bảng C và Bảng Nữ lần lượt là ông Trần Dũng, ông Trần Văn Hiếu, ông Bùi Ngọc Xuân và bà Đào Thị Thu Hằng.
Đến với giải đấu lần này, người tham dự còn có trải nghiệm độc đáo với cuộc thi mang tên Beat the Pro – Đánh bại tay golf chuyên nghiệp tại lỗ số 8 (par 3) cũng như nhận được một năm sử dụng banh Titleist Pro V1 trong cuộc thi Nearest the Pin – Đánh bóng gần cờ nhất. Trong tiệc trao giải, các golfer còn được thử sức chip bóng xa hơn 50 mét dưới ánh đèn, từ hành lang nhà câu lạc bộ đến green lỗ 18.

“Chúng tôi vô cùng vui sướng khi có thể tổ chức được giải đấu này, nhằm đánh dấu một năm thành công vừa qua. Hi vọng rằng, giải đấu này sẽ tạo nên một sự kiện golf hàng năm, góp phần cho sự lớn mạnh của Đà Nẵng, một trong những điểm đến hàng đầu về golf. Xin gửi lời cám ơn chân thành tới những vị khách quý, các nhà tài trợ và toàn thể đội ngũ nhân viên đã góp phần tạo nên sự kiện đáng nhớ này.” Ông Tim Haddon, Tổng Giám đốc sân golf Bà Nà Hills chia sẻ.
Ngoài sự thành công vượt mong đợi của giải đấu, trước thềm khai mạc đội ngũ caddie tại Bà Nà Hills còn mang đến cho các golfer tham dự tiết mục nhảy Flash mob lần đầu tiên có mặt trong lịch sử các giải đấu golf tại Việt Nam. Tiết mục này đã trở thành một hiện tượng mạng xã hội khi đạt hơn 10.000 lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ.
Caddie's Flash Mob

Được quản lý bởi tập đoàn IMG, Bà Nà Hills Golf Club chỉ cách trung tâm Đà Nẵng nửa giờ lái xe. Vào đầu tháng Năm tới, Đà Nẵng vinh dự là thành phố đăng cai Đại hội Du lịch Golf Châu Á, hứa hẹn thu hút một lượng khổng lồ các nhà điều hành golf trên toàn thế giới. Trong khuôn khổ hội nghị được tổ chức bởi IAGTO, 2 ngày thi đấu sẽ được diễn ra tại Bà Nà Hills Golf Club từ ngày 7 đến 12/05/2017.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc thông tin về các dịch vụ golf, xin vui lòng liên lạc qua địa chỉ email info@banahillsgolf.com

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment