Friday, April 28, 2017

Titleist ra mắt bóng golf và gậy putter hoàn toàn mới

Nhãn hàng golf danh tiếng Titleist vừa cho ra mắt hai dòng bóng golf mới Pro V1 và Pro V1x với thiết kế hoàn toàn mới, mang lại hiệu suất và chất lượng vượt trội dành cho mọi golfer. Ngoài ra, dòng gậy putter mới Scotty Cameron Futura 2017 cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu tại sự kiện lần này.

Bóng Pro V1 và Pro V1x

 

Ngày 11/1/2017 vừa qua, hãng Tittleist đã tổ chức sự kiện ra mắt hai dòng bóng golf mới Pro V1 và Pro V1x tại Thái Lan.
Dòng sản phẩm mới này được xem là bước đột phá của hãng trong công nghệ khí động học với thiết kế mắt bóng hình tứ diện cùng đường lượn sóng giúp phần mắt bóng tách rời nhau. Đồng thời, những mặt cầu liên kết tạo nên các mắt bóng với kích thước khác nhau. Độ phủ trên bề mặt cũng như hệ thống sơn phủ ổn định trên bề mặt trái bóng. Sự cải tiến trong cả hai mẫu bóng này đều nhằm mục đích cải thiện độ ổn định của đường bóng.

Trong buổi ra mắt, đại diện thương hiệu bóng golf Titleist đã chia sẻ một số thông tin thú vị về  hai dòng sản phẩm ấn tượng này:

J77A7039

Ông có thể cho biết các tính năng vượt trội của dòng sản phẩm mới so với thế hệ trước đó?

 

Dòng bóng mới Pro V1 2017 được trang bị lớp lõi ZG Process 2.0 thế hệ mới, có tác dụng giảm độ xoáy và làm tăng tốc độ bóng với mọi cú đánh, thậm chí hiệu quả hơn nhiều trong các cú đánh dài hơn. Lớp lõi này giúp cho mọi golfer đạt được những khoảng cách xa hơn trong mọi cú đánh. Bên cạnh đó, hệ thống khí động học được cải tiến cũng mang đến đường bóng ổn định hơn hẳn so với phiên bản năm 2015.

Adam Scott

Còn bóng Pro V1x 2017 cũng sở hữu những tính năng khí động lực học cải tiến cho đường bay ổn định do sự thay đổi những quy trình chế tạo khuôn bóng chuẩn xác hơn. Cả hai dòng bóng mới này đều cho độ xoáy thấp với những cú đánh dài giúp người chơi kiểm soát tốt hơn và khoảng cách xa hơn với cảm giác bóng mềm mại hơn.

Các golfer nói gì về hai dòng bóng mới này?

 

Chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ các golfer và hơn thế nữa, họ rất hài lòng với những cú xoáy thấp do Pro V1 mang lại cũng như những đường bay ổn định của cả hai dòng bóng mới này. Và đây là những nhận xét từ hai tay golf hàng đầu thế giới là Adam Scott và Jordan Spieth:

– “Điều tôi nhận ra ngay lập tức chính là đường bóng đã được cải thiện. Trái bóng đương đầu tốt hơn với những cơn gió tạt ngang. Một số cú đánh tưởng như sẽ lệch mục tiêu thì giờ đây lại nằm gần hơn với fairway và green, giúp tôi đạt điểm par trong những tình huống khó. – Jordan Speith nhận xét về bóng Pro V1x.

– “Tôi nghĩ điều ấn tượng nhất với trái bóng Pro V1 chính là khoảng cách mà nó đem lại. Tôi đưa bóng đi xa hơn và cùng với đó là cảm giác chạm bóng vô cùng êm ái hệt như chơi trái bóng balata – phải nói là cực kỳ mềm mại.”- Adam Scott cảm nhận về bóng Pro V1.

 

469363368-e1429071903745

Gậy putter Scotty Cameron Futura 2017

 

Bên cạnh hai dòng bóng golf mới, tại sự kiện, Titleist cũng ra mắt gậy putter Scotty Cameron Futura 2017 mới. Trong buổi ra mắt, ông Gene Saunders, Quản lý và Điều chỉnh sản phẩm của Titleist khu vực Đông Nam Á đã chia sẻ về những tính năng nổi bật của dòng gậy mới này.

Xin ông cho biết sự khác biệt giữa dòng gậy Futura X thế hệ trước với Futura 2017?

 

Trước đây, Futura X đã được sử dụng như một dòng sản phẩm thử nghiệm về mặt kiểu dáng, chất liệu và công nghệ của Scotty với chỉ 2-3 mẫu được ra mắt mỗi năm. Sau này, để chứng minh sức mạnh của nó với các tay golf chuyên nghiệp cũng như người chơi nghiệp dư, chúng tôi quyết định mở rộng sản xuất dòng sản phẩm này và vì thế chữ “X” cũng không còn xuất hiện trong tên sản phẩm nữa.

Dòng Futura 2017 mang đến cho các golfer sự lựa chọn tối ưu hơn về thị giác, kiểu dáng, hiệu suất và đường ngắm…

Futura 2017 sẽ hướng đến đối tượng nào, thưa ông?

 

Futura 2017 hướng đến những người chơi đang tìm kiếm dòng gậy mallet putter cỡ trung hoặc cỡ lớn với đường ngắm tối đa, độ ổn định và cảm giác đánh chắc chắn.

Các tay golf thường đánh với vòng cung tối thiểu hoặc có thói quen giữ lưng thẳng sẽ phù hợp với mẫu gậy có độ dài đường đánh qua ngón chân tối thiểu của Futura. Trong khi người chơi đánh với một vòng cung trung bình hoặc lớn hơn thường sẽ thành công với những mẫu thuộc dòng Select do sự gia tăng độ dài đường đánh qua ngón chân ở đa số các mẫu gậy dòng này.

Với công nghệ đa chất liệu gồm thép không gỉ 303 và nhôm 6061, Futura 2017 sẽ mang đến sự ổn định tối ưu và cảm giác bóng tốt cho mọi golfer.

Vân Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment